Truy tìm thanh niên nghi dùng súng cướp tiệm vàng giữa phố

Tối 30/9, một thanh niên bịt mặt giả là khách vào tiệm vàng thuộc thị trấn Ngô Đồng (Nam Định) rồi bất ngờ rút một vật nghi là súng uy hiếp nhân viên.
truy tim thanh nien nghi dung sung cuop tiem vang giua pho
Tên cướp giơ vật gống khẩu súng được giấu trong chiếc túi màu vàng (Ảnh cắt từ video)

Theo thông tin phóng viên nhận được, khoảng hơn 18h ngày 30/9, nam thanh niên bịt mặt, đội mũ bảo hiểm vào tiệm vàng Q.T (thị trấn Ngô Đồng, huyện Giao Thủy, Nam Định) hỏi mua 2 chỉ vàng.

Trong lúc nhân viên đưa hàng cho khách xem, đối tượng này bất ngờ rút trong túi ra một vật nghi là khẩu súng đe dọa để cướp. Dù rất bất ngờ và hoảng sợ, nạn nhân vẫn nhanh chóng giật lại tài sản và kêu cứu.

truy tim thanh nien nghi dung sung cuop tiem vang giua pho
Tên cướp vờ mua vàng (Ảnh cắt từ video)

Sáng 1/10, cơ quan chức năng địa phương xác nhận vụ việc và cho biết, tên cướp đã bỏ chạy ngay sao đó. Công an thị trấn đã báo cáo sự việc lên công an tỉnh Nam Định điều tra làm rõ.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được xác minh.

truy tim thanh nien nghi dung sung cuop tiem vang giua pho Bộ Công an chỉ đạo khẩn sau nhiều vụ cướp ngân hàng, tiệm vàng

Sau nhiều vụ cướp ngân hàng, tiệm vàng ở các địa phương thời gian gần đây, Bộ Công an có chỉ đạo tăng cường phòng ...

truy tim thanh nien nghi dung sung cuop tiem vang giua pho Tin tức pháp luật 24h: Bi kịch nữ diễn viên bị hiếp dâm, lai lịch bất hảo của các đối tượng cướp tiệm vàng

Tin tức pháp luật 24h hôm nay, 21/9 gồm: Lai lịch bất hảo của các đối tượng cướp tiệm vàng ở Sơn La, giả thuyết ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.