Từ chuyện tranh giành bạn gái, 3 anh em đánh chết người

Nhậu xong, Tùng đòi chở bạn gái của T. về nhưng anh này không đồng ý. Sau khi đưa bạn gái về, T. gây sự với nhóm nhậu thì bị đánh chết.
 
gianh ban gai 3 anh em ho danh chet tinh dich
Các bị cáo trong phiên tòa (Ảnh: Ngọc Hoa)

Ngày 14/6, TAND TP HCM mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Lê Minh Tuấn (SN 1997, quê Quảng Ngãi) 20 năm tù; Lê Văn Tùng (SN 1996, anh họ của Minh Tuấn) 18 năm tù và Lê Văn Tuấn (SN 1996, anh họ của Minh Tuấn và Tùng) 17 năm tù về tội “Giết người”.

Theo cáo trạng, khoảng 19h ngày 11/6/2017, anh Bùi Ngọc T. và bạn gái là Dương Thị Cẩm Nhung cùng uống bia với ba anh em Tùng tại một quán ăn tại phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân.

Đến 22h15 cùng ngày, khi nhậu xong Tùng đòi chở Nhung về nhà nhưng T. không đồng ý rồi kéo bạn gái lên xe để về nhà trọ.

Sau đó, Lê Văn Tuấn lấy xe chở Tùng và một người bạn trong nhóm đến gần khu vực nhà trọ của Nhung. Minh Tuấn cũng chạy xe đến đây rồi cả nhóm dừng lại nói chuyện.

Lúc này, bạn của Tùng nói rằng Nhung đã có một đời chồng và đang là bạn gái của T., khuyên anh này đừng xen vào.

Khoảng 10 phút sau, sau khi đưa Nhung về nhà, T. chạy ngang thấy nhóm của Tùng thì rú ga, nẹt pô và lạng xe vào Văn Tuấn. Văn Tuấn né được rồi lấy chân đá vào người T. nhưng không trúng.

T. chạy xe ra đầu hẻm rồi dừng lại, nhặt 2 viên gạch, giấu sau lưng rồi đi bộ về phía nhóm Tùng và dùng gạch đánh vào đầu của Tùng nhưng anh này tránh được. T. tiếp tục dùng gạch ném vào 3 anh em Tùng thì 2 bên xảy ra xô xát.

Tùng, Văn Tuấn và Minh Tuấn phối hợp nhau liên tiếp dùng tay và gạch đánh vào người của T. khiến anh này nằm bất động.

Sau khi gây án, cả nhóm lên xe tẩu thoát khỏi hiện trường. T. nhanh chóng được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

gianh ban gai 3 anh em ho danh chet tinh dich Lãnh 20 năm tù vì làm cán bộ Quản lý thị trường rơi xuống nước tử vong

Ngày 12/6, TAND Cấp cao tại TP HCM đã mở phiên tòa phúc thẩm và tuyên án đối với bị cáo Lê Thành Nhân (SN ...

chọn
Cầu vượt thép Mai Dịch chờ thông xe
Cầu vượt thép Mai Dịch nằm trên nút giao Vành đai 3 - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã hoàn thành, không còn hoạt động thi công từ lâu nhưng chưa thông xe.