Tù nhân vượt ngục, khoe ảnh tận hưởng trên bãi biển Dubai

Một trong 4 tên tù nhân đào đường hầm vượt ngục ở Indonesia mới khoe ảnh ăn chơi và tận hưởng trên bãi biển Dubai trên trang Facebook cá nhân. 
tu nhan vuot nguc khoe anh tan huong tren bai bien dubai
Tên tù nhân vượt ngục Shaun Davidson khi bị giam giữ trong tù. Ảnh: AAP

Hôm 20/6, 4 tên tù nhân nước ngoài được cho là đã trốn khỏi nhà tù Kerobakan trên đảo Bali, Indonesia, qua một lỗ nhỏ trên tường, dẫn tới một đường hầm hướng về phía đường chính. Đường hầm này được đào dưới tường, có chiều dài 12 m.

Theo Daily Mail, hai tuần sau đó, một trong 4 tên tội phạm là Shaun Davidson, người Australia, mới đây đã viết trên Facebook cá nhân rằng y đã thoát khỏi nhà tù và tận hưởng cuộc sống tự do bên ngoài. Tên này đăng ảnh đang vui chơi trên bãi biển Dubai và tuyên bố đang sống như "ngôi sao phim hành động ngoài đời".

"Tôi là ngôi sao phim hành động thật sự. Không nơi nào có thể giữ chân tôi lại, từ Oz tới Bali, Amsterdam hay Đức", Davidson viết trên Facebook. "Giờ tôi còn đang tận hưởng ly cocktail trên bãi biển Dubai".

Dòng trạng thái này được đăng trên trang có tên Matthew Rageone Ridler. Dubai được cho là điểm đến của tên tù nhân, sau khi tên này sang Hà Lan và Đức sau khi vượt ngục.

Một nhóm cư dân mạng thậm chí còn lập nhóm ủng hộ tên tội phạm và thu hút hàng trăm lượt thích. Trang Fans of Shaun Rageone Davidson - Australian Escapee (Những người hâm mộ Shaun Rageone Davidson" thậm chí còn thúc giục người dân Australian ủng hộ tên này.

"Hãy để lại lời chúc đến anh ấy và chia sẻ trang này, thể hiện sự ủng hộ anh ấy", Daily Mail trích một dòng trạng thái trên trang.

tu nhan vuot nguc khoe anh tan huong tren bai bien dubai
4 tên tội phạm vượt ngục bằng cách đào hầm. Ảnh: EPA

Trước đó, tên tội phạm từng đăng ảnh cuộc sống "trong mơ" khi chạy trốn đến Amsterdam, Hà Lan. Trong bức ảnh thứ hai, tên tù nhân đang bị truy nã đăng khung cảnh một hộp đêm.

Trong số 4 tù nhân vượt ngục, Dimitar Nikolov Iliev và Sayed Mohammed Said đã bị cảnh sát bắt lại. Tên thứ ba là Tee Kok King hiện chưa rõ tung tích.

tu nhan vuot nguc khoe anh tan huong tren bai bien dubai Nhà tù gây sốc khi mời cả vũ nữ thoát y đến thăm phạm nhân
tu nhan vuot nguc khoe anh tan huong tren bai bien dubai 'Luật rừng' bên trong nhà tù khét tiếng Brazil
chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.