Tử vi hàng ngày (14/12): 6 điều nên và không nên của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày (14/12) của 12 con giáp cho thấy tuổi Tý cần cứng rắn, tuổi Tỵ nên dứt khoát tình cảm. 
 

Một số luận giải, dự đoán về công việc, tình cảm, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày mới 14/12.

tu vi hang ngay 1412 6 dieu nen va khong nen cua 12 cung hoang dao

Tuổi Tý

Con số may mắn: 15

Tuổi Tý hôm nay nên thể hiện sự cứng rắn, quyết liệt trong công việc để thúc đẩy phát triển, chớ nên dễ tính quá như thời gian vừa rồi. Tuổi Tý cũng cần chăm chút hơn cho sức khỏe, hạn chế ăn đồ rán mỡ và thực phẩm chế biến sẵn, chất có cồn cũng nên tránh xa nhé.

Tuổi Sửu

Con số may mắn: 21

Tuổi Sửu hôm nay gặp khá nhiều rắc rối trong chuyện tình cảm, nếu không cư xử khéo léo thì có thể bạn sẽ bị hiểu nhầm là ích kỉ, khó tính. Lời khuyên cho tuổi Sửu là hãy lựa lời để nói, làm sao cho người nghe tâm phục khẩu phục, đừng sồn sồn và rồi nhận phần thiệt cho mình.

Tuổi Dần

Con số may mắn: 12

Tuổi Dần cần bình tĩnh và tỉnh táo trước những cơ hội, những thách thức mà cuộc sống dành tặng bạn. Đừng quyết định dựa theo tình cảm mà hãy có những phân tích xác đáng, hãy cân nhắc thật kĩ để chọn ra cơ hội phù hợp nhất với mình.

Tuổi Mão

Con số may mắn: 17

Tuổi Mão nên dành ra một khoản tiền để tút tát lại bản thân, có thể là làm kiểu tóc mới, mua sắm một vài bộ đồ đẹp cho mùa đông... Những sự chăm chút này sẽ giúp bạn thêm hứng khởi và tự tin vào bản thân. Từ đó cơ hội cho công việc, cho các mối quan hệ xã giao cũng tốt đẹp hơn.

Tuổi Thìn

Con số may mắn: 19

Tuổi Thìn hôm nay chớ nên lo hộ chuyện của người khác, đừng trự trói mình vào những câu chuyện "trời ơi đất hỡi". Việc của bạn là tập trung vào thứ mình đang làm, hoàn thành đúng kì hạn. Bạn cũng nên mời nửa kia ra ngoài ăn tối, "hâm nóng" tình cảm sau thời gian dài cả hai đều khá thờ ơ với nhau.

Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 23

Một ngày tình cảm lên xuống thất thường với tuổi Tỵ, bạn cũng đứng trước những lựa chọn khác nhau. Một người thân thiết ở bên bạn đã rất lâu và một người vừa mới chập chững những bước đầu tiên vào thế giới của bạn. Bạn sẽ rất phân vân và mâu thuẫn. Hãy lắng nghe tiếng nói của con tim, nghe thật kĩ nó đang gọi tên ai?

tu vi hang ngay 1412 6 dieu nen va khong nen cua 12 cung hoang dao

Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 29

Tuổi Ngọ có một ngày may mắn về công việc nhưng lại chưa thực sự tốt lành trong chuyện tình cảm. Dường như bạn còn "nắn nót" quá trong các giao tiếp và lời nói đối với nửa kia. Tuổi Ngọ hãy mạnh dạn thể hiện mình hơn. Sự chân thành sẽ luôn được nhận lại chân thành, hãy cứ tin như thế.

Tuổi Mùi

Con số may mắn: 09

Tuổi Mùi nên cân nhắc thiệt hơn trước khi đưa ra quyết định về tài chính trong ngày hôm nay. Bạn cũng nên tham khảo ý kiến của một người có chuyên môn. Vào cuối ngày tuổi Mùi nên về nhà sớm nghỉ ngơi, tránh các cuộc liên hoan gặp gỡ, sẽ tốt hơn cho sức khỏe của bạn.

Tuổi Thân

Con số may mắn: 25

Tuổi Thân nên tâp trung giải quyết công việc, không để cho những câu chuyện thị phi ngoài lề làm ảnh hưởng. Hôm nay nếu giải quyết việc xong sớm, bạn có thể dành thời gian giải trí nhẹ nhàng cùng với người thân hoặc là một mình tùy ý.

Tuổi Dậu

Con số may mắn: 35

Tuổi Dậu hôm nay nên dành nhiều thời gian cho gia đình, dường như một người thân nào đó đang gặp khó khăn và rất cần lời động viên, chia sẻ từ bạn. Tuổi Dậu cũng đừng chi tiêu tiết kiệm quá, những khoản cần chi, nên chi thì hãy cứ chi, "xởi lởi trời cho".

Tuổi Tuất

Con số may mắn: 01

Tuổi Tuất cần ổn định lại tình cảm và tinh thần, tránh để cho mình bị xao động quá lâu. Nếu đã xác định đó là tình cảm không khả thi, không thể có kết cục hạnh phúc thì bạn nên buông tay, cho mình và cho đối phương sự nhẹ nhõm, dễ chịu. Cứ ôm vào người sự day dắt như hiện tại thì chỉ có bạn là mệt thôi.

Tuổi Hợi

Con số may mắn: 03

Tuổi Hợi cần cân đối thời gian cho công việc và thời gian cho bản thân, dường như bạn đang ham việc quá. Nếu mặt tinh thần không được bồi đắp, sẽ có lúc bạn muốn khóc vì cô đơn trên bàn làm việc. Hôm nay về nhà sớm thôi, nấu cơm và chia sẻ những phút giây lãng mạn với người mà bạn thương mến.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi hang ngay 1412 6 dieu nen va khong nen cua 12 cung hoang dao Tử vi hôm nay (11/12) qua lá bài tarot: Bâng khuâng hai dòng nước

Tử vi hôm nay (11/12) qua lá bài tarot cho thấy bạn phải kiên quyết và dứt khoát, chọn lấy một phương án cho mình.

tu vi hang ngay 1412 6 dieu nen va khong nen cua 12 cung hoang dao Tử vi hôm nay (8/12): 6 điều nên và không nên của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày (8/12) cho thấy Thiên Bình nên bớt suy nghĩ, Ma Kết cẩn trọng lời nói.

tu vi hang ngay 1412 6 dieu nen va khong nen cua 12 cung hoang dao Tử vi tháng 12 về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư tăng tưởng 'thần tốc'

Tử vi tháng 12 về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư tăng tưởng thần tốc, Xử Nữ nhiều cơ hội ...

tu vi hang ngay 1412 6 dieu nen va khong nen cua 12 cung hoang dao Tử vi tháng 12/2018 của cung Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của cung Bọ Cạp, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hang ngay 1412 6 dieu nen va khong nen cua 12 cung hoang dao Tử vi tháng 12/2018 của cung Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của cung Thiên Bình, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hang ngay 1412 6 dieu nen va khong nen cua 12 cung hoang dao Tử vi tháng 12/2018 của cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của cung Xử Nữ, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hang ngay 1412 6 dieu nen va khong nen cua 12 cung hoang dao Tử vi tháng 12/2018 của cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của cung Nhân Mã, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

chọn
Đề xuất ưu đãi thuế bất động sản cho Việt kiều
Với Luật Đất đai 2024 đang được kỳ vọng có liệu lực sớm từ 1/7, quyền sử dụng đất đối với Việt kiều sẽ được mở rộng. VARS kiến nghị cần thiết lập chính sách ưu đãi như giảm hoặc miễn thuế cho Việt kiều đầu tư vào địa ốc.