Tử vi hàng ngày (14/2/2019): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (14/2/2019): Vào ngày lễ tình yêu như hôm nay, tuổi Mão không nên nghĩ đến công việc quá nhiều mà hãy dành thời gian nửa kia của mình.
 
tu vi hang ngay 1422019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap

Tử vi hàng ngày (14/2/2019): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Một số luận giải, dự đoán về công việc, tình cảm, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày mới.

Tuổi Tý

Tử vi hàng ngày cho thấy tuổi Tý hôm nay sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức, nhưng cho dù đối thủ của bạn có là ai đi chăng nữa thì cũng đừng lùi bước. Nếu gặp thời cơ thuận lợi, bạn nên mạnh dạn vì thành công đang ở trước mắt bạn. Chỉ cần bạn chăm chỉ và kiên trì.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu có nguy cơ bị mất trộm đồ hoặc bị lừa đảo trong kinh doanh. Vì thế, con giáp này không nên đầu tư vào các lĩnh vực tài chính và nên thận trọng khi chi tiền, và coi chừng những kẻ có ý đồ xấu.

Tuổi Dần

Tuổi Dần nên học cách trưởng thành từ thất bại, từ những vấp ngã và hiểu được ý nghĩa thực sự của thành công. Để có được thành công như mong muốn của bạn, đó là cả một quá trình tích lũy trong thời gian dài. Nhưng để đạt được những điều đó, đôi khi bạn phải đối mặt và giải quyết khủng hoảng.

tu vi hang ngay 1422019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap
(Ảnh minh họa: Walkthefalls)

Tuổi Mão

Vào ngày lễ tình yêu như hôm nay, bạn nên dành thời gian cho nửa kia của mình. Công việc bận rộn và những chuyến công tác xa của hai người đã kéo giãn khoảng cách đôi bên. Hãy hâm nóng tình cảm bằng một buổi hẹn hò lãng mạn. Nếu có thể, tuổi Mão nên là người chủ động.

Tuổi Thìn

Tuổi Mão đừng quá khắt khe với bản thân. Ai cũng mắc lỗi và quan trọng nhất là bạn nhận ra mình sai ở đâu và làm thế nào để không vấp ngã một lần nữa. Nếu quá nghiêm túc và lập “thiết quân luật” một cách mạnh mẽ, có lẽ bạn nhanh chóng cảm thấy chán nản.

Tuổi Tỵ

Tử vi hàng ngày khuyên rằng tuổi Tỵ không nên giới hạn bản thân trong bất kì khuôn khổ nào cả. Có những giấc mơ sẽ trở thành hiện thực, có những giấc mơ sẽ thì không. Nhưng ít nhất, nếu có ước mơ, bạn sẽ tự tạo lập được động lực phấn đấu.

tu vi hang ngay 1422019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap
(Ảnh minh họa: Websta)

Tuổi Ngọ

Hôm nay, tuổi Ngọ nên cởi mở để giao lưu, kết nối bạn bè nhiều hơn. Không nên sống khép mình với thế giới bên ngoài như vậy. Khi còn trẻ, bạn nên tận dụng thời gian khám phá thế giới ngoài kia bằng cách đi du lịch với bạn bè hoặc người thân.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi nên chú ý đến tình hình sức khỏe của mình và tăng cường vận động, tham gia các hoạt động thể thao. Cuộc sống hiện tại của bạn khá ì trệ và uể oải. Có lẽ vì thế mà bạn luôn cảm thấy mệt mỏi và không có sức lực làm gì cả. Hãy tập thể dục thể thao đều đặn và cải thiện chế độ dinh dưỡng để có sức khỏe tốt hơn.

Tuổi Thân

Tuổi Thân không nên lí tưởng hóa tình yêu. Ai cũng có một hình mẫu, ai cũng muốn một chuyện tình thật đẹp nhưng nếu bạn không thực tế hơn thì bạn sẽ để lỡ mất những người thực sự chân thành với mình.

tu vi hang ngay 1422019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap
(Ảnh minh họa: Picbon)

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu nên đối mặt với nỗi sợ và vượt qua nó thay vì trốn tránh. Bằng cách vượt qua những lo lắng của bản thân, bạn có thể rèn luyện sự bình tĩnh và cách ứng phó thông minh trong những tình huống bất ngờ. Bất cứ điều gì cũng có hai mặt tùy vào cách nhìn nhận của bạn.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất nên tập thói quen lập kế hoạch mỗi ngày. Trước khi bắt tay vào công việc hãy viết ra một danh sách những việc cần làm và hoàn thành từng việc một. Lập kế hoạch không những giúp bạn sắp xếp công việc tốt hơn mà còn giúp rèn luyện tác phong chuyên nghiệp, chủ động trong cuộc sống.

Tuổi Hợi

Tử vi hàng ngày cho thấy tuổi Hợi nên giải tỏa những cảm xúc tiêu cực, đừng nên tích tụ nó trong lòng. Bạn có thể nghe nhạc, đọc sách, trò chuyện với bạn bè, viết nhật kí... Đó đều là những cách giúp bạn bình tĩnh và suy xét mọi chuyện rõ ràng hơn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

XEM THÊM

tu vi hang ngay 1422019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi hàng ngày (13/2/2019): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (13/2/2019): Tuổi Dần hôm nay cần đặc biệt chú ý: Điều mình không thích thì đừng làm với người khác.

tu vi hang ngay 1422019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi ngày mai (13/2/2019) về công việc của 12 con giáp: Tuổi Tuất đạt thành công lớn

Theo tử vi ngày mai về công việc của 12 con giáp, đây là thời điểm hoàn hảo để tuổi Tuất khởi động dự án ...

tu vi hang ngay 1422019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi hôm nay (13/2/2019) của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình dành tặng bất ngờ cho người ấy

Tử vi hôm nay (13/2/2019) của 12 cung hoàng đạo: Hôm nay Bảo Bình hãy dành tặng người ấy một món quà nhỏ bất ngờ. ...

chọn
Đề xuất ưu đãi thuế bất động sản cho Việt kiều
Với Luật Đất đai 2024 đang được kỳ vọng có liệu lực sớm từ 1/7, quyền sử dụng đất đối với Việt kiều sẽ được mở rộng. VARS kiến nghị cần thiết lập chính sách ưu đãi như giảm hoặc miễn thuế cho Việt kiều đầu tư vào địa ốc.