Tử vi hôm nay (13/2/2019) của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình dành tặng bất ngờ cho người ấy

Tử vi hôm nay (13/2/2019) của 12 cung hoàng đạo: Hôm nay Bảo Bình hãy dành tặng người ấy một món quà nhỏ bất ngờ. Dù đối phương nghĩ rằng mình đã đi guốc trong bụng bạn đi nữa thì chắc chắn cũng sẽ vô cùng cảm động trước hành động này.
tu vi hom nay 1322019 cua 12 cung hoang dao bao binh danh tang bat ngo cho nguoi ay

Tử vi hôm nay (13/2/2019) của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hôm nay (13/2/2019) của 12 cung hoàng đạo dự đoán, chia sẻ các thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo trong ngày 13/2.

Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu xanh dương

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 6h – 8h

Chỉ số may mắn: 90%

Tử vi hôm nay cho thấy Bạch Dương sẽ không thể đọc được suy nghĩ của người khác, chính vì thế nên bạn sẽ cực kì bất ngờ trong tình yêu. Thay vì đoán già đoán non thì nên hỏi thẳng đối phương để nhận được câu trả lời mà bạn mong đợi.

Hôm nay vận tài lộc của Bạch Dương không được tốt cho lắm, sự đánh giá thiếu chính xác của bạn sẽ dẫn tới những tổn thất nhất định về tiền bạc và tài sản. Tốt nhất Bạch Dương nên thận trọng trong đầu tư và hãy ghi nhớ tất cả những thông tin cần thiết trước khi đưa ra quyết định. Có thể bạn đang chú trọng việc tăng tốc trong sự nghiệp nhưng nếu không áp dụng đúng phương pháp thì bạn sẽ chệch hướng lúc nào không biết.

Bạch Dương cống hiến hết mình cho sự nghiệp nhưng lại ít quan tâm đến đối phương, điều này khiến người ấy rất phiền lòng. Bạn nên cân bằng thời gian cho các khía cạnh trong cuộc sống, một vài tin nhắn, cuộc gọi hoặc một cuộc hẹn mỗi tuần đâu có tốn quá nhiều thời gian của bạn đâu. Hãy để người ấy cảm nhận được rằng bạn luôn ở bên để họ có thể thoải mái dựa vào khi cần.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá cây

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Thiên Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 9h – 11h

Chỉ số may mắn: 86%

Hôm nay Kim Ngưu quyết định gác công việc sang một bên để nghỉ ngơi. Sau khi đầu óc thư giãn và bình tĩnh hơn thì bạn sẽ suy nghĩ thông suốt được rất nhiều chuyện. Trong quá khứ, những chuyện hiểu lầm giữa bạn với bạn bè hay họ hàng sẽ được nhìn nhận đúng và giải quyết hiệu quả. Hãy mở cửa trái tim và bao dung hơn với mọi người xung quanh, ngay lập tức bạn sẽ cảm thấy vui vẻ và phấn chấn trở lại. Vận tình duyên của Kim Ngưu trong hôm nay tương đối tốt, những người còn độc thân chắc chắn sẽ gặp được nhiều đối tượng tiềm năng.

Có thể tình hình tài chính của Kim Ngưu sẽ có đôi chút biến động trong ngày hôm nay nhưng đừng lo vì điều đó sẽ càng khuyến khích bạn nỗ lực nhiều hơn trong cuộc sống. Càng nỗ lực nhiều thì may mắn sẽ càng mỉm cười với bạn. Nhìn chung hôm nay Kim Ngưu vẫn có nhiều cơ hội kiếm chác nhưng không phải phụ thuộc vào thu nhập chính mà là từ các loại quà tặng, giải thưởng hoặc tiền lì xì sau Tết.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu tím

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Cự Giải

Giờ hoàng đạo cát tường: 13h – 15h

Chỉ số may mắn: 81%

Hôm nay Song Tử bận rộn không chỉ với công việc mà còn với cả các hoạt động vui chơi giải trí nữa. Bạn sẽ có một khoảng thời gian vô cùng vui vẻ với gia đình. Bên cạnh đó Song Tử cũng sẽ dành thời gian giúp đỡ cha mẹ việc nhà hoặc cùng nhau trò chuyện về những vấn đề trong cuộc sống. Nhân lúc dọn dẹp nhà cửa có thể bạn sẽ tình cờ tìm thấy một vài tấm ảnh cũ với gia đình hoặc với bạn đời của mình vậy nên sẽ cảm thấy hoài niệm một chút về quãng thời gian đã qua.

Song Tử là chân chạy, vì thế bạn bận rộn với đủ thứ công việc ngoài xã hội. Tuy nhiên dù thế nào cũng đừng để nửa kia cảm thấy lạnh lẽo, cô đơn trong chính mối quan hệ của mình. Hãy tranh thủ dành thời gian gửi tin nhắn hoặc gọi điện hỏi thăm đối phương.

Song Tử nên tích cực giúp đỡ mọi người xung quanh hơn. Nếu thấy ai gặp khó khăn thì hãy giúp đỡ họ nhiệt tình, vô điều kiện. Khi tạo dựng được hình tượng tốt cho bản thân thì tự khắc các mối quan hệ xã hội của bạn cũng được mở rộng hơn rất nhiều.

tu vi hom nay 1322019 cua 12 cung hoang dao bao binh danh tang bat ngo cho nguoi ay
(Ảnh minh họa: allkpop)

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Màu vàng chanh

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 16h – 18h

Chỉ số may mắn: 91%

Hôm nay người ấy quan tâm đến bạn một cách rất chân thành, điều đó khiến bạn cảm nhận được tình yêu đích thực của đối phương. Tình hình tài chính cũng đang tiến triển khả quan, tuy rằng chú trọng đầu tư sinh lời nhưng cũng đừng quên rằng “xởi lởi trời cởi cho”, có chi thì mới có thu. Hãy đi mua sắm những vật dụng thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày với người ấy và bạn sẽ thấy được tính hiệu quả của kế hoạch chi tiêu mình mới áp dụng.

Hôm nay các cặp đôi dù đã kết hôn hay chưa đều rất quan tâm đến đối phương và mối quan hệ của hai bạn đang tiến triển rất tốt đẹp. Những Cự Giải còn độc thân cũng có cơ hội thu hút nhiều người khác giới thú vị tuy nhiên có xây dựng được một mối quan hệ lâu dài và lành mạnh hay không thì còn phụ thuộc nhiều yếu tố khác.

Hôm nay sẽ có kha khá bất ngờ xảy đến trong cuộc sống của Cự Giải nhưng bạn cũng nên thận trọng một chút, đừng vì những cảm xúc nhất thời mà quên đi giá trị lâu dài khác.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Màu tím

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bọ Cạp

Giờ hoàng đạo cát tường: 7h – 9h

Chỉ số may mắn: 83%

Sư Tử không thích những nơi đông người, nếu được bạn sẽ chọn ở nhà hoặc đến một quán cà phê yên tĩnh, đọc một cuốn sách, trầm ngâm nghĩ về quá khứ hoặc lên kế hoạch cho tương lai. Đôi khi Sư Tử chỉ đơn giản lặng thinh nhìn thời gian trôi, đó cũng là một cách giải tỏa căng thẳng hiệu quả với bạn.

Hôm nay Sư Tử rất dễ có tài lộc hoặc tình yêu từ trên trời rơi xuống. Các cặp đôi sẽ thấu hiểu và cảm thông cho nhau hơn, đồng thời tài chính rất ổn định. Những Sư Tử độc thân sẽ có cơ hội gặp được người có cùng sở thích, chí hướng, quan điểm sống và quyết định giữ liên lạc với nhau.

Nhìn chung ngày hôm nay khá suôn sẻ với Sư Tử. Hãy tranh thủ dành thời gian nghỉ ngơi và tái tạo năng lượng để sẵn sàng cho những ngày làm việc tiếp theo. Nhờ tư duy rộng mở mà hôm nay Sư Tử sẽ có cơ hội làm việc với rất nhiều người thú vị và cơ hội kiếm tiền cũng gia tăng.

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Màu trắng

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bạch Dương

Giờ hoàng đạo cát tường: 8h – 9h

Chỉ số may mắn: 78%

Những Xử Nữ đã từng trải qua chuyện buồn tình cảm trong quá khứ sẽ không còn ám ảnh về chuyện cũ nữa mà sẽ sẵn sàng mở cửa trái tim để đón nhận những điều tuyệt vời sắp tới trong cuộc sống. Tình duyên của Xử Nữ đến rất tự nhiên và chính vẻ đẹp của sự trưởng thành và sức hấp dẫn tiềm ẩn trong bạn sẽ khiến người khác giới ngẩn ngơ. Bên cạnh đó thì tài vận cũng không tệ chút nào, tuy rằng không có giá trị quá lớn nhưng bạn sẽ nhận được rất nhiều món quà bất ngờ từ những người bạn phương xa.

Xử Nữ muốn tìm nửa kia thẳng thắn và thành thật, bạn vốn không ưa những người xu nịnh. Những cặp đôi đang có một khoảng thời gian vô cùng hạnh phúc bên nhau. Mặc dù hôm nay tâm trạng hơi thất thường nhưng điều đó không ảnh hưởng đến thái độ sống, làm việc và yêu tích cực của Xử Nữ.

tu vi hom nay 1322019 cua 12 cung hoang dao bao binh danh tang bat ngo cho nguoi ay
(Ảnh minh họa: allkpop)

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Màu đỏ

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Nhân Mã

Giờ hoàng đạo cát tường: 8h – 10h

Chỉ số may mắn: 79%

Hôm nay vận tình duyên của Thiên Bình thường thường, không có tiến triển gì đặc sắc. Những Thiên Bình còn độc thân chắc chắn sẽ có cơ hội gặp gỡ, trò chuyện, ăn uống cùng người khác giới nhưng dường như bạn không có hứng thú với bất kì ai trong số đó. Có lẽ thời gian này thay vì tìm kiếm tình yêu đích thực thì Thiên Bình nên chú ý nâng cao sức khỏe bằng cách rèn luyện thể dục thể thao thường xuyên hơn. Kể cả không có nửa kia thì mình vẫn có thể tự yêu thương bản thân mình mà, phải không?

Dường như hôm nay không phải một ngày thuận lợi cho các cặp đôi. Bạn và người ấy sẽ tranh cãi trong mọi vấn đề dù là nhỏ nhất. Sự bình tĩnh và im lặng của bạn trong những cuộc cãi vã lại được người ấy đánh đồng với sự vô tâm và càng khiến đối phương tức điên lên.

Hôm nay vận tài lộc của Thiên Bình tương đối tốt, rất có thể bạn sẽ chú trọng việc tiết kiệm cho tương lai hơn là chi tiêu phung phí trong hiện tại. Đây là một chiến lược thông minh.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Màu đỏ

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Ma Kết

Giờ hoàng đạo cát tường: 18h – 20h

Chỉ số may mắn: 80%

Hôm nay sự quan tâm chu đáo của bạn khiến người ấy cảm thấy vô cùng ấm áp, quan hệ của hai bạn cũng đang tiến triển vô cùng vững chắc. Vận tài lộc khởi sắc, bạn rất nhạy cảm với các cơ hội kiếm tiền và nắm bắt được những cơ hội làm ăn béo bở. Công việc không quá bận rộn nên Bọ Cạp sẽ dành thời gian cuối ngày để đi chơi với bạn bè, nhờ thế tâm trạng của bạn vô cùng hưng phấn.

Vận tình duyên khởi sắc, những Bọ Cạp còn độc thân sẽ gặp được người khiến trái tim mình nhảy múa. Những cặp đôi sẽ tích cực dành thời gian hẹn hò và tìm hiểu thêm về nhau, nhờ thế mà tình yêu tiến triển rất tốt đẹp.

Bọ Cạp đang có tham vọng mở rộng việc kinh doanh cũng như kiếm thêm thật nhiều tiền cho bản thân và tổ chức nhưng hiện tại có lẽ chưa phải lúc bứt phá về tài chính. Việc bạn có thể làm đó là quản lí tài chính thật tốt và sử dụng hiệu quả nguồn vốn. Nếu bạn thật sự muốn gia tăng thu nhập thì cần lên kế hoạch thuê thêm nhân công và tăng cường năng suất lao động hơn nữa.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá cây

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bạch Dương

Giờ hoàng đạo cát tường: 6h – 8h

Chỉ số may mắn: 87%

Nếu hôm nay Nhân Mã cứ ru rú ở trong nhà thì bạn sẽ bỏ lỡ rất nhiều cơ hội tuyệt vời đấy. Tham gia vào một sự kiện trong ngày hôm nay, bạn sẽ có cơ hội kết bạn với rất nhiều người thú vị. Khi nghỉ ngơi bạn cũng sẽ nghĩ ra nhiều ý tưởng hay ho. Chuyện tình cảm cũng đang trên đà phát triển tốt và bạn có thể học được rất nhiều điều từ người ấy.

Những Nhân Mã còn độc thân có thể xây dựng những mối quan hệ tốt đẹp với người khác giới, nếu như sau này không thành người yêu thì cũng sẽ là những người bạn hỗ trợ rất tốt cho nhau trong sự nghiệp. Các cặp đôi thích làm đối phương bất ngờ và trong những trường hợp đó đừng quên bày tỏ sự trân trọng và biết ơn với những nỗ lực của đối phương.

Hôm nay là thời điểm thích hợp cho các cuộc hợp tác làm ăn, các hoạt động nhóm,… Không chỉ bạn sẽ thu được kết quả khả quan mà còn có thể gia tăng thu nhập trong chớp mắt. Bạn sẽ có rất nhiều cơ hội để trở nên giàu có bao gồm việc chiến thắng trong các cuộc cạnh tranh với các đối thủ tầm cỡ, nhận thừa kế hoặc hỗ trợ kinh tế từ gia đình, bạn bè thân thiết,…

tu vi hom nay 1322019 cua 12 cung hoang dao bao binh danh tang bat ngo cho nguoi ay
(Ảnh minh họa: Korea boo)

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Màu vàng

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Ngư

Giờ hoàng đạo cát tường: 6h – 7h

Chỉ số may mắn: 86%

Những cặp đôi đang xảy ra chiến tranh lạnh sẽ có động thái mới để làm hòa với nhau. Đôi khi xuống nước xin lỗi trước còn hơn là để đến khi quá muộn rồi hối tiếc phải không. Nếu Ma Kết đang khởi nghiệp thì hãy chú ý quản lí các dự án chặt chẽ theo trình tự thời gian đã đề ra ban đầu. Làm được như vậy bạn sẽ thấy sự tiến bộ rõ rệt và mọi chuyện cũng trơn tru hơn. Với những Ma Kết đang đi học thì hôm nay bạn cảm thấy rất nhàm chán và không thể tập trung vào việc học được.

Các cặp vợ chồng nên tôn trọng không gian riêng của nhau. Hãy trò chuyện nhiều hơn để hiểu được những cảm xúc thầm kín đôi khi không nói nên lời của đối phương. Đó là cách để duy trì một mối quan hệ khăng khít, một cuộc hôn nhân tuyệt vời.

Đôi khi trong cuộc sống không tránh khỏi cảm thấy thất vọng nhưng chỉ cần bạn vẫn giữ được ngọn lửa đam mê thì chắc chắn có thể đảo ngược tình thế. Đừng để những suy nghĩ tiêu cực biến mình trở thành người sống ngu muội, nhỏ nhen, thiếu ý chí.

Vận tài lộc của Ma Kết hôm nay không tồi. Rất có thể bạn sẽ nhận được một món quà bất ngờ từ một người giấu tên.

Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Màu nâu

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bạch Dương

Giờ hoàng đạo cát tường: 16h – 17h

Chỉ số may mắn: 74%

Hôm nay Bảo Bình hãy dành tặng người ấy một món quà nhỏ bất ngờ. Dù đối phương nghĩ rằng mình đã đi guốc trong bụng bạn đi nữa thì chắc chắn cũng sẽ vô cùng cảm động trước hành động này. Đầu tư càng nhiều vào chuyện tình cảm bạn sẽ càng cảm nhận được những cảm xúc tuyệt vời mà tình yêu mang lại tuy nhiên vẫn cần cân bằng giữa tình yêu và các khía cạnh khác của cuộc sống. Các cặp đôi có thể cùng nhau tập thể dục, vừa giải tỏa stress và tốt cho sức khỏe vừa làm tình cảm hai bên ngày càng thêm gắn bó.

Có vẻ Bảo Bình cho rằng đã đến lúc để đi đến hôn nhân được rồi, tuy nhiên đây là chuyện trọng đại nên bạn hãy thảo luận với người ấy trước khi công bố thông tin này cho người ngoài.

Bảo Bình cảm thấy khá lo lắng cho một người nào đó nhưng lại chẳng thể làm gì cho họ vì đơn giản họ đâu có lắng nghe ý kiến của bạn đâu! Vậy thì nghĩ nhiều làm gì vì càng nghĩ bạn càng tự đẩy mình vào ngõ cụt và cảm thấy bế tắc mà thôi. Đây là thời điểm thích hợp để chăm sóc tốt cho bản thân, nghỉ ngơi, đi du lịch và gác lại tất cả những chuyện bao đồng đó.

tu vi hom nay 1322019 cua 12 cung hoang dao bao binh danh tang bat ngo cho nguoi ay
(Ảnh minh họa: Minmiogii)

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Màu xanh dương

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Xử Nữ

Giờ hoàng đạo cát tường: 9h – 11h

Chỉ số may mắn: 93%

Hôm nay Song Ngư đặc biệt dịu dàng và chu đáo với người ấy. Có vẻ bạn muốn đền đáp lại những tình cảm mà người ấy đã dành cho bạn một cách vô điều kiện trong suốt thời gian qua.

Vì tâm trạng tốt nên cảm hứng mua sắm cũng đi lên, bạn không chỉ muốn sắm sửa cho bản thân mà còn muốn mua một vài món quà cho người thân trong gia đình và người ấy nữa. Song Ngư nên chú ý kiểm soát chi tiêu vì nếu bạn cho rằng mình mua toàn những món nhỏ nhỏ có giá trị không lớn nhưng nhiều món nhỏ như vậy cũng là một khoản kha khá đấy.

Nếu Song Ngư cảm thấy muốn làm mới chuyện tình cảm thì hãy nghĩ xem bạn có thể quyến rũ người ấy bằng cách nào? Tử vi hôm nay cho thấy cách tốt nhất đó là lúc nào cũng tự đổi mới bản thân để người ấy không bao giờ cảm thấy nhàm chán khi khám phá về con người bạn cả. Nhờ tâm trạng tốt nên Song Tử cực kì năng động và tích cực trong mọi việc. Hãy nhân cơ hội này để tìm hướng giải quyết cho tất cả những vấn đề còn tồn đọng trong thời gian qua.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

XEM THÊM

tu vi hom nay 1322019 cua 12 cung hoang dao bao binh danh tang bat ngo cho nguoi ay Tử vi ngày mai (12/2/2019) về công việc của 12 con giáp: Tuổi Dậu rơi vào khủng hoảng

Theo tử vi ngày mai về công việc của 12 con giáp, tuổi Dậu sẽ phải suy nghĩ đến vấn đề cắt giảm chi phí, ...

tu vi hom nay 1322019 cua 12 cung hoang dao bao binh danh tang bat ngo cho nguoi ay Tử vi hôm nay (12/2/2019) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Dậu đừng suy nghĩ tiêu cực

Tử vi hôm nay (12/2/2019) về tài chính của 12 con giáp: Những kế hoạch của bạn đang tiến triển khá tốt đẹp nhưng bên ...

tu vi hom nay 1322019 cua 12 cung hoang dao bao binh danh tang bat ngo cho nguoi ay Tử vi hôm nay (11/2/2019) của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết đừng xen vào việc của người khác

Tử vi hôm nay (11/2/2019) của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết không nên can thiệp quá nhiều vào chuyện của người khác! Có thể ...

chọn
Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến khởi công đường nối cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu đến đường ven biển vào cuối năm
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến xây dựng đường nối vào cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, đoạn từ QL 56 đến nút giao Vũng Vằn và đoạn từ nút giao Vũng Vằn đến đường ven biển vào cuối năm nay.