Tử vi hôm nay (11/2/2019) của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết đừng xen vào việc của người khác

Tử vi hôm nay (11/2/2019) của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết không nên can thiệp quá nhiều vào chuyện của người khác! Có thể bạn là người biết quan tâm và luôn muốn giúp đỡ người khác nhưng đôi lúc sự quan tâm thái quá của bạn khiến đối phương không thoải mái.
tu vi hom nay 1122019 cua 12 cung hoang dao ma ket dung xen vao viec cua nguoi khac

Tử vi hôm nay (11/2/2019) của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hôm nay (11/2/2019) của 12 cung hoàng đạo dự đoán, chia sẻ các thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo trong ngày 11/2.

Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Con số may mắn: 14

Màu sắc may mắn: Màu hồng

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Cự Giải

Giờ hoàng đạo cát tường: 10h – 12h

Chỉ số may mắn: 85%

Tử vi hôm nay nhắc nhở Bạch Dương nên khiêm tốn hơn. Khiêm tốn giúp bạn luôn biết mình, biết người và tạo động lực để bạn không ngừng cố gắng vươn lên trong cuộc sống. Những người thành công chẳng ai đi khoe khoang thành tích của mình, họ cần mẫn làm việc và để tiếng lành tự nó đồn xa.

Có vẻ mặc dù Bạch Dương thông minh, nhanh nhẹn, linh hoạt và giải quyết vấn đề tốt nhưng bạn lại làm việc theo cảm hứng và đôi lúc hơi thiếu trách nhiệm với tập thể. Đó là điều đầu tiên cần phải thay đổi nếu như bạn muốn tiến xa trong sự nghiệp.

Một vấn đề nào đó về mặt tình cảm đòi hỏi bạn phải đưa ra quyết định nhanh và chính xác. Đặc biệt là nếu tình trạng này đã kéo dài vài tuần rồi thì bạn càng phải giải quyết dứt điểm thật nhanh.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Màu vàng

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Nhân Mã

Giờ hoàng đạo cát tường: 7h – 9h

Chỉ số may mắn: 83%

Kim Ngưu cần thận trọng trong vấn đề tài chính, đặc biệt là quản lí chi tiêu sao cho hiệu quả nếu không muốn nợ nần như chúa chổm trong tương lai gần. Cho dù tiền bạc tạm thời có rủng rỉnh cũng không nên vung tay quá trán.

Hãy tin vào chính mình và đừng quá bận tâm về những gì người khác nói. Ý kiến của người khác là để tham khảo chứ không phải là thước đo để bạn nghi ngờ về năng lực của bản thân mình. Tuy vậy, gia đình và công việc đều là những khía cạnh quan trọng trong cuộc sống. Vậy nên bạn cần học cách cân bằng giữa hai cái thay vì được cái này, mất cái kia.

Về mặt tình cảm, dù bạn là người thích mọi thứ rõ ràng, xác thực nhưng hãy cứ để đối phương nhìn cuộc đời và tình yêu dưới lăng kính hồng của người ấy đi.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Màu đỏ đun

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Thiên Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 16h – 18h

Chỉ số may mắn: 80%

Song Tử nên nắm bắt cơ hội dịch chuyển trong ngày hôm nay. Rất có thể bạn sẽ được giao nhiệm vụ đi công tác xa hoặc bỗng nhiên có một lời rủ rê tham gia một chuyến du lịch nhóm. Đây sẽ là cơ hội tốt để thay đổi không khí và tái tạo năng lượng rất tốt cho bạn.

Nếu muốn giữ hòa khí trong gia đình thì bạn hãy chấp nhận hạ thấp cái tôi cá nhân. Nếu bạn cứ khăng khăng giữ vững lập trường của mình một cách mù quáng mà không chịu lắng nghe người khác thì mọi chuyện sẽ chẳng đi đến đâu.

Hôm nay là ngày Song Tử nhận được những thành quả tích cực từ những nỗ lực trước đây của bản thân. Trong công việc, chăm chỉ và nỗ lực không ngừng sẽ mang lại cho bạn những kết quả khả quan, vì thế hãy luôn phấn đấu hết mình để đạt được mục tiêu đã đề ra.

Về mặt tình cảm, dường như Song Tử cảm thấy người ấy đang cố tình thay đổi bạn theo ý muốn của họ mặc dù bạn đã rất nhiều lần nói với họ rằng những gì bạn đang làm không có gì sai trái cả.

tu vi hom nay 1122019 cua 12 cung hoang dao ma ket dung xen vao viec cua nguoi khac
(Ảnh minh họa: Blackpink Official)

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Màu đỏ

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Ma Kết

Giờ hoàng đạo cát tường: 11h – 13h

Chỉ số may mắn: 90%

Cự Giải nên mạnh dạn nói lên quan điểm của mình. Đừng nghĩ rằng nếu đã là người thân thì không cần nói người khác cũng phải hiểu mình vì chuyện đó sẽ không xảy ra đâu. Giao tiếp mới là chìa khóa giải quyết mọi vấn đề.

Hôm nay Cự Giải hãy dậy sớm, ăn mặc thật chỉn chu và đến công sở đúng giờ nhân ngày đi làm đầu năm. Đảm bảo với tâm thế này bạn sẽ cảm thấy tự tin, bản lĩnh và sẵn sàng đối mặt với những thử thách trong công việc hơn.

Cự Giải nên dành một ít thời gian cuối ngày để chiêm nghiệm lại những việc đã xảy ra trong ngày hôm đó. Đây là thời điểm vận tài lộc của Cự Giải vô cùng hưng thịnh, hãy tận dụng cơ hội này để kiếm bội cho bản thân và gia đình.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Màu vàng đồng

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bạch Dương

Giờ hoàng đạo cát tường: 15h – 17h

Chỉ số may mắn: 78%

Sư Tử hãy tìm cách giải quyết vấn đề triệt để, đừng né tránh. Vấn đề chưa được giải quyết tức là vấn đề vẫn còn nguyên đó và đến một lúc bạn không ngờ tới nó sẽ lại bùng phát và gây ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc sống của bạn và những người xung quanh.

Sư Tử rất mong mối quan hệ của mình và người ấy có thể tiến triển lâu dài, tuy nhiên do sự hiếu thắng và bướng bỉnh, bạn hiếm khi chịu nhún nhường. Nếu không sửa đổi bản thân thì bạn sẽ mãi cô đơn lẻ bóng vì chẳng ai có thể chịu đựng được bạn.

Trong công việc, đây là thời điểm thích hợp cho các giao dịch thương mại, tài chính. Nắm bắt được thời cơ này chắc chắn bạn sẽ thu về những kết quả vô cùng khả quan.

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Con số may mắn: 19

Màu sắc may mắn: Màu vàng

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 16h – 18h

Chỉ số may mắn: 80%

Xử Nữ hãy dành thời gian cho những người thân yêu. Công việc cũng quan trọng nhưng đó không phải là tất cả, để sống hạnh phúc thì bạn phải cân bằng được giữa công việc và những khía cạnh khác của cuộc sống.

Hôm nay Xử Nữ cảm thấy kiệt sức và bạn chẳng buồn quan tâm đến bất kì ai hay bất k việc gì. Tất cả những gì bạn muốn làm là về nhà, quăng mình xuống giường và ngủ một giấc thật sâu, chỉ vậy thôi.

Về mặt tình cảm, mối quan hệ của bạn và người ấy cũng đang tiến triển rất tốt đẹp. Với những Xử Nữ còn độc thân thì cơ hội gặp được người trong mộng của bạn trong ngày hôm nay là rất cao, chẳng qua bạn có biết nắm bắt cơ hội để bày tỏ tình cảm với người ấy hay không mà thôi.

tu vi hom nay 1122019 cua 12 cung hoang dao ma ket dung xen vao viec cua nguoi khac
(Ảnh minh họa: lalalalisa)

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu nâu

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 6h – 8h

Chỉ số may mắn: 81%

Thiên Bình nên lập danh sách những việc cần làm mỗi ngày theo thứ tự ưu tiên và giải quyết từng việc một. Làm việc khoa học không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian mà hiệu quả công việc cũng được cải thiện.

Thiên Bình nên tìm cơ hội để trò chuyện thẳng thắn với người ấy về những vấn đề khiến bạn không thoải mái trong mối quan hệ này. Nếu không giải tỏa được điều đó thì bạn sẽ không thể tận hưởng những cảm xúc đẹp mà tình yêu mang lại hay toàn tâm toàn ý vun vén cho mối quan hệ này được.

Để bảo vệ sức khỏe thì Thiên Bình đừng quên uống thật nhiều nước. Trong công việc, bạn cảm thấy sức khỏe và năng lượng rất dồi dào, vì thế bạn sẽ hoàn thành tất cả mục tiêu đã đề ra mà không gặp bất kì khó khăn nào cả.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Con số may mắn: 11

Màu sắc may mắn: Màu trắng

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Nhân Mã

Giờ hoàng đạo cát tường: 8h – 10h

Chỉ số may mắn: 87%

Bọ Cạp nên tự tìm hướng giải quyết thích hợp cho vấn đề mình. Đừng đổ lỗi cho hoàn cảnh hay bất kì ai vì nếu bạn chủ động hơn trong cuộc sống thì đã không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi yếu tố khách quan như vậy.

Bọ Cạp hôm nay không nên sân si và cho rằng mình bị thiệt thòi hơn người khác. Bạn hãy cứ nỗ lực hết mình, giúp đỡ người khác hết mình vì đâu nhất thiết lúc nào cho đi cũng cần nhận lại ngay lập tức đâu.

Mối quan hệ của bạn và người ấy không được cơm lành canh ngọt cho lắm. Để cứu vãn mối quan hệ này thì hai bạn cần phải nói chuyện thẳng thắn với nhau và đưa ra giải pháp cho vấn đề đang gặp phải.

Trong công việc, không chỉ Bọ Cạp mà cả những thành viên khác trong gia đình đều có vận đỏ về tiền bạc trong ngày hôm nay. Điều đó giúp cho đời sống vật chất và tịnh thần của gia đình bạn được cải thiện rất nhiều.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Màu tím

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Ngư

Giờ hoàng đạo cát tường: 9h – 11h

Chỉ số may mắn: 83%

Nhân Mã nên mua vài cây xanh để bày trong nhà và ở văn phòng. Bên cạnh đó bạn nên chú ý giữ bàn làm việc sạch sẽ, gọn gàng vì một không gian bừa bãi, thiếu sức sống sẽ triệt tiêu khả năng tập trung cũng như tinh thần sáng tạo của bạn.

Nhân Mã đừng thất vọng nếu như câu trả lời của người ấy không giống như những gì bạn trông đợi. Tình cảm không phải là chuyện có thể bắt ép được, nếu như cảm xúc của đối phương dành cho bạn không giống như bạn dành cho người ấy thì hãy vui vẻ làm những người bạn tốt. Rồi bạn cũng sẽ tìm được người thực sự dành cho mình thôi.

Về mặt tình cảm, một cuộc tranh cãi nảy lửa sẽ xảy ra giữa bạn và người ấy ở nơi công cộng. Điều này khiến Nhân Mã khá bối rối vì bạn không biết phải làm thế nào và cũng không muốn thu hút quá nhiều sự chú ý.

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Màu hồng đào

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Xử Nữ

Giờ hoàng đạo cát tường: 11h – 14h

Chỉ số may mắn: 80%

Ma Kết nên thận trọng trong giao tiếp để không gây xích mích với đồng nghiệp và cấp trên. Dù biết rằng bạn có ý tốt nhưng từ ngữ và thái độ không đúng mực có thể khiến người khác hiểu sai thiện chí của bạn.

Ma Kết không nên can thiệp quá nhiều vào chuyện của người khác! Có thể bạn là người biết quan tâm và luôn muốn giúp đỡ người khác nhưng đôi lúc sự quan tâm thái quá của bạn khiến đối phương không thoải mái.

Hãy để mọi người tự mình vượt qua cơn bão, đừng lúc nào cũng bao bọc và hi sinh bản thân vì người khác như vậy. Mặc dù điều đó thể hiện lòng tốt và sự bao dung của bạn nhưng cũng trở thành nguyên nhân khiến họ ỷ lại và thiếu chủ động trong cuộc sống.

tu vi hom nay 1122019 cua 12 cung hoang dao ma ket dung xen vao viec cua nguoi khac
(Ảnh minh họa: Blackpink Official)

Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Con số may mắn: 10

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá cây

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Sư Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 14h – 16h

Chỉ số may mắn: 77%

Bảo Bình nên thực tế hơn trong cuộc sống. Không ai có thể phủ nhận tác động tích cực của việc biết ước mơ nhưng nếu bạn mất quá nhiều thời gian cho những suy nghĩ phi thực tế thì sẽ bị xa rời hiện thực lẫn mục tiêu của bản thân.

Bảo Bình không nên quá cởi mở khi tiếp xúc với người lạ. Hãy giữ ý và chỉ nói chuyện ở mức xã giao. Khi bạn chưa hiểu nhiều về họ thì đừng vội trao niềm tin cho họ kẻo dễ bị đâm sau lưng.

Có thể bạn đã bắt đầu nhìn thấy thành quả của việc mình đang làm rồi nhưng điều đó không có nghĩa là bạn có thể tạm thời ngừng cố gắng. Nếu Bảo Bình cảm thấy mình đang phải hi sinh đời sống cá nhân để có thể tập trung hết sức vào công việc thì là do bạn chưa biết cân bằng giữa hai yếu tố đó mà thôi. Thay vì hi sinh cái nọ để đạt được cái kia thì cân bằng giữa các yếu tố mới là chìa khóa cho cuộc sống hạnh phúc.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Màu xanh dương

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Thiên Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 7h – 10h

Chỉ số may mắn: 91%

Song Ngư đừng quá dễ dãi và nuông chiều bản thân mình. Bạn biết điều gì nên làm, điều gì không, vì thế hãy làm đúng như những gì lí trí mách bảo.

Hôm nay cảm hứng sáng tạo của Song Ngư lên cao nên bạn sẽ dành thời gian để vẽ một bức tranh hoặc đi xem triển lãm, hòa nhạc để làm phong phú thêm tâm hồn và bồi dưỡng thêm khả năng nghệ thuật của bản thân mình.

Tử vi hôm nay cho thấy mối quan hệ của bạn và người ấy đang ở giai đoạn chững. Tuy nhiên đây lại chính là thời điểm cẩn thiết để cả hai xem xét lại những gì đã qua và cùng hoàn thiện bản thân hơn để mối quan hệ này có thể phát triển lâu dài hơn nữa.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

XEM THÊM

tu vi hom nay 1122019 cua 12 cung hoang dao ma ket dung xen vao viec cua nguoi khac Tử vi hôm nay (10/2/2019) của 12 con giáp: Tuổi Mão nên nhìn xa trông rộng

Tử vi hôm nay (10/2/2019) của 12 con giáp: Trong tình yêu, tuổi Mão nên quan tâm hơn đến những vấn đề dài hạn thay ...

tu vi hom nay 1122019 cua 12 cung hoang dao ma ket dung xen vao viec cua nguoi khac Tử vi hôm nay (10/2/2019) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Mùi đối mặt nhiều vấn đề

Tử vi hôm nay (10/2/2019) về tài chính của 12 con giáp: Dường như hôm nay là một ngày có nhiều vấn đề phát sinh ...

tu vi hom nay 1122019 cua 12 cung hoang dao ma ket dung xen vao viec cua nguoi khac Tử vi hôm nay (10/2/2019) của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã phải kiểm soát cả cảm xúc lẫn chi tiêu

Tử vi hôm nay (10/2/2019) của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã nên cố gắng kiểm soát cảm xúc, hạn chế những hành động, lời ...

chọn
ĐHĐCĐ Becamex IJC: Quý đầu năm lãi sau thuế 40 tỷ, sắp mở bán Sunflower II và Prince Town II
Tại ĐHĐCĐ thường niên vừa tổ chức, lãnh đạo Becamex IJC tiết lộ doanh thu và lãi sau thuế hợp nhất dự kiến quý I đạt 162 tỷ và 40 tỷ đồng. Hiện nay, công ty đang hoàn thiện các thủ tục để đưa vào bán hàng dự án Sunflower II và Prince Town II trong quý III/2024.