Tử vi hôm nay (10/2/2019) của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã phải kiểm soát cả cảm xúc lẫn chi tiêu

Tử vi hôm nay (10/2/2019) của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã nên cố gắng kiểm soát cảm xúc, hạn chế những hành động, lời nói quá gay gắt hay làm tổn thương đến người xung quanh.
tu vi hom nay 1022019 cua 12 cung hoang dao nhan ma phai kiem soat ca cam xuc lan chi tieu

Tử vi hôm nay (10/2/2019) của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hôm nay (10/2/2019) của 12 cung hoàng đạo dự đoán, chia sẻ các thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo trong ngày 10/2.

Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Màu xanh coban

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Thiên Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 12h – 14h

Chỉ số may mắn: 90%

Bạch Dương nên nói ít đi, lắng nghe nhiều hơn. Lắng nghe không có nghĩa là thụ động mà lắng nghe là bạn đang chủ động tiếp nhận những gì người khác nói, chủ động phân tích thông tin trước khi đưa ra ý kiến của mình. Nghiêm túc lắng nghe giúp bạn có thời gian suy nghĩ thấu đáo và vì thế cũng đưa ra những câu trả lời khôn ngoan hơn.

Bạch Dương hãy học cách ăn mừng thất bại của bản thân. Thành công là điều tuyệt vời nhưng thất bại cũng là bài học đáng quí. Đó là một lần để bạn nhìn thấu được điểm mạnh, điểm yếu của bản thân và cánh cửa nầy đóng lại sẽ có cánh cửa khác mở ra. Có thể bạn thất bại vì đó chưa phải là điều thực sự phù hợp với bạn.

Về mặt tình cảm, mối quan hệ giữa bạn và một ai đó ở chỗ làm không được hòa thuận cho lắm. Điều này có thể dẫn tới một số khó khăn nhất định cho bạn trong quá trình làm việc.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Con số may mắn: 16

Màu sắc may mắn: Màu đỏ

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Xử Nữ

Giờ hoàng đạo cát tường: 6h – 8h

Chỉ số may mắn: 81%

Thay vì giao du với những người ngồi lê đôi mách hay suy nghĩ bi quan thì Kim Ngưu nên tích cực gặp gỡ những người có cùng chí hướng hoặc sống có mục tiêu. Điều đó sẽ có tác động tích cực đến suy nghĩ và quan điểm sống của bạn.

Kim Ngưu không nên nói gì khi đang tức giận. Có thể chính bạn cũng nhận ra rằng khi tức giận bạn thường nói những lời thiếu suy nghĩ mà sau đó cảm thấy vô cùng hối tiếc. Tuy nhiên bạn thường không kiểm soát được cảm xúc của bản thân và chuyện này cứ diễn ra hết lần này đến lần khác.

Dù có chuyện gì xảy ra đi nữa, Kim Ngưu hãy ghi nhớ rằng đó chưa phải là kết thúc. Khi ngày hôm nay khép lại bạn sẽ có ngày mai, khi cánh cửa này đóng lại tức là cánh cửa khác sẽ mở ra.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Màu vàng

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bạch Dương

Giờ hoàng đạo cát tường: 7h – 9h

Chỉ số may mắn: 86%

Song Tử nên tầm sư học đạo. Hãy tìm những người thầy giỏi, có kinh nghiệm để được truyền thụ những kiến thức tinh hoa nhất. Đừng bạ ai cũng tin tưởng, bạ ai cũng hỏi ý kiến vì bạn sẽ là người gánh hậu quả nghiêm trọng nhất.

Song Tử nên giảm thời gian sử dụng mạng xã hội. Đôi khi bạn quá đắm chìm trong thế giới ảo và những câu chuyện tầm phào không đầu không cuối mà quên mất cả cuộc sống thực tại của mình. Điều này về lâu dài không những ảnh hưởng đến sức khỏe tinh thần mà cả sức khỏe thể chất của bạn.

Về mặt tình cảm, trái tim ấm áp và tâm hồn ngọt ngào của bạn khiến người ấy cứ dính lấy bạn không rời. Mối quan hệ của hai người đang tiến triển rất khả quan.

tu vi hom nay 1022019 cua 12 cung hoang dao nhan ma phai kiem soat ca cam xuc lan chi tieu
(Ảnh minh họa: Official Korean Fashion)

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu cam

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 9h – 11h

Chỉ số may mắn: 78%

Cự Giải hãy chủ động nâng cao kĩ năng của bản thân. Để thành công thì không có cách nào khác ngoài việc chứng minh được năng lực và sự cống hiến vượt trội trong lĩnh vực mà mình đang theo đuổi.

Cự Giải nên chấp nhận rằng có những thứ chúng ta không thể nào thay đổi được. Vì thế nhiệm vụ của bạn là xây dựng nên những điều mới tốt đẹp và đúng ý mình hơn thay vì than thân trách phận vì những điều nằm ngoài tầm kiểm soát.

Đời sống tình cảm của Cự Giải khá bấp bênh. Đó là hệ quả của các mối quan hệ mới, sự tan rã các mối quan hệ cũ, những vấn đề phát sinh trong tình yêu,… Tất cả những điều đó khiến tuổi Mùi vô cùng hoang mang và mệt mỏi.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Màu nâu

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Nhân Mã

Giờ hoàng đạo cát tường: 11h – 13h

Chỉ số may mắn: 83%

Sư Tử nên giữ quan điểm và thái độ tích cực với mọi người và mọi việc xung quanh. Hầu hết người thành công đều là những người lạc quan, nhiệt huyết và năng động. Họ luôn nhìn vào điểm tốt của bản thân và người khác. Với họ, các vấn đề chính là những cơ hội đang chờ được khám phá.

Sư Tử không nên làm việc quá sức. Dù bạn có tâm huyết với công việc đến đâu và có sức khỏe dồi dào đến đâu thì đó cũng không phải thói quen làm việc điều độ. Tốt nhất bạn nên thay đổi ngay trước khi nhìn thấy những hệ lụy của nó đối với sức khỏe.

Sư Tử đang cảm thấy rất tự hào về vóc dáng của mình, tuy nhiên bạn lại là người rất dễ bị ảnh hưởng bởi suy nghĩ của người khác. Vì nhạy cảm nên bạn sẽ rất dễ hiểu nhầm ý họ và tự mua tổn thương cho mình.

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Màu đen

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bọ Cạp

Giờ hoàng đạo cát tường: 10h – 12h

Chỉ số may mắn: 75%

Xử Nữ hãy nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ dù trong bất kì hoàn cảnh nào. Việc hôm nay chớ để ngày mai. Hãy hoàn thiện hết những công việc đã bắt đầu. Để làm được như vậy thì bạn cần phải học cách tập trung hết sức vào từng việc một. Tâm trí bạn rất dễ bị phân tán và ảnh hưởng bởi yếu tố khách quan, vì thế bạn nên rèn luyện sự tập trung trong một khoảng thời gian ngắn mỗi ngày.

Hôm nay Xử Nữ nên ưu tiên xử lí các vấn đề công việc trước, sau khi công việc đã hòm hòm rồi thì có thể quay lại giải quyết những vấn để riêng tư sau. Trong công việc, càng tập trung thì bạn càng làm việc hiệu quả và càng thu được những kết quả khả quan. Vì thế hãy cống hiến hết mình trong công việc.

tu vi hom nay 1022019 cua 12 cung hoang dao nhan ma phai kiem soat ca cam xuc lan chi tieu
(Ảnh minh họa: How to fashion)

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Con số may mắn: 15

Màu sắc may mắn: Màu trắng

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Kim Ngưu

Giờ hoàng đạo cát tường: 19h – 21h

Chỉ số may mắn: 87%

Thiên Bình nên xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với mọi người xung quanh và đừng mất thời gian cho những mối quan hệ vô bổ. Người ta nói rằng có thể dựa vào những người mà bạn chơi cùng để biết được bạn là người như thế nào, vì thế hãy chọn bạn mà chơi.

Thiên Bình nên đặt ra mục tiêu mỗi ngày và hoàn thành nó. Hãy chia mục tiêu thành những gạch đầu dòng nhỏ và giải quyết từng công việc một. Cảm giác hoàn thành được những việc đề ra sẽ tạo động lực cho bạn chăm chỉ hơn để đạt được những thành quả to lớn hơn.

Về mặt tình cảm, đây là lúc Thiên Bình nên quan tâm hơn đến mối quan hệ với mọi người xung quanh. Không chỉ là tình yêu mà tình cảm gia đình, tình bạn,… đều cần được lưu tâm nhiều hơn. Tuy nhiên bạn cũng nên ưu tiên tình yêu để tạo nên những thay đổi mang tính bước ngoặt trong mối quan hệ của bạn và người ấy.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Con số may mắn: 11

Màu sắc may mắn: Màu xanh dương

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Ngư

Giờ hoàng đạo cát tường: 7h – 8h

Chỉ số may mắn: 91%

Bọ Cạp đang dần hoàn thiện bản thân mình mỗi ngày. Bạn đọc sách, trau dồi tri thức, tích cực giao lưu, học hỏi, đặt mục tiêu và nỗ lực hết mình để thực hiện mục tiêu đó. Nếu mình làm tốt nên tự thưởng, nếu làm chưa tốt cũng nên có hình phạt thích đáng. Nghiêm khắc với bản thân chính là bước đầu tiên để hoàn thiện mình.

Hôm nay Bọ Cạp nên cố gắng tránh bội chi. Có thể bạn chưa tiết kiệm được nhiều nhưng đừng nuông chiều bản thân trong chi tiêu, nếu không thì bạn sẽ liên tục trong trạng thái nợ nần chồng chất chỉ vì thói quen tiêu xài thiếu kiểm soát của mình.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Con số may mắn: 17

Màu sắc may mắn: Màu đỏ

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Ma Kết

Giờ hoàng đạo cát tường: 10h – 12h

Chỉ số may mắn: 81%

Nhân Mã nên cắt giảm những khoản chi không cần thiết. Thay vì đi ăn ngoài hãy ăn nhà, thay vì mua đồ hiệu hãy mua những đô hợp với túi tiền của mình,... Chi tiêu hợp lí không có nghĩa là thắt lưng buộc bụng mà là tiêu dùng đúng với năng lực chi trả hoặc thấp hơn năng lực chi trả của mình.

Nhân Mã nên cố gắng kiểm soát cảm xúc, hạn chế những hành động, lời nói quá gay gắt hay làm tổn thương đến người xung quanh. Hôm nay là ngày may mắn về tài chính với bạn, tình hình tài chính của bạn sẽ có nhiều chuyển biến tích cực và sẽ giúp cuộc sống của bạn thêm ổn định.

Về mặt tình cảm, đây là lúc bạn nên tận hưởng tất cả sự may mắn và tình yêu mà cuộc sống mang đến cho bạn. Đừng suy nghĩ quá nhiều mà hãy thuận theo dòng chảy của cuộc sống, trái tim sẽ dẫn đường cho bạn đạt được những thứ mình mong muốn.

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá cây

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Sư Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 13h – 15h

Chỉ số may mắn: 76%

Ma Kết nên có sự tham khảo từ nhiều nguồn nếu cảm thấy hoài nghi về một vấn đề gì đó. Đừng vội vã đưa ra kết luận khi chưa có đủ bằng chứng thích đáng nếu không thì chính bạn và người bị nghi ngờ đều sẽ bị tổn thương.

Ma Kết nên tránh mọi vấn đề liên quan đến luật pháp trong ngày hôm nay vì những vấn đề đó chắc chắn sẽ mang lại nhiều rắc rối cho bạn không chỉ trong công việc mà còn trong cuộc sống cá nhân.

Có vẻ ở nơi công sở, vấn đề cá nhân của một người nào đó sẽ làm ảnh hưởng đến sự tập trung của bạn cũng như tiến độ làm việc chung của những người khác. Hãy cố gắng đừng để bị xao nhãng quá nhiều, hoàn thành tốt công việc vẫn là điều quan trọng nhất, những việc khác có thể giải quyết sau giờ làm.

Đây là lúc bạn nên đi theo tiếng gọi của trái tim. Trong chuyện tình cảm đôi khi quá lý trí sẽ làm bạn lạc lối, điều quan trọng nhất là bạn biết được tình cảm của mình và đối phương dành cho nhau là như thế nào và cố gắng để giữ gìn cũng như vun đắp thêm cho tình cảm đó.

tu vi hom nay 1022019 cua 12 cung hoang dao nhan ma phai kiem soat ca cam xuc lan chi tieu
(Ảnh minh họa: Park Sora)

Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Màu tím

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bạch Dương

Giờ hoàng đạo cát tường: 15h – 17h

Chỉ số may mắn: 72%

Bảo Bình nên quan sát nhiều hơn để hiểu được cảm xúc của người khác. Bạn thường thắc mắc rằng tại sao họ lại phản ứng thế này, tại sao lại thế kia, họ có nói đâu mà biết,... nhưng thực tế cảm xúc không chỉ thể hiện qua lời nói mà còn qua biểu cảm, tông giọng, thái độ,... Quan sát nhiều giúp bạn học hỏi được nhiều điều về thế giới hơn bạn tưởng.

Hôm nay Bảo Bình sẽ có cơ hội đạt được những thành công lớn hơn trong công việc hoặc trong cuộc sống cá nhân. Trong công việc, đây là lúc bạn nên lên kế hoạch chi tiêu thật hợp lý và nghiêm khắc với bản thân mình hơn về vấn đề tiết kiệm. Nếu không làm như vậy thì có thể bạn sẽ gặp phải những vấn đề rất lớn về mặt tài chính sau này.

Chuyện tình cảm không phải lúc nào cũng bằng phẳng và trải đầy hoa hồng. Ngay lúc này đây có thể bạn và người ấy đang phải đối mặt với một số vấn đề trắc trở mà chưa có hướng giải quyết phù hợp. Hãy cố gắng bình tĩnh và cùng nhau giải quyết, đừng gây thêm căng thẳng cho bản thân mình cũng như đối phương.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Màu hồng đào

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Cự Giải

Giờ hoàng đạo cát tường: 18h – 20h

Chỉ số may mắn: 93%

Song Ngư nên liệt kê ra những thói quen không tốt của bản thân và loại bỏ từng thứ một. Người ta mất trung bình 66 ngày để có thể từ bỏ một thói quen xấu vì thế bạn cũng đừng nóng vội nếu như thói quen tưởng chừng như đã bỏ được cứ lặp đi lặp lại liên hồi. Miễn bạn không bỏ cuộc là được.

Trong công việc, đây là thời điểm rất thích hợp để bạn bắt tay vào thực hiện những chiến lược tài chính mà bạn đã lên kế hoạch từ lâu. Hãy mạnh dạn, dám nghĩ dám làm, dám nhận sai và sửa sai, chắc chắn bạn sẽ sớm đạt được mục tiêu của bản thân.

Tình cảm của bạn và người ấy cũng đang trên đà phát triển rất thuận lợi. Thậm chí bạn có thể sẽ nhận được một khoản hỗ trợ tài chính nho nhỏ từ đối phương hoặc từ những người xung quanh nhờ mối quan hệ này nữa. Nhìn chung hôm nay là một ngày may mắn cả về tài chính lẫn tình cảm của Song Ngư.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

XEM THÊM

tu vi hom nay 1022019 cua 12 cung hoang dao nhan ma phai kiem soat ca cam xuc lan chi tieu Tử vi hôm nay (9/2//2019) của 12 con giáp: Tuổi Dần cho mình và đối phương một cơ hội

Tử vi hôm nay (9/2//2019) của 12 con giáp: Về mặt tình cảm, nếu bạn cảm thấy hứng thú với người nào đó thì hãy ...

tu vi hom nay 1022019 cua 12 cung hoang dao nhan ma phai kiem soat ca cam xuc lan chi tieu Tử vi hôm nay (9/2/2018) của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp đừng trì hoãn mục tiêu

Tử vi hôm nay (9/2/2018) của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp không nên trì hoãn việc thực hiện mục tiêu cá nhân thêm nữa ...

tu vi hom nay 1022019 cua 12 cung hoang dao nhan ma phai kiem soat ca cam xuc lan chi tieu Tử vi hôm nay (9/2/2019) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Ngọ quản lí chi tiêu cực 'đỉnh'

Tử vi hôm nay (9/2/2019) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Ngọ là người rất giỏi chi tiêu trong định mức. Bạn gần ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.