Tử vi hàng ngày (17/12): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (17/12) của 12 con giáp cho thấy tuổi Thân chú ý sức khỏe, tuổi Dần cân nhắc chi tiêu hợp lí.

Một số luận giải, dự đoán về công việc, tình cảm, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày mới 17/12.

tu vi hang ngay 1712 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap

Tuổi Tý

Con số may mắn: 11

Tuổi Tý hôm nay nên tập trung cho công việc, tránh để bản thân xao nhãng vào các việc không cần thiết. Tuổi Tý cũng nên xem xét việc mua bảo hiểm, chia tiền thành các quĩ nhỏ để tiện cho việc sử dụng sau này, không bị tiêu lạm hay nhầm khoản nào với khoản nào.

Tuổi Sửu

Con số may mắn: 05

Tuổi Sửu nên tránh thể hiện cái tôi cá nhân quá cao trong ngày, dẫn đến bất lợi cho bạn trong giao tiếp. Hãy thật từ tốn và mềm mỏng, càng từ tốn và bình tĩnh bao nhiêu thì bạn càng có cơ hội nắm thế chủ động bấy nhiêu. Vào buổi tối hãy đi nghỉ sớm, gác lại toàn bộ công việc và cho mình một giấc ngủ ngon không mộng mị nhé.

Tuổi Dần

Con số may mắn: 02

Tuổi Dần hôm nay nên cân đối thu chi hợp lí, chớ nên vung tay quá trán rồi vài ngày sau lại gặp khó khăn. Đây cũng là ngày bạn cần đưa ra quyết định dứt khoát trong chuyện tình cảm, đừng để mình ở thế "con rô cũng tiếc, con diếc cũng tiếc". Sự dùng dằng của bạn sẽ chỉ khiến bản thân và những người khác cùng bị tổn thương mà thôi.

Tuổi Mão

Con số may mắn: 09

Tuổi Mão nên quan tâm hơn đến người nhà trong ngày hôm nay, dường như họ đang gặp khó khăn và những lời chia sẻ, động viên từ bạn. Tuổi Mão cũng đừng ngại chi tiêu hào phóng cho bản thân, vì bạn có cảm thấy mình đẹp và tự tin thì bạn mới có thể nhìn cuôc sống theo hướng tích cực hơn.

Tuổi Thìn

Con số may mắn: 29

Tuổi Thìn nên cân nhắc thật kĩ trước khi bày tỏ với ai đó, thiện chí của bạn rất dễ bị hiểu nhầm. Nếu mối quan hệ chưa đến mức thực sự thân thiết, có lẽ tuổi Thìn nên giữ kẽ thì hơn, hoặc nếu có nói thì tuổi Thìn cũng chỉ nên nói ở mức vừa phải, không quá thân tình để "chống sốc" cho người nghe.

Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 18

Tuổi Tỵ cần tập trung cao cho công việc, giải quyết gọn gàng trong ngày chứ đừng để dây việc qua buổi tối. Bạn cũng nên tỉnh táo và loại bỏ bớt các mối quan hệ không cần thiết, không mang lại ý nghĩa gì cho cuộc sống của bạn. Đây cũng là ngày tuổi Tỵ tránh suy nghĩ tiêu cực, mơ mộng viển vông, hãy chỉ tập trung vào mục tiêu đã đề ra thôi nhé.

Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 21

Tuổi Ngọ nên mở lòng mình hơn, đón nhận những cảm xúc tốt đẹp mà mọi người dành tặng cho bạn. Hôm nay tâm trạng vui vẻ sẽ theo bạn từ sáng tới chiều. Vào buổi tối một chuyện không như ý xảy đến có thể khiến bạn hơi buồn một chút nhưng sau đó bạn sẽ nhận ra là cuộc sống còn dành tặng bạn rất nhiều điều tuyệt vời, nên chẳng việc gì phải muộn phiền cả.

Tuổi Mùi

Con số may mắn: 34

Tuổi Mùi hôm nay nên dành nhiều thời gian hơn cho người thân, để họ cảm nhận được sự ấm áp và quan tâm của bạn. Tuổi Mùi cũng nên tránh thực hiện các giao dịch tài chính quan trọng như là kí kết hợp đồng mới, rót vốn đầu tư hoặc là mua xe, mua bán vàng bạc.

tu vi hang ngay 1712 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap

Tuổi Thân

Con số may mắn: 31

Tuổi Thân nên chú ý đến sức khỏe, dường như một vài bộ phận trên cơ thể bạn đang biểu tình và yêu cầu bạn phải dành cho chúng sự quan tâm đặc biệt. Tuổi Thân cũng nên hạn chế ăn những món ăn hế biến sẵn ở ngoài, tự nấu bữa ăn dinh dưỡng ở nhà thì hơn.

Tuổi Dậu

Con số may mắn: 08

Tuổi Dậu hôm nay tránh xuất tiền, tránh mang theo nhiều tiền mặt bên người và cẩn thận với các món đồ giá trị. Tuổi Dậu cũng nên tránh thực hiện các giao dịch tài chính quan trọng như mua bán nhà đất, mua nhà, mua xe, mua vàng... nên lui sang ngày khác.

Tuổi Tuất

Con số may mắn: 33

Tuổi Tuất hôm nay đừng vì một phút nóng giận mà hất đổ đi công sức đã dầy công xây dựng bao năm. Một điều nhịn là chín điều lành, tuổi Tuất cần ghi nhớ điều này hơn ai hết. Bạn cũng cần thể hiện bản lĩnh, sự cứng rắn trong thời điểm này để người khác không thể ảnh hưởng đến bạn.

Tuổi Hợi

Con số may mắn: 27

Tuổi Hợi nên dành thời gian nhìn lại thành quả của bản thân trong một năm vừa qua và đặt ra những mục tiêu mới cho mình. Bạn cũng nên biết tự hài lòng, đừng tham vọng quá, đừng tự tạo áp lực nặng nề cho mình thì cuộc sống của bạn sẽ vui vẻ và dễ chịu hơn nhiều.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi hang ngay 1712 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi tháng 12 về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Thìn gặp 'hên'

Tử vi tháng 12 về tài chính của 12 con giáp cho thấy tuổi Thìn gặp hên, tuổi Hợi thu nhập khá.

tu vi hang ngay 1712 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi tháng 12 về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư tăng tưởng 'thần tốc'

Tử vi tháng 12 về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư tăng tưởng thần tốc, Xử Nữ nhiều cơ hội ...

tu vi hang ngay 1712 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi tháng 12/2018 của cung Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của cung Bọ Cạp, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hang ngay 1712 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi tháng 12/2018 của cung Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của cung Thiên Bình, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hang ngay 1712 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi tháng 12/2018 của cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của cung Xử Nữ, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hang ngay 1712 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi tháng 12/2018 của cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của cung Nhân Mã, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.