Tử vi hàng ngày (29/1/2019): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (29/1/2019): Tuổi Tý nên hành sự cẩn trọng. Hôm nay không phải là một ngày hoàng đạo để bạn tự do hành động và thể hiện ý kiến của mình.
 
tu vi hang ngay 2912019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap

Tử vi hàng ngày (29/1/2019): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Một số luận giải, dự đoán về công việc, tình cảm, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày mới.

Tuổi Tý

Tử vi hàng ngày cho thấy tuổi Tý nên hành sự cẩn trọng. Hôm nay không phải là một ngày hoàng đạo để bạn tự do hành động và thể hiện ý kiến của mình. Chỉ cần một sơ suất nhỏ, bạn có thể dễ dàng rơi vào cái bẫy mà người khác giăng ra để phục kích bạn.

Tuổi Sửu

Trong thời gian vừa qua, do công việc quá bận rộn mà tuổi Sửu dường như lơ đãng với chuyện tình duyên của mình. Đôi khi, người ấy cảm thấy bạn đang tạo ra khoảng cách giữa hai người. Vì thế, tuổi Sửu nên dành thời gian cho nửa kia bằng những buổi đi chơi, hẹn hò chỉ có hai người.

Tuổi Dần

Tuổi Dần nên đề phòng một số người xung quanh. Ai đó ở công ty đang ghen ghét, đố kị với những “quyền lợi đặc biệt” mà bạn đang được hưởng. Vài kẻ tiểu nhân sẽ tìm cách “hạ bệ” hoặc khiến bạn bẽ mặt với cấp trên. Vì thế, con giáp này cần làm việc cẩn thận.

tu vi hang ngay 2912019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap
(Ảnh minh họa: Naver)

Tuổi Mão

Hôm nay là một ngày đẹp trời để tuổi Mão sắm sửa cho dịp Tết nhưng không vì thế mà bạn có thể “vung tay quá trán”. Chỉ nên mua những vật dụng, thực phẩm cần thiết với số lượng vừa phải, tránh mua nhiều gây lãng phí mà cũng không dùng đến.

Tuổi Thìn

Cơ thể của tuổi Thìn đã bắt đầu có những dấu hiệu “đòi” nghỉ ngơi. Cũng phải thôi bởi bạn đang dùng hết năng suất của mình cố gắng giải quyết công việc trước thời điểm nghỉ Tết. Nhưng điều này khó có thể xảy ra bởi khối lượng công việc của bạn khá nhiều. Do vậy, hãy chăm sóc sức khỏe bản thân để có đủ sức khỏe làm việc.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ nên sắp xếp lại cách làm việc hợp lí bởi trong có vẻ như công việc của bạn chồng chéo và lộn xộn khiến bạn luôn ở trong trạng thái rối bời. Ngoài ra, việc phân chia khối lượng công việc cũng khiến bạn đạt hiệu quả cao hơn.

tu vi hang ngay 2912019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap
(Ảnh minh họa: Naver)

Tuổi Ngọ

Những người thuộc con giáp này không nên phí phạm thời gian của mình vào việc vô ích. Bạn nên xác định rõ mục tiêu và kế hoạch tương lai của mình. Sau đó, lập các bước thực hiện để hoàn thành dự định thay vì cứ dồn tâm sức vào những chuyện không mang lại kết quả.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi hôm nay không nên hao tốn tiền của vào việc mua sắm quần áo hay các sản phẩm làm đẹp. Bạn nên dồn tiền cho kế hoạch to tát hơn, chẳng hạn như đầu tư bất động sản, kinh doanh hoặc tìm hiểu chứng khoán. Điều này sẽ cải thiện tình hình tài chính của bạn một cách nhanh chóng và rõ rệt.

Tuổi Thân

Nếu hôm nay gặp gỡ đối tác, khách hàng, những người thuộc tuổi Thân không nên trả lời quanh co, dài dòng khiến người đối diện khó chịu và bực bội vì bạn mãi vẫn chưa đi vào trọng tâm câu hỏi. Bạn cũng nên nhìn vào mắt người đối diện thay vì tránh ánh mắt của họ khi giao tiếp.

tu vi hang ngay 2912019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap
(Ảnh minh họa: Naver)

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu hôm nay sẽ cảm thấy buồn bã, có chút suy sụp vì mọi chuyện trong cuộc sống không như mong muốn. Nhưng bạn cũng cần biết rằng, không phải lúc nào mọi thứ cũng thuận buồm xuôi gió. Đôi khi, bạn cần học cách chấp nhận và vượt qua khó khăn.

Tuổi Tuất

Những người thuộc tuổi Tuất nên sống chậm lại để tận hưởng cuộc sống. Có vẻ như nhịp sống của bạn quá nhanh khiến bạn bỏ quên những giá trị bình dị nhất. Đôi khi, bạn nên dành thời gian lặng nhìn những điều thân thuộc trong cuộc sống hàng ngày.

Tuổi Hợi

Tử vi hàng ngày cho thấy tuổi Ngọ không nên đôi co, tranh cãi với đồng nghiệp. Việc tranh cãi đúng sai sẽ không khiến tình hình khả quan hơn mà còn có thể khiến mối quan hệ cộng sự đi xuống. Điều này phần nào sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh của bạn tại nơi công sở.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

XEM THÊM

tu vi hang ngay 2912019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi hàng ngày (28/1/2019): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (28/1/2019): Tuổi Hợi nên nhìn xa trông rộng, nghĩ sâu sắc hơn nữa thay vì nhìn phiến diện.

tu vi hang ngay 2912019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi ngày mai (28/1/2019) về công việc của 12 con giáp: Tuổi Tuất khó chịu vì bị nhiều người can dự

Theo tử vi ngày mai về công việc của 12 con giáp, gia đình, bạn bè và đồng nghiệp can sự quá mức vào việc ...

tu vi hang ngay 2912019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi hôm nay (28/1/2019) của 12 con giáp: Tuổi Dần công việc suôn sẻ

Tử vi hôm nay (28/1/2019) của 12 con giáp: Có vẻ như những kế hoạch của bạn đang bắt đầu hoạt động hiệu quả. Cuối ...


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản về đích sau 9 tháng
Nhiều doanh nghiệp bất động sản niêm yết như Vạn Phát Hưng, Nam Hà Nội, Long Hậu... đã công bố vượt kế hoạch lợi nhuận năm 2024 sau 3 quý đầu năm.