Tử vi hàng ngày (30/1/2019): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (30/1/2019): Tuổi Sửu hôm nay không nên liều lĩnh thử nghiệm những điều mới mẻ.
 
tu vi hang ngay 3012019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap

Tử vi hàng ngày (30/1/2019): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Một số luận giải, dự đoán về công việc, tình cảm, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày mới.

Tuổi Tý

Tử vi hàng ngày cho thấy con giáp này không nên làm việc thêm giờ, có thể sẽ khiến cơ thể càng mệt mỏi hơn và gây áp lực lên tinh thần. Bạn nên cân nhắc việc tham gia các lớp yoga, thiền định hoặc tập gym nhằm cải thiện sức khỏe.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu hôm nay không nên thử nghiệm những điều mới. Nghe có vẻ vô lí nhưng việc liều lĩnh sẽ không mang lại những kết quả tốt. Thay vào đó, bạn nên kiên định với sự lựa chọn của mình và quyết tâm đến cùng để thực hiện mục tiêu.

Tuổi Dần

Tuổi Dần nên chú ý đến cách cư xử của mình. Bạn cũng nên kiểm soát cảm xúc và quan tâm hơn đến sức khỏe tinh thần. Hãy cố gắng thay đổi thái độ với mọi người xung quanh và bình tĩnh trước mỗi vấn đề xảy đến. Chuẩn bị tinh thần trước cho những tình huống bất ngờ để không bị người khác “dắt mũi”.

tu vi hang ngay 3012019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap
(Ảnh minh họa: Kpopping)

Tuổi Mão

Thay vì than thân trách phận về số phận rủi ro, hẩm hiu của mình, tuổi Mão hãy suy nghĩ tích cực và giúp đỡ mọi người một cách vô tư hơn. Cho đi mà không màng nhận lại, có như vậy, cuộc sống của bạn cũng trở nên tốt đẹp, thuận lợi hơn.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn hôm nay cần cải thiện khả năng giao tiếp của bản thân bằng cách chủ động chào hỏi, trao đổi với đồng nghiệp. Đừng nghĩ điều này là vô ích, bởi nếu có kỹ năng giao tiếp khéo léo, bạn sẽ lấy được sự cảm mến của mọi người và gặp thuận lợi hơn trong công việc. Hơn nữa, nếu có sự tương tác, công việc cũng sẽ có bước phát triển tốt hơn.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ hôm nay nên nghĩ ít làm nhiều, có kế hoạch thì nên thực hiện ngay chứ đừng chần chừ, do dự. Trong các mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp, cần sự cư xử chín chắn, đừng bốc đồng và hạn chế buôn chuyện phiếm, bàn tán sau lưng ai đó.

tu vi hang ngay 3012019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap
(Ảnh minh họa: Naver)

Tuổi Ngọ

Hôm nay rất thích hợp để tuổi Ngọ chủ động mời nửa kia đi hẹn hò. Tự mình tạo cơ hội cho mình, thoải mái thể hiện bản thân trước người ấy, vận may về tình cảm sẽ đến với bạn. Nhưng không vì thế mà bạn lơ là công việc của mình. Đừng quên, đây vẫn chưa phải là thời gian nghỉ ngơi của bản thân.

Tuổi Mùi

Hôm nay, con giáp này nên dành nhiều thời gian cho cha mẹ hơn. Gần Tết luôn là thời điểm bận rộn để gia đình cùng nhau chuẩn bị dọn dẹp, trang trí nhà cửa. Nếu có bạn tham gia vào những hoạt động này, chắc hẳn không khí trong nhà sẽ luôn ấm cúng và vui vẻ.

Tuổi Thân

Để tránh những thị phi không đáng có, tuổi Thân nên khéo léo từ chối lời mời đi chơi từ đồng nghiệp, nhất là với người khác giới. Hãy dùng sự tinh tế của mình để nói khéo, tránh đi thẳng vào vấn đề sẽ khiến hai bên cảm thấy khó xử.

tu vi hang ngay 3012019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap
(Ảnh minh họa: Kpopping)

Tuổi Dậu

Con giáp này cần đặc biệt chú ý bảo quản tài sản cá nhân bởi thời điểm cuối năm có thể xảy ra một số nạn trộm cắp, mất đồ... Không bao giờ là thừa khi tự dặn mình phải trông coi vật dụng cẩn thận, thường xuyên để mắt đến những thứ giá trị.

Tuổi Tuất

Hôm nay, tuổi Tuất tuyệt đối không nên có thái độ khoe khoang, thể hiện bản thân ở nơi công cộng cũng như nơi công sở. Điều này sẽ khiến người khác có cái nhìn ác cảm về bạn. Thay vào thế, bạn nên giản dị, khiêm tốn, tránh nói về bản thân và lắng nghe người khác một cách chân thành.

Tuổi Hợi

Tử vi hàng ngày cho thấy sẽ có sự xáo trộn trong cuộc sống của bạn. Tuổi Hợi cần nhanh chóng thích nghi và hòa hợp với nếp sống mới nếu không muốn là người cuối cùng bị tụt lại. Ngoài ra, bạn nên chuẩn bị tinh thần cũng như trau dồi kĩ năng bản thân thật tốt để sẵn sàng nắm lấy cơ hội được giao, không để phí cơ hội.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

XEM THÊM

tu vi hang ngay 3012019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi hàng ngày (29/1/2019): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (29/1/2019): Tuổi Tý nên hành sự cẩn trọng. Hôm nay không phải là một ngày hoàng đạo để bạn tự do ...

tu vi hang ngay 3012019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi ngày mai (29/1/2019) về công việc của 12 con giáp: Tuổi Hợi bắt tay xây dựng kế hoạch tương lai

Theo tử vi ngày mai về công việc của 12 con giáp, đây là cơ hội hoàn hảo để tuổi Hợi bắt đầu thực hiện ...

tu vi hang ngay 3012019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi hôm nay (29/1/2019) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Mùi lo xa

Tử vi hôm nay (29/1/2019) về tài chính của 12 con giáp: Bạn cảm thấy vì mình lúc nào cũng suy nghĩ quá nhiều nên ...

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.