Tử vi hôm nay (04/03/2018) của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã may mắn, Bảo Bình tăng thu nhập

Tử vi ngày chủ nhật của 12 cung hoàng đạo sẽ có dự báo gì mà các chòm sao cần chú ý?
tu vi hom nay 04032018 cua 12 cung hoang dao nhan ma may man bao binh tang thu nhap
(Ảnh minh họa: Ulzzang)

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương hôm nay có điềm báo xấu về sức khỏe. Ngoài ra,sự bận rộn trong công việc khiến bạn không có nhiều thời gian nghĩ đến chuyện khác. Điều này lúc nào cũng khiến người ấy phiền lòng, không những thế bạn bè của Bạch Dương cũng than phiền rằng lâu lắm bạn không dành thời gian cho họ.

Nếu có người bạn nào cần sự giúp đỡ của bạn, hãy dành cho họ sự ủng hộ, bớt chút thời gian chia sẽ và ra tay tương trợ nhé. Chắc chắn bạn sẽ không phí phạm lòng tốt của mình một cách vô ích đâu.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu hôm nay gặp chút chuyện trong vấn đề tình cảm. Cả hai đều cảm thấy ngột ngạt vì những lí do những tủn mủn, nhỏ nhặt nhưng lại không chịu chia sẻ với nhau. Hãy thẳng thắn và tích cực bày tỏ quan điểm rồi cùng nhau giải quyết, sẽ nhanh chóng ổn thỏa thôi mà.

Kim Ngưu dễ xúc động, nhạy cảm trước những biến động tinh tế trong cảm xúc của đối phương. Bạn thường nhìn sắc mắt của người ấy mà cư xử nhưng lại không bày tỏ suy nghĩ của mình nên lúc nào cũng bị kìm nén. Hôm nay cũng là thời gian tốt để bạn nghỉ ngơi, tận hưởng các hoạt động giải trí ưa thích. Đừng ngồi buồn chán một chỗ nữa mà hãy làm gì đó cho tâm trạng phấn chấn lên đi.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử hôm nay nhận được rất nhiều tình cảm và sự hỗ trợ của người thân. Nếu như trong công việc bạn ít được gặp quý nhân thì gia đình lại chính là bến bờ bao bọc bạn.

Song Tử thích ở cạnh người nhà hơn là tụ tập bạn bè, bạn muốn dành thời gian bên những người thân yêu để tạo thêm nhiều kỉ niệm tốt đẹp. Gợi ý là có thể tổ chức buổi du lịch, dã ngoại tới nơi có không khí trong lành, cảnh sắc tươi đẹp để mọi người được nghỉ ngơi thư giãn và thêm gắn bó với nhau hơn.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải hôm nay nên tham gia các buổi thảo luận, hội thảo, gặp gỡ trao đổi hoặc đi du lịch, công tác để có cư hội phát triển kiến thức của bản thân, tăng thêm trải nguyện và kết giao với những người bạn bên ngoài.

Điều này giúp bạn gặp được nhiều mối quan hệ có lợi trong công việc, cũng như bổ sung thêm kiến thức tích lũy khiến tư duy càng thêm sâu sắc hơn, có thể đáp ứng những công việc đòi hỏi chuyên môn cao hơn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Bí mật - giữ bí mật là từ khóa mà Sư Tử cần ghim vào lòng mình. Không nên thổ lộ bí mật của ai đó nói với bạn cho người khác, cũng không nên kể bí mật của mình cho ai khác nếu như bạn không muốn mình thành chủ đề bàn tán của những kẻ rỗi hơi.

Nếu quá áp lực, hãy viết nhật kí hoặc có thể kể với người hoàn toàn xa lạ, không có liên quan tới cuộc sống của mình.

Sư Tử nên tìm cách thanh lọc và cân bằng cảm xúc, bạn luôn muốn có mọi thứ và phấn đấu đi lên, nhưng thái độ cầu tiến và đôi khi chèn ép người khác của bạn khiến Sư Tử tự rơi vào cái dây mình tự buộc. Hãy biết đủ và biết im lặng khi cần, bạn sẽ được nhiều hơn mất.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Chủ Nhật của Xử Nữ (4/3/2018)

Xử Nữ luôn cố gắng nghĩ những điều tích cực khi đứng trước một vấn đề tiêu cực. Mặt khác Xử Nữ còn biết phát huy những điểm tốt đẹp của mình. Dù trong công việc hay cuộc sống bạn đều ghi được ấn tượng tốt với những kết quả vượt ngoài mong đợi. Có thể nói rằng hôm nay chính là thời điểm bạn nên tiến hành kí kết hợp đồng, đàm phán hoặc tỏ tình, tiến tới với người mình thích, chắc chắn sẽ hiệu quả.

Những người thân yêu sẽ trở thành nguồn động viên, động lực của bạn để hạnh phúc nên cứ thoải mái chia sẻ những tâm tư của mình.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Hôm nay Thiên Bình nên tiêu tiền một cách lý trí hơn, cân đối các khoản thu chi và đừng vung tay vào những khoản xa xỉ nếu chưa thực sự cần thiết. Hãy ưu tiên nhu cầu thiết yếu, còn quần áo trang sức, xe cộ điện thoại hay những vật có tác dụng trưng diện, làm đẹp nên tạm thời cân nhắc thêm để tránh lãng phí.

Cho dù Thiên Bình chưa có người yêu thì bạn vẫn sẽ cảm thấy cần chi tiền cho những món quà, phần thưởng khác nhau dành cho người thân và bạn bè. Với khả năng tài chính hiện tại thì điều đó không dễ dàng chút nào, nên thay vì món quà mang ý nghĩa vật chất hãy hướng tới quà tặng tinh thần, thể hiện sự chân thành mà yêu mến của mình tới đối phương.

Thỉnh thoảng bạn khá bế tắc và bạn cũng túng thiếu nữa. Hãy tham khảo những người biết tích lũy mà bạn biết, bạn nên học ở họ cách chi tiêu.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Hôm nay là một ngày đẹp để Hổ Cáp nhận các cuộc hẹn đi cafe hoặc chuyện trò với những người bạn hợp gu. Biết đâu trong cuộc trò chuyện bạn sẽ tìm được nhiều điều mới mẻ cho mình.

Cuối tuần nhiều cảm xúc, chuyện tình cảm có bước đột phá đáng ngạc nhiên. Hổ Cáp đã cởi mở và thoải mái hơn trong việc chia sẻ cảm xúc của mình, không ngần ngại nói lên suy nghĩ. Vì thế mà mối quan hệ yêu đương cũng phóng khoáng hơn nhiều, người độc thân có cơ hội bắt đầu chuyện tình lãng mạn.

Đừng ngạc nhiên khi một người bạn lâu ngày không gặp bỗng liên lạc với bạn hay một người lạ sẽ chủ động bước tới để thể hiện sự hứng thú muốn làm quen. Sức hút của bạn mạnh tới mức ấy đấy nên nếu không có dấu hiệu bất thường thì cứ vui vẻ đồng ý và trò chuyện qua lại xem đối phương nói gì, biết đâu lại có duyên trở nên

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay Nhân Mã có thể sẽ bắt gặp những may mắn bất ngờ hay những sự giúp đỡ từ trên trời rơi xuống khiến công việc thuận buồm xuôi gió, nhanh chóng đạt được mục tiêu. Bạn là người làm việc theo hứng nhưng lại có định hướng rõ ràng, những yếu tố phụ trợ bên ngoài góp phần tăng nguy cơ thành công hơn mà thôi.

Chi tiêu không hợp lí khiến Nhân Mã lúc nào cũng rơi vào cảnh tài khoản 0 đồng. Thực tế bạn kiếm tiền không kém ai nhưng cách chi tiêu bừa phứa khiến Nhân Mã lúc nào cũng túng thiếu.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay là ngày tuyệt vời để Ma Kết thực hiện những chuyến du lịch khám phá. Hãy sắp xếp thời gian để có chuyến đi và học một điều gì đó mới mẻ. Sự chuyển dịch làm cho tâm trạng chòm sao này phấn khởi hơn đồng thời cũng giúp bạn cảm thấy thoải mái, thư giãn sau một tuần làm việc.

Tuy nhiên nếu bạn có những kế hoạch không thể trì hoãn thì nên bắt tay vào thực hiện nó ngay từ buổi sáng và cố gắng hoàn thành trước khi nghỉ trưa. Sau đó là thời gian hoàn toàn cho bản thân nếu không Kết Kết sẽ rất mệt đấy. Bạn đã chăm chỉ cả tuần rồi nên bay giờ không còn nhiều năng lượng nữa đâu.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình gần đây thường xuyên gặp may trong chuyện tiền bạc thì hôm nay vận may sẽ còn tăng lên nhiều lần. Đặc biệt là với những người làm trong lĩnh vực kinh doanh buôn bán hoặc đầu tư thì sẽ nhận được kết quả cực kì tốt đấy.

Bằng cách hợp tác với người khác Bảo Bình có thể tăng thu nhập lên rất nhanh mà không cần nhiều vốn. Vì thế hãy tận dụng tất cả các mối quan hệ bạn có đồng thời tích cực mở rộng vòng tròn xã giao. Điều này không chỉ có lợi trong hiện tại mà rất cần thiết đối với các kế hoạch tương lai đấy.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư cứ mạnh dạn đề nghị nhờ người khác giúp đỡ nếu bạn gặp khó khăn, bởi trước đó bạn cùng từng giúp nhiều người nên sẽ không bị từ chối đâu. Bằng cách này bạn sẽ có sự kết nối với xã hội và giảm bớt áp lực, không còn phải tự loay hoay xoay xở một mình nữa.

Thân thể hơi kém một chút, bạn cảm thấy khó chịu nên hãy đi ngủ sớm. Có thể chuẩn bị chút tinh dầu oải hương hoặc mùi bạn thích ở trong phòng, đảm bảo chăn đệm và gối thoải mái nhất có thể để nâng cao chất lượng giấc ngủ. Sau khi tỉnh dậy bạn sẽ thấy khá hơn rất nhiều đấy.

chọn
Cầu vượt thép Mai Dịch chờ thông xe
Cầu vượt thép Mai Dịch nằm trên nút giao Vành đai 3 - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã hoàn thành, không còn hoạt động thi công từ lâu nhưng chưa thông xe.