Tử vi hôm nay (10/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Dần may mắn trong công việc, tuổi Mão hợp tác hai bên cùng có lợi

Tử vi hôm nay (10/8/2018) của 12 con giáp: Mọi người xung quanh có vẻ rất tin vào khả năng phân biệt tốt xấu, đúng sai của người tuổi Ngọ. Vì thế mà trong những trường hợp phải phân vân thì chắc chắn họ sẽ tham khảo ý kiến của bạn.

Tuổi Tý

Con số may mắn: 4

Giờ hoàng đạo: 15h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão

tu vi hom nay 1082018 cua 12 con giap tuoi dan may man trong cong viec tuoi mao hop tac hai ben cung co loi
(Ảnh: Korea Boo)

Tử vi hôm nay cho thấy tuổi Tý cảm thấy có một sợi dây gắn kết vô hình với một người nào đó cho dù hai bạn ở hai lứa tuổi khác nhau. Có thể bạn vô tình tìm được ở người đó sự thấu hiểu, sẻ chia, trải nghiệm mà những người cùng độ tuổi mình không có được, hoặc đơn giản chỉ là bạn cảm thấy thoải mái, vui vẻ khi lắng nghe những câu chuyện mà có thể mình đã trải qua rồi hoặc sẽ trải qua trong tương lai từ cái nhìn của những người đang ở giai đoạn đó của cuộc đời. Dù sao đó cũng là một mối quan hệ mang lại nhiều cảm xúc tích cực cho tuổi Tý.

Có vẻ vấn đề cá nhân của một người nào đó đang ảnh hưởng đến công việc của bạn. Hãy cố gắng hết sức để đảm bảo hiệu quả công việc trong giờ làm, những vấn đề khác có thể giải quyết sau. Trong tình bạn, có thể người bạn này lúc nào cũng mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu cho bạn nhưng người bạn khác lại khiến bạn phát điên. Nhưng nói thế nào thì bạn cũng vẫn yêu quý tất cả bọn họ vì mỗi người đều khác biệt và đáng trân trọng mà.

Tuổi Sửu

Con số may mắn: 85

Giờ hoàng đạo: 17h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Dần và Mùi

Tuổi Sửu nên hệ thống lại các ý tưởng mình có sau đó trình bày với một người nào đó mà bạn tin tưởng. Đó rất có thể là người sẽ đưa ra cho bạn những lời khuyên hữu ích về cách làm thế nào để biến những ý tưởng đó thành hiện thực đấy.

Đây là thời điểm thích hợp để tuổi Sửu lên kế hoạch cho tương lai và bước những bước đầu tiên trên con đường thực hiện mục tiêu của mình trong cuộc sống. Một vài vấn đề trong đời sống cá nhân có vẻ đang ảnh hưởng đến sự hài hước của bạn và điều này cũng khiến cho mối quan hệ của bạn với mọi người xung quanh, đặc biệt là đồng nghiệp, khá căng thẳng. Để giải quyết vấn đề này thì bạn nên phân tách rạch ròi giữa công việc và chuyện riêng tư, vừa là để không làm cảm xúc cá nhân ảnh hưởng không tốt đến công việc, vừa là cách giúp bạn tìm ra hướng giải quyết tốt nhất cho vấn đề mình đang gặp phải.

Tuổi Dần

Con số may mắn: 5

Giờ hoàng đạo: 16h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Ngọ và Dậu

tu vi hom nay 1082018 cua 12 con giap tuoi dan may man trong cong viec tuoi mao hop tac hai ben cung co loi
(Ảnh: allkpop)

Sự thay đổi lớn nhất và sâu sắc nhất đến từ chính bên trong bạn, không phải cứ muốn thay đổi là phải cải thiện ngoại hình hay mua nhà mua xe. Các hành tinh chiếu mệnh sẽ giúp bạn thể hiện tốt hơn trong công việc đồng thời nhạy bén với thời cuộc hơn. Điều này sẽ mang lại may mắn trong công việc cho tuổi Dần.

Bình thường tuổi Dần ít khi tỏ ra ngốc nghếch trước mặt người khác vì bản thân bạn vốn là một người duy lý, làm gì, nói gì cũng đều tìm hiểu, dẫn dắt biện chứng rõ ràng. Tuy nhiên trong tình yêu đôi khi sự ngốc nghếch lại khiến đối phương cảm thấy bạn thật đáng yêu và cũng là cơ hội cho họ thể hiện bản thân một chút. Ai mà chẳng muốn mình tài giỏi trong mắt người ấy, phải không?

Tuổi Mão

Con số may mắn: 21

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn và Mùi

Trong tình huống hiện tại thì bạn nên tìm cách làm dịu tình hình. Một mối quan hệ đối tác mới sẽ mang lại lợi ích cho bạn, có thể chưa phải ngay lập tức nhưng chỉ là sớm hay muộn trong tương lai thôi. Dù có thể giữa bạn và đối tác chưa hoàn toàn đồng thuận với nhau trong tất cả mọi vấn đề nhưng đây vẫn là sự hợp tác hai bên cùng có lợi.

Trước đây tuổi Mão quá đau đầu về vấn đề tài chính nên bạn không thể tập trung vào việc gì khác ngoài kiếm tiền, quản lý chi tiêu, tìm hiểu cách đầu tư sinh lời,… Giờ đây khi tài chính ổn định và khả quan hơn, tuổi Mão đã sẵn sàng cho những khía cạnh khác trong cuộc sống.

Tuổi Thìn

Con số may mắn: 8

Giờ hoàng đạo: 16h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý và Thìn

tu vi hom nay 1082018 cua 12 con giap tuoi dan may man trong cong viec tuoi mao hop tac hai ben cung co loi
(Ảnh: allkpop)

Tuổi Thìn hãy tạm thời quên đi những chuyện khiến bạn băn khoăn đau đáu trong công việc để tận hưởng cuộc sống. Bạn hãy cho mình thời gian để tìm lại sự hài hước dường như đã bị lãng quên trong bạn cũng như cho mình thời gian khám phá, chăm sóc bản thân.

Trong công việc, tuổi Thìn có thể sẽ phải đưa ra những lựa chọn cực kì khó khăn và bạn phải chắc rằng mình không mắc phải sai sót nào. Giác quan thứ 6 của tuổi Thìn cực kì nhạy bén, đặc biệt là trong tình yêu. Vì thế hãy lắng nghe sự lựa chọn của trái tim mình, nó nhất định sẽ chỉ dẫn bạn đi đúng hướng.

Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 74

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu

Đây là lúc tuổi Tỵ nên kết nối lại các mối quan hệ với gia đình và bạn bè. Có vẻ thời gian trước đây bạn đã quá bận rộn với công việc và đời sống cá nhân nên đôi lúc bỏ bê họ. Nếu vậy thì đây là lúc để bù đắp lại những thiếu sót trong thời gian qua.

Trách nhiệm và lòng tốt là hai nguyên tắc sống của người tuổi Tỵ. Dù là trong cuộc sống gia đình hay trong công việc thì điều này cũng thể hiện rất rõ ràng. Việc cải thiện quan hệ với những người thân yêu sẽ giúp cho không chỉ đời sống cá nhân của bạn viên mãn hơn mà công việc cũng trở nên thuận lợi hơn rất nhiều.

Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 91

Giờ hoàng đạo: 10h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão

tu vi hom nay 1082018 cua 12 con giap tuoi dan may man trong cong viec tuoi mao hop tac hai ben cung co loi
(Ảnh: Blog Naver)

Mọi người xung quanh có vẻ rất tin vào khả năng phân biệt tốt xấu, đúng sai của người tuổi Ngọ. Vì thế mà trong những trường hợp phải phân vân thì chắc chắn họ sẽ tham khảo ý kiến của bạn. Hãy sẵn sàng để đưa ra những ý kiến khách quan và chính xác nhất.

Các con số trong tài khoản của tuổi Ngọ có thể sẽ biến động liên tục, nhưng là theo hướng tích cực. Đặc biệt là nếu bạn có mục tiêu nào đó về tài chính thì sẽ đạt được trong ngày hôm nay. Trong tình yêu, có vẻ một người khá thân thiết với người ấy đang đánh giá bạn rất thấp và cố tình tác động để chia rẽ hai bạn. Hãy cẩn thận tránh gây mất hòa khí giữa hai người vì người ngoài.

Tuổi Mùi

Con số may mắn: 14

Giờ hoàng đạo: 15h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần và Mão

Đôi lúc cách duy nhất để một kế hoạch diễn ra đúng như dự kiến của bạn mà không gặp bất kì sai sót nào đó là tạo mối liên hệ giữa nó với những người, những kế hoạch khác ở lĩnh vực liên quan và có khả năng tương hỗ cho nhau.

Hôm nay là một ngày cực kì bận rộn của tuổi Mùi. Tuy nhiên hãy cố gắng cân bằng giữa làm việc và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả cao nhất. Đời sống xã hội của tuổi Mùi có dấu hiệu khởi sắc. Bạn kết giao nhiều hơn, có nhiều mối quan hệ xã hội, quan hệ đối tác hơn và điều này hỗ trợ bạn không ít trong công việc. Tuy nhiên rất có nguy cơ là khi quá bận rộn với các mối quan hệ khác bạn sẽ không đủ quan tâm tới người ấy.

Tuổi Thân

Con số may mắn: 95

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Dần và Dậu

tu vi hom nay 1082018 cua 12 con giap tuoi dan may man trong cong viec tuoi mao hop tac hai ben cung co loi
(Ảnh: allkpop)

Dù rất khó để quay lại guồng quay cuộc sống thường nhật nhưng bạn nên cố gắng rèn mình trở lại khuôn khổ cũ đó. Trong hôm nay, tuổi Thân đừng quá hào hứng kí kết những thỏa thuận tài chính lớn. Trước khi đưa ra bất kì quyết định gì bạn nên tìm hiểu thật kĩ và hỏi ý kiến chuyên gia.

Một vài người tuổi Thân trong giai đoạn này sẽ bộc lộ sự lý tưởng hóa về vai trò sinh dưỡng hoặc giáo dục của mình với con cái hoặc người đi sau. Điều này nghe có vẻ rộng lượng và hấp dẫn nhưng bạn nên cẩn trọng khi đối mặt với một vài bất lợi không thể tránh khỏi trong thực tế.

Tuổi Dậu

Con số may mắn: 76

Giờ hoàng đạo: 22h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân

Những thách thức, khó khăn trong cuộc sống đôi khi lại mang lại cho bạn nhiều bài học quý giá hoặc những cơ hội bất ngờ mà bạn không ngờ tới. Vì thế đừng nên nản lòng trước khó khăn, không nên trốn tránh thử thách mà hãy đương đầu với nó bởi tình huống càng khó thì thành quả sẽ càng nhiều và càng có ý nghĩa.

Đối với tuổi Dậu thì không gì mang lại cho bạn cảm giác thỏa mãn hơn là hoàn thành tốt công việc đúng thời hạn. Vì thế hãy cố gắng tập trung 100% năng lượng và nhiệt huyết để đạt được mục tiêu. Người tuổi Dậu đang cảm thấy cực kì hạnh phúc và may mắn trong tình yêu. Mọi chuyện đều diễn ra đúng như bạn mong muốn và dù đôi lúc có cãi vã, giận hờn thì bạn và người ấy vẫn luôn dành những tình cảm chân thành và tuyệt vời nhất cho đối phương.

Tuổi Tuất

Con số may mắn: 56

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Tỵ và Mùi

tu vi hom nay 1082018 cua 12 con giap tuoi dan may man trong cong viec tuoi mao hop tac hai ben cung co loi
(Ảnh: allkpop)

Có vẻ làm việc độc lập là phù hợp nhất với những người tuổi Tuất. Không những bạn tránh được những xung đột không đáng có với người xung quanh mà còn giảm bớt áp lực, căng thẳng và thất vọng trong cuộc sống.

Hôm nay tuổi Tuất cực kì hạn chế tối đa chi tiêu những khoản không cần thiết và có ý thức lên kế hoạch quản lý tài chính, tiết kiệm cho tương lai. Ngoài ra bạn cũng kiềm chế hơn sự liều lĩnh của bản thân, đặc biệt là trong vấn đề tài chính.

Có vẻ như bạn và người ấy vẫn rất quan tâm và dành tình cảm cho nhau sau từng ấy năm, tuy nhiên hoặc là cuộc sống khách quan chưa cho phép hoặc là bản thân hai bạn quá e dè để tìm đến với nhau nên đây là thời điểm thích hợp để thổi bùng ngọn lửa yêu thương trong bạn. Hai bạn sẽ yêu nhau nồng nhiệt hơn bao giờ hết và dành tất cả tâm huyết để làm mới tình yêu.

Tuổi Hợi

Hãy chú ý đến những ý tưởng mà bạn có hiện giờ, rất có thể một trong số chúng sẽ mang lại thành công có bạn trong tương lai. Trong hôm nay tuổi Hợi sẽ có những giao dịch tài chính mang lại lợi nhuận khá lớn. Dĩ nhiên trong làm ăn, rủi ro là điều không thể tránh khỏi nhưng nhờ sự cẩn trọng và nhìn xa trông rộng nên bạn đã ước tính đến những nguy cơ này rồi. Vì thế nên tuổi Hợi sẽ có những hợp đồng làm ăn béo bở trong tương lai gần.

Dù trong công việc hay trong tình yêu, tuổi Hợi vẫn luôn là người vạch ra rõ ràng từng đầu mục công việc để thực hiện, nhờ thế mà mọi chuyện tiến triển rất tốt đẹp và nếu xảy ra tình huống bất ngờ thì bạn cũng có phương án giải quyết kịp thời, không ảnh hưởng nhiều đến tiến độ công việc.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

tu vi hom nay 1082018 cua 12 con giap tuoi dan may man trong cong viec tuoi mao hop tac hai ben cung co loi Tử vi hôm nay (10/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư đóng băng tài chính, Thiên Bình thoải mái vui chơi

Tử vi hôm nay (10/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Quyết liệt hơn chút nữa, Xử Nữ sẽ đẩy lùi mọi khó khăn và khúc ...

tu vi hom nay 1082018 cua 12 con giap tuoi dan may man trong cong viec tuoi mao hop tac hai ben cung co loi Tử vi hôm nay (9/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Dần may mắn, tuổi Mão chủ động trong công việc

Tử vi hôm nay (9/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Sửu nên học cách cân bằng giữa công việc và cuộc sống, tránh làm việc ...

tu vi hom nay 1082018 cua 12 con giap tuoi dan may man trong cong viec tuoi mao hop tac hai ben cung co loi Tử vi hôm nay (9/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu cẩn thận sa bẫy, Xử Nữ ngập tràn hạnh phúc

Tử vi hôm nay (9/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp sẽ có một ngày tồi tệ với quá nhiều tranh cãi và mâu ...

tu vi hom nay 1082018 cua 12 con giap tuoi dan may man trong cong viec tuoi mao hop tac hai ben cung co loi Tử vi tháng 9/2018 của người tuổi Hợi

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 9/2018 của người tuổi Hợi, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có thêm lựa chọn ...

tu vi hom nay 1082018 cua 12 con giap tuoi dan may man trong cong viec tuoi mao hop tac hai ben cung co loi Tử vi tháng 9/2018 của người tuổi Tuất

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 9/2018 của người tuổi Tuất, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có thêm lựa chọn ...

tu vi hom nay 1082018 cua 12 con giap tuoi dan may man trong cong viec tuoi mao hop tac hai ben cung co loi Tử vi tháng 9/2018 của người tuổi Dậu

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 9/2018 của người tuổi Dậu, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có thêm lựa chọn ...

tu vi hom nay 1082018 cua 12 con giap tuoi dan may man trong cong viec tuoi mao hop tac hai ben cung co loi Tử vi tháng 9/2018 của người tuổi Thân

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 9/2018 của người tuổi Thân, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có thêm lựa chọn ...

tu vi hom nay 1082018 cua 12 con giap tuoi dan may man trong cong viec tuoi mao hop tac hai ben cung co loi Tử vi tháng 9/2018 của người tuổi Ngọ

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 9/2018 của người tuổi Ngọ, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có thêm lựa chọn ...

tu vi hom nay 1082018 cua 12 con giap tuoi dan may man trong cong viec tuoi mao hop tac hai ben cung co loi Tử vi tháng 9/2018 của người tuổi Mùi

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 9/2018 của người tuổi Mùi, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có thêm lựa chọn ...

tu vi hom nay 1082018 cua 12 con giap tuoi dan may man trong cong viec tuoi mao hop tac hai ben cung co loi Tử vi tháng 9/2018 của người tuổi Thìn

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 9/2018 của người tuổi Thìn, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có thêm lựa chọn ...

tu vi hom nay 1082018 cua 12 con giap tuoi dan may man trong cong viec tuoi mao hop tac hai ben cung co loi Tử vi tháng 9/2018 của người tuổi Tỵ

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 9/2018 của người tuổi Tỵ, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có thêm lựa chọn ...

tu vi hom nay 1082018 cua 12 con giap tuoi dan may man trong cong viec tuoi mao hop tac hai ben cung co loi Tử vi tháng 9/2018 của người tuổi Mão

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 9/2018 của người tuổi Mão, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có thêm lựa chọn ...

tu vi hom nay 1082018 cua 12 con giap tuoi dan may man trong cong viec tuoi mao hop tac hai ben cung co loi Tử vi tháng 9/2018 của người tuổi Dần

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 9/2018 của người tuổi Dần, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có thêm lựa chọn ...

tu vi hom nay 1082018 cua 12 con giap tuoi dan may man trong cong viec tuoi mao hop tac hai ben cung co loi Tử vi tháng 9/2018 của người tuổi Sửu

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 9/2018 của người tuổi Sửu, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có thêm lựa chọn ...

tu vi hom nay 1082018 cua 12 con giap tuoi dan may man trong cong viec tuoi mao hop tac hai ben cung co loi Tử vi tháng 9/2018 của người tuổi Tý

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 9/2018 của người tuổi Tý, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.