Tử vi hôm nay (11/02/2018) của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư gặp bạn cũ, Sư Tử thờ ơ bạn đời

Tử vi ngày chủ nhật của 12 cung hoàng đạo cuối cùng trong năm Đinh Dậu có điềm báo gì thú vị?
tu vi hom nay 11022018 cua 12 cung hoang dao

(Ảnh: Salgoogelato )

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương có những ngày cuối cùng của năm Đinh Dậu khá thoải mái, bạn chỉ còn sắp xếp lại công việc gọn gàng là có thể nghỉ ngơi rồi. Với người làm việc công sở, công chức, buôn bán kinh doanh thì lúc này chủ yếu là quan hệ xã giao, thăm hỏi lãnh đạo và qua lại biếu tặng quà cho khách hàng, đối tác.

Hôm nay có điềm báo không tốt về giao thông, bạn chú ý hạn chân tay dễ bị tổn thương. Tốt nhất là không nên đi xa, sử dụng phương tiện dịch vụ thay vì lái xe.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu có thể yên tâm đón một dịp nghỉ lễ vui vẻ và thoải mái rồi vì tất cả những việc cần hoàn thành để đã được sắp xếp xong xuôi. Tuy kết quả vẫn còn chút lấn cấn khiến chòm sao này chưa thực sự hài lòng nhưng nhìn chung thành tích khả quan.

Kim Ngưu đang sống trong những ngày cuối năm đầy hạnh phúc bởi chuyện tình cảm của bạn tiến triển tốt đẹp, có vẻ như những cặp đôi đã sẵn sàng cho chuyện ra mắt gia đình, độc thân cũng sắp có nhân duyên.

Lúc này điều quan tâm nhất là mua quà tặng gia đình, chuẩn bị sắm Tết và các khoản cần phải chi tiêu trong dịp lễ lớn nhất năm. Có lẽ do lúng túng nên bạn đưa ra một số quyết định sai lầm khiến mất oan một số tiền.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử hôm nay có họa mồm miệng không cẩn trọng. Vấn đề không to tát song là lỗi của mình thì phải nghiêm túc kiểm điểm, chân thành xin lỗi nhé.

Ngoài ra Song Tử hẫy tập trung xử lý tốt công việc, những ngày này bạn hơi thiếu nhiệt tình, tâm tình chỉ lo tới Tết thôi, làm việc không hiệu quả gì cả.

Cự Giải (22/6-22/7)

Công việc tương đối ổn, có một chút khó chịu nho nhỏ khi Cự Giải bị đồng nghiệp chèn ép trong quá trình bình xét, tổng kết.

Những ngày này phải chạy đôn chạy đáo khắp nơi lo lắng việc này việc kia, mua bán sắm sửa chuẩn bị nhiều thứ nên bạn khá mệt mỏi. Hãy bắt đầu một ngày bằng 15 phút tập thể dục và ăn sáng đầy đủ, Giải Giải sẽ thấy tinh thần cũng như thể lực phấn chấn hơn đấy.

Sư Tử (23/7-22/8)

Hôm nay có khả năng rất lớn là bạn nhận được một món tiền lớn. Đó có thể là tiền thưởng, tiền lãi đầu tư hoặc tiền nhận được do may mắn, được biếu tặng, trúng thưởng,...

Tết nhất cũng là thời gian bạn nên hỏi han và quan tâm đến người ấy của mình, dù là chồng vợ hay là người yêu thì dịp này cũng có nhiều bộn bề lo toan. Đừng chỉ biết muộn phiền với nỗi lo của chính mình mà quên đi sự mệt mỏi lo âu của người khác, chúng ta đều bình đẳng trước những lo toan.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Cuối tuần cũng đừng vội vàng lao đi mua sắm hay lui tới những nơi cần thiết mà hãy nghỉ ngởi, thoải mái thư giãn tinh thần cũng như dưỡng thể lực, nếu không sẽ kiệt sức mất.

Xử Nữ khá thận trọng trong các khoản mua sắm chi tiêu, tìm hiểu kĩ càng rồi mới ra quyết định nhưng thật không may là bạn vẫn mắc lừa, gặp trình trạng mua hớ, mua đắt hoặc mua phải đồ không đúng ý.

Cuối năm mọi người đều tất bật với lo toan thường nhật, có thể sẽ lơ là với công việc. Khi trao đổi với cộng sự hoặc cấp trên, cấp dưới, bạn nên chuẩn bị tinh thần thật tốt, thái độ hòa nhã nhẹ nhàng và không nhắc tới những chuyện nhạy cảm.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình hôm nay nóng nảy vội vàng cùng với tính toán không kĩ khiến bạn bị thiệt hại một khoản tiền không nhỏ. Đây thực sự là việc làm chòm sao này buồn vì cuối năm rồi mà còn mất tiền, ảnh hưởng tới tâm lý cũng như tình hình tài chính của bản thân.

Thiên Bình cần lấy lại phong độ của mình đi, ghen tuông mù quáng làm bạn trở nên xấu xí, dễ giận dữ và có những hành động không đúng mực rồi đấy. Bình tĩnh lại nào, làm như vậy đâu có khiến cho người ấy yêu thương bạn hơn, chỉ làm cả hai có thêm khoảng cách cùng những ấn tượng xấu về nhau thôi.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Hổ Cáp lại tiếp tục có một ngày không may mắn lắm trong chuyện tình cảm. Tuy buồn nhưng đừng quá tuyệt vọng bởi hai người không có duyên nên dừng lại ở mức bạn bè, tương lai sẽ có người thực sự phù hợp xuất hiện và yêu thương bạn chân thành.

Hổ Cáp không cần lo lắng về vấn đề tài chính bởi với những gì bạn đã thể hiện trong suốt cả năm thì lúc này chỉ cần gặt hái thành quả, ung dung tận hưởng một kì nghỉ tốt đẹp thôi. Các khoản thưởng, thu nhập, lợi nhuận đều thu về đầy đủ, sẽ rất rủng rỉnh đấy, tha hồ mà ăn chơi nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Ttình cảm và công việc của bạn đều ổn, hầu như không xuất hiện trở ngại nào đáng kể nên duy trì được hiện trạng, có sự ổn định. Chòm sao này tương đối thong thả chuẩn bị cho Tết, ít bị áp lực nên tâm trạng vui vẻ phấn khởi hơn hẳn.

Vui nên tiêu tiền cũng rộng rãi thoải mái hơn hẳn những lúc khác, Nhân Mã sẽ mua vung tay quá trán.

Ma Kết (22/12-19/1)

Công việc của Ma kết hôm nay vẫn có một chút vướng mắc nho nhỏ. Để có được quyết định chính xác thì bạn phải suy nghĩ thật kỹ càng, dành thêm thời gian tính toán trước sau, đừng có nóng vội kẻo mọi chuyện lại đổ bể.

Chuyện tình cảm duy trì ở chỉ số an toàn, chưa có sự đột phá nhưng cũng không tới mức lạnh nhạt. Bạn cần phải có sự chuẩn bị để làm mới mối quan hệ, thay đổi bản thân theo chiều hướng tích cực để tạo ra bất ngờ đối với người ấy, hâm nóng tình yêu giữa hai người, tăng cường sự lãng mạn ngọt ngào.

Tình hình tài chính cuối năm vẫn chưa đạt được kì vọng nhưng số tiền bạn tích lũy được trước kia cũng đủ dùng để mua quà tặng người yêu, bạn bè, người thân dịp năm mới rồi. Hãy mạnh tay chi tiêu, tiền rồi sẽ kiếm ra thôi, đừng lo nghĩ buồn phiền nhiều, bạn còn cả năm dài phía trước để cố gắng mà.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình làm việc hăng say, bất kể thời gian, sẵn sàng tăng ca để hoàn thành công việc cho kịp tiến độ. Cuối năm rồi mà vẫn phấn chấn và chăm chỉ như vậy rất đáng khen ngợi, sẽ gây ấn tượng tốt với cấp trên và nhận được nhiều cơ hội tốt trong năm tới đấy.

Vì dành quá nhiều thời gian vào công việc mà Bảo Bình xao nhãng chuyện tình cảm cá nhân, hơi thờ ơ với việc quan tâm tới người thương. Người độc thân thì càng chẳng màng gì tới, có lẽ năm nay bạn lại tiếp tục đương đầu với những câu hỏi như "bao giờ lấy chồng","sao chưa có người yêu", "không dẫn bạn gái về ra mắt à" của người nhà rồi.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tài lộc khởi sắc, tin chắc rằng bạn đã có những hướng đi đúng đắn cùng với quyết định sáng suốt giúp cho tài chính phát triển. Và thành quả là khoản tiền rủng rỉnh đủ để bạn tiêu Tết và chuẩn bị cho những kế hoạch dài hơi trong năm tới, xin chúc mừng nhé.

Cuối ngày nhiều khả năng Song Ngư sẽ gặp một người bạn mà rất lâu rồi chưa có dịp hàn huyên. Hai bên ôn lại kỷ niệm xưa cũ, tinh thần bạn thêm thoải mái và phóng khoáng hơn, nhìn cuộc sống cũng tích cực hơn. Dù bận rộn mấy cũng nán lại trò chuyện thoải mái nhé, đừng vội vội vàng vàng vì mấy khi mới có cơ hội này.

chọn
Toàn cảnh đường trục phía Nam TP Nam Định gần 1.500 tỷ đồng dự kiến hoàn thành năm nay
Tuyến đường trục phía Nam TP Nam Định dài gần 7 km, trị giá gần 1.500 tỷ đồng kết nối cầu vượt sông Đào với đường Nam Định - Lạc Quần - Đường bộ ven biển.