Tử vi hôm nay (14/5/2018) của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình tham vọng, Bọ Cạp cứng đầu

Ngày thứ 2 đầu tuần, chòm sao nào sẽ gặp may mắn nhất trong 12 cung hoàng đạo?
tu vi hom nay 1452018 cua 12 cung hoang dao thien binh tham vong bo cap cung dau
(Ảnh minh họa: Weibo)

Bạch Dương (21/3 -19/4) Bạch Dương nên thực tế hơn trong chuyện tình cảm, sự mơ mộng chính nguyên nhân đôi khi bạn không chấp nhận được thực tại trong mối quan hệ yêu đương của mình. Thực tế không có nghĩa là tình yêu của bạn sẽ thực dụng và khô khan, đó là điều ai cũng biết, chỉ mình bạn không nhận ra.

Bạn không cần phải tốn thời gian chờ đợi sự tự tin trước khi bước những bước đầu tiên, bởi bạn chỉ có được tự tin khi bạn đã hoàn thành những bước tiến đó.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu tỏ ra hiền hòa, dễ chịu và khiến mọi người xung quanh có thiện cảm với bạn hơn.

Trong công việc, Kim Ngưu cần khắc chế sự tính toán cá nhân nhiều hơn nữa. Làm nhiều nhóm đôi khi đòi hỏi chúng ta phải biết hài hòa lợi ích tập thể với lợi ích cá nhân. Công việc chỉ đạt hiệu quả cao nhất khi cả hai yếu tố đều được cân bằng, muốn vậy, Kim Ngưu phải áp chế được chủ nghĩa cá nhân của mình.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử ngày đầu tuần đã cảm thấy sức khỏe xuống dốc. Việc này đang trở thành vấn đề của bạn khi mà Song Tử không cân bằng được trạng thái nghỉ ngơi và làm việc.

Việc ngồi thiền giúp chống lại sự ảnh hưởng của các kích thích gây căng thẳng, không chỉ làm cho bạn cảm thấy thư giãn và hạnh phúc hơn mà còn làm giảm viêm không cần thiết trong cơ thể. Vì thế, hãy thực hành Thiền đơn giản tự chữa bệnh cho mình ngay tại nhà.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải đang tỏ ra chu đáo và tận tâm với công việc và các mối quan hệ xã hội. Cố làm vừa lòng người khác khiến bạn quên mất nhu cầu được người khác làm hài lòng mình. Hãy nhớ bạn cũng xứng đáng được những sự quan tâm như bạn đang đối đãi với người khác như thế.

Suy cho cùng, niềm vui và hạnh phúc chỉ là một thái cực nhỏ của cuộc sống, chúng không thể tồn tại mà thiếu vắng buồn khổ và đau thương. Vì thế, hãy vui vẻ đón nhận cả những điều không vui, chỉ cần bạn kiên trì, hạnh phúc và niềm vui sẽ đến với bạn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử cần một người bạn chân thành để lắng nghe những ẩn ức giấu kín của mình trong thời gian gần đây.

Thật dễ dàng để ghét và thật khó để có thể yêu. Đó là cách mà mọi thứ trong cuộc sống được sắp đặt để hoạt động. Những điều tốt đẹp luôn luôn khó đạt được, còn những điều xấu lại dễ dàng mắc phải. Vì thế, mọi thứ khó chịu đều đòi hỏi chúng ta phải thích nghi.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ đang tất bật với những kế hoạch trong đầu và chỉ có bạn mới hiểu bạn đang muốn gì. Bình tĩnh xử lí các công việc và kiên nhẫn để đạt được điều mình muốn thay vì một phút bất cần mà bỏ bê tất cả.

Để tình yêu có thời gian lớn lên, hãy lên kế hoạch cho những chuyến du lịch đường dài. Đó sẽ là thời gian tuyệt vời để hai người được ở bên cạnh nhau nhưng cũng sẽ có không ít những thử thách và căng thẳng. Hãy xem mình và người ấy có thật sự là những người bạn đồng hành hợp gu hay không trong một môi trường mới.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình luôn là người tham vọng và không bằng lòng với những gì mình đã có. Tuy nhiên, năng lực của bạn chỉ cho phép bạn được được mức A nhưng tự bạn lại nghĩ mình có thể lên đến mức Z. Vì thế, bạn luôn có xu hướng không hài lòng với chính mình.

Mong đợi bỏ ra ít, thu về nhiều và có tâm lý của một con bạc. Bạn đã lao tâm khổ tứ và vứt bỏ sự kiêu hãnh không cần thiết để làm một việc gì đó cho sự nghiệp của mình chưa? Nếu chưa, bạn đừng mong mình có thể nhận lại những điều mà bạn nghĩ rằng bạn xứng đáng.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Bọ Cạp tỏ ra cứng đầu khi không chịu lắng nghe những ý kiến từ người xung quanh, trong thâm tâm bạn luôn có sự tự hào với riêng mình rằng bạn là chuyên gia của lĩnh vực đó.. Hãy học cách thư giãn và biết lắng nghe tiếp thu từ những người khác. Những điều bạn biết vẫn còn rất nhỏ bé, vì thế học hỏi từ mọi người mới là điều nên làm.

Mặc dù thay đổi không phải là điều dễ dàng, nhưng về lâu dài, đó là điều duy nhất giúp bạn tiến bộ, thậm chí là hạnh phúc. Vì vậy, hãy tự nhắc nhở bản thân rằng thay đổi có thể diễn ra mọi lúc và không trừ một ai, và nên biết đón nhận sự thay đổi đúng cách.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã hôm nay tỏ ra thông thái và hào hứng với công việc, nhất là công việc liên quan đến sự sáng tạo. Hãy lập kế hoạch cho chính minh. Đừng để những người khác nói cho bạn biết bạn cần phải làm những gì, hay sắp đặt sẵn đường đi cho bạn, như vậy, bạn mãi mãi là kẻ bị động, trì hoãn và không thể trưởng thành.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết hôm nay sẽ rất thành công nếu làm việc liên quan tới nghệ thuật, âm nhạc, ca hát và nhảy múa, phim ảnh và sân khấu… Chuyện tình cảm của Ma Kết đang đứng trước thách thức, mỗi cặp đôi sẽ phải vượt qua rất nhiều khó khăn, thử thách và những trải nghiệm đó sẽ giúp cho họ có thể càng lúc càng thấu hiểu được đối phương rõ ràng hơn. Vì thế, đừng ngại khi tình cảm của hai người gặp chút trở ngại.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình có hàng tá đức tính tốt đẹp mà bấy lâu nay không hiểu vì lẽ gì mà bạn chỉ cho người khác thấy sự bế tắc của bạn.

Nếu bạn đang lãng phí thời gian chờ đợi thời điểm thích hợp để làm việc, thì nhớ rằng chẳng có thời điểm nào được coi là thích hợp cả. Bạn đã quên mất rằng: cuộc sống đặt trước mặt chúng ta những con đường là để chúng ta bước đi trên nó, chứ không phải để chờ đợi. Tuy nhiên, chuyện tình cảm không được như ý vì bạn mải mê công việc quên đi chuyện tình cảm.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư hôm nay rất quan tâm đến các tôn giáo, và thậm chí những vấn đề liên quan đến tâm linh bạn không hề chỉ nghe một chiều mà sẵn sàng tìm hiểu rõ ràng mới dám chia sẻ điều mình biết.

Mùa hè, nếu bạn càng uống nhiều nước, cơ thể càng đào thải các độc tố tốt hơn và phục hồi da. Nhưng nên nhớ tránh đồ uống chứa caffein và đường vì chúng có tác dụng ngược với làn da và sức khỏe của bạn.

XEM THÊM

tu vi hom nay 1452018 cua 12 cung hoang dao thien binh tham vong bo cap cung dau Tử vi tháng 6/2018 chi tiết của 12 con giáp

Cùng tham khảo tử vi tháng 6/2018 của 12 con giáp dưới đây nhé.

tu vi hom nay 1452018 cua 12 cung hoang dao thien binh tham vong bo cap cung dau Tử vi tháng 6/2018 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu biến động, Ma Kết thành công

Nửa đầu năm 2018 đã trôi qua, cùng tham khảo những biến động xảy đến với 12 cung hoàng đạo trong tháng 6 này.

tu vi hom nay 1452018 cua 12 cung hoang dao thien binh tham vong bo cap cung dau Tử vi tháng 5/2018 chi tiết của 12 con giáp

Cùng tham khảo tử vi tháng 5/2018 của 12 con giáp dưới đây nhé.

tu vi hom nay 1452018 cua 12 cung hoang dao thien binh tham vong bo cap cung dau Tử vi tháng 05/2018 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương yên bình, Kim Ngưu gặp may

Tháng 05/2018 với dự đoán thú vị về 12 cung hoàng đạo, thử xem ngoài Bạch Dương và Kim Ngưu thì chòm sao khác sẽ ...

tu vi hom nay 1452018 cua 12 cung hoang dao thien binh tham vong bo cap cung dau Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2018: Chòm sao nào may mắn nhất?

Tử vi 12 cung hoàng đạo sẽ có những thay đổi gì ở năm 2018. Chòm sao nào may mắn nhất? Chòm sao nào cần ...

chọn
ĐHĐCĐ KSF: Hướng đến thành cổ đông chiến lược của SCG, dồn lực cho siêu dự án Wonder Tower tại Ciputra
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, lãnh đạo KSF cho biết, trong ba năm tới sẽ tập trung hoàn thành ba dự án Golden River, Sky City và Wonder Tower. Trong ba năm tới doanh nghiệp cần tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng, doanh thu dự kiến trên 50.000 tỷ đồng.