Tử vi hôm nay (14/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Ngọ thận trọng trong công việc, tuổi Mùi nghỉ ngơi, thư giãn

Tử vi hôm nay (14/8/2018) của 12 con giáp: Sự sáng tạo của tuổi Tý trong một lĩnh vực nào đó đang cực kì chiếm ưu thế và có vẻ bạn sẽ dành khá nhiều thời gian để đắm chìm trong những ý tưởng và lập kế hoạch để biến những ý tưởng đó thành hiện thực. 

Tuổi Tý

Con số may mắn: 6

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ và Thân

tu vi hom nay 1482018 cua 12 con giap tuoi ngo than trong trong cong viec tuoi mui nghi ngoi thu gian
(Ảnh: Korea Boo)

Tử vi hôm nay cho thấy sự sáng tạo của tuổi Tý trong một lĩnh vực nào đó đang cực kì chiếm ưu thế và có vẻ bạn sẽ dành khá nhiều thời gian để đắm chìm trong những ý tưởng và lập kế hoạch để biến những ý tưởng đó thành hiện thực.

Trong công việc, tuổi Tý nên làm việc theo nhóm vì điều đó sẽ mang lại lợi ích cho bạn cũng như nâng cao chất lượng, hiệu quả công việc. Quá trình làm việc nhóm cũng giúp bạn trau dồi thêm nhiều kĩ năng cần thiết đồng thời cũng là cơ hội để xây dựng các mối quan hệ tốt với đồng nghiệp. Vậy tội gì mà cứ ôm đồm hết công việc một mình cơ chứ?

Đời sống tình cảm của bạn sắp trải qua một khoảng thời gian tương đối trắc trở và nhiều khó khăn. Những điều mà trước giờ bạn vẫn coi là chuyện đương nhiên thì sắp tới sẽ phải đặt dấu hỏi lớn.

Tuổi Sửu

Con số may mắn: 95

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Mùi và Dậu

Trình bày về những gì bạn tin tưởng hoặc ủng hộ là một cách tuyệt vời để giết thời gian trong ngày hôm nay. Tuổi Sửu thường có suy nghĩ, quan điểm riêng về nhiều vấn đề trong cuộc sống tuy nhiên bạn không mấy khi chia sẻ những điều đó với người xung quanh. Vậy thì hôm nay cơ hội đến rồi.

Trong công việc, hãy sử dụng sự hấp dẫn cũng như thái độ làm việc chuyên nghiệp của mình để có được sự tín nhiệm của cấp trên và những người đồng nghiệp có khả năng hỗ trợ bạn trong công việc. Có vẻ trong tình yêu, tuổi Sửu không phải là người dễ thỏa hiệp. Bạn cũng không thích những chuyện tình quá bằng phẳng hay quá dễ dàng. Tuổi Sửu thích những chuyện tình thử thách, nhiều thăng trầm biến cố hơn, vì thế rất có thể đối với bạn mối quan hệ hiện tại chỉ là tạm thời mà thôi.

Tuổi Dần

Con số may mắn: 62

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ

tu vi hom nay 1482018 cua 12 con giap tuoi ngo than trong trong cong viec tuoi mui nghi ngoi thu gian
(Ảnh: AOAfc)

Hãy chia sẻ với những người xung quanh những gì bạn đã học được và đúc rút từ kinh nghiệm cuộc sống cá nhân. Học qua trải nghiệm là một cơ hội quý giá với bất kì ai vì đâu phải ai cũng sẽ trải qua những chuyện tương tự trong cuộc đời đâu.

Tuổi Dần nên thận trọng hơn với việc quản lý tài chính và tìm cách cắt giảm những khoản không cần thiết. Trong chuyện tình cảm, một mối quan hệ sẽ chỉ có giá trị khi nó giúp cả hai bạn trưởng thành hơn. Đồng thời đó cũng nên là mối quan hệ mà hai bạn cùng giúp nhau trưởng thành. Đó mới là hình mẫu lý tưởng của một mối quan hệ lành mạnh và có triển vọng phát triển lâu dài.

Tuổi Mão

Con số may mắn: 95

Giờ hoàng đạo: 10h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý và Sửu

Tuổi Mão nên hết sức tránh sử dụng các loại chất kích thích, đồ uống có cồn hay thuốc lá. Có vẻ bạn sẽ bị bạn bè hoặc người xung quanh rủ rê khá nhiều nhưng có sử dụng hay không phụ thuộc vào quyết định của bạn. Những thứ nêu trên không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà có thể còn khiến bạn vướng vào những rắc rối đáng tiếc.

Trong công việc, tuổi Mão hãy cố gắng hết sức và thể hiện khả năng của bản thân. Đừng mong chờ vào bất kì cơ hội nào từ trên trời rơi xuống, hãy tự mình tạo ra cơ hội. Trong chuyện tình cảm, tuổi Mão tâm niệm rằng “Một người thua thì hai người mới thắng được”, bạn biết rằng nhường nhịn người ấy sẽ không động chạm đến lòng tự ái hay khiến họ coi thường mình mà ngược lại, đó là cách khiến hai người hiểu, đồng cảm và ở bên nhau vui vẻ, lâu dài hơn.

Tuổi Thìn

Con số may mắn: 7

Giờ hoàng đạo: 15h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn

tu vi hom nay 1482018 cua 12 con giap tuoi ngo than trong trong cong viec tuoi mui nghi ngoi thu gian
(Ảnh: Blog Naver)

Tuổi Thìn hãy tự hỏi mình xem liệu bạn đã cố gắng hết sức để khiến cha mẹ vui lòng, anh em, bạn bè, người ấy hoặc con cái mình hạnh phúc hay chưa?

Thậm chí trong công việc, dù bận rộn đến mấy tuổi Thìn cũng tự tìm được niềm vui cho bản thân. Bạn cảm thấy vui vì làm việc chăm chỉ mang lại thành quả xứng đáng, cảm thấy vui vì năng lực của mình được người xung quanh công nhận và thấy bản thân là người có ích. Đó chính là điểm mạnh của người tuổi Thìn: luôn tìm được niềm vui, cảm hứng trong cuộc sống.

Tình hình tài chính của bạn sẽ được cải thiện đáng kể, tuy nhiên tuổi Thìn vẫn nên quản lý chi tiêu cẩn thận. Hãy thận trọng trước khi cho ai vay tiền hoặc hùn vốn đầu tư gì đó vì rất có thể họ đang lợi dụng sự hào hiệp và thẳng thắn của bạn để trục lợi cho bản thân.

Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 29

Giờ hoàng đạo: 15h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão

Để có thể hiểu ngọn ngành chuyện gì đang diễn ra và tìm cách giải quyết hợp lý thì trước tiên bạn nên lùi lại một bước để có thể nhìn được toàn bộ cục diện vấn đề. Đừng nên đâm đầu vào xử lý rắc rối khi bạn còn chưa hiểu được nguyên nhân của nó là từ đâu, đó không phải là cách làm của những người khôn ngoan.

Tuổi Tỵ rất nỗ lực trong công việc. Bạn làm việc bằng tất cả nhiệt huyết, tậm tâm, cống hiến và chính vì thế nên mỗi khi thấy công việc tiến triển thuận lợi hay đạt kết quả khả quan, bạn cảm thấy rất thỏa mãn và tự hào về bản thân mình.

Thái độ vui vẻ, hân hoan là tất cả những gì bạn cần để có thể xoay chuyển tình hình 180 độ. Trong mọi vấn đề thì sự bình tĩnh và lạc quan luôn là bước đầu tiên của lời giải chứ không phải là sự lo lắng, đăm chiêu và tự tạo áp lực cho bản thân.

Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 78

Giờ hoàng đạo: 15h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần và Tỵ

tu vi hom nay 1482018 cua 12 con giap tuoi ngo than trong trong cong viec tuoi mui nghi ngoi thu gian
(Ảnh: Ulzzang)

Tuổi Ngọ có thể là người mạnh mẽ nhưng điều đó không có nghĩa là bạn phải giải quyết tất cả công việc một mình mà không được chia sẻ hay nhờ đến sự giúp đỡ của ai. Trong công việc, những giao dịch tài chính đòi hỏi bạn phải thật kiên nhẫn và chuẩn bị thật kĩ. Nếu bạn hành động quá hấp tấp và không tính toán trước sau thì sẽ nhận lại được kết cục không mong muốn. Vì thế hãy thận trọng trong mọi công việc, đừng để mình trở thành nạn nhân của chính sự cẩu thả của bản thân.

Trong mối quan hệ hiện tại của bạn và người ấy, có phải một trong hai bạn có thói quen bắt lỗi và suy diễn những lời nói, hành động của đối phương hay không? Nếu có thì đã đến lúc hai bạn nên xem xét lại sự cân bằng trong tình yêu của mình và làm thế nào để thay đổi thói quan xấu đó trước khi mọi chuyện đi quá xa.

Tuổi Mùi

Con số may mắn: 98

Giờ hoàng đạo: 12h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão

Đôi khi trong cuộc sống, điều duy nhất chúng ta có thể làm là cho phép bản thân nghỉ ngơi, nhìn nhận lại những chuyện đã xảy ra để từ đó biết trân trọng những gì mình đang có. Trong công việc, tuổi Mùi luôn là người dám nghĩ dám làm và dành hết tâm huyết cho công việc. Tuy vậy nhưng bạn vẫn phải đối diện với sự ghen ghét, đố kị từ những đồng nghiệp xung quanh hoặc những chuyên gia trong cùng lĩnh vực.

Đời sống tình cảm của bạn sẽ gặp phải một vài chuyện căng thẳng, tuy nhiên cũng không có bước ngoặt bất ngờ nào cả. Mọi thứ vẫn sẽ nằm trong khả năng của hai bạn, vì thế hãy bình tĩnh cùng nhau giải quyết.

Tuổi Thân

Con số may mắn: 92

Giờ hoàng đạo: 12h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu và Dần

tu vi hom nay 1482018 cua 12 con giap tuoi ngo than trong trong cong viec tuoi mui nghi ngoi thu gian
(Ảnh: Blog Naver)

Có thể tuổi Thân sẽ tham gia một chuyến picnic hoặc một kì nghỉ ngắn ngày nào đó với một nhóm bạn mà bạn không thật sự thân thiết. Đó là nhóm tập hợp nhiều nhóm nhỏ và trong đó có rất nhiều người bạn không quen, tuy nhiên chuyến đi này hóa ra lại mang lại nhiều niềm vui và tiếng cười hơn bạn mong đợi.

Tuổi Thân cần quản lý tài chính cá nhân và chi tiêu thật khéo léo. Tuy nhiên bạn không cần phải lo lắng về điều này vì hiện tại bạn đang làm rất tốt, chỉ cần chú ý lên kế hoạch tiết kiệm cho tương lai nữa là ổn.

Tình yêu và cuộc sống hiện tại mang lại cho người tuổi Thân nhiều trải nghiệm quý giá hơn bạn tưởng tượng rất nhiều nhưng chuyện gì cũng sẽ có những giai đoạn thăng trầm, khó khăn thử thách nhất định. Kể cả nếu mọi chuyện không được suôn sẻ thì cũng hãy nhìn nhận nó như một cơ hội để tích lũy kinh nghiệm xử lý những tình huống khó khăn chứ đừng nhìn nó như một rào cản cho thành công của mình.

Tuổi Dậu

Con số may mắn: 38

Giờ hoàng đạo: 9h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Mão và Tỵ

Tuổi Dậu có khoảng thời gian rất vui vẻ và thoải mái trong những ngày vừa qua, vì thế mà bạn cảm thấy thật khó để bắt nhịp lại với cuộc sống thường ngày. Tuy nhiên một lúc nào đó trong ngày hôm nay bạn sẽ nhận ra một người xung quanh đang cần sự trợ giúp của mình và bạn sẽ không thể làm ngơ.

Có thể tuổi Hợi sẽ được giao phó những trọng trách mới trong công việc, tuy nhiên bạn chỉ nên nhận những vị trí mới đó nếu như bạn cảm thấy mình đủ khả năng và muốn tiến xa hơn trong công việc hiện tại. Hãy cân nhắc kĩ trước khi quyết định đảm nhận những trọng trách đó.

Hôm nay là ngày bạn và người ấy cùng nhau ăn mừng vì những cơ hội và những bất ngờ thú vị mà tình yêu đã đem đến cho hai bạn. Có thể đó không phải là những cơ hội mang tính bước ngoặt trong cuộc đời mỗi người nhưng đây cũng là lúc hai bạn có thể nhìn lại quãng đường đã cùng nhau đi, những niềm vui và nỗi buồn đã cùng nhau chia sẻ.

Tuổi Tuất

Con số may mắn: 9

Giờ hoàng đạo: 10h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý

tu vi hom nay 1482018 cua 12 con giap tuoi ngo than trong trong cong viec tuoi mui nghi ngoi thu gian
(Ảnh: Korea Boo)

Hôm nay là thời điểm thích hợp để biến những ý tưởng thành hành động cụ thể. Trong công việc, tuổi Tuất sẽ đạt được thỏa thuận với những đối tác khó nhằn nhất và được cấp trên, đồng nghiệp đánh giá cao. Đây cũng là một bước tiến tạo tiền đề cho sự thăng tiến, phát triển của bạn trong công việc.

Tuổi Tuất cảm thấy bạn và người ấy tuy hai mà là một, giống như là hai mặt của cùng một vấn đề vậy. Vì thế đôi khi hai bạn rất hiểu và hòa hợp với nhau nhưng cũng có lúc lại như nước với lửa, không thể nào thông cảm cho nhau được. Có thể cái hai bạn cần chỉ là thêm thời gian và thêm cơ hội tìm hiểu lẫn nhau thôi.

Tuổi Hợi

Con số may mắn: 28

Giờ hoàng đạo: 17h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần và Thân

Bạn nên là người chủ động giúp đỡ hoặc giảng hòa với một người bạn nào đó. Có thể họ đang gặp khó khăn nhưng ngại làm phiền người xung quanh nên chưa dám mở lời hoặc giữa bạn và người đó có chuyện xích mích nhưng cái tôi của cả hai đều quá cao nên không bên nào muốn nhún nhường bên nào. Trong những trường hợp đó thì tốt nhất bạn nên là người mở lời trước.

Tuổi Hợi có khả năng giao tiếp rất tốt. Đặc biệt trong hôm nay, khả năng giao tiếp, thuyết trình hoặc kĩ năng thương lượng, thảo luận vấn đề của bạn trong công việc sẽ mang lại hiệu quả khả quan và được đánh giá cao. Trong tình yêu, nếu bạn cảm thấy mình đã cố gắng hết sức nhưng vẫn không thay đổi được tình hình thì có lẽ đã đến lúc bạn nên buông tay để mọi thứ tự nhiên. Chuyện tình cảm một người cố gắng không bao giờ là đủ.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

tu vi hom nay 1482018 cua 12 con giap tuoi ngo than trong trong cong viec tuoi mui nghi ngoi thu gian Tử vi hôm nay (14/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử ích kỉ hẹp hòi, Nhân Mã lạc quan tươi tắn

Tử vi hôm nay (14/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải độc thân hôm nay sẽ rất may mắn trong chuyện tình duyên. Bạn ...

tu vi hom nay 1482018 cua 12 con giap tuoi ngo than trong trong cong viec tuoi mui nghi ngoi thu gian Tử vi hôm nay (13/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thìn rung động, tuổi Tỵ có nhiều cơ hội mới

Tử vi hôm nay (13/8/2018) của 12 con giáp: tuổi Tý nên tự hào vì mình đã luôn là con ngoan, trò giỏi trong mắt ...

tu vi hom nay 1482018 cua 12 con giap tuoi ngo than trong trong cong viec tuoi mui nghi ngoi thu gian Tử vi hôm nay (13/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ lạc vào mê cung tình ái, Ma Kết lội ngược dòng ngoạn mục

Tử vi hôm nay (13/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã đang hơi khoa trương trong tình cảm, người ấy của bạn muốn cảm ...

tu vi hom nay 1482018 cua 12 con giap tuoi ngo than trong trong cong viec tuoi mui nghi ngoi thu gian Tử vi tuần mới (13/7-19/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý căng thẳng, tuổi Thìn cần đề phòng ‘tiểu nhân’

Tử vi tuần mới (13/7-19/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tỵ nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi và chú ý đến sức khỏe hơn. ...

tu vi hom nay 1482018 cua 12 con giap tuoi ngo than trong trong cong viec tuoi mui nghi ngoi thu gian Tử vi tuần mới (13/8-19/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cần chú ý sức khỏe, Ma Kết trở thành quân sư tình yêu

Tử vi tuần mới (13/8-19/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Trong chuyện tình cảm, Bạch Dương không nên áp đặt suy nghĩ, gây áp lực ...

tu vi hom nay 1482018 cua 12 con giap tuoi ngo than trong trong cong viec tuoi mui nghi ngoi thu gian Tử vi tháng 9/2018 của cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 9/2018 của cung Thiên Bình, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có thêm lựa chọn ...

tu vi hom nay 1482018 cua 12 con giap tuoi ngo than trong trong cong viec tuoi mui nghi ngoi thu gian Tử vi tháng 9/2018 của cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 9/2018 của cung Xử Nữ, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có thêm lựa chọn ...

tu vi hom nay 1482018 cua 12 con giap tuoi ngo than trong trong cong viec tuoi mui nghi ngoi thu gian Tử vi tháng 9/2018 của cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 9/2018 của cung Sư Tử, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có thêm lựa chọn ...

tu vi hom nay 1482018 cua 12 con giap tuoi ngo than trong trong cong viec tuoi mui nghi ngoi thu gian Tử vi tháng 9/2018 của cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 9/2018 của cung Song Tử, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có thêm lựa chọn ...

tu vi hom nay 1482018 cua 12 con giap tuoi ngo than trong trong cong viec tuoi mui nghi ngoi thu gian Tử vi tháng 9/2018 của cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 9/2018 của cung Song Tử, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có thêm lựa chọn ...

tu vi hom nay 1482018 cua 12 con giap tuoi ngo than trong trong cong viec tuoi mui nghi ngoi thu gian Tử vi tháng 9/2018 của người tuổi Thân

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 9/2018 của người tuổi Thân, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có thêm lựa chọn ...

tu vi hom nay 1482018 cua 12 con giap tuoi ngo than trong trong cong viec tuoi mui nghi ngoi thu gian Tử vi tháng 9/2018 của người tuổi Ngọ

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 9/2018 của người tuổi Ngọ, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có thêm lựa chọn ...

tu vi hom nay 1482018 cua 12 con giap tuoi ngo than trong trong cong viec tuoi mui nghi ngoi thu gian Tử vi tháng 9/2018 của người tuổi Mão

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 9/2018 của người tuổi Mão, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có thêm lựa chọn ...

tu vi hom nay 1482018 cua 12 con giap tuoi ngo than trong trong cong viec tuoi mui nghi ngoi thu gian Tử vi tháng 9/2018 của người tuổi Dần

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 9/2018 của người tuổi Dần, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có thêm lựa chọn ...

tu vi hom nay 1482018 cua 12 con giap tuoi ngo than trong trong cong viec tuoi mui nghi ngoi thu gian Tử vi tháng 9/2018 của người tuổi Sửu

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 9/2018 của người tuổi Sửu, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có thêm lựa chọn ...

tu vi hom nay 1482018 cua 12 con giap tuoi ngo than trong trong cong viec tuoi mui nghi ngoi thu gian Tử vi tháng 9/2018 của người tuổi Tý

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 9/2018 của người tuổi Tý, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có ...

tu vi hom nay 1482018 cua 12 con giap tuoi ngo than trong trong cong viec tuoi mui nghi ngoi thu gian Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo: Tháng 9/2018 sẽ bắt đầu bằng sự liên kết một cách tuyệt vời giữa ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.