Tử vi hôm nay (21/12/2018) của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử say sưa tận hưởng

Tử vi hôm nay (21/12/2018) của 12 cung hoàng đạo dự báo hôm nay, Sư Tử say sưa tận hưởng những trải nghiệm mới mẻ, trong khi đó Song Tử dễ kích động có thể nói những điều bốc đồng dẫn đến mất lòng nhiều người.

Tử vi hôm nay cung Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Màu xanh lam

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bọ Cạp

Giờ hoàng đạo cát tường: 20h – 22h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 79%

Tử vi hôm nay cho thấy Bạch Dương không nhất định lúc nào cũng phải đứng đầu, đứng trên mọi người. Đôi khi khiêm nhường một chút sẽ giúp mọi chuyện tốt hơn.

Trong chuyện tình cảm cũng vậy, bản tính cứng đầu nổi trội của cung Bạch Dương khiến đối phương có chút phiền lòng, hãy cố nhẹ nhàng hơn chút nữa bạn nhé.

Trong công việc, hôm nay Bạch Dương thích hợp vai trò một nhân viên đứng sau để âm thầm làm việc chứ không phải nhân vật chủ chốt đứng đầu tất cả. Hãy nhớ rằng đây là nơi làm việc của cả một tập thể thay vì nơi thể hiện cái tôi xuất sắc, Bạch Dương hãy biết đặt vào vị trí của người khác để có cách cư xử hợp lý nhất

Hôm nay tài vận của bạn lại thích hợp với làm ăn xa, chắc chắn sẽ có những món lợi nhuận bạn khó ngờ tới đang chờ.

Tuy nhiên hôm nay Bạch Dương rất dễ bị cảm lạnh, vì vậy hãy luôn nhớ chuẩn bị đồ ấm khi đi ra ngoài bạn nhé.

Tử vi hôm nay cung Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Con số may mắn: 10

Màu sắc may mắn: Màu tím violet

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bạch Dương

Giờ hoàng đạo cát tường: 0h – 2h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 84%

Hôm nay, vận may chung của Kim Ngưu rất tốt, bạn đang có nhịp sống chậm rãi, thanh nhã. Những việc đáng buồn trước đây cũng đã có diện mạo mới, khởi sắc hơn.

Hôm nay, bạn và nửa kia có thể cảm nhận được sự ấm áp và ngọt ngào của cuộc sống, cả hai có buổi hẹn hò hạnh phúc bên nhau.

Hôm nay Kim Ngưu giải thoát được áp lực, từ đó làm việc hiệu quả, sáng tạo hơn. Gặp may trong tài vận, bạn có khả năng nhận được khoản tiền lớn vào hôm nay.

Sức khỏe khả quan, Kim Ngưu nên tham gia một trong các môn học rèn luyện sức khỏe.

tu vi hom nay 21122018 cua 12 cung hoang dao su tu say sua tan huong
(Ảnh: Vogue)

Tử vi hôm nay cung Song Tử | 21/5 – 21/6

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu tím violet

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bạch Dương

Giờ hoàng đạo cát tường: 2h – 4h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 73%

Tử vi hôm nay của Song Tử cho thấy cảm xúc của bạn đang không ổn định, cần thận trọng rất có thể sẽ có những lời nói hơi kích động, bốc đồng. Song Tử nên dành thời gian hẹn hò người ấy hôm nay, để có thể dịu lòng mình lại.

Công việc của Song Tử hôm nay có thể có nhiều biến chuyển, bạn nên thận trọng trong cách giao tiếp với đồng nghiệp. Hôm nay bạn sẽ gặp khó khăn trong việc quản lý tài chính, cần chú ý không chi tiêu quá tay.

Song Tử chú ý thời tiết mùa đông dễ gây bệnh, nên có chế độ chăm sóc sức khỏe, bồi bổ thích hợp.

Tử vi hôm nay cung Cự Giải | 22/6 – 22/7

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Màu cà phê

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Ngư

Giờ hoàng đạo cát tường: 16h – 18h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 83%

Cự Giải là một người luôn giàu lòng bao dung và nhường nhịn mọi người. Nhưng hôm nay bạn hãy tỏ ra mạnh mẽ và thể hiện quan điểm rõ rệt thay vì nghĩ cho người khác Nhờ vậy bạn sẽ dễ đạt thành công và may mắn hơn trong hôm nay. Nhất là những Cự Giải làm việc liên quan đến giao tiếp với khách hàng. Thái độ mạnh mẽ sẽ giúp bạn đạt thành công dễ dàng hơn.

Chuyện tình cảm của Cự Giải vẫn rất tốt, người ấy thấy có thể hoàn toàn tin tưởng và trông cậy vào bạn. Hôm nay Cự Giải tổng kết được những kinh nghiệm riêng trong tài chính của mình và điệu đó sẽ mang lại nhiều tác dụng lâu dài.

Sức khỏe bình thường, Cự Giải để ý kỹ đến chuyện vệ sinh răng miệng để tránh phải tới bác sĩ vì những cơn đau răng không đáng có.

Tử vi hôm nay cung Sư Tử | 23/7 – 22/8

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Màu nâu vàng

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Xử Nữ

Giờ hoàng đạo cát tường: 14h – 16h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 82%

Tử vi hôm nay cho thấy Sư Tử sẽ theo đuổi nhiều điều tươi mới trong cuộc sống và điều đó mang lại những trải nghiệm, niềm vui mới cho bạn.

Có thể cơn gió tươi mới đã thổi qua chuyện tình cảm của bạn, hai người đầy rẫy những ý tưởng mới lạ thậm chí điên rồ và say mê tận hưởng cùng nhau và tận hưởng lẫn nhau.

Trong công việc cũng vậy, tâm hồn đầy khát khao của Sư Tử hôm nay khiến bạn dễ dàng tìm thấy hứng thú trong công việc và khiến nó đạt được hiệu quả và cả những ý tưởng mới mẻ.

Tuy nhiên chính sự cao hứng đến bốc đồng ấy lại khiến Sư Tử có thể dễ dàng chọn phải dự án đầu tư không phù hợp, vì vậy hãy thận trọng nếu có ý định kinh doanh ngày hôm nay.

Tinh thần phấn chấn khiến sức khỏe của Sư Tử cũng đầy năng lượng.

Tử vi hôm nay cung Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Màu xám

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Sư Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 6h – 8h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80c%

Hôm nay, Xử Nữ thấy đầy năng lượng và bạn bận rộn suốt cả ngày. Chuyện tình cảm của Xử Nữ hôm nay cần thận trọng, khi có nhiều điều bạn nói mà đối phương không hề muốn nghe, khiến họ cảm thấy bức xúc về bạn.

Xử Nữ dường như dành cả ngày cho công việc, tuy nhiên điều quan trọng nhất vẫn là hiệu quả, vì vậy hãy lên kế hoạch rõ ràng để tránh lãng phí thời gian.

Hôm nay Xử Nữ có được khoản thu nhập đáng vui, nhưng bạn cũng lập tức lên ý tưởng mua sắm xa hoa, hãy biết kiềm chế. Sức khỏe ổn định, Xử Nữ không nên thức khuya bạn nhé.

Tử vi hôm nay cung Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Màu nâu

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Nhân Mã

Giờ hoàng đạo cát tường: 20h – 22h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 76%

Tử vi hôm nay của Thiên Bình cho thấy bạn đang mất tinh thần và luôn buồn ngủ trong giờ làm việc.

Có một tin vui có thể khiến Thiên Bình tỉnh táo một chút đây! Những Thiên Bình còn độc thân hôm nay có cơ hội quay lại với người yêu cũ, bạn phải đưa ra lựa chọn của riêng mình.

Trạng thái buồn ngủ khiến hôm nay hiệu suất công việc không cao, hãy uống một cốc cà phê hoặc nghĩ ra cách gì giúp bạn tỉnh táo và tăng năng suất nhé. Hôm nay hiệu suất tài chính của Thiên Bình cũng không tốt lắm.

Không cần buồn bã vì một ngày không hiệu quả, việc Thiên Bình cần làm hôm nay là hãy nghỉ ngơi tốt, ngủ sớm để ngày hôm sau lại tràn đầy năng lượng nhé.

Tử vi hôm nay cung Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu trắng

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Thiên Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 8h – 10h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 83%

Hôm nay, Bọ Cạp cơ bản rất may mắn, nhưng bạn cũng sẽ gặp phải một tình huống đặc biệt, và việc điều chỉnh điểm nhìn của bạn là điều quan trọng nhất.

Hôm nay những người bạn khác giới có thể “bắt sóng” được điểm đáng chú ý của bạn, Bọ Cạp nhớ thể hiện mình thật tốt nhé.

Bọ Cạp có thể gặp một vài trở ngại trong công việc và có thể không được giải quyết đúng thời điểm. Bù lại trong chuyện kinh doanh cá nhân, bạn có thể nhận được lời khuyên hữu ích từ các nguồn tin tài chính chuyên nghiệp.

Sức khỏe ổn định, Bọ Cạp nhớ sinh hoạt khoa học và đi ngủ đúng giờ để duy trì tình trạng này.

Tử vi hôm nay cung Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Màu xanh da trời

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Ngư

Giờ hoàng đạo cát tường: 8h – 10h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 84%

Hôm nay, vận số của Nhân Mã nói chung rất tốt. Bạn sẵn sàng làm việc chăm chỉ để chuyên tâm vào chuyên môn của mình và đạt nhiều tiến bộ.

Nhân Mã có thể thu hút sự chú ý của mọi người trong các cuộc họp nhóm bởi khả năng nói chuyện và sự nhiệt huyết tuyệt vời của mình.

Hôm nay, Nhân Mã rất cẩn thận và nghiêm túc với công việc và có cơ hội thể hiện khả năng của mình.

Hôm nay Nhân Mã có thể phải tiêu tiền đột xuất, vì vậy cần có sự chuẩn bị trước để tránh thiếu thốn khi cần. Nhân Mã hôm nay sức khỏe rất tốt và bạn vẫn nỗ lực rèn luyện thể chất.

Tử vi hôm nay cung Ma Kết | 22/12 – 19/1

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Màu hồng phấn

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Xử Nữ

Giờ hoàng đạo cát tường: 10h – 12h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 77%

Chuyện tình cảm của Ma Kết hôm nay không nồng nhiệt mà nguyên nhân đều do sự lạnh lùng của bạn. Ma Kết vẫn hơi nghiêm túc trong tình yêu, nửa kia kia hy vọng bạn có thể thân mật hơn.

Ý tưởng trong công việc của Ma Kết không được sếp hiểu và đánh giá chính xác, vì vậy bạn không thể đạt được mục tiêu của mình.

Bù lại, trong chuyện làm ăn cá nhân, bạn hiểu thu nhập và chi tiêu tài chính của mình từ đó có tầm nhìn đầu tư tương đối chính xác

Sức khỏe đang ổn định, nhưng Ma Kết vẫn cần chú ý để tránh bệnh mãn tính tái phát.

tu vi hom nay 21122018 cua 12 cung hoang dao su tu say sua tan huong
(Ảnh: Pinterest)

Tử vi hôm nay cung Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Màu xanh lam

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Thiên Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 22h – 24h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 81%

Hôm nay hiệu suất công việc của Bảo Bình rất tốt và ảnh hưởng tích cực đến bạn và tinh thần cả nhóm.

Hôm nay Bảo Bình nên để ý hơn đến nửa kia. Họ đang quan tâm tới gia đình bạn và hy vọng bạn quan tâm đến họ hơn nữa.

Hôm nay Bảo Bình có vẻ lo lắng, không biết cách đầu tư tiền vào đâu mới hợp lý và sợ rằng mình đang mạo hiểm. Nếu không yên tâm, hãy nhờ sự tư vấn của những người có kinh nghiệm, họ đủ tỉnh táo để nhìn thấy nhiều điểm mà Bảo Bình đang vì lo lắng nên ở vùng điểm mù.

Để lấy lại sự bình tâm, Bảo Bình hãy dành thời gian tập thể dục hoặc chơi thể thao.

Tử vi hôm nay cung Song Ngư | 19/2 – 20/3

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Màu xanh lam

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Xử Nữ

Giờ hoàng đạo cát tường: 0h – 2h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Tử vi hôm nay cho thấy Song Ngư dường như có chút bi quan và không thể chủ động đối mặt với những thách thức của cuộc sống.

Bù lại chuyện tình cảm của bạn khá ổn định, nửa kia sẽ gửi cho bạn một món quà nhỏ mà bạn đã mong đợi, điều này sẽ làm bạn ngạc nhiên.

Tài vận của Song Ngư hôm nay rất tốt, bạn biết điểm dừng trong chi tiêu từ đó tiết kiệm được một khoản tiền không nhỏ.

Sức khỏe bình thường, Song Ngư chú ý giữ ấm đôi chân để tránh bị ốm bạn nhé.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

XEM THÊM

tu vi hom nay 21122018 cua 12 cung hoang dao su tu say sua tan huong Tử vi hôm nay (21/12) qua lá bài tarot: Sự thật mất lòng

Tử vi hôm nay (21/12) qua lá bài tarot cho thấy sự thật thường mất lòng, nhưng sự thật vẫn là sự thật, có thể ...

tu vi hom nay 21122018 cua 12 cung hoang dao su tu say sua tan huong Tử vi hôm nay (21/12): 6 điều nên và không nên của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày (21/12): 6 điều nên và không nên của 12 cung hoàng đạo cho thấy Xử Nữ hôm nay cần cẩn trọng ...

tu vi hom nay 21122018 cua 12 cung hoang dao su tu say sua tan huong Tử vi hôm nay (22/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tuất sửa sai, tuổi Hợi uốn lưỡi bảy lần trước khi nói

Tử vi hôm nay (22/12/2018) của 12 con giáp: Chỉ những sai sót nhỏ cũng có thể dẫn tới hậu quả vô cùng nghiêm trọng, ...

tu vi hom nay 21122018 cua 12 cung hoang dao su tu say sua tan huong Tử vi hôm nay (20/12/2018) của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư kén chọn

Tử vi hôm nay (20/12/2018) của 12 cung hoàng đạo dự báo hôm nay, Song Ngư quá kén cá chọn canh khiến mọi người hiểu ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.