Tử vi hôm nay (21/12) qua lá bài tarot: Sự thật mất lòng

Tử vi hôm nay (21/12) qua lá bài tarot cho thấy sự thật thường mất lòng, nhưng sự thật vẫn là sự thật, có thể sẽ khiến bạn buồn bã và "sốc" ngày hôm nay nhưng bạn vẫn nên đón nhận nó, chấp nhận nó.

tu vi hom nay 2112 qua la bai tarot su that mat long

Lá bài số 1

Sự thật thường mất lòng, nhưng sự thật vẫn là sự thật, có thể sẽ khiến bạn buồn bã và "sốc" ngày hôm nay nhưng bạn vẫn nên đón nhận nó, chấp nhận nó. Khi nhìn vào sự thật, bạn sẽ biết mình là ai, mình đang ở đâu và mình cần làm gì để phát triển, để chữa lành những vết thương. Đừng quá phụ thuộc vào người khác, đừng biến mình thành người chỉ làm theo những gì người khác chỉ dẫn cho sẵn. Bạn có sức mạnh tiềm tàng mà chưa khai phá, bạn cũng có rất nhiều tài năng nhưng lại nhút nhát và hiếm khi tự tin vào bản thân. Lá bài khuyên bạn hãy bước ra khỏi vỏ ốc, hãy có niềm tin vào bản thân và làm những gì mà bạn muốn. Đừng lo nghĩ quá nhiều, cái gì phải đến sẽ đến, tương lai vui vẻ hay khó khăn hoàn toàn nằm trong tầm tay bạn, do bạn quyết định, đừng quên!

Lá bài số 2

Cả cuộc sống bỗng chốc thu bé lại vừa bằng hình bóng một người... Có phải bạn đang rất tương tư ai đấy không? Nụ cười, tiếng nói, ánh mắt của họ ám ảnh bạn cả ngày hôm nay, khiến bạn khó có thể làm gì đó mà không có họ trong đầu. Lá bài khuyên bạn nên giữ sự tỉnh táo, bạn vẫn cần làm việc, vẫn cần kiếm tiền, vẫn còn những mục tiêu cần phải hoàn thành. Mơ mộng cũng được nhưng chỉ trong giới hạn cho phép, biến nó thành động lực để bạn làm việc tốt hơn. Lá bài cũng cho rằng nếu thấy tình cảm này là nghiêm túc, bạn có thể tìm gặp họ để bày tỏ, biết đâu họ cũng đang cảm mến bạn, dành cho bạn sự cảm mến như bạn đang dành cho họ vậy.

Lá bài số 3

Không có khó khăn nào là không thể vượt qua, không có chuyện buồn nào kéo dài mãi mãi. Bạn cần phải cân bằng nếu như không muốn mình bị tụt lại so với mọi người. Ngày hôm nay để thành công, bạn cần nỗ lực thật nhiều, thể hiện sự tự tin và bản lĩnh trong công việc. Đây cũng là ngày bạn cần tiếp thu các ý kiến tích cực, đừng tỏ ra bướng bỉnh, cố chấp và bảo thủ. Vào cuối ngày, nên dành cho mình thời gian thư thái, trò chuyện - chia sẻ với một người thân để cởi bỏ áp lực, nhận được sự cảm thông và những lời động viên ấm áp, giúp bạn có thêm sức mạnh vượt qua khó khăn trong thời gian sắp tới.

Lá bài số 4

Đừng nói ra tình cảm mà bạn đang giữ kín, nếu bạn biết trước điều đó sẽ mang lại tác động xấu cho nhiều người, cùng một thời điểm. Bạn cần cân bằng cảm xúc, cần giữ tỉnh táo và có quyết định lí trí vào lúc này. Hôm nay lời bạn nói có thể sẽ khiến cho nhiều mối quan hệ cùng đổ vỡ, khiến nhiều người cùng trở nên khó xử và tổn thương. Hãy cẩn trọng! Lá bài khuyên bạn nên cho mình thời gian suy nghĩ kĩ hơn, cân nhắc cẩn trọng hơn... đến khi nào bản thân thấy thật sự ổn, thật sự đến lúc cần phải nói ra rồi thì hẵng nói. Còn hôm nay, hãy cứ giữ nó lại cho mình. Vào buổi tối bạn nên về nhà sớm, nghỉ ngơi thư giãn, xem một bộ phim hay, đọc một cuốn sách thú vị. Biết đâu tâm hồn bạn sẽ được soi chiếu và bản thân thấy vui vẻ, nhẹ nhõm hơn. Không còn áp lực, không còn mệt mỏi nào nữa....

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030
Thừa Thiên Huế là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.