Tử vi hôm nay (21/9) về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Thìn được yêu

Tuổi Dậu vẫn khao khát rong chơi, sợ trói buộc trong khi con giáp Ngọ lại rất quan tâm đến gia đình trong dự đoán tử vi tình yêu 12 con giáp ngày 21/9.
tu vi hom nay 219 ve tinh yeu cua 12 con giap

Tuổi Tý

Tuổi Tý hôm nay tỏ ra đề cao vật chất quá mức khiến đối phương cảm thấy bị tổn thương. Điều này bắt nguồn từ áp lực công việc và thu nhập bấp bênh của tuổi Tý khiến con giáp này mệt mỏi, thẳng thừng với tất cả những người xung quanh.

Tuổi Sửu

Một chuyến thăm quê hoặc đến chơi nhà người bạn thân có hẹn trước sẽ làm cuộc sống ấm thêm những tình thân dung dị. Đừng quá câu nệ chuyện quà cáp, cứ hỏi thẳng họ thích gì, nếu trong khả năng đừng tiếc của. Tình thân luôn đáng quý hơn tất thảy, tuổi Sửu sẽ cảm nhận được điều đó.

Tuổi Dần

Khi buồn cũng như lúc vui, tuổi Dần nghĩ đến ai ngay lập tức? Bạn có muốn chia sẻ trạng thái đó với người mà bạn đang nghĩ đến hay không? Dù có hay không thì người đó với bạn vẫn luôn là quan trọng nhất.

Tuổi Mão

Tuổi Mão bị sự tinh tế làm trói buộc bản thân khiến cho con giáp này thu hẹp khoảng cách quan hệ. Thật ra, người tinh tế chỉ là người đã trải qua rất nhiều tổn thương là có thể họ cũng đã làm tổn thương người khác, không phải là mẫu người trong vắt không tì vết như tuổi Mão hằng mong đợi. Cảm thấu cảm bao nhiêu, càng là người nhiều đau đớn bấy nhiêu.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn hôm nay sống trong thời khắc hạnh phúc vì yêu và được yêu. Tâm hồn nhạy cảm giấu trong vẻ mạnh mẽ trưởng thành, dù có thêm bao nhiêu tuổi thì người tuổi Thìn vẫn giàu cảm xúc như thế.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ bận rộn với cơm áo gạo tiền đến nỗi cảm thấy như tiền là lẽ sống. Điều đó không sai nhưng cũng chẳng đúng, bạn thừa biết những người lâm trọng bệnh thì dùng tiền vào việc gì rồi mà. Họ chỉ khao khát được như bạn, khỏe mạnh, yêu và được yêu, được càu nhàu và có tiền để đi đây đi đó, vậy mà bạn cứ khư khư tích của làm gì. Không có hiện tại làm sao có tương lai?

tu vi hom nay 219 ve tinh yeu cua 12 con giap
(Ảnh minh họa: Sidus)

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ hôm nay chỉn chu và chăm sóc đối phương nhiệt thành hơn mọi ngày, có lẽ những ám ảnh tội lỗi trong tâm trí dâng đầy khiến đạo đức trỗi dậy, dù chẳng làm gì sai nhưng tự con giáp này thấy có lỗi với người kia.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi cẩn thận với tính sĩ diện vung tay quá trán với người ấy khiến cuối tháng lại khốn đốn. Khi yêu thật lòng, người ta sẽ không vì những quán sang, những món quà đắt tiền để đánh giá bạn đâu.

Tuổi Thân

Tuổi Thân muốn có tình yêu xanh mượt thì hãy nhấc mông ra khỏi bàn làm việc hoặc lăn khỏi chiếc giường êm ái, cầm điện thoại thiết lập hẹn hò chứ không phải lang thang trên mạng xã hội ngắm hết người này đến người kia rồi đi ngủ.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu hôm nay bỗng tiếc nhớ những tháng ngày tự do rong chơi bởi kế hoạch kết hôn sắp tới. Người có gia đình thì hoài niệm rồi tặc lưỡi cho hiện tại, cảm xúc nghèo nàn đi khiến con giáp này hay tư lự một mình.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất nên tự yêu mình trong hôm nay, nếu đã có chút tiền để dành thì đừng ngại gì không mua tặng mình món đồ mà mình thích. Suy cho cùng, mình không vì mình mới là đau khổ nhất.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi hiền hậu được nhiều người yêu mến nhưng thực ra đó chỉ là vỏ bọc mà con giáp này cố giữ gìn hình ảnh, cố học chữ nhẫn. Đừng ai dại gì chọc vào nỗi đau của tuổi Hợi hôm nay kẻo trả giá đắt, dù đó là người yêu.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

XEM THÊM

tu vi hom nay 219 ve tinh yeu cua 12 con giap Tử vi hôm nay (20/9) về tài chính 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã phát tài, Song Ngư nên đóng tài khoản

Tử vi hôm nay (20/9) về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Nhân Mã phát tài, Song Ngư nên đóng tài khoản.

tu vi hom nay 219 ve tinh yeu cua 12 con giap Tử vi hôm nay (21/9) của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ mất ngủ, Song Ngư sức khoẻ kém

Tử vi hôm nay (21/9) của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương trải qua một ngày thứ sáu bình ổn, đúng như dự đoán. Bọ ...

tu vi hom nay 219 ve tinh yeu cua 12 con giap Tử vi hôm nay (20/9) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ chông chênh

Nhân Mã suy tư, trong khi đó Bọ Cạp thì mệt mỏi trong "cõi" của riêng mình trong ngày (19/9) của 12 cung hoàng đạo.

tu vi hom nay 219 ve tinh yeu cua 12 con giap Tử vi hôm nay (20/9) về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Mão rối bời

Tử vi tình yêu của 12 con giáp (20/9) dự báo chuyện tình cảm của tuổi Mùi không êm đẹp, trong khi đó tuổi Mão ...

tu vi hom nay 219 ve tinh yeu cua 12 con giap Tử vi tuần mới (17/9 - 23/9/2018) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo

Cùng dự đoán về tình yêu của 12 cung hoàng đạo trong tuần này (17/9 - 23/9/2018) để cùng chiêm nghiệm chòm sao nào hạnh ...

tu vi hom nay 219 ve tinh yeu cua 12 con giap Tử vi tuần mới (17/9 - 23/9) về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Sướng nhất Sư Tử

Tử vi tuần mới (17/9 - 23/9) về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Sư Tử gặp may và có nhiều cơ ...

tu vi hom nay 219 ve tinh yeu cua 12 con giap Tử vi tuần mới (17/9 - 23/9/2018) về tình yêu của 12 con giáp

Tử vi tuần mới (17/9 - 23/9/2018) của 12 con giáp, cùng dự đoán vui xem con giáp nào sẽ nhận được món quà bất ...

tu vi hom nay 219 ve tinh yeu cua 12 con giap Tử vi tuần mới (17/9 - 23/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải tiêu cực, Sư Tử thỏa mãn

Tử vi tuần mới (17/9 - 23/9/2018) của 12 cung hoàng đạo đưa ra dự báo về tình yêu, tài chính, sự nghiệp.

tu vi hom nay 219 ve tinh yeu cua 12 con giap Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2019: Chòm sao nào phát tài nhất? (P2)

Cùng tham khảo tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2019 để dự đoán những may mắn có thể xảy đến với các chòm sao ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.