Ngày lễ Độc thân 11/11: Gợi ý cách tỏ tình độc và lạ cho 12 con giáp

Ngày lễ Độc thân 11/11 này, 12 con giáp nếu đang muốn tìm hiểu những cách tỏ tình độc và lạ, tuyệt đối không nên bỏ qua bài viết này. Chắc chắn, bạn sẽ tìm được phương thức biểu đạt tình cảm, thậm chí là cầu hôn vô cùng phù hợp.
ngay le doc than 1111 goi y cach to tinh doc va la cho 12 con giap
Chắc chắn, bạn sẽ tìm được phương thức biểu đạt tình cảm, thậm chí là cầu hôn vô cùng phù hợp trong ngày lễ Độc thân 11/11 qua bài viết dưới đây (Ảnh minh họa: Chinadaily).

Bạn đang thầm thương trộm nhớ một chàng trai/cô gái đáng yêu đã khá lâu rồi và quyết định tỏ tình vào đúng dịp ngày lễ Độc thân 11/11 năm nay. Hay bạn và người ấy đã gắn bó với nhau quấn quýt không rời suốt vài ba năm có lẻ, ngày Chủ nhật này, bạn muốn gây ấn tượng bằng màn cầu hôn độc đáo và có ý nghĩa nhất.

Hãy cùng vận số 12 con giáp tham khảo, những gợi ý tỏ tình độc và lạ nhất để áp dụng ngay. Tất nhiên, điều kiện tiên quyết vẫn là, bạn phải thực hiện mọi thứ thành tâm và tình cảm nhất. Không phân biệt giàu nghèo, sang hèn, nửa kia của 12 con giáp sẽ chỉ rung động và vui mừng thực sự khi người đàn ông/phụ nữ của họ dâng trọn trái tim cho mình.

1. Con giáp tuổi Tý

Tuổi Tý trong ngũ hành thuộc Thủy, nên khá năng động và nhanh nhẹn, hoạt bát. Họ thích sự mới mẻ, thay đổi và dễ bị hấp dẫn bởi những thứ tân tiến, hiện đại. Tuy vậy, khi đứng trước tình yêu, con giáp này như bị “đứng hình” và vô cùng thiếu ý tưởng.

Để có thể tỏ tình thành công vào ngày lễ Độc thân 11/11, hãy tham khảo ý kiến của bạn bè. Bạn hoàn toàn có thể chuẩn bị nhanh gọn kịch bản dạng một dàn đồng ca dưới sân nhà lãng mạn cùng bó hoa tươi thắm. Cô ấy chắc chắn sẽ thích mê.

2. Con giáp tuổi Sửu

Người tuổi Sửu thích “ăn chắc mặc bền” và biểu thị tình yêu một cách khá vật chất. Ngày lễ Độc thân 11/11 này, để tỏ tình hoặc cầu hôn với kia yêu thương của mình, chắc chắn không thể nào thiếu được một buổi tối đi ăn sang trọng và lãng mạn.

ngay le doc than 1111 goi y cach to tinh doc va la cho 12 con giap
(Ảnh minh họa: Xueban)

3. Con giáp tuổi Dần

Người tuổi Dần có tính cách mạnh mẽ, họ có sao nói vậy và luôn bộc trực khi thể hiện tình cảm. Nếu có thầm thương trộm nhớ ai đó, họ sẵn sàng thể hiện ngay ra mặt và nói rất đơn giản rằng: “Anh yêu/thích em”. Chính vì thế ngày lễ Độc thân 11/11 năm nay, gợi ý mà vận số 12 con giáp dành cho họ là cứ hành động theo những gì trái tim mách bảo, chắc chắn sẽ thành công.

4. Con giáp tuổi Mão

Người tuổi Mão nhanh nhẹn đáng yêu, họ thích trêu đùa và luôn tìm cách để khiến cho nửa kia của mình cảm thấy hạnh phúc, vui vẻ. Nhược điểm của con giáp này là đôi khi bông đùa, pha trò thái quá khiến cho người thương của mình giận dỗi.

Nếu muốn tỏ tình với cô gái/chàng trai mà mình thầm thương trộm nhớ bấy lâu, họ nên chọn cách mời người đó đi ăn tối hoặc hẹn hò đơn giản, dưới không gian bí mật nói lời yêu. Bắt buộc phải nghiêm túc và có thành ý rõ ràng, khi ấy, họ mới không hiểu lầm và thực sự cảm động.

5. Con giáp tuổi Thìn

Người tuổi Thìn giỏi ngoại giao, rất biết nhìn người và cực kì hào phóng. Cách tỏ tình/cầu hôn phù hợp nhất cho họ trong ngày lễ Độc thân 11/11 chính là vật phẩm tráng lệ, không gian hấp dẫn, như rải hoa hồng thành hình trái tim và tặng cô ấy một chiếc nhẫn kim cương đắt giá.

ngay le doc than 1111 goi y cach to tinh doc va la cho 12 con giap
(Ảnh minh họa: Pinterest)

6. Con giáp tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ khá e dè và không giỏi biểu đạt tình cảm. Họ thích phong cách “mưa dầm thấm lâu” hơn là đánh nhanh thắng nhanh. Có lẽ chính bởi vậy, dù rất muốn nhưng họ không dám trực tiếp bày tỏ tình yêu với người ấy mà liên tục phải nhờ tới quân sư.

7. Con giáp tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ có nét tính cách cương trực khẳng khái, họ đôi khi còn bị nhận xét là ruột để ngoài da. Nhược điểm của con giáp này là khá bồng bột và cố chấp, nên một khi đã yêu, họ sẽ yêu hết lòng và khá mù quáng.

Ngày lễ Độc thân 11/11 này, để ghi điểm với nửa kia của mình họ sẽ quyết định “chơi lớn”, hành động theo cách chưa ai từng thể hiện như tỏ tình trên ngọn núi cao hoặc thuê trọn khu vui chơi giải trí để tận hưởng khoảnh khắc riêng tư với người thương.

8. Con giáp tuổi Mùi

Ôn hòa, nhẹ nhàng, cởi mở là nét tính cách chủ đạo của con giáp tuổi Mùi. Họ luôn thích sự ấm áp và hài hòa, thay vì “giông tố” hay nổi bật. Ngày lễ Độc thân 11/11 này, nếu phải tỏ tình hoặc chọn để cầu hôn người ấy, họ sẽ âm thầm chuẩn bị và đem đến cho nửa kia lời yêu lãng mạn nhất.

9. Con giáp tuổi Thân

Con giáp tuổi Thân luôn ưa tìm kiếm sự lạ lùng, độc đáo và khác người nhất có thể. Họ thích tự do mạo hiểm và khám phá những điều mới mẻ nên ngày lễ Độc thân 11/11 này, họ sẽ chọn cách đi du lịch và bày tỏ với nửa kia của mình vào lúc anh/cô ấy không ngờ tới như ở trên cáp treo, ngoài bãi biển.

ngay le doc than 1111 goi y cach to tinh doc va la cho 12 con giap
(Ảnh minh họa: Yoka)

10. Con giáp tuổi Dậu

Tuổi Dậu dù nam hay nữ đều sống khá nội tâm, khép kín, kể cả khi yêu họ cũng rất ít nói chuyện tâm sự sôi nổi với người thương của mình. Với họ, nụ cười và lời nói của anh/cô ấy là cả bầu trời/thế giới hạnh phúc nên nếu chọn bày tỏ tình cảm vào ngày lễ Độc thân 11/11 họ sẽ chọn cách làm khá tốn kém: thuê người trang trí và dẫn người thương của mình lạc vào mê cung tình ái.

11. Con giáp tuổi Tuất

Con giáp tuổi Tuất rất chung thủy và ôn hòa, họ biết cách làm vừa lòng nửa kia của mình trong mọi hoàn cảnh dù vẻ bề ngoài khá bất cần, thậm chí là đào hoa, lăng nhăng. Chính bởi vậy, nếu tỏ tình vào ngày đặc biệt này, họ sẽ cực kì nghiêm túc, ăn vận đẹp đẽ, gọn gàng và chọn địa điểm sang trọng nhất với dàn nhạc giao hưởng.

12. Con giáp tuổi Hợi

Người tuổi Hợi nếu chọn tỏ tình cầu hôn vào ngày lễ Độc thân 11/11 thì sẽ chọn phương thức bày tỏ vô cùng đơn giản: hẹn hò xem phim và khi đưa anh/cô ấy về sẽ “làm tới”.

Một khi họ đã quyết định nói lời yêu, nghĩa là nửa kia vô cùng xứng đáng và sẽ được chọn lựa làm người bạn đời ở bên họ đến khi đầu bạc răng long. Đừng đánh giá màn thổ lộ tình yêu này qua vật chất tầm thường, con giáp tuổi Hợi đã dồn toàn bộ tâm huyết vào từng lời nói của họ.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

ngay le doc than 1111 goi y cach to tinh doc va la cho 12 con giap Ngày lễ Độc thân 11/11: 4 con giáp được ông Tơ bà Nguyệt se duyên nên ‘đỏ tình đỏ vận’

Ngày lễ Độc thân 11/11 này, 4 con giáp dưới đây may mắn được ông Tơ bà Nguyệt se duyên nên “đỏ tình đỏ vận” ...

ngay le doc than 1111 goi y cach to tinh doc va la cho 12 con giap Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2019: Chòm sao nào phát tài nhất? (P2)

Cùng tham khảo tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2019 để dự đoán những may mắn có thể xảy đến với các chòm sao ...

ngay le doc than 1111 goi y cach to tinh doc va la cho 12 con giap Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2019: Chòm sao nào phát tài nhất? (P1)

Cùng tham khảo tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2019 để dự đoán những may mắn có thể xảy đến với các chòm sao ...

ngay le doc than 1111 goi y cach to tinh doc va la cho 12 con giap Tử vi năm 2019 cung Xử Nữ: Mạnh dạn thay đổi, bứt phá ngoạn mục

Tử vi năm 2019 nhận định, “bất ngờ” là từ khóa xuyên suốt cuộc sống và công việc của cung hoàng đạo Xử Nữ trong ...

ngay le doc than 1111 goi y cach to tinh doc va la cho 12 con giap Tử vi năm 2019 cung Sư Tử: ‘Bão tố’ dồn dập, nửa cuối năm an bình

Tử vi năm 2019 nhận định, Sư Tử sẽ có nửa đầu năm đầy sóng gió trong tài chính và sự nghiệp. Nếu kiên trì ...

ngay le doc than 1111 goi y cach to tinh doc va la cho 12 con giap Tử vi năm 2019 cung Cự Giải: Nội lực bền bỉ, sức khỏe dẻo dai

Tử vi năm 2019 nhận định, Cự Giải sẽ phải đón chờ nửa đầu năm u ám và tẻ nhạt. Từ cuối tháng 8 trở ...

ngay le doc than 1111 goi y cach to tinh doc va la cho 12 con giap Tử vi năm 2019 cung Song Tử: Nhân duyên tốt đẹp, sự nghiệp thăng hoa

Tử vi năm 2019 12 cung hoàng đạo nhận định càng về cuối năm, Song Tử càng phát tài, hầu bao rủng rỉnh. Tuy nhiên ...

ngay le doc than 1111 goi y cach to tinh doc va la cho 12 con giap Tử vi năm 2019 cung Kim Ngưu: Phong độ ổn định, tình duyên viên mãn

Tử vi năm 2019 12 cung hoàng đạo dự đoán cơ hội thăng chức, tăng lương sẽ luôn rộng mở chào đón chòm sao Kim ...

ngay le doc than 1111 goi y cach to tinh doc va la cho 12 con giap Tử vi năm 2019 cung Bạch Dương: Vượng vận đào hoa, quý nhân phù trợ

Tử vi năm 2019 12 cung hoàng đạo nhận định, 365 ngày tới với chòm sao Bạch Dương sẽ là thời điểm để họ bứt ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.