Ngày lễ Độc thân 11/11: 4 con giáp được ông Tơ bà Nguyệt se duyên nên ‘đỏ tình đỏ vận’

Ngày lễ Độc thân 11/11 này, 4 con giáp dưới đây may mắn được ông Tơ bà Nguyệt se duyên nên “đỏ tình đỏ vận” thoát kiếp cô đơn.
ngay le doc than 1111 4 con giap duoc ong to ba nguyet se duyen nen do tinh
Ngày lễ Độc thân 11/11 năm nay, 4 con giáp dưới đây may mắn được ông Tơ bà Nguyệt se duyên nên “đỏ tình đỏ vận” thoát kiếp cô đơn (Ảnh minh họa: Sidus).

Vào ngày lễ Độc thân 11/11 ngoài thú vui mua sắm, vận số 12 con giáp xin hé lộ danh sách 4 con giáp vượng vận đào hoa, may mắn hết phần người khác trong chuyện tình ái như sau. Biết đâu, bạn cũng có trên trong danh sách đáng mừng này:

Top 4: Con giáp tuổi Mão

Bước vào tháng 11, được quí tinh cao chiếu, vận trình tình cảm của người tuổi Mão thăng hoa bất ngờ. Họ như “cá về với nước”, hội tụ đủ cả ba yếu tố Thiên thời – Địa lợi – Nhân hòa nên đời sống tình cảm vô cùng phong phú.

Những chàng trai cô gái tuổi Mão độc thân nên tranh thủ cơ hội này để xúc tiến các buổi gặp gỡ xem mặt và tìm hiểu đối tác kĩ càng. Đừng vội vàng đi đến kết luận nhanh chóng, tình cảm cần thời gian nuôi nấng, chăm bón thực sự và cả sự tỉnh táo, lí trí song hành. Ngày lễ Độc thân 11/11, bạn nên khéo léo tạo điều kiện cho cả hai được ở bên nhau nhiều hơn trong các buổi đi chơi, gặp gỡ bạn bè, ăn uống sau giờ làm…

Vận số 12 con giáp cũng nhận thấy rằng, các chàng trai cô gái tuổi Mão đang thất tình sẽ có cơ hội hàn gắn tuyệt vời với người yêu cũ. Đừng để lửa tình nguội lạnh quá lâu trước khi anh/cô ấy mòn mỏi đợi chờ. Thời cơ chỉ đến một lần duy nhất nữa thôi.

ngay le doc than 1111 4 con giap duoc ong to ba nguyet se duyen nen do tinh
(Ảnh minh họa: Pinterest)

Top 3: Con giáp tuổi Mùi

Vận số 12 con giáp nhắc nhỏ, ngày lễ Độc thân 11/11, người tuổi Mùi sẽ vô cùng thuận lợi may mắn trong chuyện tình cảm. Các chàng trai cô gái độc thân sẽ tình cờ chạm mặt người tình trong mộng và sớm đi đến kết cục hạnh phúc.

Hãy chuẩn bị cho họ những món quà và buổi hẹn hò đầy ý nghĩa và liên tục có những hành động thực tế hợp lí. Dù là yêu xa hay không bị khoảng cách địa lí chi phối, đừng bao giờ để cho người ấy cảm thấy cô đơn, mệt mỏi.

Nếu đang ở giai đoạn thăm dò, chuẩn bị bật đèn xanh, nên nhanh chóng tạo điều kiện để cả hai xích lại gần bên nhau như tổ chức hội họp, tụ tập, đi picnic, leo núi… Đừng bao giờ nghĩ rằng, mình không xứng đáng với người ấy, bạn thừa bản lĩnh để làm chủ sở hữu duy nhất của người mình yêu.

Top 2: Con giáp tuổi Hợi

Càng sắp đến dịp cuối thu đầu đông, vận trình tình cảm của con giáp tuổi Hợi càng may mắn vô cùng. Không chỉ ngày lễ Độc thân 11/11 , suốt từ đầu tháng 11 trở đi nhiều mối lương duyên đã liên tục bủa vây con giáp này, khiến cho họ trở tay không kịp.

Các vệ tinh sẽ chủ động săn đón, lên kế hoạch tỏ tình hoặc hẹn hò với chàng trai, cô gái tuổi Hợi khiến họ bối rối và vui mừng khôn xiết. Nửa kia luôn đối xử nhẹ nhàng, tình cảm và nâng niu họ hết mực khiến con giáp này lúc nào cũng như công chúa, hoàng tử trong mơ.

Chính vì thế, đừng bỏ lỡ cơ hội xem mắt trong tháng này để tìm được người tình trong mộng. Chớ nên quá để ý tới ngoại hình hoặc vị trí công việc họ đang đảm nhận. Người ấy của bạn sẽ rất đáng yêu, nhiều người nể trọng, gia đình ủng hộ tình cảm của cả hai.

Nhiều khả năng, chuyện tình này sẽ đi đến cái kết viên mãn trong năm sau, bởi lẽ, sau khi trúng tiếng sét ái tình, cả hai luôn gắn kết lấy nhau không rời. Hai bạn như hai nửa thiếu khuyết, bổ sung cho nhau vô cùng phù hợp, đến nỗi ở trên đời, khó có cặp thứ hai như vậy.

ngay le doc than 1111 4 con giap duoc ong to ba nguyet se duyen nen do tinh
(Ảnh minh họa: Blog Naver)

Top 1: Con giáp tuổi Dậu

Đừng quá bất ngờ khi vận số 12 con giáp tiết lộ rằng, người tuổi Dậu sẽ có ngày lễ Độc thân 11/11 khiến tất thảy mọi người đều ghen tị. Họ sẽ có nguy cơ nhận được những lời tỏ tình hoặc cầu hôn vô cùng lãng mạn từ người thương/chồng chưa cưới.

Khác biệt với những con giáp còn lại, ngày lễ Độc thân 11/11 năm nay có lẽ chính là thời điểm tự do trước khi yên bề gia thất của họ. Cả hai quyết định góp gạo thổi cơm chung sau quãng thời gian dài tìm hiểu và yêu thương.

Những con giáp tuổi Hợi còn đang bơ vơ chưa người dựa dẫm hoàn toàn có khả năng tìm được ý trung nhân nếu đầu tư mạnh tay vào ngoại hình và sửa đổi tính cách. Đừng ngại những lời nói châm chích, mỉa mai của mọi người rằng “cọc đi tìm trâu”, bạn nên chủ động và tích cực hơn trong chuyện tình cảm.

Chắc chắn, khi nắm phần ưu thế và “ra đòn” liên tục, họ sẽ không bỏ lỡ những mối lương duyên tuyệt vời. Tuy vậy, đừng dại dột đứng núi này trông núi nọ, mọi chuyện sẽ trở nên vô cùng tệ hại nếu bạn để lộ việc mình so bì giữa các đối tượng với nhau.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

ngay le doc than 1111 4 con giap duoc ong to ba nguyet se duyen nen do tinh 4 cung hoàng đạo tài chính khởi sắc, may mắn dồn dập trong 7 ngày tới

Nếu bạn là một trong số 4 cung hoàng đạo sau thì xin chúc mừng, 7 ngày tới sẽ là quãng thời gian mà tiền ...

ngay le doc than 1111 4 con giap duoc ong to ba nguyet se duyen nen do tinh Tháng 11: 4 cung hoàng đạo bứt phá ngoạn mục, sự nghiệp thăng hoa

Bạn đang chờ đợi điều gì ở tháng 11? Sự thăng tiến trong việc, tài chính rủng rỉnh và vận may rộn ràng. Nếu là ...

ngay le doc than 1111 4 con giap duoc ong to ba nguyet se duyen nen do tinh Tháng 11: Ba con giáp cầu được ước thấy, song hỉ lâm môn

Dự đoán ba con giáp dưới đây sẽ rất may mắn trong sự nghiệp, vận trình hoạn lộ có nhiều khởi sắc, chính vì thế ...

ngay le doc than 1111 4 con giap duoc ong to ba nguyet se duyen nen do tinh 4 cung hoàng đạo vẻ ngoài hấp dẫn, vượng vận tình ái suốt tháng 11

Tháng 11, vận số 12 cung hoàng đạo nhận định, 4 chòm sao có tên dưới đây sẽ thoát khỏi đám mây đen tình ái ...

ngay le doc than 1111 4 con giap duoc ong to ba nguyet se duyen nen do tinh Tháng 11, nhà có 6 con giáp này, xui xẻo lùi xa, tiền tài ập đến

Tháng 11, gia đình ai có một trong 6 con giáp này, chắc chắn thần may mắn sẽ tự động gõ cửa, xui xẻo lùi ...

ngay le doc than 1111 4 con giap duoc ong to ba nguyet se duyen nen do tinh Tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 con giáp: Tuổi Thìn trắc trở, tuổi Mùi thu nhập tăng

Tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 con giáp: Tài lộc trong tháng 11/2018 của người tuổi Thìn khá trắc trở gian nan, cần sự ...

ngay le doc than 1111 4 con giap duoc ong to ba nguyet se duyen nen do tinh Tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo (P2)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để ...

ngay le doc than 1111 4 con giap duoc ong to ba nguyet se duyen nen do tinh Tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo (P1)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.