Tử vi hôm nay (22/02/2018) của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã thiếu tự tin, Ma Kết rắc rối công việc

Tuần mới lại bắt đầu với nhịp sống sôi động, 12 cung hoàng đạo sẽ làm gì trong ngày thứ 5 này?
tu vi hom nay 22022018 cua 12 cung hoang dao nhan ma thieu tu tin ma ket rac roi cong viec
(Ảnh: Pinterest)

Bạch Dương (21/3-19/4)

Hôm nay công việc của Bạch Dương có dấu hiệu tiến triển tốt. Vốn thông minh, bạn học hỏi rất nhanh những chia sẻ của tiền bối, từ đó tìm được con đường đi của riêng mình.

Sự chăm chỉ và cách làm việc có trách nhiệm của bạn khiến cộng sự ngưỡng mộ, cấp trên hài lòng.

Hơn ai hết, Bạch Dương hiểu được muốn nhận lại thì phải học cách cho đi trước.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm của bạn hôm nay không được tốt. Có lẽ năng lượng đã dồn hết vào công việc nên hai người không có tiếng nói chung và có những mâu thuẫn, tranh cãi.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu hôm nay ngập tràn trong tình yêu và sự bảo vệ của người ấy. Dù nửa kia không hay nói lời hoa mĩ nhưng cách họ hành động vì bạn đã chứng tỏ bạn quan trọng với họ như thế nào. Vốn là người thích cảm giác an toàn nên điều này khiến bạn vô cùng dễ chịu.

Chuyện tình cảm của bạn thường xuyên có những tác động bên ngoài nhưng bạn vẫn có sự điềm tĩnh và một niềm tin dành cho người ấy, vẫn giữ gìn tình cảm của mình một lòng.

Về tài chính, nhờ biết cách suy nghĩ trước sau, không điên cuồng mua sắm hay tiêu tiền lung tung vào dịp Tết nên Kim Ngưu vẫn có một khoản đáng kể dự trữ.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử hôm nay cảm thấy nhàm chán với công việc hàng ngày lặp đi lặp lại, chỉ muốn thay đổi tất cả để có cảm giác tươi mới mà không được.

Tuy nhiên, vận tài chính của Song Tử hôm nay lại vượng, bạn có cơ may trúng số nếu tham gia các trò may rủi như bầu - cua - cá hay chơi sổ xố.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải hôm nay không việc không thuận, mọi sự không như dự liệu của bạn khiến bạn chán nản.

Dù rất chăm chỉ trong công việc nhưng bạn lại thiếu tự tin và không dám thể hiện bản thân mình, chứng minh cho mọi người thấy năng lực cá nhân, thế nên cơ hội thăng tiến cũng khá ít ỏi.

Luôn nhớ phải giữ lời hứa trong chuyện tình cảm, nếu bạn đã hứa với người ấy bất cứ một điều gì thì nên thực hiện cho bằng được. Đừng quên mất bởi họ đã ghi vào lòng lời hứa đó và chờ xem bạn hành động ra làm sao đó.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử hôm nay hào phóng quá nên dễ bị lợi dụng. Bạn bè thật sự chẳng thấy đâu toàn thấy bạn ăn bạn chơi, đến lúc hết tiền thì chẳng thấy ai bên cạnh.

Công việc cũng không được như ý khiến bạn chỉ muốn bỏ việc đi chơi. Tuy nhiên vận trình công việc của bạn sẽ càng không sáng sủa nếu như bạn dồn cả đống việc lại không xử lí luôn trong ngày.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay Xử Nữ phải đối mặt với những mâu thuẫn trong tình cảm của mình.Mọi sự bắt nguồn từ nỗi bất an không thể lý giải của chòm sao này. Bạn cảm thấy thiếu cảm giác an toàn trong mối quan hệ này và liên tục đòi người ấy phải chứng minh tình cảm của mình rõ ràng hơn.

Công việc của Xử Nữ hôm nay khá tốt do bạn chăm chỉ làm việc hơn mọi người nhiều lần. Bạn luôn muốn chứng tỏ cho mọi người thấy mình cũng là người có năng lực, có thể đảm trách nhiều vị trí cao hơn. Đây là lúc để bạn gặt hái thành công nhờ nỗ lực của mình đó.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình thứ 5 này có vận tình duyên rực rỡ, đào hoa nở rộ. Tuy nhiên nếu người ấy mà có ý định tiến tới thì tốt nhất đừng dùng tình cảm để ràng buộc, bạn không thích bị người khác kiểm soát mãi đâu.

Không nên bạ ai cũng chia sẻ tâm tư của mình, sẽ có ngày bạn bị chính những tâm sự, giãi bày đó chống lại. Hãy học cách gặm nhấm những nỗi buồn và tìm cách vượt qua nó.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Hổ Cáp hôm nay có phần thờ ơ trong công việc. Bạn cảm thấy chán nản và mệt mỏi, không muốn đấu tranh mãi để có được thành công để rồi lại phải thất vọng khi bị người khác cướp mất thành công.

Hôm nay Hổ Cáp có dấu hiệu bị mất tiền. Tốt nhất là bạn nên tránh đầu cơ tài chính để không bị những kẻ xấu xa gạ gẫm lừa mất tiền bạc, ngoài ra cẩn thận bị lợi dụng bởi tính hào phóng của mình.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã hôm nay có phần thiếu tự tin và không dám thể hiện năng lực của mình hết mức. Bạn nhút nhát, chẳng dám nói lên ý kiến của mình dù bạn biết rằng những điều đó có thể được chấp nhận. Bạn sợ bị người khác đánh giá mình không đủ năng lực để làm việc.

Chuyện công việc không thuận, vận trình tài chính cũng không mấy sáng sủa. Vừa hết Tết cũng là lúc bạn phải đối mặt với nhiều khoản chi lớn vì đã sắp cuối tháng 2 rồi.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết có thể sẽ gặp phải những rắc rối trong công việc hôm nay. Nhận quá nhiều công việc một lúc khiến bạn bị "over load" không xử lí kịp, có thể sẽ thất hứa với đối tác khiến họ phật ý.

Chuyện tình cảm của Ma Kết thứ 5 này khá tốt. Bạn và người ấy vẫn luôn giữ được sự ngọt ngào gắn kết với nhau, tình cảm mặn nồng như thủa ban đầu. Những kỉ niệm dày lên theo năm tháng, khiến cho hai người luôn luôn sống trong hạnh phúc của lứa đôi.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình cần phải thận trọng hơn trong những chuyện liên quan đến tiền bạc nhé. Tốt nhất là tránh xa những trò cờ bạc đỏ đen, bạn có dự báo mất tiền đó.

Công việc của Bảo Bình chưa có dấu hiệu khởi sắc, tiền thu thì ít tiền chi thì nhiều, hãy tự khích lệ tinh thần của bản thân lên nhé.Hãy tìm cho mình niềm cảm hứng mới trong công việc, để không còn thấy chán nản nữa nhé. Nếu cần, tìm cho mình công việc mới đi thôi.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư làm việc khá tốt, bạn được cấp trên khen ngợi khi mà luôn chăm chỉ và cố gắng hết sức để hoàn thành công việc. Bạn biết mình còn nhiều thiếu sót, còn nhiều điều cần phải học hỏi nên luôn phải nỗ lực hơn người khác.

Bạn cần phải điều chỉnh cảm xúc của mình. Bạn có sự lo lắng thái quá, ham muốn kiểm soát lớn nên khiến cho đối phương cảm thấy ngột ngạt và khó chịu. Hãy để cho nhau có không gian riêng nhé.

Song Ngư nên học cách để chia sẻ tình cảm với những người khác như bạn bè, người thân của mình, đừng chỉ chăm chăm tập trung vào người yêu mãi như thế. Bạn tự mình gạt bỏ các mối quan hệ khác như vậy không được đâu, ai cũng cần có bạn bè mà.

chọn
TP HCM chốt phương án điều chỉnh quy hoạch chung
Theo Đồ án điều chỉnh quy hoạch chung TP HCM đến năm 2040, tầm nhìn đến năm 2060 vừa được thông qua, thành phố dự kiến hình thành và phát triển thành 5 phân vùng.