Tử vi hôm nay (27/04/2018) của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu vội vàng, Xử Nữ thiếu tự tin

Tử vi ngày làm việc cuối cùng trong tuần sẽ có dự báo gì đến với 12 cung hoàng đạo?
tu vi hom nay 27042018 cua 12 cung hoang dao kim nguu voi vang xu nu thieu tu tin
(Ảnh minh họa: Sidus)

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương bình tĩnh, lạc quan, vui vẻ và yêu đời. Hôm nay nguồn năng lượng trong trẻo khiến bạn được cả người lớn lẫn trẻ con yêu quý.

Tuy suy nghĩ lạc quan nhưng chuyện tình cảm của Bạch Dương vẫn luôn có chút vấn đề. Bạn nên học cách nhường nhịn và lắng nghe đối phương nhiều hơn thay vì nhất quyết làm theo ý mình.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu vội vàng trong các quyết định đến nỗi không tập trung những chi tiết nhỏ. Vì thế, trước khi hoàn tất công việc gửi cho ai đó bạn nên kiểm tra lại một lần trước khi gửi, tránh sai sót đáng tiếc.

Chuyện tình cảm đang có những mông lung và ngờ vực không đáng có. Tin tưởng đối phương chính là cách bạn thể hiện sự tôn trọng một nửa và mối quan hệ này. Thực tế là nếu không tin tưởng bạn sẽ chỉ cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng và chẳng mang lại lợi ích gì.

Kim Ngưu dạo này thiếu cân nhắc trong tài chính, rõ ràng bạn là người biết chi tiêu nhất trong 12 cung hoàng đạo nhưng nhiều khi bạn lại thể hiện mình là kẻ vung tay quá trán khi liên tục mua sắm những món đồ hiệu đắt tiền một cách thiếu cân nhắc.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử đang thiếu thực tế và kì vọng quá nhiều vào chuyện tình cảm. Bạn mơ mộng một chút cũng tốt khi đi xa quá thực tế khiến bạn dễ thất vọng vì không phải những gì mình nghĩ.

Trong công việc, sau một thời gian cày kéo chăm chỉ, bạn bắt đầu không có kế hoạch rõ ràng cho bản thân, điều này có thể khiến bạn mất định hướng hàng ngày.

Trong mối quan hệ với bạn bè, đồng nghiệp, nên tránh xa những người tiêu cực hoặc lười biếng, họ chỉ là bạn đi xuống cùng họ mà thôi.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải nên học cách kiên nhẫn và bình tĩnh trong cuộc sống hàng ngày vì chúng sẽ giúp bạn rất nhiều trong các tình huống. Nếu nóng vội không thể xong việc mà còn làm bạn tốn nhiều thời gian lo lắng.

Chuyện tình cảm, đừng đòi hỏi người khác phải đáp lại những gì bạn đã cho đi. Bởi một khi bạn đã tự nguyện thì nên vui vẻ với quyết định đó thay vì ngóng chờ và thêm phần thất vọng khi bị hờ hững.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử hôm nay sáng tạo và nhiều ý tưởng. Những người đang làm các công việc về sáng tạo nghệ thuật sẽ cực kì thăng hoa trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, cần tiết chế cảm xúc để ra hiệu quả thực sự, sự bay bổng quá đà đều không mang lại kết quả hữu ích.

Về các mối quan hệ trong cuộc sống, Sư Tử đừng quá cố gắng lấy lòng mọi người mà nói trái những gì mình đang suy nghĩ. Suy cho cùng, mỗi người chúng ta đều là một bản thể khác biệt, vì vậy đừng cố suy nghĩ theo suy nghĩ của người khác.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữhôm na nên thôi buồn phiền vì những gì đã xảy ra trong quá khứ. Ngoài ra, sự thiếu tự tin về bản thân cũng là bước lùi khiến bạn không được thuận lợi trên con đường tình duyên.

Đây là thời điểm tuyệt vời để đưa ra những lời hứa hẹn hoặc đưa quan hệ của hai bạn tiến thêm một bước. Hãy hành động, đừng để những điều đáng nói không được nói ra. Lừng khừng có thể khiến bạn mất đi cơ hội thực sự tốt lành.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình hôm nay trở nên dễ thương, hài hòa và được mọi người yêu mến bởi biết nén cái tôi của mình xuống mà quan tâm thực sự đến mọi người hơn.

Một trong những bí quyết trong cuộc sống là hãy gần người tích cực, tự tin thì họ sẽ truyền cho bạn năng lượng tích cực để lớn lên mỗi ngày so với hôm qua. Có lẽ đi du lịch là cách thư giãn đầu óc tốt nhất cho bạn trong thời điểm này. Hãy tận dụng kỳ nghỉ lễ dài ngày để khám phá những địa điểm thú vị.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Bọ Cạp hôm nay cư xử rất tốt với mọi người cho dù đôi lúc bạn nói những lời nặng nề nhưng thực tế bạn không có ý như vậy. Thực tế, bạn sẽ trở nên dễ thương hơn khi nói những gì thực sự cần nói và bớt đi những lời nói chỉ để cho vui.

Hôm nay, phương diện tình cảm đào hoa vượng vận, bất kể là người độc thân hay người đã có đôi đều có nhiều mối quan hệ tốt với người khác phái.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã muốn việc nhanh nhanh chóng chóng cho xong nên quyết định vội vàng mà không hỏi ý kiến của mọi người. Đó là lý do người khác cảm nhận rằng bạn không tôn trọng họ, từ đây dẫn đến những cãi cọ, giận hờn. Vì thế nên tỏ thái độ hối lỗi họ sẽ bỏ qua việc này sớm thôi.

Hôm nay, đừng cố tranh luận với những người hay bảo lưu ý kiến, bởi cuối cùng câu chuyện không phải là giải pháp mà họ chỉ muốn thỏa mãn cái tôi của mình thôi.

Nhân Mã có thể vung tay quá trán nhưng với khoản tiền từ những dự án hay công việc làm thêm thì tình hình tài chính của bạn vẫn khá thoải mái.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết hôm nay có cơ hội thể hiện nét tính cách tích cực của mình đó là tinh tế, duyên dáng và hòa đồng. Tuy nhiên, việc lao đầu vào công việc liên tục khiến bạn luôn ở trạng thái căng thẳng và không còn tâm trí cho việc khác.

Dù sao cũng sắp đến kì nghỉ lễ, hãy dành khoảng thời gian này để phục hồi năng lượng trước khi tiếp tục các dự án mới.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình hôm nay nên học cách kiên nhẫn và bình tĩnh trong cuộc sống hàng ngày sẽ giúp bạn rất nhiều trong các tình huống khó khăn. Thực tế là thử thách luôn tồn tại, quan trọng là bạn đối mặt với nó bằng cách thức nào thôi.

Bạn cần dần điều chỉnh bản thân sao cho phù hợp với nhịp độ công tác và tích cực đảm nhiệm các hạng mục mới, bình tĩnh ứng phó, cố gắng phát huy năng lực của mình đã vượt qua giai đoạn bận rộn này.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư nên cách xử lý các nhu cầu tình cảm và ý thức của mình. Chuyện công việc tuy không có gì tiến triển nhưng cũng không quá áp lực, bạn nên tranh thủ khoảng thời gian này để suy ngẫm và tìm cho mình một định hướng rõ ràng hơn trong cuộc sống.

XEM THÊM

tu vi hom nay 27042018 cua 12 cung hoang dao kim nguu voi vang xu nu thieu tu tin Tử vi tuần mới (từ 23-29/04) của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử êm đềm, Xử Nữ cần tập trung

Tuần cuối của tháng 04/2018 sẽ có dự báo gì với 12 cung hoàng đạo?

tu vi hom nay 27042018 cua 12 cung hoang dao kim nguu voi vang xu nu thieu tu tin Tử vi tháng 05/2018 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương yên bình, Kim Ngưu gặp may

Tháng 05/2018 với dự đoán thú vị về 12 cung hoàng đạo, thử xem ngoài Bạch Dương và Kim Ngưu thì chòm sao khác sẽ ...

tu vi hom nay 27042018 cua 12 cung hoang dao kim nguu voi vang xu nu thieu tu tin Tử vi tuần mới (từ 16/04 -22/04/2018) của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp tổn thương, Bảo Bình tham vọng

Mọi dự đoán chỉ là dự đoán nhưng chúng ta vẫn luôn có những niềm tin mơ hồ về chuyện muốn biết trước tương lai, ...

tu vi hom nay 27042018 cua 12 cung hoang dao kim nguu voi vang xu nu thieu tu tin Tử vi tuần mới (09/4-15/4/2018) của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu xáo trộn, Cự Giải thay đổi bất ngờ

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, chòm sao nào gặp may mắn, chòm sao nào cần cẩn trọng?

tu vi hom nay 27042018 cua 12 cung hoang dao kim nguu voi vang xu nu thieu tu tin Tử vi tháng 04/2018 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương nhiều biến động, Nhân Mã có tin vui tài chính

Tháng 4/2018 sẽ có nhiều sự kiện đặc biệt chào đón 12 cung hoàng đạo.

tu vi hom nay 27042018 cua 12 cung hoang dao kim nguu voi vang xu nu thieu tu tin Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2018: Chòm sao nào may mắn nhất?

Tử vi 12 cung hoàng đạo sẽ có những thay đổi gì ở năm 2018. Chòm sao nào may mắn nhất? Chòm sao nào cần ...

chọn
Có hay không tình trạng đẩy giá chung cư?
Dưới góc nhìn của VARS, trong bối cảnh nguồn cung hạn chế, những chủ thể có sản phẩm sẽ có lợi thế trong việc đưa ra giá bán. Việc người bán đẩy giá khi chung cư hay bất kỳ hàng hóa nào khan hiếm trên thị trường là điều không thể tránh khỏi, song khó có thể xác định và xử lý đầu cơ, thổi giá chung cư.