Tử vi hôm nay (28/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp kiên định, Xử Nữ vướng họa tiểu nhân

Tử vi hôm nay (28/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử sẽ có 24 giờ thể hiện xuất sắc trong công việc và được cấp trên ghi nhận. Thiên Bình thật sự lột xác trên nhiều phương diện. Vậy ngày thứ ba của bạn như thế nào?
 

Tử vi hôm nay (28/8/2018) của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Sư Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 9 – 11 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 85%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 84% Tài vận 83% Sự nghiệp 71% Sức khỏe 79%

tu vi hom nay 2882018 cua 12 cung hoang dao bo cap kien dinh xu nu vuong hoa tieu nhan
Tử vi hôm nay chúc mừng Bạch Dương, cuối giờ chiều Bạch Dương bạn sẽ có một khoản tiền “từ trên trời rơi xuống” khiến nhiều người ghen tị (Ảnh: Blog Naver)

Tử vi hôm nay nhận thấy từ khóa thành công cho chòm sao Bạch Dương trong ngày thứ ba là khiêm tốn và cầu thị. Bạn là người ưa sáng tạo và tìm tòi, lúc nào cũng hào hứng với những phát kiến và ý tưởng mới, luôn nhiệt tình hết mình trong công việc.

Tuy vậy, 24 giờ tới bạn có phần tự mãn quá đà, đánh giá cao bản thân, khiến một vài hạng mục bạn đang theo đuổi bỗng chốc bị đình trệ. Gấp rút xin ý kiến của tiền bối/cấp trên trực tiếp, giải quyết vấn đề từ gốc chứ đừng lơ là hay có tâm trạng chán nản muốn thoái lui.

May sao, cuối giờ chiều Bạch Dương sẽ có một khoản tiền “từ trên trời rơi xuống” giúp bạn cải thiện tâm trạng và tỉnh táo tìm cách xoay chuyển tình thế. Sau giờ làm, bạn hoàn toàn có thể đi tụ tập với bạn bè, giải tỏa mệt mỏi căng thẳng trong công việc, nhưng đừng phấn khích quá để tránh những hậu quả không hay do bia rượu gây ra.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Tím

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Thiên Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 19 – 21 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 72%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 76% Tài vận 71% Sự nghiệp 84% Sức khỏe 76%

Thứ ba sẽ là một ngày xoay quanh chủ đề tiền bạc của Kim Ngưu, bạn rất nỗ lực kiếm tiền và chịu khó đầu tư thời gian tìm hiểu, thậm chí là có những công việc làm thêm rất đáng ngưỡng mộ. Tuy nhiên đừng lơ là việc chính của bản thân, cố gắng thể hiện năng lực bản thân rõ nét hơn, đừng vì hám lợi trước mắt mà bỏ qua mục đích lâu dài.

Tình hình tài chính của Kim Ngưu chưa có điểm chuyển ngoặt vì bạn chưa tích lũy đủ kinh nghiệm thực tế và hành động chủ yếu theo cảm tính. Dù có thế nào chăng nữa, khi đi hẹn hò với người ấy, đừng quá căn ke để họ phải cằn nhằn hay phản ứng thái quá vì cho rằng bạn quá tiết kiệm. Kim Ngưu cũng cần tránh ăn đồ lạnh, giữ họng tốt trong thời gian thời tiết thay đổi liên tục như hiện nay.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Xanh da trời

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bọ Cạp

Giờ hoàng đạo cát tường: 14 – 15 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 85% Tài vận 79% Sự nghiệp 71% Sức khỏe 77%

tu vi hom nay 2882018 cua 12 cung hoang dao bo cap kien dinh xu nu vuong hoa tieu nhan
(Ảnh: Forum Soompi)

Tử vi hôm nay nhận ra rằng Song Tử có tâm trạng lười biếng, ỷ lại khi làm việc, nhiệm vụ bạn đảm nhận hiện vẫn đang dang dở, chưa có bước đột phá nên cần đặc biệt cẩn thận đừng để cấp trên phát hiện.

Nếu có làm thêm bên ngoài hoặc có một vài dự án nhỏ “ngoài luồng”, Song Tử có thể tranh thủ ngày thứ ba này để xuống tiền đầu tư. Chớ ham sử dụng chiêu trò quá nhiều kẻo phản tác dụng.

Song Tử cần chú ý ăn uống nhiều hơn để không bị mắc các bệnh về dạ dày hoặc đường tiêu hóa. Nếu yêu xa, hãy tận dụng từng phút giây để giữ liên lạc liên tục với anh/cô ấy để tình cảm thêm thăng hoa.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Kim Ngưu

Giờ hoàng đạo cát tường: 5 – 7 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 77%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 78% Tài vận 70% Sự nghiệp 86% Sức khỏe 70%

Sự nghiệp của Cự Giải trong ngày thứ ba sẽ có điểm chuyển ngoặt không hề nhỏ, những nỗ lực hết mình của bạn đã được cộng sự và cấp trên ghi nhận, đánh giá cao. Tuy nhiên, nếu bị rơi vào vòng quay của những sự việc phát sinh quá rắc rối, đừng cứng đầu hoặc dốc hết sức giải quyết cho bằng được. Mọi việc đều cần thời gian để gỡ rối.

Tài vận 24 giờ của Cự Giải khá bình lặng, bạn chưa có được may mắn về tiền bạc trong thời gian này. Nhưng cũng đừng vì thế mà trở nên khó chịu, cáu gắt hay giận cá chém thớt với nửa kia của mình, anh/cô ấy lúc nào cũng rất bao dung với bạn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Đỏ đun

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Cự Giải

Giờ hoàng đạo cát tường: 15 – 17 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 84%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 85% Tài vận 80% Sự nghiệp 79% Sức khỏe 83%

tu vi hom nay 2882018 cua 12 cung hoang dao bo cap kien dinh xu nu vuong hoa tieu nhan
(Ảnh: Sina)

Sư Tử sẽ có 24 giờ thể hiện xuất sắc trong công việc, mọi giao dịch với đối tác làm ăn của bạn trong ngày thứ ba đều được tiến hành thuận lợi. Nhờ được quý nhân phù trợ và tài ngoại giao hơn người, bạn sẽ giành thắng lợi trên bàn đám phán và đem về một hợp đồng với nguồn thu không nhỏ cho công ty.

May mắn còn dồn dập gõ cửa nhà Sư Tử, tử vi hôm nay nhắc bạn hãy để ý lời khuyên từ bạn bè, người thân nhiều hơn nữa, đó là những gợi ý quý giá đem lại cho bạn cơ hội đầu tư siêu lợi nhuận.

Sự nghiệp tiến triển tốt ngoài sự mong đợi giúp Sư Tử có thêm động lực để “đầu tư” nhiều hơn nữa cho chuyện tình cảm. Bạn sẽ có món quà bất ngờ dành cho người ấy giúp tình cảm đôi bên thêm gắn bó mặn nồng.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Xanh da trời

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Song Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 6 – 8 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 71% Tài vận 76% Sự nghiệp 72% Sức khỏe 70%

Thứ ba là một ngày vận rủi bủa vây Xử Nữ, trong công việc, bạn liên tục bị đẩy vào tình thế bị động vì có quá nhiều trục trặc phát sinh ngoài ý muốn. Tử vi hôm nay đặc biệt nhắc nhở bạn cần tỉnh táo và cẩn thận hơn nữa tránh bị vướng vào họa tiểu nhân.

Giữ bình tĩnh và xử lý vấn đề dần dần từng bước một sẽ giúp Xữ Nữ không bị rối trí và căng thẳng. Tuyệt đối không được để bản thân dao động vì quá nhiều góp ý của người ngoài.

Khi công việc căng thẳng, hãy khéo léo tìm cách chia sẻ với nửa kia của mình, đừng vô tình “đổ thêm dầu vào lửa”, khiến đôi bên căng thẳng, ngột ngạt. Tình hình tài chính của bạn sẽ không có gì xuất sắc trong ngày hôm nay, nên đừng quá sốt ruột. Nếu có hẹn hò với anh/cô ấy và dùng bữa ngoài hàng, nhớ chú ý ăn chín uống sôi để không bị rối loạn tiêu hóa.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu be/sữa

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Sư Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 9 – 11 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 82%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 78% Tài vận 74% Sự nghiệp 77% Sức khỏe 71%

tu vi hom nay 2882018 cua 12 cung hoang dao bo cap kien dinh xu nu vuong hoa tieu nhan
(Ảnh: Blog Naver)

Thiên Bình thật sự lột xác trong ngày thứ ba này, bạn đón nhận mọi thứ mới mẻ rất nhanh chóng, xử lý mọi chuyện theo chiến lược “tốc chiến tốc thắng”, không do dự chần chừ như thường lệ.

Một số hiểu lầm không đáng có rất có thể khiến bạn bị cấp trên hiểu lầm, hãy cố gắng nhiều hơn nữa để thể hiện năng lực bản thân. Cuối ngày, bạn sẽ nhận được món quà bất ngờ từ bạn bè hoặc người thân, đây chính là thứ bạn đang khao khát hoặc tìm kiếm bấy lâu.

Chúc mừng Thiên Bình độc thân, hôm nay bạn sẽ có cơ hội được người ấy tỏ tình/cầu hôn. Câu trả lời bạn đã có sẵn từ lâu nên dù có bất ngờ đến mấy cũng đừng tìm cách trì hoãn hay tỏ ý hoài nghi.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Vàng tươi

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Xử Nữ

Giờ hoàng đạo cát tường: 18 – 20 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 88%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 86% Tài vận 85% Sự nghiệp 79% Sức khỏe 88%

Bọ Cạp đã bắt đầu thoát ra khỏi “đám mây đen” ảnh hưởng tồi tệ của điều tiếng thị phi và dư luận đồn thổi. Ở chỗ làm, tử vi hôm nay lưu ý rằng bạn đang bị kẻ xấu rình rập, âm mưu hãm hại bởi cung hoàng đạo có năng lực xuất sắc hơn họ quá nhiều.

Cố gắng giữ vững tâm trạng bình ổn, tỉnh táo khi quyết định đầu tư, Bọ Cạp đừng để cảm xúc xen vào quá nhiều, tình hình tài chính của bạn đang bắt đầu bước vào giai đoạn chín muồi.

May mắn là chuyện tình cảm của bạn và người ấy cũng dần thăng hoa và tiến triển tốt đẹp. Cả hai người thật sự đồng điệu tới mức không có chuyện gì phải giấu diếm nhau và luôn sẵn lòng chia sẻ, trò chuyện với đối phương.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Xanh lá mạ

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Song Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 21 – 22 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 86%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 77% Tài vận 71% Sự nghiệp 78% Sức khỏe 75%

tu vi hom nay 2882018 cua 12 cung hoang dao bo cap kien dinh xu nu vuong hoa tieu nhan
(Ảnh: Sohu)

Nhân Mã sẽ có một ngày thứ ba mệt mỏi và áp lực, bạn ngập đầu trong công việc vì liên tục bị cấp trên giao cho nhiệm vụ mới, một số trường hợp sẽ không có kết quả khả quan dù bạn đã xoay xở giải quyết tốt nhất có thể. Bận rộn khiến bạn xao nhãng và suýt bỏ qua thời cơ vàng để đầu tư, nếu cần thiết hãy ghi chép cẩn thận mọi lưu ý để tránh tình trạng này xảy ra lần thứ hai.

Điểm đáng quý trong mối quan hệ giữa bạn với người ấy là ở chỗ, cả hai luôn tin tưởng và ủng hộ nửa kia trong mọi quyết định. Khi người này gặp khó khăn, người kia sẽ luôn âm thầm hỗ trợ. Nhân Mã cũng cần đặc biệt chú ý răng miệng và dạ dày, nhanh chóng đi khám bác sĩ nếu có biểu hiện đau lợi hoặc rối loạn tiêu hóa.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Cà phê

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bạch Dương

Giờ hoàng đạo cát tường: 18 – 20 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 83%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 79% Tài vận 73% Sự nghiệp 77% Sức khỏe 85%

Hôm nay Ma Kết khá kiên định và mạnh mẽ, giỏi giang trong công việc, bạn phát huy tối đa khả năng đàm phán của mình và khéo léo xoay chuyển tình thế đúng lúc. Tuy nhiên, có thể vì một vài lý do khách quan nào đó như đối tác đột ngột thay đổi chiến lược hoặc cộng sự quá cố chấp mà dự án bạn đảm nhận gặp phải không ít trở lực.

Trong chuyện tình cảm, Ma Kết hãy mở lòng mình nhiều hơn nữa, đừng quá cứng nhắc với người ấy. Họ đang chờ mong những lời nói có cánh của bạn thay vì hành động quan tâm thực tế có phần khô khan.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Song Ngư

Giờ hoàng đạo cát tường: 7 – 9 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 78%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 70% Tài vận 72% Sự nghiệp 78% Sức khỏe 87%

tu vi hom nay 2882018 cua 12 cung hoang dao bo cap kien dinh xu nu vuong hoa tieu nhan
(Ảnh: Forum Soompi)

24 giờ tới sẽ là quãng thời gian không mấy an toàn với Bảo Bình, bạn cần cẩn trọng trong ăn nói, giao tiếp tránh gây ra hiểu lầm với đối tác trong quá trình kí kết hợp đồng. Mọi cử chỉ, hành động của bạn đều đang “rơi vào tầm ngắm” của cấp trên, chỉ cần sơ suất một chút là mọi chuyện “xôi hỏng bỏng không”.

Đóng băng tài chính là gợi ý không tồi cho Bảo Bình trong thời gian tới, bạn đang mất cân bằng trong tư duy và chưa đủ tỉnh táo để quyết định bất cứ việc gì. Ngoài ra, Bảo Bình độc thân sẽ không mấy may mắn trong chuyện tình cảm và liên tục bỏ lỡ cơ hội vàng khi đi xem mặt. Các bạn sẽ cần đặc biệt lưu tâm tới sức khỏe, tránh vận động mạnh về đêm.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Con số may mắn: 10

Màu sắc may mắn: Cam

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Nhân Mã

Giờ hoàng đạo cát tường: 15 – 17 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 72%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 76% Tài vận 70% Sự nghiệp 70% Sức khỏe 77%

Tử vi hôm nay nhận thấy Song Ngư đang hơi quá ưu tư và có phản ứng thăm dò trong công việc. Bạn chưa thực sự tập trung nên hiệu suất làm việc không được nâng cao và thiếu sự bứt phá. Nếu có thể, hãy tham khảo và xin lời khuyên từ người thân/tiền bối để thoát ra khỏi vòng xoáy hồ nghi mệt mỏi.

Tuyệt đối tránh chi tiêu bừa bãi để giải tỏa tâm lý căng thẳng, Song Ngư luôn là “con nghiện” shopping đáng sợ nhất trong 12 cung hoàng đạo. Nếu có hẹn hò với người ấy, hãy khéo léo giãi bày những khó chịu trong tâm tư để giải tỏa áp lực, anh/cô ấy đang rất sẵn lòng chia sẻ với bạn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

tu vi hom nay 2882018 cua 12 cung hoang dao bo cap kien dinh xu nu vuong hoa tieu nhan Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo: Tháng 9/2018 sẽ bắt đầu bằng sự liên kết một cách tuyệt vời giữa ...

tu vi hom nay 2882018 cua 12 cung hoang dao bo cap kien dinh xu nu vuong hoa tieu nhan Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp: Sự nghiệp của người tuổi Dậu có sự tiến triển tốt đẹp, trong khi đó, ...

tu vi hom nay 2882018 cua 12 cung hoang dao bo cap kien dinh xu nu vuong hoa tieu nhan Tử vi tuần mới (27/8-2/9/2018) của 12 con giáp: Tuổi Mùi đào hoa, tuổi Thân thuận lợi

Tử vi tuần mới (27/8-2/9/2018) của 12 con giáp: Nếu không có tình cảm với người khác, tốt nhất là tuổi Hợi nên giữ khoảng ...

tu vi hom nay 2882018 cua 12 cung hoang dao bo cap kien dinh xu nu vuong hoa tieu nhan Tử vi tuần mới (27/8-2/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải thay đổi tình cảm, Bảo Bình ích kỉ ngang bướng

Tử vi tuần mới (27/8-2/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu nên mở lòng và chủ động hơn trong các mối quan hệ xã ...

tu vi hom nay 2882018 cua 12 cung hoang dao bo cap kien dinh xu nu vuong hoa tieu nhan Xem đường chỉ tay tâm đạo biết hạnh phúc tương lai và tình duyên ngắn hạn của phụ nữ

Khi xem tướng phụ nữ, nhiều người chú trọng việc xem tướng tay, đặc biệt là xem đường chỉ tay tâm đạo để từ đó ...

tu vi hom nay 2882018 cua 12 cung hoang dao bo cap kien dinh xu nu vuong hoa tieu nhan 3 con giáp đỏ vận đỏ tình sau rằm tháng 7 khiến nhiều người ghen tị

Sau rằm tháng 7 âm lịch, tử vi dự đoán 3 con giáp dưới đây vừa vượng vận đào hoa lại may mắn trong sự ...

tu vi hom nay 2882018 cua 12 cung hoang dao bo cap kien dinh xu nu vuong hoa tieu nhan 3 con giáp vượng phu làm đàn ông mê mệt như Ngụy Anh Lạc Diên hi công lược

Diên hi công lược càng công chiếu, khán giả càng khâm phục và mê mệt nàng Ngụy Anh Lạc. Ngoài đời thực cũng có 3 ...

tu vi hom nay 2882018 cua 12 cung hoang dao bo cap kien dinh xu nu vuong hoa tieu nhan 4 đường chỉ tay của người phụ nữ hạnh phúc vạn phần khi kết hôn muộn

Chọn đúng người bạn đời thì dù kết hôn muộn, chúng ta vẫn sẽ có hôn nhân viên mãn. Tử vi phong thủy mách bạn ...

tu vi hom nay 2882018 cua 12 cung hoang dao bo cap kien dinh xu nu vuong hoa tieu nhan 5 đường chỉ tay của người khổ trước sướng sau, hậu vận an nhàn, vãn niên giàu có

Những người có đường chỉ tay sau, ắt hẳn thời trai trẻ và trung niên phải trải qua không ít vất vả nhưng tới giai ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.