Tử vi hôm nay (27/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư gặp rắc rối, Thiên Bình gặp người cũ

Tử vi hôm nay (27/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương sẽ có một ngày đầu tuần an yên trong tình cảm, thăng bằng trong sự nghiệp. Vừa mới chuyển việc sang môi trường mới, Bọ Cạp thích nghi khá nhanh và biểu hiện không thua kém ai. Ngày thứ hai của bạn sẽ ra sao?
 

Tử vi hôm nay (27/8/2018) của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Nhân Mã

Giờ hoàng đạo cát tường: 15 – 17 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 78% Tài vận 78% Sự nghiệp 84% Sức khỏe 76%

tu vi hom nay 2782018 cua 12 cung hoang dao song ngu gap rac roi thien binh gap nguoi cu
Tử vi hôm nay nhận thấy chòm sao Bạch Dương sẽ có một ngày đầu tuần an yên trong tình cảm, thăng bằng trong sự nghiệp (Ảnh: Blog Naver)

Tử vi hôm nay nhận thấy chòm sao Bạch Dương sẽ có một ngày đầu tuần an yên trong tình cảm, thăng bằng trong sự nghiệp. Dù ở chỗ làm dồn dập sự vụ nhưng bạn có thể kiểm soát được mọi chuyện, biểu hiện của cung hoàng đạo này xuất sắc tới nỗi, đối tác cũng phải dè chừng.

Thứ hai tình hình tài chính của bạn được đánh giá là tạm ổn, tuy nhiên, hạn chế chi tiêu hoặc quyết toán không chắc chắn để giảm thiểu hao tổn hoặc thiệt hại không đáng có.

Sau giờ làm hãy cố gắng tranh thủ thời gian để tụ tập với bạn bè, nếu có thể, hãy đưa người ấy đi cùng, để hai bạn có thêm cơ hội hiểu về nhau hơn. Hiện tại giữa hai bạn đang có không ít mâu thuẫn do bất đồng quan điểm, để cho khách quan, hãy nhờ người thứ ba phân xử. Trong ăn uống, Bạch Dương nên cẩn thận, tránh các món cay nóng dẫn đến dị ứng hoặc mẩn ngứa.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Kim Ngưu

Giờ hoàng đạo cát tường: 8 – 10 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 72%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 82% Tài vận 78% Sự nghiệp 70% Sức khỏe 85%

Nóng giận hấp tấp là hai từ chính xác dùng để miêu tả cảm xúc và tâm trạng của Kim Ngưu ngày thứ hai này. Bạn cần cải sửa điểm yếu của mình càng sớm càng tốt, nếu không, công việc sẽ bị ảnh hưởng nặng nề. Khoan hãy nói tới sự chưa trưởng thành trong suy nghĩ, thiếu chín chắn trong hành động, cộng sự và cấp trên sẽ khiếp sợ, hạn chế giao tiếp dẫn tới những sai sót ngầm nguy hiểm.

Bù lại, bạn có điểm sáng của ngày chính là việc tiếp nhận một nguồn tin đầu tư quan trọng, may sao bạn vẫn có uy tín đáng nể trong mắt đối tác nên đủ khiến cho họ tin cậy giao phó.

Các Kim Ngưu độc thân có cơ hội phát triển tình cảm sang một giai đoạn mới với người thương hoặc may mắn gặp được một nửa như ý trong cuộc hèn hò bâng quơ. Tháng cô hồn đâu phải lúc nào cũng đen đủi!

Song Tử (21/5 – 21/6)

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Cà phê

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Nhân Mã

Giờ hoàng đạo cát tường: 11 – 12 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 76%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 70% Tài vận 72% Sự nghiệp 80% Sức khỏe 71%

tu vi hom nay 2782018 cua 12 cung hoang dao song ngu gap rac roi thien binh gap nguoi cu
(Ảnh: Forum Soompi)

Tử vi hôm nay nhận thấy Song Tử và người ấy lại rơi vào vòng tình cảm luẩn quẩn như thường lệ, cả hai cãi vã triền miên vì những lý do không đâu khiến buổi hẹn hò đầu tuần trở nên bi đát.

Đem theo tâm trạng “khó ở” đó đến chỗ làm, Song Tử khá bình tĩnh để kiềm chế mọi chuyện và giấu kín không để cho ai biết. Dù rằng đã khéo léo vượt qua 8 tiếng ở chốn công sở bình an nhưng cục diện tài chính của bạn không mấy khởi sắc, khiến Song Tử chưa thật sự phấn chấn.

Tránh chi tiêu hoang phí thiếu kiềm chế để giải tỏa căng thẳng, bức xúc. Nếu có thời gian, bạn hãy ghé thăm nha sĩ quen để kiểm tra lại răng hàm, thời tiết khó chịu khiến bạn mệt mỏi hơn rất nhiều.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Vàng tươi

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Ma Kết

Giờ hoàng đạo cát tường: 21 – 22 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 81%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 84% Tài vận 79% Sự nghiệp 77% Sức khỏe 83%

24 giờ tới, Cự Giải sẽ trải qua một ngày vận trình vừa phải, bạn làm mọi việc vững tay vừa sức và đưa ra phán đoán chính xác dựa trên trực giác nhanh nhẹn của bản thân. Không hiểu vì lý do nào đó, khi phải đưa ra quyết định cho dự án quan trọng vào thời điểm then chốt, bạn lại trở nên chần chừ, lo lắng. Tìm hiểu nguyên nhân chính xác để kịp thời xoay chuyển tình thế Cự Giải nhé.

Hôm nay, người ấy sẽ chủ động tâm sự và hòa giải với bạn, nhờ tâm trạng hưng phấn và thoải mái, Cự Giải sẽ có thêm cơ hội vàng trong kinh doanh. Bạn phấn đấu hết sức với công việc làm thêm, tăng thu nhập chuẩn bị đón Tết Trung thu. Cố gắng chú ý đảm bảo dinh dưỡng và ăn uống rau – thịt hài hòa tránh thiếu chất.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Xanh da trời

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Xử Nữ

Giờ hoàng đạo cát tường: 7 – 9 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 84%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 87% Tài vận 82% Sự nghiệp 86% Sức khỏe 80%

tu vi hom nay 2782018 cua 12 cung hoang dao song ngu gap rac roi thien binh gap nguoi cu
(Ảnh: Sina)

Sư Tử sẽ có một ngày thứ hai đầu tuần tràn đầy may mắn và hứng khởi, bạn đạt được hiệu suất làm việc cao chưa từng thấy, được cộng sự và cấp trên ghi nhận. Chưa kể, trong quá trình xử lý công việc, lúc nào bạn cũng bình tĩnh, cẩn trọng biết suy nghĩ cho người khác. Nhờ được quý nhân phù trợ, bạn sẽ tiến rất gần tới thành công.

Tình hình tài chính tỉ lệ thuận với độ thành công trong sự nghiệp nên tử vi hôm nay ủng hộ Sư Tử hãy mạnh dạn quyết định đầu tư hoặc xuống tiền cho dự án/hạng mục công việc quan trọng.

Sau giờ làm, hãy tranh thủ thời gian ít ỏi để ở bên người ấy, tận hưởng những giây phút hạnh phúc êm đềm. Nhớ chú ý cẩn thận các bệnh đường hô hấp bạn hay mắc phải trong thời điểm giao mùa như hiện tại.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Song Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 14 – 15 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 88%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 82% Tài vận 84% Sự nghiệp 86% Sức khỏe 77%

Thứ hai đầu tuần, Xử Nữ sẽ khá thuận lợi và may mắn trong công việc, bạn luôn đầy ắp sáng kiến và cố gắng thể hiện bản thân tối đa, nhiều khả năng Xử Nữ sẽ được cấp trên đề bạt vào vị trí mới hoặc được tăng lương. Các khoản đầu tư ngắn hạn đến thời điểm thanh khoản sẽ đem lại lợi nhuận không nhỏ cho bạn trong 24 giờ tới. Thật tuyệt phải không nào?

Chú ý là khi đi hẹn hò với người ấy, tránh các va chạm giao thông, cẩn thận trong đi lại để không bị xước xát thân thể. Đừng từ chối sự quan tâm hết lòng của anh/cô ấy, cả hai chẳng phải luôn yêu nửa kia của mình hơn cả bản thân đó ư?

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Nhân Mã

Giờ hoàng đạo cát tường: 16 – 18 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 71%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 77% Tài vận 69% Sự nghiệp 70% Sức khỏe 70%

tu vi hom nay 2782018 cua 12 cung hoang dao song ngu gap rac roi thien binh gap nguoi cu
(Ảnh: Forum Soompi)

Tử vi hôm nay nhận định rằng, Thiên Bình sẽ có một ngày đầu tuần khá chật vật, bạn vướng vào rắc rối tài chính không đáng có khiến tâm trạng mệt mỏi, căng thẳng. Không giữ gìn và nghỉ ngơi cẩn thận, nhiều khả năng Thiên Bình sẽ lại bị căn bệnh mất ngủ ám ảnh một thời gian dài nữa.

Hạn chế tối đa tham gia vay mượn hoặc dính dáng tài chính bất minh với bạn bè, người thân hoặc đối tác mới quen, rất có thể đó là cái bẫy cài sẵn để hạ gục Thiên Bình.

Hôm nay cũng là ngày nguy hiểm với cung hoàng đạo này, bạn rất có khả năng rung động với tình xưa nghĩa cũ. Nhưng nên nhớ rằng, không ai tắm hai lần trên một dòng sông, hãy kiềm chế cảm xúc để làm chủ bản thân.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Tím

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Ma Kết

Giờ hoàng đạo cát tường: 8 – 10 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 86%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 82% Tài vận 85% Sự nghiệp 87% Sức khỏe 76%

Bọ Cạp hôm nay biểu hiện vô cùng xuất sắc, bạn sẽ có cơ hội vàng để gặp gỡ tiền bối đã hâm mộ từ lâu. Vừa mới chuyển việc sang môi trường mới, Bọ Cạp thích nghi khá nhanh và biểu hiện không thua kém ai, xử lý công việc nhanh nhạy khiến cấp trên ưng ý, hài lòng.

Sự điềm tĩnh của Bọ Cạp phát huy tác dụng tối đa trong quản lý tiền bạc và tài chính. Thời điểm này rất phù hợp để bạn định hướng các kế hoạch/hạng mục cuối năm, chuẩn bị “gặt hái” trong 3 tháng tới.

Các Bọ Cạp độc thân sẽ nhận được cái gật đầu đồng ý quan trọng nhất mà bạn đang mong mỏi. Cả hai đã bắt đầu có sự đồng điệu nhất định trong tâm hồn và luôn muốn gắn kết, dành thời gian cho nhau.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Đen

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 9 – 11 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 79%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 72% Tài vận 85% Sự nghiệp 86% Sức khỏe 75%

tu vi hom nay 2782018 cua 12 cung hoang dao song ngu gap rac roi thien binh gap nguoi cu
(Ảnh: Blog Naver)

Tử vi hôm nay chúc mừng Nhân Mã, hôm nay bạn sẽ đón chờ những cơ hội trời cho, vừa bất ngờ lại đầy may mắn. Lượng công việc trong ngày thứ hai đầu tuần không hề ít ỏi nhưng bạn đủ sức xử lý nhanh gọn và hoàn hảo.

Trực giác nhạy bén giúp Nhân Mã “thắng lớn” trong hạch toán tài chính, bạn gặp may không khác gì trúng số Vietlott khiến nhiều người ghen tị và nể phục. Tuy vậy, càng thông minh bản lĩnh chốn công sở bao nhiêu, bạn càng ngờ nghệch, ngốc nghếch trong tình yêu bấy nhiêu. Đừng quên chia sẻ thành công trong sự nghiệp với người ấy nữa, kẻo anh/cô ấy lại giận hờn, buồn tủi.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bạch Dương

Giờ hoàng đạo cát tường: 9 – 11 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 89%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 86% Tài vận 85% Sự nghiệp 77% Sức khỏe 77%

Tử vi hôm nay nhận thấy Ma Kết sẽ có một ngày thứ hai khá lý tưởng và hạnh phúc trong cả tình cảm lẫn sự nghiệp. Ở chỗ làm, bạn khá mạnh dạn chỉ ra điểm thiếu sót của cộng sự và nhanh chóng tìm ra hướng giải quyết vấn đề. Chưa kể là bạn sẽ gặt hái khá nhiều thành công trong lĩnh vực tài chính và có những nguồn thu không hề nhỏ.

Ma Kết và người ấy khá hạnh phúc vui vẻ bên nhau mọi phút giây dù chỉ là tận dụng, tranh thủ. Hãy cùng nhau tham gia các hoạt động thể thao sau giờ làm việc để tăng cường sức đề kháng đang có dấu hiệu giảm sút của bạn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Cam

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Kim Ngưu

Giờ hoàng đạo cát tường: 16 – 17 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 78%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 77% Tài vận 85% Sự nghiệp 78% Sức khỏe 70%

tu vi hom nay 2782018 cua 12 cung hoang dao song ngu gap rac roi thien binh gap nguoi cu
(Ảnh: Blog Naver)

Đôi khi hấp tấp sẽ khiến Bảo Bình hỏng việc, lịch sự đen tối đã lặp lại trong ngày thứ hai này. Tử vi hôm nay buộc phải nhắc nhở bạn rằng, mọi chuyện cần có thời gian để xử lý chín muồi. May sao, bạn đón nhận cơ hội vàng là điều chuyển công việc tốt hơn hoặc thậm chí là nhảy việc.

Chuyện tình cảm của Bảo Bình trái lại khá tồi tệ, hai bạn có những bất đồng vì mâu thuẫn tồn tại đã quá lâu nhưng không được giải quyết triệt để. Tốt nhất hãy tìm niềm vui trong các hoạt động đầu tư phù hợp để tích lũy kinh nghiệm cho thời gian tới. Tránh thức quá khuya dẫn tới cảm mạo khi thời tiết đang thay đổi.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Đen

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Cự Giải

Giờ hoàng đạo cát tường: 7 – 9 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 76% Tài vận 84% Sự nghiệp 70% Sức khỏe 81%

Thứ hai đầu tuần Song Ngư sẽ trải qua 24 đồng hồ “tàm tạm” nhưng khá tẻ nhạt và nhiều lần rơi vào trạng thái tự ti mệt mỏi. Quá nhiều mâu thuẫn dồn dập không đáng có khiến bạn trở nên rối loạn và chán nản, cộng thêm việc bị “đâm sau lưng” khiến cho Song Ngư bị gục ngã hoàn toàn.

May sao bạn được tình hình tài chính khả quan cứu lại nên bắt đầu cảm thấy đôi chút hi vọng và phấn chấn trong tinh thần. Hãy tận dụng mọi cơ hội may mắn vào thời điểm này, bạn sẽ có khả năng thành công nhiều gấp đôi bình thường.

Nếu quá đau đầu vì công việc mà thuốc thang không hề có tác dụng, hãy thử hẹn họ với người kia để giải tỏa tâm lý. Nhưng đừng có bám riết khiến anh/cô ấy khó chịu và bực bội, bạn đã đủ trưởng thành để ở một mình khi cần thiết.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

tu vi hom nay 2782018 cua 12 cung hoang dao song ngu gap rac roi thien binh gap nguoi cu Tử vi tuần mới (27/8-2/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải thay đổi tình cảm, Bảo Bình ích kỉ ngang bướng

Tử vi tuần mới (27/8-2/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu nên mở lòng và chủ động hơn trong các mối quan hệ xã ...

tu vi hom nay 2782018 cua 12 cung hoang dao song ngu gap rac roi thien binh gap nguoi cu 5 cung hoàng đạo tình ái thăng hoa, vận may dồn dập suốt tháng 9

Trong tháng 8 nếu 5 cung hoàng đạo dưới đây chịu thiệt thòi thì đừng nguôi hi vọng. Sang tháng 9, họ sẽ xoay chuyển ...

tu vi hom nay 2782018 cua 12 cung hoang dao song ngu gap rac roi thien binh gap nguoi cu Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo: Tháng 9/2018 sẽ bắt đầu bằng sự liên kết một cách tuyệt vời giữa ...

tu vi hom nay 2782018 cua 12 cung hoang dao song ngu gap rac roi thien binh gap nguoi cu Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp: Sự nghiệp của người tuổi Dậu có sự tiến triển tốt đẹp, trong khi đó, ...

tu vi hom nay 2782018 cua 12 cung hoang dao song ngu gap rac roi thien binh gap nguoi cu Bật mí nốt ruồi phú quý trên cơ thể giúp trẻ bình an hưởng phúc dài lâu

Theo dự đoán vận số dự trên vị trí nốt ruồi, nếu trẻ em sở hữu 1 trong 7 nốt ruồi dưới đây, thì đó ...

tu vi hom nay 2782018 cua 12 cung hoang dao song ngu gap rac roi thien binh gap nguoi cu Nam giới có nốt ruồi ở vị trí này trên cơ thể, cứ ra đường là gặp tài lộc tấn tới

Đàn ông đôi khi không mấy để ý về những nốt ruồi mọc trên cơ thể mình, nhưng thật ra, mỗi nốt ruồi trên cơ ...

tu vi hom nay 2782018 cua 12 cung hoang dao song ngu gap rac roi thien binh gap nguoi cu Bật mí những vị trí mọc nốt ruồi son trên cơ thể báo hiệu phúc khí và tài vận may mắn

Nếu có nốt ruồi son mọc ở 1 trong số 10 vị trí sau trên cơ thể, bạn đang sở hữu điềm báo cát tường, ...

tu vi hom nay 2782018 cua 12 cung hoang dao song ngu gap rac roi thien binh gap nguoi cu 5 nốt ruồi vượng vận tài lộc nhưng dễ khiến khổ chủ gặp xui xẻo trong hôn nhân

Có những nốt ruồi bán hung bán cát tưởng tốt lành vì đem tới tài lộc dồi dào nhưng lại vô tình cướp đi hạnh ...

tu vi hom nay 2782018 cua 12 cung hoang dao song ngu gap rac roi thien binh gap nguoi cu 4 nốt ruồi trên cơ thể phụ nữ báo hiệu cả đời sung sướng, nhàn nhã

Phụ nữ nếu may mắn có 4 nốt ruồi sau trên cơ thể chính là điềm báo sung sướng, nhàn nhã vì họ sẽ dễ ...

tu vi hom nay 2782018 cua 12 cung hoang dao song ngu gap rac roi thien binh gap nguoi cu Danh sách 4 nốt ruồi khai vận đáng chú ý nhất năm 2019

Đã bước vào nửa cuối năm 2018, rất nhiều người đang băn khoăn háo hức muốn biết, năm tới mình sẽ có những biến chuyển ...

tu vi hom nay 2782018 cua 12 cung hoang dao song ngu gap rac roi thien binh gap nguoi cu Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp: Tuổi Sửu công việc khó khăn, tuổi Ngọ tài lộc suôn sẻ, trong khi đó tuổi ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.