Tử vi hôm nay (29/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình được tỏ tình, Bạch Dương phóng khoáng

Tử vi hôm nay (29/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Kiên định và tỉnh táo là chìa khóa giúp Kim Ngưu thành công trong ngày thứ tư. Thiên Bình cần giữ bình tĩnh tối đa trong mọi tình huống, đừng để cảm xúc che mờ lý trí.
 

Tử vi hôm nay (29/8/2018) của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Tím

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Xử Nữ

Giờ hoàng đạo cát tường: 18 – 20 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 81%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 85% Tài vận 70% Sự nghiệp 82% Sức khỏe 78%

tu vi hom nay 2982018 cua 12 cung hoang dao bao binh duoc to tinh bach duong phong khoang
Tử vi hôm nay nhận thấy thứ tư này chòm sao Bạch Dương tràn đầy khao khát và động lực (Ảnh: Blog Naver)

Tử vi hôm nay nhận thấy thứ tư này chòm sao Bạch Dương tràn đầy khao khát và động lực. Ở chỗ làm bạn nhiệt thành hết sức, biểu hiện khá xuất sắc và nhận được sự hỗ trợ của cả cộng sự lẫn cấp trên. Nỗ lực của bạn đã được đối tác và công ty ghi nhận, chỉ có điều đừng hấp tấp quá, mọi thứ không thể đốt cháy giai đoạn được. Tuyệt đối tránh làm hỏng việc vì những sơ suất do tâm lý nóng vội gây ra.

Điểm sáng của ngày thứ tư là Bạch Dương có khởi sắc nhất định trong lĩnh vực tài chính. Có lẽ chính sự phóng khoáng của bạn đã khiến đối tác nể phục và tăng thêm vốn đầu tư giúp bạn gặt hái lợi nhuận không nhỏ vào giữa tuần.

Chuyện tình cảm của các Bạch Dương độc thân và đã có người thương đều thăng hoa. Bạch Dương độc thân sẽ nhận được cái gật đầu đồng ý của nửa kia, Bạch Dương đã có người thương tương tự cũng trải qua những giây phút hạnh phúc sau khi tan làm với anh/cô ấy. Các bạn đều rất chân thành trong tình cảm và trân trọng đối phương hết mực.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Cam

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Cự Giải

Giờ hoàng đạo cát tường: 5 – 7 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 77%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 70% Sự nghiệp 84% Sức khỏe 83%

Kiên định và tỉnh táo là chìa khóa giúp Kim Ngưu thành công trong ngày thứ tư. Tuyệt đối không được để tâm lý bị dao động hoặc hành xử bồng bột vào đầu giờ sáng. “Dù ai nói ngả nói nghiêng, lòng ta vẫn vững như kiềng ba chân” là câu nói phù hợp nhất dành co Kim Ngưu trong 24 giờ tới.

Nếu không vững chí, bạn sẽ bị những lời góp ý, nhận xét của cộng sự bạn bè quật ngã. Vì thế, hãy nghe lý trí chứ đừng quá tin tương vào trực giác và cảm xúc của mình khi quyết định những công việc quan trọng trong suốt buổi chiều Kim Ngưu ạ. Ngoài ra, cần đặc biệt chú ý kiểm soát luồng tiền, tránh xảy ra sai sót, nếu thấy có dấu hiệu bất thường, hãy siết chặt chi tiêu, chặn mọi ngả đường thu chi.

Trái lại với những bất lợi trong sự nghiệp và tài chính, chuyện tình cảm của Kim Ngưu khá thăng hoa và hạnh phúc. Có lẽ, bởi vì người ấy như có thần giao cách cảm, luôn biết cách đấu dịu khi bạn căng thẳng.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Ma Kết

Giờ hoàng đạo cát tường: 9 – 11 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 83%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 85% Tài vận 72% Sự nghiệp 71% Sức khỏe 76%

tu vi hom nay 2982018 cua 12 cung hoang dao bao binh duoc to tinh bach duong phong khoang
(Ảnh: Forum Soompi)

Tử vi hôm nay nhận thấy, Song Tử cần đặc biệt chú ý tới kĩ năng làm việc nhóm trong ngày thứ tư này. Đôi khi trong quá trình hợp tác, bạn sẽ thấy bất lực vì không thể nào chiến thắng số đông sai lầm, cách duy nhất chính là khéo léo cư xử để đảm bảo quyền lợi cá nhân và chèo lái con thuyền đi đúng hướng. Chớ nên có tâm lý sẵn sàng hi sinh hay quá tôn trọng người khác khiến mình bị thiệt thòi Song Tử.

Các giao dịch làm ăn trong 24 giờ tới tuy không có vướng mắc gì quá đặc biệt nhưng cũng không mấy suôn sẻ, giữ tỉnh táo và phát huy khả năng ngoại giao tối đa, khả năng thành công của Song Tử sẽ là 89%. Sau giờ làm, tốt nhất bạn nên thử hẹn người ấy đi ăn một bữa no nê ở bên ngoài để giải tỏa căng thẳng, xả xui.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Xử Nữ

Giờ hoàng đạo cát tường: 19 – 21 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 76%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 87% Tài vận 86% Sự nghiệp 77% Sức khỏe 76%

Trì trệ mệt mỏi là hai từ chiếm lĩnh từ điển cuộc sống của Cự Giải trong 24 giờ tới. Các dự án của bạn phụ trách vì một vài nguyên nhân khách quan mà đột ngột rơi vào tình trạng định trệ khiến Cự Giải phải đối mặt áp lực khá nặng nề.

May sao, chuyện tình cảm của bạn lại tiến triển hoàn toàn ngược lại, các Cự Giải độc thân sẽ “bị” người ấy tỏ tình/cầu hôn. Sự hạnh phúc tột đỉnh đã khiến bạn vui mừng đến mức quên đi tất cả mọi ưu phiền và bức bối.

Cuối ngày, các giao dịch có tính thanh khoản cao của bạn trong 1 tuần trước bắt đầu có hiệu lực, tỉ lệ thu hồi vốn nhanh, bạn cũng rủng rỉnh hầu bao đủ để chi tiêu dư dả suốt vài tháng tới. Tuy nhiên, nếu có thả lỏng bản thân sau quãng thời gian dài làm việc vất vả, cần tránh viêm họng, cảm lạnh vì thức khuya quá nhiều.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu be

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Ma Kết

Giờ hoàng đạo cát tường: 11 – 12 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 84%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 85% Tài vận 70% Sự nghiệp 79% Sức khỏe 86%

tu vi hom nay 2982018 cua 12 cung hoang dao bao binh duoc to tinh bach duong phong khoang
(Ảnh: Pinterest)

May mắn sẽ theo sát Sư Tử trong suốt cả ngày thứ tư, hãy tận dụng cơ hội hiếm có này tranh thủ giải quyết hết những việc tồn động từ đầu tuần đến giờ. Mọi việc sẽ được xúc tiến nhanh gọn nếu bạn quyết tâm cao độ, vì thế chỉ cần giữ bình tĩnh và đẩy nhanh năng suất làm việc, tất cả sẽ được hoàn thành trọn vẹn trong 24 giờ tới.

Tình hình tài chính của Sư Tử hôm nay khá ổn định, bạn không cần phải bận tâm, cứ tiếp tục hành động theo đúng kế hoạch, khoảng vài tuần nữa mới là thời điểm “quăng lưới” phù hợp.

Sau giờ làm, nếu anh/cô ấy ngỏ ý mời bạn hẹn hò thân mật, hãy gật đầu đồng ý và ăn vận hấp dẫn hết sức có thể. Tử vi hôm nay cảm nhận rằng, hôm nay là thời điểm phù hợp để tình cảm của hai bên chuyển sang một giai đoạn mới. Chần chừ hoặc do dự là có thể Sư Tử sẽ để tuột khỏi tay người đàn ông/phụ nữ tuyệt vời của cuộc đời mình.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Cự Giải

Giờ hoàng đạo cát tường: 20 – 21 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 84%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 85% Tài vận 77% Sự nghiệp 86% Sức khỏe 76%

Thành công sẽ đến với Xử Nữ trong ngày thứ tư này, vì bạn và cộng sự phối hợp hết sức ăn ý với nhau trong giai đoạn quyết định của dự án. Xử Nữ khá tinh tế và khéo léo dẫn dắt đồng đội, cả nhóm làm việc ăn ý và đúng kế hoạch nên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trước deadline và rất có khả năng được thưởng hậu hĩnh.

Nếu có cao hứng muốn mua sắm chút đồ để chúc mừng sự kiện quan trọng này, Xử Nữ cũng chớ nên vung tiền quá trán, không cả nể mở hầu bao thanh toán những khoản tiền quá lớn cho bạn bè/cộng sự dù họ vật nài hoặc khéo léo xin xỏ. Khi cảm thấy lăn tăn quá, Xử Nữ hãy thử trò chuyện và nhờ nửa kia của mình tư vấn. Anh/cô ấy sẽ đưa ra lời khuyên phù hợp nhất và giúp chòm sao này giải tỏa mọi lo lắng không đáng có.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Ghi nhạt

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Song Ngư

Giờ hoàng đạo cát tường: 18 – 20 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 78%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 71% Tài vận 84% Sự nghiệp 78% Sức khỏe 70%

tu vi hom nay 2982018 cua 12 cung hoang dao bao binh duoc to tinh bach duong phong khoang
(Ảnh: Yoka)

Tử vi hôm nay đặc biệt nhắc nhở Thiên Bình cần giữ bình tĩnh tối đa trong mọi tình huống, đừng để cảm xúc che mờ lý trí. Bạn quá đỗi khao khát hoàn thành nhiệm vụ cấp trên giao phó nhưng chưa biết cách chia sẻ công việc và muốn tự mình hoàn thành mọi việc. Một vài khó khăn phát sinh sẽ khiến tình hình trở nên tồi tệ vì Thiên Bình quá hấp tấp và không đủ kiên nhẫn.

May sao, nhờ nắm bắt rất nhanh những biến động xảy ra trên thị trường và có nguồn tin mật từ địa chỉ chính xác, Thiên Bình đã cứu vãn tình hình bằng cách đầu tư đúng đắn. Tâm lý đã thoải mái hơn nhiều sau một ngày làm việc vất vả, nên nếu có trót bị nửa kia của mình hờn dỗi, khó chịu, Thiên Bình cũng nên bỏ qua, đừng oán giận họ.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bạch Dương

Giờ hoàng đạo cát tường: 9 – 11 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 82%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 79% Tài vận 83% Sự nghiệp 80% Sức khỏe 84%

Hôm nay sẽ là thời điểm phù hợp để Bọ Cạp tỏa sáng, bạn luôn bị nhận xét là khá trầm lặng và không mấy khi thể hiện, nhưng cấp trên lúc nào cũng đánh giá cao những đóng góp của chòm sao này.

Với những sự vụ gấp gáp, phát sinh trong 24 giờ tới, tử vi hôm nay khuyên Bọ Cạp hãy cứ mạnh dạn đề xuất ý kiến và khéo léo dẫn dắt đồng đội đi theo hướng đúng, mọi chuyện sẽ tiến triển tuyệt vời hơn cả những gì bạn có thể tưởng tượng.

Cuối ngày, Bọ Cạp sẽ đón nhận tin vui từ việc làm thêm kiêm nhiệm của mình, nhờ vào phán đoán chính xác, bạn đã có thêm một nguồn thu không nhỏ giúp sổ tiết kiệm/tài khoản của mình tăng lên gấp đôi. Nhưng dù sao cũng đừng quá chìm đắm vào công việc, hãy dành chút thời gian cho chàng trai/cô gái đang để ý tới mình Bọ Cạp ạ, họ cũng khá xuất sắc và dành nhiều tình cảm cho bạn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Ma Kết

Giờ hoàng đạo cát tường: 5 – 7 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 84%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 86% Tài vận 70% Sự nghiệp 80% Sức khỏe 83%

tu vi hom nay 2982018 cua 12 cung hoang dao bao binh duoc to tinh bach duong phong khoang
(Ảnh: Blog Naver)

Thứ tư này sẽ trôi qua khá bình dị nhẹ nhàng với chòm sao Nhân Mã, mọi thứ tiến triển với tốc độ đúng như những gì bạn đã dự đoán từ trước nên trong công việc, bạn hoàn thành mọi nhiệm vụ khá đơn giản, nhanh gọn.

Có vẻ như quá nhàn nhã đã khiến Nhân Mã bốc đồng, chi tiêu thiếu kiểm soát, hùa theo đám đông mua sắm quá đà. Chính vì thế để hạn chế thiếu hụt nguồn tài chính, tốt nhất, bạn đừng để ý hay rung động trước bất cứ lời mời gọi, rủ rê nào của mọi người.

Nói vậy nhưng buổi tối, Nhân Mã đừng tiếc công mua cho vợ hiền/chồng yêu một món quà nho nhỏ và thết đãi cả gia đình bữa ăn thịnh soạn. Gia đình luôn là tất cả có ý nghĩa nhất với bạn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Xanh da trời

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 8 – 10 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 77%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 71% Tài vận 70% Sự nghiệp 78% Sức khỏe 76%

Tử vi hôm nay nhận thấy Ma Kết sẽ phải tranh giành khá vất vả với đối thủ trong ngày thứ tư này để đạt được hợp đồng khủng với đối tác tiềm năng. Một số biến động bất ngờ xảy ra khiến bạn sẽ phải đưa ra quyết định quan trọng vào thời điểm then chốt này, để không bị lầm lẫn, hãy tham khảo ý kiến từ cộng sự tin cậy hoặc cấp trên trực tiếp.

Trong tình cảnh có phần bất lợi như hôm nay Ma Kết nên hạn chế đầu tư thiếu chọn lọc, tuyệt đối không xuống tiền hoặc dốc vốn làm ăn khi chưa nghiên cứu kĩ càng. Và cũng đừng lơ là, bỏ qua những sự quan tâm của người ấy suốt một ngày dài, có vẻ như bạn đã quá vô tâm khiến anh/cô ấy thất vọng thật sự.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Cự Giải

Giờ hoàng đạo cát tường: 15 – 17 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 79%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 86% Tài vận 78% Sự nghiệp 72% Sức khỏe 84%

tu vi hom nay 2982018 cua 12 cung hoang dao bao binh duoc to tinh bach duong phong khoang
(Ảnh: Forum Soompi)

Chu toàn và giỏi giang nhưng để hoàn thành công việc trong ngày hôm nay là điều không thể với Bảo Bình, bạn bị kiềm tỏa bởi những nguyên nhân và yếu tố khách quan đến từ phía đối tác. Bình tĩnh đón đợi thời cơ thích hợp là lời khuyên không tồi dành cho Bảo Bình trong 24 giờ tới.

Nhờ nhãn quang tinh tường, Bảo Bình sẽ có quyết định đầu tư đúng đắn, sau một quãng thời gian ngắn nữa bạn sẽ gặt hái thành công. Chuyện tình cảm của bạn cũng có nhiều khởi sắc và biến chuyển có lợi, bản thân Bảo Bình vẫn luôn hút mắt người đối diện và luôn có nhiều lựa chọn trong tình yêu. Bạn có bất ngờ không nếu được anh/cô ấy tỏ tình trong ngày hôm nay.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Ánh bạc

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Nhân Mã

Giờ hoàng đạo cát tường: 6 – 8 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 82%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 86% Tài vận 83% Sự nghiệp 79% Sức khỏe 85%

24 giờ tới Song Ngư sẽ đối diện với buồn vui, lẫn lộn, ở chỗ làm, bạn sơ suất để xảy ra sai sót nên khiến công việc bị lỗi nhịp, nhưng may sao người ấy luôn ở bên động viên an ủi và tìm ra cách giải quyết hợp lý để Song Ngư không bị rơi vào ngõ cụt.

Hôm nay cũng là thời điểm phù hợp để Song Ngư đầu tư vào các hạng mục vừa phải. Hãy bớt chút thời gian mua quà tri ân bạn bè/người thân/tiền bối đã giúp đỡ bạn suốt thời gian qua. Thứ tư của Song Ngư có lẽ là quãng thời gian thư thả nhất của bạn trong tuần.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

tu vi hom nay 2982018 cua 12 cung hoang dao bao binh duoc to tinh bach duong phong khoang Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp: Tuổi Sửu công việc khó khăn, tuổi Ngọ tài lộc suôn sẻ, trong khi đó tuổi ...

tu vi hom nay 2982018 cua 12 cung hoang dao bao binh duoc to tinh bach duong phong khoang Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo: Tháng 9/2018 sẽ bắt đầu bằng sự liên kết một cách tuyệt vời giữa ...

tu vi hom nay 2982018 cua 12 cung hoang dao bao binh duoc to tinh bach duong phong khoang Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp: Sự nghiệp của người tuổi Dậu có sự tiến triển tốt đẹp, trong khi đó, ...

tu vi hom nay 2982018 cua 12 cung hoang dao bao binh duoc to tinh bach duong phong khoang 3 con giáp chung tình lại vượng phu ích tử mọi người đàn ông đều khao khát

Tử vi phong thủy dự đoán quý ông nào bén duyên với một trong 3 con giáp sau, họ là tuýp phụ nữ vượng phu ...

tu vi hom nay 2982018 cua 12 cung hoang dao bao binh duoc to tinh bach duong phong khoang Gọi tên 4 cung hoàng đạo có nguồn tài chính đáng ghen tị rằm Trung Thu 2018

Còn chưa đầy một tháng nữa là tới rằm Trung thu, chắc chắn các chòm sao sẽ có những biến động và thay đổi nhất ...

tu vi hom nay 2982018 cua 12 cung hoang dao bao binh duoc to tinh bach duong phong khoang Tử vi tuần mới (27/8-2/9/2018) của 12 con giáp: Tuổi Mùi đào hoa, tuổi Thân thuận lợi

Tử vi tuần mới (27/8-2/9/2018) của 12 con giáp: Nếu không có tình cảm với người khác, tốt nhất là tuổi Hợi nên giữ khoảng ...

tu vi hom nay 2982018 cua 12 cung hoang dao bao binh duoc to tinh bach duong phong khoang Tử vi tuần mới (27/8-2/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải thay đổi tình cảm, Bảo Bình ích kỉ ngang bướng

Tử vi tuần mới (27/8-2/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu nên mở lòng và chủ động hơn trong các mối quan hệ xã ...

tu vi hom nay 2982018 cua 12 cung hoang dao bao binh duoc to tinh bach duong phong khoang Xem đường chỉ tay tâm đạo biết hạnh phúc tương lai và tình duyên ngắn hạn của phụ nữ

Khi xem tướng phụ nữ, nhiều người chú trọng việc xem tướng tay, đặc biệt là xem đường chỉ tay tâm đạo để từ đó ...

tu vi hom nay 2982018 cua 12 cung hoang dao bao binh duoc to tinh bach duong phong khoang Phụ nữ 3 vị trí này trên cơ thể càng thon gọn càng vượng tài, vượng phu

Khi xem tướng phụ nữ, tử vi phong thủy nhận thấy rằng ngoài số mệnh trời ban, nếu khéo léo tu dưỡng và sở hữu ...

tu vi hom nay 2982018 cua 12 cung hoang dao bao binh duoc to tinh bach duong phong khoang 3 con giáp vượng phu làm đàn ông mê mệt như Ngụy Anh Lạc Diên hi công lược

Diên hi công lược càng công chiếu, khán giả càng khâm phục và mê mệt nàng Ngụy Anh Lạc. Ngoài đời thực cũng có 3 ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.