Tử vi hôm nay (26/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã tiệc tùng, Cự Giải hẹn hò chớp nhoáng

Tử vi hôm nay (26/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Song Tử nên cẩn thận tránh bị rối loạn tiêu hóa khi dùng bữa bên ngoài. Sau lễ Vu Lan Bọ Cạp mới có thời gian để nghỉ ngơi thư giãn và quây quần bên gia đình. Ngày chủ nhật của bạn sẽ như thế nào?
 

Tử vi hôm nay (26/8/2018) của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Xanh lá mạ

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Thiên Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 8 – 10 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 85%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 86% Tài vận 71% Sự nghiệp 87% Sức khỏe 78%

tu vi hom nay 2682018 cua 12 cung hoang dao nhan ma tiec tung cu giai hen ho chop nhoang
Tử vi hôm nay nhận thấy tình cảm của Bạch Dương và người ấy đã thực sự chín muồi, bắt đầu chuyển sang một giai đoạn mới say đắm hơn(Ảnh: Blog Naver)

Tử vi hôm nay nhận thấy chòm sao Bạch Dương tỏa sáng, bạn được cấp trên giao cho một nhiệm vụ tối quan trọng, rất phù hợp để thể hiện năng lực gạo cội và kinh nghiệm sở trường của chòm sao này. Thật may là Bạch Dương đã dày công chuẩn bị nên sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống có thể xảy ra. Cộng sự cũng hết lòng tin tưởng vào bạn nên dự đoán là mọi việc “dễ như trở bàn tay”.

Vận may còn giúp cho chuyện tình cảm của Bạch Dương và người ấy thêm thăng hoa. Những anh chàng/cô nàng Bạch Dương độc thân cuối cùng cũng đã nhận được cái gật đầu đồng ý của đối phương, tình cảm của cả hai đã thực sự chín muồi và chuyển sang một giai đoạn mới say đắm hơn.

Nếu có quyết định đầu tư hoặc chọn mua một thiết bị đắt tiền nào đó, kiến nghị Bạch Dương nên trì hoãn thêm một thời gian nữa, hiện giờ vẫn chưa phải là lúc thích hợp để xuống tiền. Ngoài ra, khi ăn uống, chòm sao này cũng nên chú ý giữ gìn, chớ để “cái miệng làm hại cái thân”, cẩn thận dễ mắc các bệnh dị ứng ngoài da.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Tím violet

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 15 – 17 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 77%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 72% Tài vận 73% Sự nghiệp 78% Sức khỏe 83%

Hôm nay sẽ là một ngày chủ nhật với nhiều cảm xúc đan xen lẫn lộn của Kim Ngưu, dù nhận được sự chi viện kịp thời của cộng sự và người thân để giải quyết vấn đề triệt để nhưng đôi lúc, trong sâu thẳm tâm hồn, bạn vẫn thấy mình thực sự yếu đuối và cô độc. Cách để giúp Kim Ngưu giải tỏa nỗi lo lắng, bất an ấy chính là tích cực tham gia vào các hoạt động tập thể, thoải mái giao lưu và chia sẻ với mọi người. Đừng âm thầm, lặng lẽ hành động và cống hiến nữa, bạn hãy lên tiếng đi!

Vận trình tài chính của Kim Ngưu chưa thực sự khởi sắc, dù vậy, hãy cứ mạnh dạn gạt bỏ tâm lý phòng thủ trong kinh doanh, trực giác nhạy bén không chưa đủ, còn rất nhiều kinh nghiệm hơn nữa. Trong chuyện tình cảm, nếu người ấy quá bận rộn mà không đủ thời gian chăm sóc và tâm sự với bạn, Kim Ngưu cũng đừng quá để bụng.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Đen

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Sư Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 21 – 22 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 86%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 84% Tài vận 84% Sự nghiệp 80% Sức khỏe 71%

tu vi hom nay 2682018 cua 12 cung hoang dao nhan ma tiec tung cu giai hen ho chop nhoang
(Ảnh: Korea Boo)

Tử vi hôm nay thấy rằng, trong 24 giờ tới Song Tử sẽ thực hiện mọi việc đơn giản và may mắn, không hề có bất cứ rắc rối nào xảy ra, hiệu quả công việc của bạn đạt 100%. Một vài dự án trước đây bạn tình cờ tham gia góp vốn đến nay sinh lời không ít và đem lại cho bạn khoản thu hậu hĩnh.

Hãy tận dụng ngày cuối tuần sau rằm tháng 7 rảnh rỗi và dư dả để cùng người ấy trải qua một ngày chủ nhật riêng tư ấm áp và hạnh phúc. Nếu có dùng bữa ngoài tiệm, Song Tử nên cẩn thận tránh bị đau bụng, đi ngoài hoặc rối loạn tiêu hóa.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Ghi

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Thiên Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 5 – 7 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 83%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 84% Tài vận 85% Sự nghiệp 80% Sức khỏe 77%

24 giờ của ngày chủ nhật với Cự Giải là quãng thời gian ấm áp tình cảm dù bạn bận rộn và vất vả không khác gì ngày thường. Nhờ hậu phương vững chắc là bạn bè và người thân mà Cự Giải dễ dàng vượt qua mọi nhiệm vụ, dù là khó nhằn nhất.

Sau một thời gian dài “canh tác”, tình hình tài chính của chòm sao này khả quan và tốt đẹp. Bạn chuẩn bị đón khoản tiền trời cho bằng chính năng lực và sức bật của mình trong tuần tới. Chính vì thế, hãy tranh thủ lúc còn có thể, hẹn hò dù chớp nhoáng với người ấy để sợi dây tìm cảm của Cự Giải với anh/cô ấy được kết nối liên tục.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Tím

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Xử Nữ

Giờ hoàng đạo cát tường: 11 – 13 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 79%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 78% Tài vận 82% Sự nghiệp 79% Sức khỏe 76%

tu vi hom nay 2682018 cua 12 cung hoang dao nhan ma tiec tung cu giai hen ho chop nhoang
(Ảnh: Forum Soompi)

Trì trệ, chậm chạp là hai từ xuất hiện chính trong não bộ của Sư Tử suốt cả ngày chủ nhật. Tử vi hôm nay nhận ra rằng, bạn hơi thiếu kiên nhẫn khi công việc nảy sinh một vài trục trặc ngoài dự kiến. Buồn bã hay rối trí không thể giải quyết được điều gì, hãy bình tĩnh tìm hiểu nguyên nhân và gỡ rối dần dần từng bước một.

Để cải thiện tình hình, tốt nhất Sư Tử hãy tìm tới chuyên gia cố vấn/cấp trên/tiền bối tin cẩn để giãi bày những lo lắng về tiền bạc, tài chính và từ đó tìm ra lời khuyên vàng ngọc. Kiến thức kinh doanh của bạn sẽ được mở mang và đem lại lợi ích không nhỏ trong thời gian ngắn sắp tới.

Các Sư Tử chuẩn bị ra mắt gia đình người ấy, cố gắng đừng quá căng thẳng, mọi thứ bạn đều chuẩn bị chu toàn, hãy thể hiện những gì tuyệt vời nhất của bản thân.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Vàng tươi

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Sư Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 9 – 11 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 81%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 72% Tài vận 71% Sự nghiệp 87% Sức khỏe 80%

Hôm nay có lẽ là ngày không may mắn của Xử Nữ trong tình yêu, bạn và người ấy cãi vã liên tục, dù đã nhẫn nhịn nhưng anh/cô ấy vẫn liên tục mất bình tĩnh và khiến bạn ức chế tột độ.

May mắn là trong công việc, bạn vẫn để lý trí dẫn đường và không nổi nóng vô lý trước mặt cộng sự. Tử vi hôm nay nhận thấy hạn chế đầu tư trong tình trạng thiếu tỉnh táo để bảo toàn lực lượng tài chính là gợi ý không tồi cho Xử Nữ ngày hôm nay. Điểm sáng duy nhất trong ngày với Xử Nữ là bạn được cấp trên đánh giá rất tốt nhờ xử lý khủng hoảng tài ba, đối tác nể phục và chung cuộc là đàm phán thành công.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Song Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 5 – 7 giờ sáng

Chỉ số may mắn tổng hợp: 86%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 85% Tài vận 86% Sự nghiệp 88% Sức khỏe 81%

tu vi hom nay 2682018 cua 12 cung hoang dao nhan ma tiec tung cu giai hen ho chop nhoang
(Ảnh: Sina)

Sau những nỗ lực bền bỉ, Thiên Bình cuối cùng cũng hãnh diện vì được cộng sự và cấp trên ghi nhận. Mọi việc diễn tra trong 24 giờ tới đều nằm trong khả năng kiểm soát của bạn, cung hoàng đạo này lúc nào cũng làm việc đúng nguyên tắc và giữ cho mọi việc đi đúng quỹ đạo.

Sự bền bỉ, nguyên tắc đã giúp Thiên Bình gặt hái được thành công không nhỏ trong lĩnh vực tài chính, bạn quản lý hài hòa cả thu nhập cá nhân và khoản thu chi của đội nhóm. Chuyện tình cảm của chòm sao này cũng tiến triển theo chiều hướng tốt, đôi bên đồng điệu và ăn ý trong nhiều mặt, từ nhân sinh quan tới tác phong làm việc.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Con số may mắn: 10

Màu sắc may mắn: Ghi

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Cự Giải

Giờ hoàng đạo cát tường: 23 – 24 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 79%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 84% Tài vận 82% Sự nghiệp 85% Sức khỏe 79%

Chủ nhật sẽ là một ngày vui vẻ và tự do tuyệt vời với Bọ Cạp. Bạn ứng phó kịp thời với mọi tình huống phát sinh trong công việc và xử lý tất cả nhanh gọn, triệt để. Chú ý tránh đầu tư trường vốn vào bất cứ một dự án/hạng mục nào chưa tìm hiểu kĩ càng, may mắn là hôm nay, Bọ Cạp sẽ xoay chuyển được tình hình tài chính, bắt đầu khởi sắc trong kinh doanh.

Tranh thủ cuối tuần để nghỉ ngơi thư giãn và quây quần bên gia đình là gợi ý không tồi cho Bọ Cạp. Cuối ngày, hãy cố gắng bớt chút thời gian cho người ấy để hâm nóng tình cảm.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Trà xanh

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Ma Kết

Giờ hoàng đạo cát tường: 13 – 14 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 84%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 85% Tài vận 70% Sự nghiệp 81% Sức khỏe 87%

tu vi hom nay 2682018 cua 12 cung hoang dao nhan ma tiec tung cu giai hen ho chop nhoang
(Ảnh: Blog Naver)

Nhân Mã hôm nay sẽ có 24 giờ hưởng thụ và tiệc tùng với bạn bè, bạn sẽ là ngôi sao của bữa tiệc rộn ràng, tươi mới. Trước đó, bạn đã xuất sắc hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao đúng thời hạn. Với các khoản chi ngoài dự kiến, nếu điều kiện kinh tế cho phép Nhân Mã có thể mạnh tay quyết toán, giờ là lúc phù hợp để tự thưởng cho bản thân một chút gì đó xa xỉ.

Các Nhân Mã độc thân có cơ hội chuyển tình cảm sang giai đoạn mới. Cả hai đều đến với nhau bằng tình cảm chân thật và xác định gắn bó lâu dài.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Thiên Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 19 – 21 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 78%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 70% Tài vận 79% Sự nghiệp 76% Sức khỏe 73%

Các nút thắt chưa được gỡ bỏ trong chuyện tình cảm của người ấy với Ma Kết khiến bạn rối trí và bức bối vô cùng. Càng tự gây ra cho mình nhiều áp lực hơn nữa, khoảng cách giữa hai người càng bị đẩy ra xa hơn, có lẽ bởi bạn chưa thực sự lắng nghe và thấu hiểu nữa kia của mình.

Chính bởi vậy, đôi lúc trong công việc, bạn bị xao nhãng và quyết định hấp tấp. Nên nhớ rằng, tuyệt đối không được bảo thủ, cố chấp hay thúc ép đối tác quá đà, “dục tốc tắc bất đạt”. Tài chính của Ma Kết chưa thực sự khả quan, tử vi hôm nay chân thành nhắc nhở cung hoàng đạo này đừng nghe theo lời khuyên của bất cứ ai, bạn đủ khả năng đưa ra quyết định đúng đắn vào thời điểm này.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Ghi

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 9 – 11 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 77%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 79% Tài vận 71% Sự nghiệp 78% Sức khỏe 69%

tu vi hom nay 2682018 cua 12 cung hoang dao nhan ma tiec tung cu giai hen ho chop nhoang
(Ảnh: Forum Soompi)

Tử vi hôm nay nhận thấy Bảo Bình lúc nào cũng luôn nhanh nhạy trong mọi tình huống, dù là phát sinh ngoài dự kiến hay nằm trong dự định. Bạn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ, trọng trách trong công việc và trên giảng đường học tập. Tuy vậy, chớ nên quyết định đầu tư nóng vội vào thời điểm này, chưa phù hợp để xuống tiền hay dốc vốn đầu tư.

Đặc biệt chú ý nhiều hơn nữa tới sức khỏe, bạn có nguy cơ tụt huyết áp hoặc thiếu máu nhãn tiền. Khi đi hẹn hò, chính vì thế nên chọn nơi rộng thoáng, thư thái và tránh hoạt động dồn dập.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Vàng chanh

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bọ Cạp

Giờ hoàng đạo cát tường: 17 – 19 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 87%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 85% Tài vận 84% Sự nghiệp 86% Sức khỏe 86%

Song Ngư cuối cùng cũng có thể thở phào nhẹ nhõm và trải qua ngày chủ nhật nói không với căng thẳng, lo lắng. Bạn thư giãn 100% vì mọi chuyện đều đang phát triển đúng tiến độ.

Cuối ngày, nửa kia của Song Ngư sẽ đem lại niềm vui nhỏ cho bạn, sự cố gắng này giúp cho tình cảm đôi bên thêm gắn kết và thăng hoa. Chủ nhật này thật sự hạnh phúc dù vô cùng giản dị với Song Ngư.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

tu vi hom nay 2682018 cua 12 cung hoang dao nhan ma tiec tung cu giai hen ho chop nhoang 5 cung hoàng đạo tình ái thăng hoa, vận may dồn dập suốt tháng 9

Trong tháng 8 nếu 5 cung hoàng đạo dưới đây chịu thiệt thòi thì đừng nguôi hi vọng. Sang tháng 9, họ sẽ xoay chuyển ...

tu vi hom nay 2682018 cua 12 cung hoang dao nhan ma tiec tung cu giai hen ho chop nhoang Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo: Tháng 9/2018 sẽ bắt đầu bằng sự liên kết một cách tuyệt vời giữa ...

tu vi hom nay 2682018 cua 12 cung hoang dao nhan ma tiec tung cu giai hen ho chop nhoang Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp: Sự nghiệp của người tuổi Dậu có sự tiến triển tốt đẹp, trong khi đó, ...

tu vi hom nay 2682018 cua 12 cung hoang dao nhan ma tiec tung cu giai hen ho chop nhoang Nam giới có nốt ruồi ở vị trí này trên cơ thể, cứ ra đường là gặp tài lộc tấn tới

Đàn ông đôi khi không mấy để ý về những nốt ruồi mọc trên cơ thể mình, nhưng thật ra, mỗi nốt ruồi trên cơ ...

tu vi hom nay 2682018 cua 12 cung hoang dao nhan ma tiec tung cu giai hen ho chop nhoang Bật mí những vị trí mọc nốt ruồi son trên cơ thể báo hiệu phúc khí và tài vận may mắn

Nếu có nốt ruồi son mọc ở 1 trong số 10 vị trí sau trên cơ thể, bạn đang sở hữu điềm báo cát tường, ...

tu vi hom nay 2682018 cua 12 cung hoang dao nhan ma tiec tung cu giai hen ho chop nhoang 5 nốt ruồi vượng vận tài lộc nhưng dễ khiến khổ chủ gặp xui xẻo trong hôn nhân

Có những nốt ruồi bán hung bán cát tưởng tốt lành vì đem tới tài lộc dồi dào nhưng lại vô tình cướp đi hạnh ...

tu vi hom nay 2682018 cua 12 cung hoang dao nhan ma tiec tung cu giai hen ho chop nhoang 4 nốt ruồi trên cơ thể phụ nữ báo hiệu cả đời sung sướng, nhàn nhã

Phụ nữ nếu may mắn có 4 nốt ruồi sau trên cơ thể chính là điềm báo sung sướng, nhàn nhã vì họ sẽ dễ ...

tu vi hom nay 2682018 cua 12 cung hoang dao nhan ma tiec tung cu giai hen ho chop nhoang Danh sách 4 nốt ruồi khai vận đáng chú ý nhất năm 2019

Đã bước vào nửa cuối năm 2018, rất nhiều người đang băn khoăn háo hức muốn biết, năm tới mình sẽ có những biến chuyển ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.