Tử vi hôm nay (25/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương thần giao cách cảm, Song Ngư may mắn dồn dập

Tử vi hôm nay (25/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: 24 giờ tới là quãng thời gian may mắn đan xen với hồi hộp của Song Tử vào đúng dịp lễ Vu Lan. Ngược lại Thiên Bình dùng quá nhiều cảm xúc khi hành động và bỏ quên lý trí ngoài công việc Ngày rằm tháng 7 của bạn sẽ ra sao?
 

Tử vi hôm nay (25/8/2018) của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Xanh da trời

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Cự Giải

Giờ hoàng đạo cát tường: 21 – 22 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 84%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 85% Sự nghiệp 87% Sức khỏe 77%

tu vi hom nay 2582018 cua 12 cung hoang dao bach duong than giao cach cam song ngu may man don dap
Tử vi hôm nay nhận thấy ngày rằm tháng 7, chòm sao Bạch Dương sẽ có 24 giờ khá viên mãn và may mắn trong tài chính, công việc (Ảnh: Blog Naver)

Tử vi hôm nay nhận thấy ngày rằm tháng 7, chòm sao Bạch Dương sẽ có 24 giờ khá viên mãn, trong công việc bạn như cá gặp nước, mọi khó khăn chỉ là chuyện nhỏ và đều được xử lý trong chốc lát. Bạch Dương như được thần giao cách cảm tìm ra điểm then chốt và giải quyết mọi thứ gọn gàng chưa từng có, hiệu quả làm việc của bạn và cả đội là 100%, vượt xa kì vọng của cấp trên.

Chưa hết, trong lĩnh vực tài chính, nhờ sự nhạy bén hơn người, hôm nay Bạch Dương sẽ thu về một khoản không hề nhỏ, xứng đáng với công sức bạn bỏ ra. Các Bạch Dương độc thân nhiều khả năng sẽ may mắn cả trong chuyện tình cảm. Họ có cơ hội gặp gỡ một nửa của đời mình nhờ cuộc hẹn hò sau giờ làm. Sức hấp dẫn của các anh chàng/cô nàng Bạch Dương thực sự chưa bao giờ nguội lạnh.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Kim Ngưu

Giờ hoàng đạo cát tường: 8 – 10 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 72%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 70% Tài vận 83% Sự nghiệp 77% Sức khỏe 84%

Khó khăn, mệt mỏi sẽ là hai từ khóa chính xuất hiện trong từ điển của Kim Ngưu ngày hôm nay. Ở chỗ làm, bạn phải liên tục đối diện với những trục trặc phát sinh ngoài dự kiến, có quá nhiều thứ mới mẻ ập đến cùng một lúc khiến cho bạn rối trí và mất đi sự nhạy cảm vốn có.

Muốn thoát khỏi vòng luẩn quẩn đáng sợ đó, Kim Ngưng đừng chần chừ mà không cầu cứu cấp trên/bạn bè thân tín. Chẳng có gì đáng xấu hổ, vì ai cũng đều có lúc bị dồn vào chân tường. Điểm sáng duy nhất trong ngày rằm tháng 7 là khi lướt trung tâm mua sắm sau giờ làm, bạn tậu được không ít món hời nhờ các chương trình giảm giá đặc biệt, giúp tâm trạng có cải thiện đôi chút.

Tuy vậy, trong mối quan hệ tình cảm với người ấy, Kim Ngưu vẫn chưa thực sự thành thật và cởi bỏ được rào cản tâm lý. Bạn đôi khi vẫn nói dối và giấu diếm anh/cô ấy những tình cảm cá nhân đáng lẽ cần phải biểu đạt chân thành khiến nửa kia của Kim Ngưu thất vọng và bị tổn thương.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Cam

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bọ Cạp

Giờ hoàng đạo cát tường: 9 – 11 giờ sáng

Chỉ số may mắn tổng hợp: 85%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 79% Tài vận 84% Sự nghiệp 80% Sức khỏe 71%

tu vi hom nay 2582018 cua 12 cung hoang dao bach duong than giao cach cam song ngu may man don dap
(Ảnh: Sina)

24 giờ tới là quãng thời gian may mắn đan xen với hồi hộp của Song Tử vào đúng dịp lễ Vu Lan. Đội nhóm làm việc của bạn đang chuẩn bị “công phá” một hạng mục khó nhằn nhưng không ai thấy mệt mỏi hay căng thẳng. Song Tử tuy chưa thực sự là linh hồn của tất cả nhưng những phương án bạn đề ra rất hữu dụng khiến cung hoàng đạo này cực kì tự tin và chiến thắng sẽ đạt được. Hãy thực hiện mọi thứ đúng với kế hoạch ban đầu, bạn lúc nào cũng biết nhìn xa trông rộng và đánh giá đúng tình hình.

Nhờ vào sự khởi sắc của tình hình tài chính Song Tử sẽ gặp không ít may mắn trong việc đầu cơ, chọn lựa dự án mới. Chưa kể là bạn rất có duyên trúng giải khi mua hàng và rất có thể sẽ được đối tác tiềm năng mới mẻ lựa chọn làm nhân viên giao dịch/người đàm phán đáng tin cậy.

Mọi thứ sẽ trở nên hoàn hảo khi cuối ngày, bạn dành chút thời gian để sẻ chia và tình cảm bên người ấy, đừng e dè ngại ngần như thường lệ. Cởi bỏ sự nhút nhát của bản thân và mạnh dạn biểu đạt tấm chân tình của mình, Song Tử sẽ ghi điểm trong trái tim người thương.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Thiên Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 13 – 15 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 79%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 84% Tài vận 86% Sự nghiệp 77% Sức khỏe 70%

Áp lực trong công việc không phải là thứ có thể quật ngã được Cự Giải kiên cường mưu trí, chỉ có điều trong ngày hôm nay, nếu lơ là yếu tố sức khỏe (cả về thể xác lẫn tinh thần), biết đâu bạn sẽ nhận “trái đắng”.

May sao, nhờ có quý nhân phù trợ xuất hiện đúng lúc, Cự Giải đã đẩy lùi được mọi khó khăn. Người ấy sẽ giúp đỡ bạn rất nhiều trong lĩnh vực tài chính và đưa tới thêm một con số 0 vào tài khoản tích lũy trong ngân hàng của Cự Giải, đem lại niềm vui không lời vào ngày rằm tháng 7 âm lịch – lễ Vu Lan cho cung hoàng đạo này.

Chuyện tình cảm của Cự Giải cũng có những tiến triển tốt đáng mừng. Anh/cô ấy thực sự ăn khớp đồng điệu với bạn trong từng suy nghĩ và nhân sinh quan. Cả hai đến với nhau lúc nào cũng vui vẻ, hài hước.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Song Ngư

Giờ hoàng đạo cát tường: 11 – 13 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 76%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 77% Tài vận 70% Sự nghiệp 75% Sức khỏe 78%

tu vi hom nay 2582018 cua 12 cung hoang dao bach duong than giao cach cam song ngu may man don dap
(Ảnh: Forum Soompi)

Tử vi hôm nay phát hiện ra rằng Sư Tử có phần quá tải và hơi thiếu tự tin, bạn do dự chần chừ trước những quyết định quan trọng và ngỏ ý muốn rời thời hạn qua ngày rằm tháng 7 cho… may mắn. Liệu vấn đề có phải do gần đây bạn làm việc quá sức, thiếu ngủ trầm trọng dẫn đến rối loạn trong tư duy?

Hạn chế rót tiền vào bất cứ dự án đầu tư nào trong ngày lễ Vu Lan, tài khoản của bạn rất có thể bị âm tiền và khiến nỗi xót xa nhân lên gấp bội vì đen đủi trong tháng cô hồn.

Nếu chưa sẵn sàng để gặp gỡ người ấy, Sư Tử hãy thành thật chia sẻ, đừng để họ khó chịu vì thái độ úp úp mở mở quá thiếu tự nhiên của bạn. Tan làm, về nhà ngâm mình trong bồn tắm và ngủ một giấc thật sâu sẽ là gợi ý không tồi cho bạn ngày hôm nay.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Xanh lá mạ

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 19 – 21 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 83%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 88% Tài vận 84% Sự nghiệp 71% Sức khỏe 70%

Vô vọng, chán nản là hai cảm xúc chính của Xử Nữ trong ngày rằm tháng 7 này. Bạn không gặp khó khăn gì trong công việc, nhưng lại đón nhận những rào cản vô hình và quá nhiều lời oán thán trách móc vô lý từ cấp dưới. Họ không dám thọc gậy bánh xe nhưng dường như đang có những gánh nặng tâm lý vô hình hoặc tồn tại hiểu nhầm đáng sợ giữa đôi bên khiến bạn lực bất tòng tâm.

Để giải tỏa tâm lý, Xử Nữ vùi đầu vào mua sắm, tiêu pha, nhãn quang chọn đồ của bạn luôn đúng nhưng nên nhớ, hãy chi tiêu trong hạn mức cho phép, đừng vung tay quá trán. May mắn nhất là nửa kia của Xử Nữ sẽ cảm nhận được sự bất ổn trong tâm trạng và chủ động tới chia sẻ, trò chuyện tâm giao với chòm sao này. Các Xử Nữ độc thân hoàn toàn có cơ hội hẹn hò với một anh chàng/cô nàng perfect nhờ vào gu chọn người yêu tinh tế và nhạy bén của mình.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Tím

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 6 – 8 giờ sáng

Chỉ số may mắn tổng hợp: 77%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 85% Tài vận 77% Sự nghiệp 81% Sức khỏe 76%

tu vi hom nay 2582018 cua 12 cung hoang dao bach duong than giao cach cam song ngu may man don dap
(Ảnh: Sohu)

Tử vi hôm nay nhận thấy, trong ngày rằm tháng 7 cô hồn, có thể có một số tác động bất lợi nào đó tới chòm sao Thiên Bình khiến bạn dùng quá nhiều cảm xúc khi hành động và bỏ quên lý trí ngoài công việc.

Nhờ vào trực giác mách bảo và kinh nghiệm làm việc lâu năm, Thiên Bình đã may mắn vớt vát được một khoản tiền phát sinh không hề nhỏ. Mọi việc thật ra luôn nằm trong kế hoạch tài chính dài hơi của bạn, tuy nhiên, sự xuất hiện của món tiền này vào đúng ngày lễ Vu Lan sẽ khiến bạn cảm thấy cực kỳ may mắn.

Khi đi hẹn hò với người ấy, nhớ tránh các món ăn/thức uống/đồ vật có khả năng khiến bạn bị dị ứng, đừng để men tình che mờ sự tỉnh táo lần nữa. Hai người sẽ có một buổi tối lãng mạn và tuyệt vời vì Thiên Bình hôm nay rất đáng yêu, thú vị.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Trà xanh

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bạch Dương

Giờ hoàng đạo cát tường: 14 – 15 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 84%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 85% Tài vận 86% Sự nghiệp 78% Sức khỏe 72%

Bị tiểu nhân hãm hại, đối thủ sử dụng­­ chiêu bài hèn hạ nên Bọ Cạp sẽ có một ngày thứ 7 khá tồi tệ, công việc dậm chân tại chỗ, thị phi bủa vây liên tục, cộng sự cấp trên công kích dồn dập. Điểm sáng duy nhất của ngày rằm tháng 7 chính là việc bạn lựa chọn chính xác hạng mục/dự án đầu tư sắp tới, giúp hầu bao được cải thiện đáng kể.

Các Bọ Cạp độc thân sẽ có cơ hội tỏ tình/biểu lộ tình cảm với người mình thầm thương trộm nhớ đúng vào ngày lễ Vu Lan. Hãy giãi bày một cách chân thành nhất sự yêu thương mà bạn dồn nén suốt bấy lâu, anh/cô ấy biết đâu sẽ gật đầu!

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Vàng chanh

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Cự Giải

Giờ hoàng đạo cát tường: 8 – 10 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 76%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 70% Tài vận 85% Sự nghiệp 75% Sức khỏe 72%

tu vi hom nay 2582018 cua 12 cung hoang dao bach duong than giao cach cam song ngu may man don dap
(Ảnh: Sohu)

Tử vi hôm nay nhận thấy Nhân Mã có vẻ như đang bối rối và gặp một chút khó khăn trong việc trình bày vấn đề, bạn nhầm lẫn giữa các khái niệm đơn giản và cuống quýt khác thường khi đàm phán. Nếu không kiềm chế sự lo lắng hoặc bứt rứt về tâm lý, giao tiếp dứt khoát hơn, chưa biết chừng, đối tác sẽ nổi khùng vì bạn diễn đạt sai ý.

Bù lại, duyên bán hàng/may mắn trong kinh doanh lúc nào cũng ở bên Nhân Mã, bạn không cần phải vất vả cũng được người khác “dâng” tiền đến tận nơi và thoải mái hưởng thụ. Trái lại, trong chuyện tình cảm Nhân Mã hoàn toàn thụ động, bạn và người ấy lệch nhịp tâm giao nên cả hai đột ngột rẽ sang hai ngả đường song song, không có điểm giao nhau.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Xanh lá cây

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Cự Giải

Giờ hoàng đạo cát tường: 9 – 11 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 79%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 83% Tài vận 72% Sự nghiệp 76% Sức khỏe 84%

Tử vi hôm nay gửi tới Ma Kết lời đề nghị nhỏ rằng, mọi việc trong ngày thứ 7 – lễ Vu Lan sẽ trở nên hoàn hảo nếu bạn giữ bình tĩnh, học cách sẻ chia và thực sự nhẫn nại hơn nữa. Dự kiến sẽ có rất nhiều việc vụn vặt, vô bổ ập đến trong 24 giờ tới, chìa khóa thành công cho Ma Kết trong ngày hôm nay chính là bản lĩnh thương trường của bạn. Tự tin lên nào!

Ma Kết yêu xa kết thúc ngày làm việc bằng video call cho người ấy, hai bạn hòa hợp đến mức xóa nhòa mọi khoảng cách địa lý và đồng điệu đến không ngờ trong tâm hồn. Sự thăng hoa ấy sẽ giúp Ma Kết bớt chán nản vì tình hình tài chính hôm nay cũng không hề khởi sắc như bạn kì vọng.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Ma Kết

Giờ hoàng đạo cát tường: 19 – 21 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 69% Tài vận 83% Sự nghiệp 70% Sức khỏe 81%

tu vi hom nay 2582018 cua 12 cung hoang dao bach duong than giao cach cam song ngu may man don dap
(Ảnh: Blog Naver)

Chủ quan, nóng vội khiến Bảo Bình chưa đạt được hiệu quả như ý muốn trong ngày rằm tháng 7 này. Bạn bị áp lực bởi một số sai lầm trong quá khứ có tâm lý lo ngại không đáng có. Một vài cơ hội tài chính tuyệt vời sẽ đến với cung hoàng đạo này, nếu bình tâm và xử lý đúng cách, Bảo Bình sẽ có được sự an ủi nhất định cho một ngày lễ Vu Lan xa gia đình.

Gác lại mọi thứ bộn bề, tận hưởng cuối tuần bên người ấy, đặc biệt chú ý đừng để mâu thuẫn bùng nổ chỉ vì áp lực công việc quá nặng. Anh/cô ấy vẫn luôn chia sẻ và thấu hiểu tâm tư của Bảo Bình.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 6 – 8 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 78%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 83% Tài vận 82% Sự nghiệp 79% Sức khỏe 72%

Thứ bảy này, Song Ngư sẽ có một ngày tiến triển đột phá trong công việc, mọi thứ diễn ra nhanh ngoài sức tưởng tượng so với dự kiến của bạn nên cung hoàng đạo này ngộp thở trong vui sướng và may mắn. Các cơ hội đầu tư cũng trở nên rộng mở, giúp Song Ngư càng phấn chấn hơn nữa vì chuẩn bị đón nhận những thay đổi trong tài khoản với tốc độ “vũ bão” và được may mắn dồn dập.

Người ấy của Song Ngư sẽ cùng bạn trải qua ngày rằm tháng 7 êm ả và hạnh phúc, tuy có đôi chút nũng nịu, hờn dỗi hoặc cãi vã không đáng có, nhưng cả hai vẫn gắn kết và yêu thương nhau nhiều như lúc đầu.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

tu vi hom nay 2582018 cua 12 cung hoang dao bach duong than giao cach cam song ngu may man don dap 5 cung hoàng đạo tình ái thăng hoa, vận may dồn dập suốt tháng 9

Trong tháng 8 nếu 5 cung hoàng đạo dưới đây chịu thiệt thòi thì đừng nguôi hi vọng. Sang tháng 9, họ sẽ xoay chuyển ...

tu vi hom nay 2582018 cua 12 cung hoang dao bach duong than giao cach cam song ngu may man don dap Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo: Tháng 9/2018 sẽ bắt đầu bằng sự liên kết một cách tuyệt vời giữa ...

tu vi hom nay 2582018 cua 12 cung hoang dao bach duong than giao cach cam song ngu may man don dap Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp: Sự nghiệp của người tuổi Dậu có sự tiến triển tốt đẹp, trong khi đó, ...

tu vi hom nay 2582018 cua 12 cung hoang dao bach duong than giao cach cam song ngu may man don dap Cúng cầu siêu và đọc bài văn khấn vong thai nhi tháng cô hồn thế nào mới đúng?

Tháng cô hồn những người làm mẹ từng một lần phải bỏ con dù là vì lý do khách quan hay chủ quan đều đau ...

tu vi hom nay 2582018 cua 12 cung hoang dao bach duong than giao cach cam song ngu may man don dap Những kiêng kị cần chú ý và thời điểm phù hợp để lau dọn bàn thờ tháng cô hồn

Khi chọn được thời điểm phù hợp nhất để lau dọn bàn thờ dịp tháng cô hồn, chúng ta nên chú ý tuân thủ theo ...

tu vi hom nay 2582018 cua 12 cung hoang dao bach duong than giao cach cam song ngu may man don dap Vì sao rằm tháng 7 cúng cô hồn và lễ Vu Lan phải làm trước 15 âm lịch?

Nhiều gia đình Việt Nam thường làm cỗ cúng cô hồn và cúng lễ Vu Lan từ ngày mùng 2/7 tới hết ngày 14/7 âm ...

tu vi hom nay 2582018 cua 12 cung hoang dao bach duong than giao cach cam song ngu may man don dap Rằm tháng 7, không cúng cô hồn được không, nếu cúng nên chọn giờ nào?

Tháng cô hồn, nhà nhà đều có thói quen cúng trước hoặc gần rằm. Nhưng đã bao giờ chúng ta tự hỏi, liệu rằm tháng ...

tu vi hom nay 2582018 cua 12 cung hoang dao bach duong than giao cach cam song ngu may man don dap Lễ Vu Lan vì sao nên đến chùa?

Lễ Vu Lan là dịp để những người con bày tỏ tấm lòng thành kính đối với các bậc cha mẹ dù còn sống hay ...

tu vi hom nay 2582018 cua 12 cung hoang dao bach duong than giao cach cam song ngu may man don dap Ý nghĩa 3 sắc thái bông hồng cài áo mùa lễ Vu Lan

Mọi người đều biết, mùa lễ Vu Lan có phong tục bông hồng cài áo để bày tỏ hiếu kính với cha mẹ, dù đấng ...

tu vi hom nay 2582018 cua 12 cung hoang dao bach duong than giao cach cam song ngu may man don dap Rằm tháng 7 phân biệt lễ Vu lan và cúng cô hồn

Ngày xá tội vong nhân hàng năm trùng với lễ Vu Lan, ngày lễ báo hiếu cha mẹ của Phật giáo. Chính vì thế, không ...

chọn
Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến khởi công đường nối cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu đến đường ven biển vào cuối năm
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến xây dựng đường nối vào cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, đoạn từ QL 56 đến nút giao Vũng Vằn và đoạn từ nút giao Vũng Vằn đến đường ven biển vào cuối năm nay.