Tử vi hôm nay (14/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Song Tử duy lý trí, Xử Nữ đầy đam mê

Tử vi hôm nay (14/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình cần đặc biệt lưu tâm tới chuyện tình cảm, mối quan hệ giữa hai bạn đang đứng trên bờ vực nguy hiểm. Bọ Cạp để cảm xúc che mờ lý trí nên quyết định mua sắm thiếu kiểm soát.  
 

Tử vi hôm nay (14/9/2018) của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bọ Cạp

Giờ hoàng đạo cát tường: 21 – 22 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 77%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 78% Sức khỏe 73% Sự nghiệp 71%

tu vi hom nay 1492018 cua 12 cung hoang dao song tu duy ly tri xu nu day dam me
Tử vi hôm nay nhận thấy chòm sao Bạch Dương sẽ có một ngày thứ sáu trôi qua vô cùng chậm chạp và ảm đảm (Ảnh: Yoka)

Tử vi hôm nay nhận thấy chòm sao Bạch Dương sẽ có một ngày thứ sáu khá mông lung và mệt mỏi. Ở chỗ làm, hiệu quả công việc của bạn khá thấp, có vẻ như sức khẻo của bạn đang báo động nặng nề vì thường xuyên mất ngủ hoặc làm việc quá sức khiến cho 24 giờ tới với Bạch Dương sẽ trôi qua vô cùng chậm chạp và ảm đảm.

Tạm thời các hoạt động tài chính trong ngày thứ sáu sẽ diễn ra không mấy khả quan và tích cực, cuối giờ, bạn có thể may mắn trúng thưởng nhỏ hoặc giành được những khoản lợi nhuận vừa phải từ một số đối tác tiềm năng.

Chuyện tình cảm của chòm sao này bỗng nhiên diễn biến theo chiều hướng xấu, vì Bạch Dương cảm thấy bức bối khi bị nửa kia của mình gắn bó như hình với bóng. Có lẽ, đã đến lúc bạn cần thu xếp đi chơi xa hoặc thư giãn triệt để, nghỉ ngơi và tái tạo sức lao động.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Tím

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Ma Kết

Giờ hoàng đạo cát tường: 16 – 18 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 84%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 82% Tài vận 81% Sức khỏe 72% Sự nghiệp 79%

Kim Ngưu hôm nay sẽ khá chật vật khi tiến hành các giao dịch tại chỗ làm. Bạn cần đặc biệt cảnh giác sự cản trở hay can thiệp thô bạo của đối thủ/kẻ tiểu nhân. Nên chú ý đề phòng với những khoản thu chi lớn hoặc không có nguồn gốc rõ ràng để tránh nguy hiểm, hậu họa về sau.

Tốt nhất Kim Ngưu nên kịp thời tham khảo ý kiến chuyên gia hoặc kêu gọi sự cố vấn của các nhà chuyên môn và khéo léo kết hợp nhịp nhàng với kế toán để kiểm soát gắt gao và có hiệu quả nhất.

Điểm sáng của cả ngày thứ sáu là ở chỗ, bạn và người ấy bắt đầu lên kế hoạch cho chuyến du lịch dài ngày trong thời gian tới. Rất có thể, chuyến đi sẽ giúp bạn và người ấy gắn bó lâu dài và bắt đầu cho một giai đoạn mới trong tình yêu đôi lứa. Tử vi hôm nay nhắc nhỏ, trong quá trình di chuyển, cần cẩn thận để không mắc phải bệnh đường tiêu hóa do ăn uống.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Nâu đất

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Song Ngư

Giờ hoàng đạo cát tường: 13 – 14 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 70% Tài vận 79% Sức khỏe 72% Sự nghiệp 84%

tu vi hom nay 1492018 cua 12 cung hoang dao song tu duy ly tri xu nu day dam me
(Ảnh: Pinterest)

Song Tử sẽ phải đối diện với một ngày thứ sáu đầy biến động và khá vất vả. Một vài sự cố phát sinh trong quá trình làm việc khiến bạn mất thêm rất nhiều thời gian để xử lý, may sao, chòm sao này đủ năng lực và bình tĩnh để giải quyết ổn thỏa.

Trong lúc tâm lý đang chưa bình ổn và khá rối ren, kiến nghị bạn không nên quyết định đầu tư hoặc xuống tiền vội vàng khi chưa tham khảo kĩ càng những vấn đề bên lề của dự án. Nếu duy lý trí, có thể bạn sẽ gây ra một vài sai sót không đáng có.

Song Tử độc thân hôm nay sẽ có cơ hội tìm được một nửa như ý trong buổi hẹn hò, party tập thể với hội bạn thân. Người ấy dường như đã chú ý tới bạn từ lâu và chỉ chờ cơ hội để tỏ tình.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Ghi nhạt

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bọ Cạp

Giờ hoàng đạo cát tường: 19 – 21 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 78%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 81% Tài vận 86% Sức khỏe 80% Sự nghiệp 77%

Tử vi hôm nay nhận thấy, Cự Giải sẽ có một ngày làm việc chật vật và cô độc, lẻ loi. Đội nhóm không ủng hộ những cố gắng nhiệt tình của bạn khiến Cự Giải trở nên lạc lõng dù bạn luôn bám sát tôn chỉ và đi theo đúng định hướng ban đầu lãnh đạo đề ra.

Bù lại, tình hình tài chính của bạn rất khởi sắc, Cự Giải sẽ rủng rỉnh hầu bao ít nhất trong 2 ngày cuối tuần nhờ vào nhãn quang đầu tư khá chuẩn xác. Bạn đã chọn lựa được đúng những mặt hàng ăn khách, đúng nhu cầu của thị trường.

Cuối ngày, hãy tranh thủ khi kinh tế đang dư giả, hẹn hò lãng mạn và thoải mái với nửa kia của mình. Để anh/cô ấy trải nghiệm buổi tối sang trọng và ấm áp không phải là mong muốn của bạn bấy lâu nay ư?

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Sư Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 9 – 11 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 79%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 82% Tài vận 80% Sức khỏe 85% Sự nghiệp 81%

tu vi hom nay 1492018 cua 12 cung hoang dao song tu duy ly tri xu nu day dam me
(Ảnh: Blog Naver)

Tử vi hôm nay nhận thấy, Sư Tử sẽ có một ngày làm việc khá bình ổn và êm ả. Buổi chiều, bạn hoàn toàn có thêm một chút thời gian ít ỏi để lên kế hoạch cho những khoản đầu tư dài hơi và đầy bận rộn sắp tới.

Kinh tế của Sư Tử bắt đầu có những khởi sắc nhất định, may mắn nhất là Sư Tử khá vượng vận quý nhân nên bạn sẽ sớm nhận được chỉ giáo/gợi ý quý giá của cấp trên hoặc tiền bối tri kỉ.

Sau giờ làm việc, thay vì hẹn hò cuồng nhiệt đúng với phong cách vốn có của chòm sao này, Sư Tử quyết định dành cho bản thân chút thời gian và không gian riêng tư. Có lẽ, như vậy cũng sẽ khiến cho mối quan hệ của cả hai thêm chút “gia vị” mới lạ.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Màu be

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bọ Cạp

Giờ hoàng đạo cát tường: 15 – 17 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 88%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 73% Tài vận 82% Sức khỏe 78% Sự nghiệp 85%

Xử Nữ sẽ có một ngày làm việc đầy cảm hứng và đắm mình trong đam mê, nhiệt huyết. Dù ở chỗ làm, bạn sẽ khá vất vả vì phải triển khai những dự án và công việc tồn đọng suốt thời gian dài nhưng tất cả với chòm sao này là vô cùng hấp dẫn, mới mẻ. Bạn hành động rất bản lĩnh và nhìn nhận mọi thứ từ góc độ mới lạ nên dần dần tháo gỡ được những vấn đề hóc búa.

Trái lại, tử vi hôm nay nhận thấy, tình hình tài chính của Xử Nữ sẽ “tuột dốc” không phanh, bạn sẽ phải chịu tổn thất tầm trung, khoản tiền bị hao hụt may mắn vẫn nằm trong tầm kiểm soát và có thể kiếm lại khá nhanh.

Sau giờ làm, nếu có thể, Xử Nữ hãy bớt chút thời gian để hò hẹn với anh/cô ấy. Cả hai đang bắt đầu bước vào thời kỳ thăng hoa trong tình cảm, lúc nào cũng cảm thấy gắn bó thật sự và không thể tách rời dù chỉ là một bước.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Ghi nhạt

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Kim Ngưu

Giờ hoàng đạo cát tường: 11 – 12 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 72%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 68% Sức khỏe 81% Sự nghiệp 71%

tu vi hom nay 1492018 cua 12 cung hoang dao song tu duy ly tri xu nu day dam me
(Ảnh: Soompi Forum)

Tử vi hôm nay nhận thấy, vấn đề chính của Thiên Bình trong 24 giờ tới là bạn đang bắt đầu cảm thấy tự ti, sợ hãi, đến mức tự đóng đinh mình vào những giới hạn nhất định và không thể nào thoát ra khỏi lối mòn đáng sợ ấy.

Thay vì tìm ra nguyên nhân thật sự của vấn đề, Thiên Bình lại vội vã “chui vào vỏ ốc” và e dè sợ sệt không dám hành động theo những gì lý trí mách bảo. Điểm sáng của cả ngày chính là ở chỗ, hầu bao và kinh tế của chòm sao này bắt đầu có những chuyển biến tốt đẹp. Bạn gặp hái được rất nhiều lợi lạc và thành công từ công việc làm thêm tay trái của mình.

Điều mà Thiên Bình cần đặc biệt lưu tâm trong ngày cuối tuần này chính là mối quan hệ giữa bạn và người ấy đang đứng trên bờ vực nguy hiểm. Anh/cô ấy dường như đã bắt đầu chuyển hướng chú ý sang một người thứ ba một cách khá lộ liễu đến nội, bạn không quá khó khăn để nhận ra.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Trắng sữa

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 22 – 23 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 86%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 70% Tài vận 87% Sức khỏe 84% Sự nghiệp 80%

Có thể nói rằng, Bọ Cạp sẽ có một ngày thứ sáu vượng vận đào hoa và khá mĩ mãn. Ở chỗ làm, bạn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ cấp trên giao phó với tiến độ nhanh chóng và kết quả trên cả mong đợi.

Sau giờ làm, có thể vì quá hứng khởi mà Bọ Cạp đã quyết định sai lầm khi mua sắm quá “thần tốc”. Đừng để cảm xúc che mờ lý trí như vậy một lần nữa, bạn cần phải tiết kiệm cho những khoản tài chính hấp dẫn cuối năm.

Điều khiến chòm sao này vui vẻ chính là việc, những Bọ Cạp độc thân không chỉ trong ngày thứ sáu mà cả cuối tuần sẽ bị “bủa vây” bởi những cuộc hẹn hò đầy hấp dẫn. Bạn rất có thể sẽ sớm tìm được ý trung nhân như ý nhờ những lần đi xem mắt này.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Xanh lá cây

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Song Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 19 – 21 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 82%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 81% Tài vận 86% Sức khỏe 78% Sự nghiệp 80%

tu vi hom nay 1492018 cua 12 cung hoang dao song tu duy ly tri xu nu day dam me
(Ảnh: Sina)

Tử vi hôm nay chúc mừng chòm sao Nhân Mã, sau bao nỗ lực cống hiến bền bỉ và miệt mài, cuối cùng, bạn đã được cấp trên ghi nhận. Lãnh đạo đánh giá cao năng lực của bạn và thực sự nể trọng những thành quả xuất sắc Nhân Mã liên tiếp gặt hái được trong thời gian vừa qua.

Điều này vừa đem lại cho bạn những sự thuận lợi nhất định, đồng thời cũng sẽ đem lại áp lực vô hình cho Nhân Mã. Nhưng đừng quá lo lắng, bạn luôn biết nhìn nhận mọi thứ từ góc độ tích cực nhất và sẽ luôn tìm ra cách xử lý, giải quyết vấn đề triệt để, hợp lý nhất.

Cuối giờ, hãy cứ vui vẻ tổ chức buổi tiệc hoặc tham dự những party thâu đêm, bạn không phải chi trả cho những hóa đơn đắt giá này, và cũng đã tới lúc cần được xả hơi để tái tạo sức lao động rồi đó! Bạn và người ấy chẳng phải luôn chờ đợi những lần hẹn hò “xả láng” và đầy sức thanh xuân, rộn rã tiếng cười này ư?

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Con số may mắn: 10

Màu sắc may mắn: Xanh da trời

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Kim Ngưu

Giờ hoàng đạo cát tường: 20 – 21 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 87%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 71% Tài vận 83% Sức khỏe 79% Sự nghiệp 82%

Tử vi hôm nay không quá khó khăn để nhận thấy, Ma Kết sẽ có một ngày thứ sáu khá hiệu quả. Cả team làm việc của bạn phối hợp với nhau khá ăn ý và hiệu quả, chính vì thế, khi dự án bước vào giai đoạn nước rút, mọi chuyện không hề trở nên cuống quýt hay mất kiểm soát. Tất cả diễn ra trong nhịp độ ổn định và đầy sinh lực.

Sau giờ làm việc, hãy thu xếp khéo thồi gian để cùng nửa kia của mình đi mua sắm, shopping thoải mái. Bạn đã thất hứa quá nhiều lần và khiến anh/cô ấy hụt hẫng không ít nên đây chính là một trong số những bù đắp ít ỏi bạn có thể làm được.

Tình hình tài chính của chòm sao này hôm nay không mấy khởi sắc, chưa đến mức “án binh bất động” nhưng thật sự, Ma Kết không nên quyết định hoặc tất toán thu chi trong 24 giờ tới.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Song Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 18 – 20 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 79%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 70% Tài vận 80% Sức khỏe 69% Sự nghiệp 82%

tu vi hom nay 1492018 cua 12 cung hoang dao song tu duy ly tri xu nu day dam me
(Ảnh: Yoka)

Bảo Bình sẽ có 24 giờ làm việc khá mạnh mẽ, bạn liên tục phản kháng và thể hiện quan điểm cả nhân một cách hợp tác và đầy sức thuyết phục khiến cộng sự và lãnh đạo phải gật gù tán thưởng và vô cùng nể trọng.

Tuy nhiên, tử vi hôm nay nhắc nhỏ, trong quá trình tranh luận, hãy nhớ cẩn trọng lời nói, tránh đắc tội hay mạo phạm người khác. Nếu không, sự hiếu thắng sẽ cướp đi của bạn không ít cơ hội đầu tư vàng với nguồn lợi nhuận vô cùng hấp dẫn.

Các Bảo Bình độc thân cuối cùng cũng đã dứt ra khỏi cuộc tình tội lỗi và đầy ám ảnh. Bạn đang bắt đầu bước vào một giai đoạn mới của cuộc sống khác, tuy chưa thực sự có triển vọng nhưng khá lạc quan và vui tươi.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Vàng tươi

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Thiên Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 21 – 22 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 77%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 78% Tài vận 79% Sức khỏe 76% Sự nghiệp 73%

Song Ngư sẽ có một ngày thứ sáu khá bận rộn nhưng nằm trong tầm kiểm soát, bạn khá năng động và liên tục điều chỉnh mọi thứ khớp với thực tế và tiến độ dự án đang tham gia.

Tạm thời tình hình tài chính của bạn chưa có nhiều khởi sắc, dự đoán từ giờ tới đầu tuần sau sẽ quãng thời gian tạm ngưng cả Song Ngư. Bạn không nên quá lo lắng, hãy cứ giữ sức để “ra quân” mạnh mẽ khi cần thiết.

May sao, chuyện tình cảm của Song Ngư và người ấy bắt đầu có những thay đổi tốt đẹp, cả hai đã chịu ngồi lại và giải quyết hết những khúc mắc tồn tại bấy lâu.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi hom nay 1492018 cua 12 cung hoang dao song tu duy ly tri xu nu day dam me Tử vi hôm nay (14/9) về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Tý cảm xúc, tuổi Dần bị tổn thương

Tử vi hôm nay (14/9 về tình yêu của 12 con giáp: Con giáp nào sẽ được yêu, con giáp nào cần cẩn trọng người ...

tu vi hom nay 1492018 cua 12 cung hoang dao song tu duy ly tri xu nu day dam me Tử vi hôm nay (15/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình tham lam, Song Ngư kiêu ngạo

Tử vi hôm nay (15/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Thứ bảy của Song Tử sẽ là một ngày khá gai góc và độc đoán ...

tu vi hom nay 1492018 cua 12 cung hoang dao song tu duy ly tri xu nu day dam me Tử vi hôm nay (14/9/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thân tình cảm khả quan, tuổi Dậu vui vẻ

Tử vi hôm nay (14/9/2018) của 12 con giáp: Mối quan hệ của tuổi Tý và người ấy khá ổn định tuy nhiên hai bạn ...

tu vi hom nay 1492018 cua 12 cung hoang dao song tu duy ly tri xu nu day dam me Tử vi hôm nay (13/9) về tài chính của 12 cung hoàng đạo: 'Đỏ' nhất Thiên Bình

Tử vi hôm nay (13/9) về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Thiên Bình có lộc tiền bạc, Bạch Dương cần tiết ...

tu vi hom nay 1492018 cua 12 cung hoang dao song tu duy ly tri xu nu day dam me Tử vi hôm nay (14/9) qua lá bài tarot: Đã đến lúc thay đổi nhịp sống quen thuộc

Tử vi hôm nay (14/9), các lá bài tarot ẩn chứa lời tư vấn và luận giải về cuộc sống, tiền tài, những lựa chọn.

tu vi hom nay 1492018 cua 12 cung hoang dao song tu duy ly tri xu nu day dam me 4 cung hoàng đạo có dự báo tài chính tăng trưởng suốt tháng 10

Trong tháng 10 tới, 4 cung hoàng đạo này nhờ phúc khí dồi dào mà gặp dữ hóa lành, sự nghiệp tài chính đều thăng ...

tu vi hom nay 1492018 cua 12 cung hoang dao song tu duy ly tri xu nu day dam me Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để ...

tu vi hom nay 1492018 cua 12 cung hoang dao song tu duy ly tri xu nu day dam me Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp: Tuổi Sửu công việc khó khăn, tuổi Ngọ tài lộc suôn sẻ, trong khi đó tuổi ...

tu vi hom nay 1492018 cua 12 cung hoang dao song tu duy ly tri xu nu day dam me 3 con giáp muốn thoát cảnh tình duyên lận đận trong tháng 9 chỉ có cách này

Tháng 9 này, 3 con giáp có tên dưới đây nhiều khả năng sẽ phải chịu cảnh tình duyên lận đận, dù đã cố gắng ...

tu vi hom nay 1492018 cua 12 cung hoang dao song tu duy ly tri xu nu day dam me Trong tháng 9 những con giáp này được lộc lá bủa vây, chạy đâu cũng không thoát

Người ta thường hay có câu: “Làm việc hăng say, vận may sẽ tới”. May mắn và cơ hội tốt chỉ tìm đến với những ...

tu vi hom nay 1492018 cua 12 cung hoang dao song tu duy ly tri xu nu day dam me 5 cung hoàng đạo tình ái thăng hoa, vận may dồn dập suốt tháng 9

Trong tháng 8 nếu 5 cung hoàng đạo dưới đây chịu thiệt thòi thì đừng nguôi hi vọng. Sang tháng 9, họ sẽ xoay chuyển ...

tu vi hom nay 1492018 cua 12 cung hoang dao song tu duy ly tri xu nu day dam me Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo: Tháng 9/2018 sẽ bắt đầu bằng sự liên kết một cách tuyệt vời giữa ...

tu vi hom nay 1492018 cua 12 cung hoang dao song tu duy ly tri xu nu day dam me Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp: Sự nghiệp của người tuổi Dậu có sự tiến triển tốt đẹp, trong khi đó, ...

tu vi hom nay 1492018 cua 12 cung hoang dao song tu duy ly tri xu nu day dam me Cách hóa giải vận hạn cho 3 con giáp đen đủi nhất Tết Trung thu

3 con giáp sau dưới đây theo dự đoán tử vi 12 con giáp là nhóm con giáp gặp vận hạn trong dịp Tết Trung ...

tu vi hom nay 1492018 cua 12 cung hoang dao song tu duy ly tri xu nu day dam me Dự đoán chuẩn xác vận mệnh 12 con giáp Tết Trung thu và tháng 8 âm lịch

Hãy cùng tìm hiểu xem tháng 8 âm lịch với ngày Tết Trung thu liệu sẽ có những điều may mắn và bất ngờ nào ...

tu vi hom nay 1492018 cua 12 cung hoang dao song tu duy ly tri xu nu day dam me Kiêng kị phong thủy nhà nhà cần biết dịp Tết Trung Thu

Để đón mùa Tết Trung Thu đoàn viên an lành, hạnh phúc bên gia đình, chúng ta có thể tham khảo và tìm hiểu những ...

tu vi hom nay 1492018 cua 12 cung hoang dao song tu duy ly tri xu nu day dam me Danh sách quý nhân hộ mệnh của 12 con giáp dịp Tết Trung thu 2018

Câu nói “việc tốt không bằng vận khí tốt, vận khí tốt không bằng quý nhân tốt” đã phản ánh tầm quan trọng của quý ...

tu vi hom nay 1492018 cua 12 cung hoang dao song tu duy ly tri xu nu day dam me Nguồn gốc, ý nghĩa và phong tục truyền thống của Tết Trung thu cổ truyền

Rằm tháng tám âm lịch hàng năm, nhà nhà đều nô nức vui Tết Trung thu trong tâm trạng vui vẻ và hân hoan. Hãy ...

tu vi hom nay 1492018 cua 12 cung hoang dao song tu duy ly tri xu nu day dam me Gọi tên 4 cung hoàng đạo có nguồn tài chính đáng ghen tị rằm Trung Thu 2018

Còn chưa đầy một tháng nữa là tới rằm Trung thu, chắc chắn các chòm sao sẽ có những biến động và thay đổi nhất ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.