Tử vi hôm nay (6/1/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thìn tâm hồn phơi phới

Tử vi hôm nay (6/1/2018) của 12 con giáp: Đôi lúc những tình huống vô cùng phức tạp lại có thể được giải quyết đơn giản nếu có thể trò chuyện trực tiếp với nhau. 
tu vi hom nay 612018 cua 12 con giap tuoi thin tam hon phoi phoi
Tử vi hôm nay (6/1/2018) của 12 con giáp

Tử vi hôm nay của tuổi Tý

Con số may mắn: 29

Giờ hoàng đạo: 16h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ

Tử vi hôm nay cho thấy đôi lúc những tình huống vô cùng phức tạp lại có thể được giải quyết đơn giản nếu có thể trò chuyện trực tiếp với nhau. Trong công việc, giao tiếp giữa bạn và đồng nghiệp sẽ gặp phải một số trở ngại, tuy nhiên việc này cũng không có nguyên nhân cụ thể và cũng chỉ là tạm thời nên bạn cũng không cần lo lắng quá.

Về mặt tình cảm, người ấy sẽ chịu khó tiếp thu và thấu hiểu cho bạn hết mức có thể. Tuy nhiên ai cũng có giới hạn nhất định, vậy nên đừng thấy đối phương nhún nhường và bao dung mà đi quá giới hạn.

Tử vi hôm nay của tuổi Sửu

Con số may mắn: 71

Giờ hoàng đạo: 10h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Mão và Mùi

Tuổi Sửu hãy bắt tay vào thực hiện những điều mới mẻ trong ngày hôm nay, đừng chần chừ thêm nữa. Trong công việc, bạn là người có quan điểm vô cùng sắc bén, tuy nhiên khi làm việc nhóm bạn không nên quá khắt khe và áp đặt tư tưởng của mình lên mọi người xung quanh. Dù bạn cũng chỉ muốn tốt cho công việc chung thôi nhưng rất có thể chính điều đó sẽ khiến người khác cảm thấy không được tôn trọng đấy.

Về mặt tình cảm, nếu bạn đang muốn làm gì đó để làm mới mối quan hệ của mình thì bạn sẽ thực hiện được điều đó trong ngày hôm nay và người ấy cũng hết lòng ủng hộ bạn.

Tử vi hôm nay của tuổi Dần

Con số may mắn: 20

Giờ hoàng đạo: 21h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Mão và Tỵ

Những việc bạn làm sẽ thể hiện bản chất con người bạn. Trong công việc, những sự chậm trễ sẽ khiến bạn lo lắng. Tuy rằng năng lượng rất dồi dào nhưng dường như bạn đang cố gắng đốt cháy giai đoạn và gây áp lực quá lớn lên bản thân và mọi người xung quanh. Hãy tiết chế bản thân để không tạo tác động tiêu cực tới công việc mình đang làm.

Về mặt tình cảm, có vẻ bạn thấy người ấy nói nhiều tới mức dường như họ đang cố lấp liếm một việc gì đó bằng những câu chuyện vô thưởng vô phạt.

Tuổi Mão

Con số may mắn: 12

Giờ hoàng đạo: 17h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Dần và Tỵ

Nếu bạn không làm điều đó thì đó sẽ là một hành động vô cùng thô lỗ với người đối diện. Trong công việc, đây là thời điểm ngàn vàng để bạn cân nhắc bức tranh toàn cảnh và đặt nền móng cho những dự định trong tương lai.

Tuổi Mão không nhận ra rằng lúc bạn thoải mái và là mình nhất chính là khi bạn quyến rũ và thu hút nhất trong mắt người khác giới. Gần như bạn chẳng cần ăn vận lung linh mà cũng trở thành tâm điểm của sự chú ý rồi.

tu vi hom nay 612018 cua 12 con giap tuoi thin tam hon phoi phoi
(Ảnh minh họa: cdn.funwalai)

Tuổi Thìn

Con số may mắn: 60

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý

Tuổi Thìn sẽ có thêm người mình cảm thấy có thể tin tưởng, trông cậy trong ngày hôm nay. Trong công việc, nỗ lực hết mình là chìa khóa dẫn đến thành công. Trên con đường đi đến vinh quang không có chỗ cho những kẻ lười biếng, tuổi Thìn hãy ghi nhớ điều này.

Về mặt tình cảm, tâm trạng của tuổi Thìn rất tuyệt và bạn muốn dành nhiều thời gian cho người ấy nhất có thể.

Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 70

Giờ hoàng đạo: 20h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu và Dần

Tuổi Tỵ có biết rằng bạn có thể tạo tác động lớn thế nào tới mọi người xung quanh hay không? Vấn đề lớn nhất mà tuổi Tỵ cần cân nhắc trong thời gian này đó là việc quản lí chi tiêu. Dường như bạn đang vung tiền cho những món đồ không thật sự cần thiết và không xứng đáng với cái giá của nó. Hãy nghiêm túc và có trách nhiệm với những đồng tiền mình làm ra và sử dụng chúng sao cho hợp lí.

Về mặt tình cảm, đây là lúc bạn nhận ra lời nói của mình có sức nặng như thế nào với mọi người xung quanh, đặc biệt là với người ấy.

Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 65

Giờ hoàng đạo: 14h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Mão và Thìn

Đã đến lúc tuổi Ngọ nên bước ra khỏi vòng tròn an toàn của mình và khám phá những miền đất mới hứa hẹn sẽ truyền cảm hứng cho cuộc sống của bạn. Tình bạn của bạn và một người nào đó đang gặp phải một chuyện hiểu lầm rất khó có thể giải thích bằng lời nói. Trong những trường hợp như vậy bạn lại càng phải khách quan và biết lắng nghe hơn nếu muốn có thể giải quyết êm đẹp mọi chuyện.

Về mặt tình cảm, trò chuyện một cách chân thành là cách duy nhất để người ấy chịu lắng nghe và hồi tâm chuyển ý.

tu vi hom nay 612018 cua 12 con giap tuoi thin tam hon phoi phoi
(Ảnh minh họa: sista cafe)

Tuổi Mùi

Con số may mắn: 83

Giờ hoàng đạo: 9h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu và Dần

Thật may mắn là khi cảm thấy quá nhàm chán với cuộc sống hiện tại thì tuổi Mùi lại thôi thúc tìm kiếm những nguồn cảm hứng mới, kết giao với những con người mới và làm những điều mới mẻ. Trong công việc, bạn cảm thấy mình cần tạo ra những thay đổi mang tính bước ngoặt, tuy nhiên đừng vì thế mà đốt cháy giai đoạn. Cái gì cũng cần thời gian chuẩn bị thì mới bền được.

Về mặt tình cảm, có vẻ gần đây bạn đang coi những gì người ấy dành cho mình là chuyện đương nhiên. Điều này có thể hiểu được vì khi đã trở nên quá quen thuộc với nhau thì người ta thường không quá lưu tâm đến những gì người kia làm nữa. Tuy nhiên nếu để tình trạng này kéo dài thì mối quan hệ này sẽ sớm đi vào ngõ cụt thôi.

Tuổi Thân

Con số may mắn: 21

Giờ hoàng đạo: 20h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu

Khát khao thành công sẽ đưa bạn đi rất xa trong ngày hôm nay, vậy nên hãy quyết liệt hơn trong công việc để đạt được những điều mình mong muốn. Dường như tâm trạng vui vẻ của bạn khiến công việc thường ngày bỗng trở nên nhàm chán. Tất cả những gì bạn muốn là gặp gỡ bạn bè, chuyện trò và làm những gì mình thích chứ không phải chôn chân trong văn phòng. Biết đâu đây là dấu hiệu cho thấy bạn nên tìm một công việc khác phù hợp hơn với mình thì sao?

Về mặt tình cảm, sự phân vân làm bạn tụt cảm xúc và tâm trạng cũng không thoải mái cho lắm. Thành kiến và sự cố chấp sẽ khiến mối quan hệ giữa bạn và người ấy gặp nhiều trắc trở.

Tuổi Dậu

Con số may mắn: 89

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Dần và Ngọ

Để có một ngày tốt lành thì việc trước tiên bạn có thể làm đó là suy nghĩ tích cực và lạc quan. Trong công việc, cuối cùng thì bạn cũng đã bắt đầu triển khai được kế hoạch mà bạn đã ấp ủ từ lâu. “Vạn sự khởi đầu nan”, dù có thế nào cũng đừng nản chí.

Về mặt tình cảm, tất cả những nỗ lực vun đắp mối quan hệ này của bạn và người ấy sẽ mang lại quả ngọt. Khi có sự đồng tâm hiệp lực của cả hai thì không có việc gì là không thể.

tu vi hom nay 612018 cua 12 con giap tuoi thin tam hon phoi phoi
(Ảnh minh họa: xuehua)

Tuổi Tuất

Con số may mắn: 24

Giờ hoàng đạo: 20h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn và Mùi

Mất kiểm soát về mặt cảm xúc hoặc rối loạn sinh hoạt hàng ngày sẽ khiến hiệu quả công việc của bạn giảm sút. Trong công việc, rất có thể bạn sẽ phải gánh vác cả phần việc của những người khác chỉ vì sự thiếu nhiệt tình và vô trách nhiệm của họ. Dù rất mệt mỏi nhưng hãy cố gắng vượt qua giai đoạn này vì bạn cũng không còn cách nào khác.

Về mặt tình cảm, những tuổi Tuất đã có gia đình cần chú ý không lấn lướt người ấy ở mặt này hay mặt khác. Hãy nhớ rằng hai bạn đang sống chung và hợp tác với nhau để cùng xây dựng một gia đình hạnh phúc chứ không phải đang cạnh tranh với nhau.

Tuổi Hợi

Con số may mắn: 62

Giờ hoàng đạo: 17h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ

Tử vi hôm nay cho thấy đây là thời điểm thích hợp để trải nghiệm những điều mới mẻ và còn gì tuyệt vời hơn nếu có những người bạn đồng hành trong những hành trình đó. Tuổi Hợi sẽ đạt được hiệu quả và chất lượng cao trong công việc, đồng thời bạn cũng sẽ nhanh nhạy hơn khi nắm bắt tình hình thực tế.

Về mặt tình cảm, tuổi Hợi độc thân sẽ gặp được một người để cùng nhau chia sẻ những điều tốt đẹp trong cuộc sống.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

XEM THÊM

tu vi hom nay 612018 cua 12 con giap tuoi thin tam hon phoi phoi Phong thủy hàng ngày (5/1/2019) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (5/1/2019) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.

tu vi hom nay 612018 cua 12 con giap tuoi thin tam hon phoi phoi Tử vi hôm nay (5/1/2019) của 12 con giáp: Tuổi Mão chớ suy đoán lung tung

Tử vi hôm nay (5/1/2019) của 12 con giáp: Nếu tuổi Mão cảm thấy thắc mắc về một vấn đề gì đó thì hãy mạnh ...

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Nam Định thời kỳ 2021 - 2030
Nam Định được quy hoạch trở thành trung tâm kinh tế, động lực phát triển của vùng Đồng bằng sông Hồng. Cùng điểm qua những thông tin nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050.