Tử vi hôm nay (8/12) về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình khởi sắc

Tử vi hôm nay (8/12) về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bảo Bình khởi sắc, Song Ngư làm ăn được. 

Một số luận giải, dự đoán mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm về tài chính của 12 cung hoàng đạo trong ngày 8/12.

tu vi hom nay 812 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao bao binh khoi sac

Bạch Dương | 21/3 - 19/4

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Hôm nay Bạch Dương thu nhiều hơn chi, tuy nhiên phần tiền dư dôi ít thôi chứ không nhiều, bạn vẫn cần hết sức tiết kiệm, hạn chế mua sắm vào thời điểm này. Ngày hôm nay công việc sẽ gặp không ít khó khăn, do đó Bạch Dương càng tận tâm bao nhiêu thì kết quả thu về càng tốt bấy nhiêu. Hãy cố gắng chăm chỉ nhé.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Kim Ngưu chưa thấy dấu hiệu tài chính khởi sắc, các khoản thu chi vẫn bình ổn trong tầm kiểm soát. Có thể bạn sẽ hơi mệt mỏi vào buổi chiều vì công việc tồn đọng nhiều, nhưng nếu quyết tâm giải quyết cho xong thì Kim Ngưu vẫn sẽ đạt được tiến độ như mong muốn. Buổi tối nên nghỉ ngơi sớm và nếu ngâm chân trước khi đi ngủ thì càng tốt hơn.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 4/5 sao

Song Tử hôm nay tài chính tốt, không có khoản chi nào lớn trong khi nguồn thu lại cực kì dồi dào. Nếu Song Tử nắm bắt được hết cơ hội kiếm lời đến với mình trong ngày thì có thể thu nhập của bạn sẽ được cải thiện gấp đôi, gấp ba so với những ngày trước đây.

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 4/5 sao

Cự Giải có một ngày tài chính ổn định, thu chi nhịp nhàng, không có gì phải suy nghĩ hay băn khoăn. Công việc tiến triển thuận lợi, Cự Giải có thể sẽ có thêm những cơ hội mới hấp dẫn. Quan trọng là bạn phải biết nắm bắt và tận dụng tối đa những gì vận may mang lại, mỗi cơ hội là một khoản tiền lời, Cự Giải hãy nhớ nhé.

tu vi hom nay 812 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao bao binh khoi sac

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Sư Tử tài chính khá, bạn nhận được thù lao từ các việc làm thêm, cùng với lương thưởng từ việc làm chính khiến cho ví tiền khá rủng rỉnh. Sư Tử có thể tự thưởng cho mình một vài món đồ yêu thích hoặc là rủ người thân đi ăn một bữa thịnh soạn.

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Xử Nữ hôm nay tâm trạng thoải mái vui vẻ, nhờ thế mà bạn có được những quyết định vô cùng sáng suốt về công việc cũng như tình cảm. Bản thân Xử Nữ hiểu rằng chẳng có khó khăn nào mà bạn không thể vượt qua, chỉ là Xử Nữ có thực sự muốn và quyết tâm hay không mà thôi.

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Tài chính Thiên Bình đã khởi sắc hơn, chí ít là thu chi trong ngày cân bằng chứ không hao hụt như ngày hôm trước. Để phát triển bản thân và có thêm cơ hội làm giàu trong thời gian tới, Thiên Bình rất cần mở mang thêm các mối quan hệ, học hỏi kiến thức từ nhiều nguồn, đặc biệt là kiến thức marketing online.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Cũng tương tự Bọ Cạp, tài chính Thiên Bình hôm nay khởi sắc hơn hẳn, tiền bạc không chỉ đủ chi tiêu mà còn dư ra một ít cất đi. Nếu Bọ Cạp biết mình biết người, khiêm tốn và nhẫn nại hơn chút nữa, bạn có thể làm đầy túi tiền chỉ trong vòng một nốt nhạc.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Tài chính Nhân Mã ổn, bạn không phải chi tiêu quá nhiều, cũng không có việc lớn nào cần phải lo. Bản thân Nhân Mã dường như cũng đã nghĩ đến kế hoạch kinh doanh mới khởi sắc hơn, do đó mà bạn có thể kiếm lời được nhiều.

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Ma Kết tài chính bình thường, công việc cũng ở mức chấp nhận được. Có lẽ đây là ngày Ma Kết cần tập trung thực hiện các dự án lớn, các đầu việc quan trọng để nguồn vốn được xoay vòng. Ma Kết nên tự thân vận động chứ đừng trông đợi vào người khác.

Bảo Bình | 20/1 - 18/2

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Bão Bình vẫn có quỹ tiền tốt, thu nhập ở mức khá. Công việc làm thêm không có nhưng công việc làm chính vẫn cho Bảo Bình những cơ hội tốt, lương thưởng hậu hĩnh, do đó bạn nên tập trung để làm tốt thì hơn, đừng "đứng núi này trông núi nọ".

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 4/5 sao

Song Ngư hôm nay có quí nhân phù trợ, được bội thu từ cả các dự án chính và phụ. Ngày may mắn này Song Ngư còn có thể thực hiện các giao dịch lớn như là buôn bán đất đai, kí kết hợp đồng hoặc là sang tên đổi chủ cửa hàng.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi hom nay 812 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao bao binh khoi sac Tử vi Nhật Bản (10/12) của 12 con giáp: Tuổi Khỉ (Thân) kị động thổ

Theo tử vi công danh của 12 cung hoàng đạo, ngày mai 10/12 sẽ đón đợi và cần cẩn trọng điều gì trong công việc?

tu vi hom nay 812 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao bao binh khoi sac Tử vi hôm nay (7/12) về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Tuất cẩn thận cãi cọ

Tử vi hôm nay (7/12) này sẽ có dự đoán gì về chuyện tình yêu của 12 con giáp?

tu vi hom nay 812 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao bao binh khoi sac Tử vi hôm nay (7/12) qua lá bài tarot: Những cơn sóng ngầm

Tử vi hôm nay (7/12) qua lá bài tarot cho thấy có những cơn sóng ngầm, nếu bạn không tỉnh táo thì rất dễ gục ...

tu vi hom nay 812 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao bao binh khoi sac Tử vi hôm nay (8/12/2018) của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã bị cự tuyệt, Xử Nữ sắc bén

Tử vi hôm nay (8/12/2018) của 12 cung hoàng đạo dự báo hôm nay, Nhân Mã dường như đang bị thế giới quay lưng lại trong ...

tu vi hom nay 812 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao bao binh khoi sac Tử vi hôm nay (8/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Ngọ chung thủy, tuổi Mùi đối mặt với khó khăn

Tử vi hôm nay (8/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý không nên ngại ngùng mà hãy mạnh dạn thể hiện bản thân trong mọi ...

tu vi hom nay 812 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao bao binh khoi sac Tử vi tháng 12 qua lá bài tarot: Lửa thử vàng, gian nan thử sức

Tử vi tháng 12 qua lá bài tarot cho thấy rằng "lửa thử vàng, gian nan thử sức", bạn cần phải vượt qua chính mình ...

tu vi hom nay 812 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao bao binh khoi sac Tử vi tháng 12 về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Thìn gặp 'hên'

Tử vi tháng 12 về tài chính của 12 con giáp cho thấy tuổi Thìn gặp hên, tuổi Hợi thu nhập khá.

chọn
Hình hài tuyến Vành đai 3 TP HCM đang xây dựng qua Thủ Đức
Tuyến vành đai 3 đi qua TP Thủ Đức dài khoảng 15 km, đi qua các phường bao gồm Long Trường, Trường Thạnh, Long Thạnh Mỹ và Long Bình. Gói thầu xây dựng tuyến Vành đai 3 qua TP Thủ Đức là gói thầu thứ 3 của dự án vành đai 3 TP HCM.