Tử vi hôm nay (9/12) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Thân rủng rỉnh

Tử vi hôm nay (9/12) về tài chính của 12 con giáp cho thấy tuổi Thân rủng rỉnh, tuổi Hợi gặp khó khăn.

Một số luận giải, dự đoán mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm về tài chính của 12 con giáp trong ngày 9/12.

tu vi hom nay 912 ve tai chinh cua 12 con giap tuoi than rung rinh

Tuổi Tý

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 08, 33

Tài chính tuổi Tý hôm nay bình ổn, không có khoản thu nào lớn cũng không có khoản chi nào vượt trội. Bản thân tuổi Tý nên rà soát lại các công việc đã làm trong tuần vừa qua, chỉ ra những điểm làm tốt và điểm chưa làm tốt, từ đó xây dựng kế hoạch trong tuần tới sao cho tối ưu.

Tuổi Sửu

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 03, 11

Tài chính tuổi Sửu bình ổn, thu chi đều nằm trong tầm kiểm soát. Nếu muốn nâng cao thu nhập trong giai đoạn cuối năm, tuổi Sửu cần phải linh hoạt hơn, chủ động hơn. Bạn cũng có thể nhận việc làm thêm nhẹ nhàng để vừa làm giàu cho túi tiền, vừa tích lũy thêm kinh nghiệm.

Tuổi Dần

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 07, 13

Tài chính tuổi Dần không được tốt, lí do là bạn cần dành nhiều thời gian cho bản thân hơn là cho công việc, do đó những hạng mục ra tiền đều được gác lại cho tuần sau. Tuổi Dần nên suy nghĩ tích cực, lạc quan và tin tưởng vào bản thân, sắp tới rất nhiều việc lớn cần bạn giải quyết.

tu vi hom nay 912 ve tai chinh cua 12 con giap tuoi than rung rinh

Tuổi Mão

Tài lộc: 2/5 sao

Con số may mắn: 11, 22

Tuổi Mão hôm nay cần hết sức cẩn trọng mới không bị thua thiệt hay mất mát, đặc biệt là khi thực hiện các giao dịch tài chính. Tuổi Mão cũng cần tránh mang theo nhiều tiền mặt bên người. Đây cũng là ngày rất kém may mắn để tuổi Mão mở cửa hàng hay là kí kết hợp đồng.

Tuổi Thìn

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 06, 22

Tài chính tuổi Thìn hôm nay bình ổn, không có khoản thu nào lớn cũng không có khoản chi nào đột biến. Nếu bạn giữ vững tinh thần làm việc cầu toàn thì bản thân sẽ gặt hái được nhiều thành công trong thời gian tới.

Tuổi Tỵ

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 07, 28

Tuổi Tỵ cần tỉnh táo trước những lời rủ rê mời mọc hợp tác làm ăn chung. Đây là lúc bạn cần tỉnh táo, bảo đảm cho quĩ tài chính cá nhân. Vào buổi tối có thể một người thân sẽ mang tài lộc đến, tuổi Tỵ hãy nắm bắt ngay và tạo nên đột phá cho thu nhập nhé.

Tuổi Ngọ

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 04, 57

Tuổi Ngọ thu nhập trung bình, không dư dả cũng không đến nỗi túng thiếu. Nói chung tiền bạc có được trong ngày vẫn đủ để tuổi Ngọ thỏa mãn các nhu cầu mua sắm và ăn tiêu. Hơn ai hết, tuổi Ngọ hiểu mình cần gì và muốn gì, bạn không vội vàng kiếm tiền không có nghĩa là bạn không thích tiền, có phải vậy không?

Tuổi Mùi

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 11, 33

Tuổi Mùi cần thay đổi thói quen mua sắm ăn tiêu nếu như không muốn ngày chủ nhật nhẵn túi. Thời gian tới sẽ có rất nhiều việc cần bạn chi đến tiền, do đó càng tiết kiệm được nhiều trong thời điểm này thì về sau bạn càng ung dung, nhàn nhã, không phải đi vay mượn ai.

Tuổi Thân

Tài lộc: 4/5 sao

Con số may mắn: 05, 25

Tuổi Thân được quí nhân phù trợ, làm gì cũng hanh thông thuận lợi. Bạn có thu nhập tốt hơn hẳn so với cả tuần trước đó, tiền đổ về túi ào ào. Với tài chính rủng rỉnh như vậy tuổi Thân có thể tự thưởng cho mình một vài món đồ yêu thích hoặc là trích ra một khoản dành để du lịch cuối năm.

Tuổi Dậu

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 09, 27

Tuổi Dậu không có khoản thu chi nào đột biến trong ngày, mọi thứ đều nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Nếu có gì có thể gây khó dễ cho tuổi Dậu trong ngày này thì chỉ có thể là chuyện tình cảm. Dường như bạn đã không công tư phân minh khiến cho bản thân chịu chỉ trích khá nhiều. Tuổi Dậu hãy bình tâm suy nghĩ và sớm lấy lại sự cân bằng nhé.

Tuổi Tuất

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 12, 32

Tuổi Tuất hôm nay tiền bạc rủng rỉnh, phần lớn đến từ các dự án làm thêm của bạn. Vào buổi chiều và tối có lẽ tuổi Tuất nên dành để thư giãn hoặc chăm chút cho gia đình. Tuần vừa qua bạn đã làm việc rất chăm chỉ, do đó hoàn toàn xứng đáng để tự thưởng cho mình nửa ngày chủ nhật thảnh thơi.

Tuổi Hợi

Tài lộc: 2/5 sao

Con số may mắn: 06, 19

Một ngày làm việc kém hiệu quả và khá bồn chồn của tuổi tuổi Hợi, bạn muốn đi những bước táo bạo nhưng bản thân lại chưa đủ quyết liệt, cộng thêm đồng nghiệp không ủng hộ. Thu nhập trong ngày kém trong khi các khoản chi lại quá nhiều. Tuổi Hợi hãy bình tĩnh, đừng để mình bị chán nản nhé.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi hom nay 912 ve tai chinh cua 12 con giap tuoi than rung rinh Tử vi hôm nay (8/12): 6 điều nên và không nên của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày (8/12) cho thấy Thiên Bình nên bớt suy nghĩ, Ma Kết cẩn trọng lời nói.

tu vi hom nay 912 ve tai chinh cua 12 con giap tuoi than rung rinh Tử vi tháng 12 qua lá bài tarot: Lửa thử vàng, gian nan thử sức

Tử vi tháng 12 qua lá bài tarot cho thấy rằng "lửa thử vàng, gian nan thử sức", bạn cần phải vượt qua chính mình ...

tu vi hom nay 912 ve tai chinh cua 12 con giap tuoi than rung rinh Tử vi tháng 12 về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Thìn gặp 'hên'

Tử vi tháng 12 về tài chính của 12 con giáp cho thấy tuổi Thìn gặp hên, tuổi Hợi thu nhập khá.

tu vi hom nay 912 ve tai chinh cua 12 con giap tuoi than rung rinh Tử vi tháng 12 về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư tăng tưởng 'thần tốc'

Tử vi tháng 12 về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư tăng tưởng thần tốc, Xử Nữ nhiều cơ hội ...

tu vi hom nay 912 ve tai chinh cua 12 con giap tuoi than rung rinh Tử vi tháng 12/2018 của cung Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của cung Bọ Cạp, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hom nay 912 ve tai chinh cua 12 con giap tuoi than rung rinh Tử vi tháng 12/2018 của cung Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của cung Thiên Bình, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.