Tử vi hôm nay (9/12) về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết có tiền, Xử Nữ hao hụt nhẹ

Tử vi hôm nay (9/12) về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Ma Kết có tiền, Xử Nữ hao hụt nhẹ. 

Một số luận giải, dự đoán mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm về tài chính của 12 cung hoàng đạo trong ngày 9/12.

tu vi hom nay 912 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao ma ket co tien xu nu hao hut nhe

Bạch Dương | 21/3 - 19/4

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Bạch Dương hôm nay tài chính bình ổn, không có khoản thu chi nào đột biến khiến bạn phải lo lắng. Đây là ngày Bạch Dương nên ở nhà thu dọn đồ đạc, sắp xếp lại cuộc sống chứ đừng nên ra ngoài vui chơi.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Kim Ngưu hôm nay chi tiêu khá nhiều tiền để... tiêu sầu. Có thể tâm lí không được tốt khiến bạn cảm thấy chấp chới và dùng tiền để giải trí, mua sắm, ăn uống cùng bạn bè. Lời khuyên cho Kim Ngưu là hãy bình tâm lắng nghe cảm xúc của mình. Tiền kiếm được vốn chẳng dễ dàng gì, nếu bạn tiêu xài phung phí thì rất đáng tiếc.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Hôm nay tài chính Song Tử duy trì ở mức khá, các khoản thu nhiều hơn khoản phải chi nhiều hơn một tí. Dù sao Song Tử vẫn đang trong mạch kiếm tiền tốt. Bạn không cần cảm thấy quá lo lắng cho tương lai, hãy cứ tận hưởng cuộc sống cũng như những điều bạn đang có đi đã.

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Cự Giải hôm nay cần làm việc chăm chỉ nếu như muốn duy trì mức thu nhập tốt như hiện tại, cần nhớ rằng chỉ một ngày lơ là, lười biếng thôi là bạn sẽ phải trả giá bằng rất nhiều tiền. Tuy nhiên Cự Giải cũng nên cân đối công việc và nghỉ ngơi hợp lí, chớ nên làm nhiều rồi lại bỏ bê sức khỏe.

tu vi hom nay 912 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao ma ket co tien xu nu hao hut nhe

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Sư Tử tài chính bình ổn, các khoản thu chi hoàn toàn nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Đôi lúc Sư Tử sẽ cảm thấy mệt mỏi vì chuyện gia đình nhưng bạn hãy vững tâm, qua giai đoạn khó khăn này mọi thứ sẽ tốt đẹp lên nhiều, người thân cũng không còn dựa dẫm bạn về kinh tế nữa.

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 2/5 sao

Tài chính Xử Nữ trong ngày cuối tuần không được tốt do bạn đang duy trì tâm lí chơi nhiều hơn làm, nghỉ ngơi thư giãn là chính. Đây là ngày Xử Nữ sẽ đón nhận nhiều tin vui về tình cảm, do đó hãy cứ thả lỏng và để cho mình được tận hưởng những cảm xúc tuyệt vời. Việc kiếm tiền hãy gác lại sau nhé.

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 2/5 sao

Một ngày không làm ra tiền của Thiên Bình, nhưng điều ấy cũng chẳng hề gì vì bạn đã được người thân quan tâm lo lắng, mời mọc nhiều đồ ăn ngon. Thiên Bình cần tập trung gắn kết tình cảm thay vì kiếm tiền ngày hôm nay, vì thế hãy cứ tạm gác công việc lại đã nhé.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Bọ Cạp tài chính bình ổn, không có khoản thu nào lớn cũng không có khoản chi đột biến. Với số vốn hiện tại, Bọ Cạp hoàn toàn có thể cho phép mình ung dung hưởng thụ ngày chủ nhật vui vẻ bên người thân. Sang tuần tới cơ hội làm giàu sẽ lại tới với bạn.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Nhân Mã hôm nay tiền bạc đủ tiêu, công việc kinh doanh thuận lợi nhưng chưa mang về lượng tiền lớn ngay. Nhân Mã cần kiên định với con đường mình đã chọn. Bạn cũng cần giao lưu với đối tác nhiều hơn, quan tâm đến thị hiếu để sản phẩm cung cấp luôn đúng và trúng.

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Tài chính Ma Kết duy trì ở mức khá, bạn có tiền từ các thương vụ làm ăn lớn, đồng thời thêm cơ hội hợp tác với các dự án nhỏ, ngắn hạn. Nếu Ma Kết giữ cho mình sự tỉnh táo, khôn khéo trong ngày thì có thể bạn sẽ còn nhận được một món quà giá trị vào buổi tối.

Bảo Bình | 20/1 - 18/2

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 2/5 sao

Bảo Bình hôm nay tiền bạc không được rủng rỉnh, lí do là bạn mệt mỏi, muốn nghỉ ngơi thay vì lao vào làm việc kiếm tiền. Có lẽ đây là quãng nghỉ cần thiết cho Bảo Bình sau một thời gian dài nỗ lực.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Tài chính Song Ngư hôm nay duy trì ở mức khá, khoản thu nhiều hơn khoản chi nhưng sự chênh lệch không quá lớn. Song Ngư chớ nên tiêu xài hoang phí, cũng đừng cho vay tiền, dễ khiến bạn gặp xui. Đây là giai đoạn Song Ngư cần tiết kiệm, bảo toàn quỹ tài chính để chuẩn bị cho năm hết tết đến nhiều công việc phải lo.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi hom nay 912 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao ma ket co tien xu nu hao hut nhe Tử vi hôm nay (8/12) qua lá bài tarot: Tham thì thâm?

Tử vi hôm nay (8/12) qua lá bài tarot cho thấy bạn cần kiểm soát ham muốn của mình, đừng tham quá kẻo gặp điều ...

tu vi hom nay 912 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao ma ket co tien xu nu hao hut nhe Tử vi hôm nay (8/12): 6 điều nên và không nên của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày (8/12) cho thấy Thiên Bình nên bớt suy nghĩ, Ma Kết cẩn trọng lời nói.

tu vi hom nay 912 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao ma ket co tien xu nu hao hut nhe Tử vi hôm nay (8/12) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Dậu thu nhập cao

Tử vi hôm nay (8/12) về tài chính của 12 con giáp cho thấy tuổi Dậu thu nhập cao, tuổi Thìn bình ổn.

tu vi hom nay 912 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao ma ket co tien xu nu hao hut nhe Tử vi tháng 12 qua lá bài tarot: Lửa thử vàng, gian nan thử sức

Tử vi tháng 12 qua lá bài tarot cho thấy rằng "lửa thử vàng, gian nan thử sức", bạn cần phải vượt qua chính mình ...

tu vi hom nay 912 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao ma ket co tien xu nu hao hut nhe Tử vi tháng 12 về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Thìn gặp 'hên'

Tử vi tháng 12 về tài chính của 12 con giáp cho thấy tuổi Thìn gặp hên, tuổi Hợi thu nhập khá.

tu vi hom nay 912 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao ma ket co tien xu nu hao hut nhe Tử vi tháng 12 về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư tăng tưởng 'thần tốc'

Tử vi tháng 12 về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư tăng tưởng thần tốc, Xử Nữ nhiều cơ hội ...

chọn
Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP): Có hơn 11.948 tỷ đồng khách trả trước, sắp thu nợ hơn nghìn tỷ từ các công ty chứng khoán
Theo BCTC quý I của  Công ty CP Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP), doanh thu chưa thực hiện của doanh nghiệp đạt 11.948 tỷ đồng, có khoản phải thu về cho vay ngắn hạn hơn 1.353 tỷ đồng từ các công ty chứng khoán.