Tử vi tuần mới (28/1 - 3/2) về công việc của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu, đừng để tình cảm xen vào công việc

Tử vi tuần mới (28/1 – 3/2) về công việc của 12 cung hoàng đạo cho thấy Kim Ngưu sẽ cần thật lý trí để giải quyết công việc của mình trong tuần này. Mọi chuyện sẽ thêm rắc rối nếu bạn để tình cảm xen vào công việc.  
 
tu vi tuan moi 281 32 ve cong viec cua 12 cung hoang dao kim nguu dung de tinh cam xen vao cong viec

Bạch Dương | 21/3 - 19/4

Tử vi tuần mới cho thấy Bạch Dương có thể gặp một chút trục trặc nho nhỏ trong công việc vào đầu tuần. Nhưng tình hình sẽ khả quan hơn vào những ngày tiếp theo. Trong tuần có thể có những cơ hội nghề nghiệp đến với bạn. Bạn nên chuẩn bị tâm thế sẵn sàng để nắm bắt lấy chúng. Chòm sao này có đủ khả năng để biến những cơ hội đó thành những món hời lớn. Tuy vậy, bạn cũng đừng quá chú trọng đến mục đích kinh tế mà lãng quên đi những giá trị tinh thần vì cái đích cuối cùng của mỗi chúng ta hướng đến đều là để được hạnh phúc và vui vẻ.

Nếu bạn phải làm việc cả vào những ngày cuối tuần, bạn nên tìm kiếm một trợ thủ đắc lực hoặc làm việc theo nhóm để đảm bảo tiến độ và hiệu quả công việc. Đừng tự đẩy mình thế khó khi không thể đặt niềm tin vào mọi người.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Đầu tuần, Kim Ngưu tuyệt đối không nên đặt tình cảm vào trong công việc, hãy tỉnh táo hết sức có thể. Trong những ngày tiếp theo, tử vi cho thấy bạn sẽ gặp một tình huống mà khi đó, bạn sẽ cần thật kiên quyết để bảo vệ chính kiến và quan điểm của mình. Ý kiến của bạn sẽ trở nên đáng tin cậy hơn nếu bạn chỉ ra được những điểm tích cực mà ý kiến đóng góp của bạn mang lại. Hãy tự tin và mỉm cười thật tươi trong khi trình bày và thuyết phục mọi người.

Bạn sẽ phù hợp hơn với những công việc không ngồi yên một chỗ. Những điểm mạnh của bạn sẽ được phát huy rõ ràng hơn khi bạn được làm những công việc có tính chất hay di chuyển, gặp gỡ khách hàng hoặc đối tác.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Song Tử nên dành khoảng thời gian đầu tuần cho việc quan sát và học hỏi mọi thứ. Một trong những chìa khóa mở ra cánh cửa thành công đó là sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Bạn nên xây dựng cho mình một nền tảng vững chắc cho sự phát triển. Sau đó, hãy tìm một người đồng hành đáng tin cậy để cùng đi trên con đường chinh phục những khó khăn, thử thách. Lý trí sẽ chỉ cho bạn biết phải đi con đường nào.

Chòm sao này khá nhanh nhạy nên việc tiếp thu mọi thứ có vẻ không quá khó khăn đối với bạn. Làm việc nhóm có thể giúp cho hiệu quả công việc được tốt hơn, tuy nhiên, tử vi chỉ ra rằng khoảng thời gian cuối tuần, bạn nên phát huy khả năng làm việc cá nhân và độc lập trong công việc. Bên cạnh đó, bạn cũng nên dành thời gian để tìm tòi và khám phá thêm những kiến thức về lĩnh vực mà bạn đang theo đuổi.

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Đầu tuần, Cự Giải chỉ nên làm những việc mà bạn cảm thấy chắc chắn, đừng mạo hiểm với những việc mà bạn chỉ mơ hồ biết về nó. Bạn nên hiểu rõ hơn về nơi làm việc của mình để trở thành một phần của nó. Những ngày tiếp theo bạn có thể sẽ cảm thấy một chút căng thẳng và áp lực khi phải phân chia thời gian cho bản thân và công việc. Có thể bạn sẽ cảm thấy có chút khó khăn khi bạn muốn dành một vài tiếng đồng hồ để nghỉ ngơi và lấy lại tinh thần, nhưng đó thật sự là điều cần thiết vào thời điểm này.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Tử vi cho thấy bạn nên dành thời gian cho gia đình và bạn bè vào thứ Hai. Bởi vì trong thứ Ba và thứ Tư, bạn sẽ bù đầu với công việc đấy. Nếu có chuyến công tác nào đó, hoặc một hợp đồng hay dự án mới mẻ cần triển khai, thì hãy sẵn sàng, vì bạn sẽ là người được ưu tiên lựa chọn. May thay, Song Tử lại là những người có đam mê với công việc, và điều đó sẽ mang lại ánh hào quang thành công đến cho bạn.

Vào cuối tuần, hãy dành thời gian cho học tập và nâng cao trình độ. Bạn cần tự ép mình trong tư thế luôn học hỏi và chủ quan với suy nghĩ là mình đã biết tất cả. Hãy giải quyết công việc bằng những cách mềm mại thay vì để mình quá cứng nhắc.

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Vào thứ Hai, Tử vi cho rằng bạn có thể sẽ cảm thấy ai đó đang đi chệch với mục tiêu, nhưng dù sao thì bạn cũng cần bình tĩnh và lắng nghe quan điểm của họ. Đối thoại thẳng thắn vì điều đó tốt cho sự phát triển của cả bạn và người đó. Thành công vào thứ Ba hoặc thứ Tư sẽ phụ thuộc vào việc bạn có quyết tâm thoát khỏi những thói quen thường ngày hay không. Tất nhiên, việc đó không hề dễ dàng chút nào. Bạn sẽ không thấy thoải mái khi phải từ bỏ những thói quen của mình.

Xử Nữ luôn không thiếu những sự sáng tạo trong công việc. Chính điều đó sẽ giúp bạn có một tuần làm việc hiệu quả và vui vẻ. Đừng ngạc nhiên nếu bạn được biểu dương và lấy làm gương cho những nhân viên khác trong công ty. Tử vi khuyên bạn, nếu được yêu cầu đảm nhận một nhiệm vụ vào cuối tuần, hãy trung thực và có tinh thần xây dựng.

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Bạn sẽ cảm thấy một nguồn năng lượng tràn trề và tham vọng như đang nạp đầy “nhiên liệu” cho bạn vào thứ Hai. Vì thế hãy tận dụng thật tốt động lực này để bắt đầu một tuần mấy đầy hứng khởi. Trong những ngày tiếp theo, hãy cố tách mình ra khỏi những lối mòn suy nghĩ để tránh bị sa lầy vào công việc hàng ngày như những đồng nghiệp quanh bạn. Hãy đưa ra ý tưởng của mình và chắc rằng những ý tưởng đó sẽ được mọi người đón nhận.

Vào cuối tuần, bạn sẽ muộn nghiệm lại xem mình đã làm được những gì, sự nghiệp của mình đang ở vị trí nào. Và bạn sẽ rút ra cho mình những bài học quý báu để tiến về tương lai. Một chút lãng mạn vào cuối tuần sẽ tốt cho tâm trạng của bạn.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Thứ Hai sẽ là một ngày đáng nhớ với bạn. Dù bị hàng tá công việc đổ lên đầu nhưng bạn vẫn đủ sức hoàn thành và gây ấn tượng với cấp trên. Hãy duy trì sự tự tin đó trong những ngày tiếp theo, nhất là khi đồng nghiệp hoặc “sếp” của bạn cố hướng bạn theo con đường mà họ cho là đúng đắn. Hãy tin vào lý trí và bản năng của mình, vì nó đúng đấy.

Cuối tuần là khoảng thời gian tuyệt vời để bạn thực hiện những kế hoạch mới và lên ý tưởng cho những công việc ở tuần tiếp theo. Nhưng trước đó hãy chăm lo thật tốt cho gia đình nhé!

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Bạn có vẻ như sẽ khởi đầu tuần mới một cách khá chậm chạp vào thứ Hai. Nhưng đừng lo, bạn sẽ bắt đầu tăng tốc vào thứ Ba và thứ Tư với năng lực và tinh thần chăm chỉ của mình. Tự tin là điều rất cần thiết để bạn giải quyết các công việc của mình trong tuần này.

Vào cuối tuần, bạn sẽ cố gắng bảo vệ kế hoạch tài chính của mình khi được ai đó tham gia ý kiến. Nhưng Tử vi cũng khuyên bạn nên cố gắng lắng nghe vào trao đổi cởi mở, vì đó sẽ là cơ hội để bạn hoàn thiện kế hoạch và thực hiện nó tốt hơn.

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Bạn sẽ cảm thấy khó khăn trong việc lên kế hoạch làm việc từ thứ Hai. Tử vi khuyên bạn nên lắng nghe ý kiến của người khác. Mọi chuyện có vẻ tốt dần lên trong những ngày sau đó, nhưng vẫn còn nhiều vấn đề chưa được giải quyết triệt để. Đừng bỏ cuộc, vì điều đó không có trong “từ điển” của Ma Kết.

Sự nỗ lực, cần cù và tinh thần không khoan nhượng của bạn cuối cùng đã mang lại kết quả tốt đẹp vào cuối tuần. Các dự án sẽ đến với bạn và cấp trên cũng đã nhận ra hiệu quả công việc mà bạn mang lại.

Bảo Bình | 20/1 - 18/2

Bạn đang cảm thấy mình đi hơi chậm so với mục tiêu đặt ra? Điều đó có thể làm bạn cảm thấy nản vào thứ Hai, nhưng Tử vi khuyên bạn đừng bao giờ coi thường năng lực của bản thân hay có suy nghĩ không hay về nơi làm việc của mình. Vì chỉ trong những ngày sau đó thôi, cơ hội thăng tiến sẽ đến với bạn theo cái cách mà chính bạn cũng không ngờ tới. Nhưng bạn phải sẵn sàng để nắm bắt được cơ hội đó nhé!

Vào cuối tuần, bạn cần tự kiểm điểm bản thân về những việc mà mình đã làm trong tuần. Nhưng những gì đạt được trong tuần này sẽ tiếp thêm năng lượng và sinh lực cho bạn để tiếp tục chiến đấu trong tuần tới.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Nếu ai đó muốn bạn phải làm quá giờ trong thứ Hai, câu trả lời của bạn phải là “Không”. Hãy vì chính mình trước khi muốn cấp trên của bạn cũng vì bạn. Họ luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn, nhưng cũng đừng ngạc nhiên nếu như trong thứ Ba hoặc thứ Tư, bạn và “sếp” có quan điểm nào đó trái ngược. Bạn có quyền tin rằng mình đúng, nhưng hãy nhớ đó là cấp trên của bạn.

Hãy cố gắng tránh làm việc vào cuối tuần, bạn cần được nghỉ ngơi. Nhưng nếu trong trường hợp bạn phải đi làm cuối tuần, Tử vi cho thấy bạn sẽ có một đồng nghiệp trợ giúp. Hãy biết ơn và tìm cách “trả nợ” cho họ sau này.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

chọn
Bất động sản tuần qua (28/4 - 4/5): Ba luật lớn kỳ vọng hiệu lực sớm, TP HCM dừng dự án BT của Phát Đạt
Luật Đất đai, Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản có thể hiệu lực sớm từ 1/7; điểm mới về thành lập cụm công nghiệp từ 1/5; loạt doanh nghiệp tiến vào Thái Nguyên... là những thông tin thị trường và dự án nổi bật tuần qua.