Tử vong vì phẫu thuật tăng kích thước 'của quý'

Người đàn ông 30 tuổi ở Thụy Sĩ có lẽ không ngờ rằng ca phẫu thuật nhằm tăng kích thước "cậu nhỏ" hóa ra lại rút ngắn cuộc đời của chính mình. 
tu vong vi phau thuat tang kich thuoc cua quy Những ca phẫu thuật thẩm mỹ cười ra nước mắt
tu vong vi phau thuat tang kich thuoc cua quy
Nam bệnh nhân tử vong sau phẫu thuật bộ phận nhạy cảm. Ảnh minh họa: Getty

Người đàn ông đã đánh đổi mạng sống của mình khi thực hiện ca phẫu thuật kéo dài kích thước "cậu nhỏ" tại một phòng khám tư ở Stockholm, Thụy Điển. Đây là ca phẫu thuật áp dụng phương pháp tiêm mỡ tự thân, hay nói cách khác là hút chất béo ở bụng để tiêm vào dương vật.

Ban đầu, các bác sĩ áp dụng thủ thuật kéo dài dương vật, sau đó tiêm chất béo. Tuy nhiên, trong quá trình phẫu thuật, một phần chất béo đã bám vào tĩnh mạch và đi đến phổi, gây tắc nghẽn phổi và vỡ mạch máu.

Các bác sĩ nhanh hồi sức tim phổi khi bệnh nhân có dấu hiệu ngưng tim, nhưng không thành công. Anh qua đời chỉ vài giờ sau đó. Họ cho rằng nam bệnh nhân vừa muốn tăng kích thước, vừa muốn làm dài dương vật cùng lúc, nên lượng mỡ đã rò rỉ vào trong tĩnh mạch và gây tai biến.

Theo NY Post, đây là lần đầu tiên một ca phẫu thuật nhằm tăng kích thước dương vật bằng phương pháp mỡ tự thân lại khiến nam bệnh nhân trẻ và khỏe mạnh tử vong.

Dữ liệu thống kê của Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ cho thấy mỗi năm có khoảng 8.400 ca phẫu thuật nhằm tăng kích thước "cậu nhỏ" được thực hiện. Tuy nhiên theo bác sĩ Tobias Kohler ở Minnesota, Mỹ, loại phẫu thuật này tiểm ẩn nhiều mối nguy hiểm như biến dạng dương vật hay tối loạn cương dương vĩnh viễn.

tu vong vi phau thuat tang kich thuoc cua quy Cô gái Ấn Độ cắt phăng 'của quý' của bạn trai vì không chịu cưới
tu vong vi phau thuat tang kich thuoc cua quy Võ sư Trung Quốc kéo trực thăng bằng 'của quý'
chọn
[Photostory] Một doanh nghiệp sắp làm dự án nhà ở trên khu đất 2,7 ha cạnh Vinhomes Smart City
Dự kiến từ tháng 5/2024, Confitech sẽ bắt đầu GPMB để triển khai xây dựng Khu nhà ở Tây Mỗ tại quận Nam Từ Liêm để hoàn thành vào tháng 12 năm nay. Khu đất dự án này có quy mô 2,7 ha, nằm tiếp giáp khu liền kề của Vinhomes Smart City