Tuấn Hưng tiếp tục lên tiếng giữa ồn ào với Duy Mạnh: 'Xong là xong anh nhé'

Giữa ồn ào với Duy Mạnh chưa chấm dứt, Tuấn Hưng tiếp tục đăng tải một dòng trạng thái đầy ẩn ý lên trang cá nhân.

Mới đây, Tuấn Hưng đã đăng tải một dòng trạng thái ngắn gọn lên trang cá nhân Facebook với nội dung: "Những gì vướng mắc cần nói thì anh em đã nói hết rồi ahh nhé. Xong là xong anh nhé. Cảm ơn tất cả mọi người qua tâm chia sẻ và động viên. Khi nghĩ thông mọi việc thì không có gì bằng thẳng thắn đối diện với nhau để biết rõ sự việc". Tuy không nói đích danh ai nhưng qua dòng trạng thái này, nhiều khán giả cho rằng Tuấn Hưng đang có ý muốn khép lại mọi ồn ào với Duy Mạnh.

tuan hung tiep tuc len tieng giua on ao voi duy manh xong la xong anh nhe
Dòng trạng thái mới nhất của Tuấn Hưng

Vài ngày trước, Tuấn Hưng đăng tải một dòng trạng thái đầy ẩn ý lên trang cá nhân và ngay lập tức bị cho là đang "đá xéo" Duy Mạnh sau ồn ào cách đây 1 năm. Trong khi Tuấn Hưng chưa kịp đính chính anh nói đến ai thì Duy Mạnh đã liên tiếp chia sẻ 3 ca khúc anh từng viết cho Tuấn Hưng thể hiện lên trang cá nhân cùng những đoạn bình luận gây sốc với khán giả. Thậm chí, Duy Mạnh không ngại dùng đủ mọi ngôn từ nặng nề nhất để trả lời fan khi nhắc đến câu chuyện với Tuấn Hưng.

tuan hung tiep tuc len tieng giua on ao voi duy manh xong la xong anh nhe
Dòng trạng thái Tuấn Hưng đăng tải vài ngày trước được cho là khơi lại mâu thuẫn với Duy Mạnh và cũng là xuất phát cho ồn ào nhiều ngày nay.

Dù Tuấn Hưng đã trả lời về ồn ào này: “Trong cả một quãng thời gian dài, ai cũng nhận ra sự thay đổi của tôi. Tôi hiện đang có cuộc sống bình yên. Tôi thích làm những việc có ích cho xã hội và người xung quanh nhiều hơn. Thực sự, tôi không hiểu là những việc lùm xùm đang xảy ra có mục đích gì. Tôi quyết định không hát những ca khúc của anh ấy nữa và thực sự chỉ muốn hai chữ bình yên. Bất cứ một sự đối đầu nào đều không mang lại điều gì tích cực cho cuộc sống của tôi bây giờ cả. Tôi đang có tất cả và chỉ biết hạnh phúc với những gì đang có thôi". Và Duy Mạnh cho rằng những gì anh nói trên mạng xã hội đều hết sức bình thường. Nhưng sau dòng trạng thái mới nhất này của Tuấn Hưng, khán giả cũng mong cả hai nam ca sĩ sớm khép lại ồn ào không đáng có.

chọn
[Photostory] Dự án vừa khởi công của MIK Group ở khu tây Hà Nội
The Solar Park - giai đoạn 2 của Imperial Smart City do MIK Group làm chủ đầu tư có quy mô hơn 2 ha. Tại đây sẽ xây dựng 5 toà tháp căn hộ cao 35 tầng.