Tuấn Hưng trở thành 'cảm hứng' xăm hình của fan 'cuồng'

Tính tới thời điểm hiện tại, đã có 3 bức ảnh được fan chụp lại ghi dấu kỉ niệm với Tuấn Hưng khi chấp nhận chịu đau để xăm hình thần tượng lên cơ thể.
tu bao gio tuan hung tro thanh cam hung xam hinh cua fan cuong Tuấn Hưng: 'Câu nói 'Con gái là người tình kiếp trước của cha' không hàm ý loạn luân'
tu bao gio tuan hung tro thanh cam hung xam hinh cua fan cuong Chỉ một câu nói, Tuấn Hưng đã khiến nhiều người phải cảm phục

Việc thể hiện hành động để chứng minh tình cảm cá nhân dành cho thần tượng là điều mà các fan thường hay làm, thậm chí họ “cuồng” tới mức chịu đau để xăm tên, phác hoạ mặt mũi nghệ sĩ lên cơ thể.

Dư luận từng chứng kiến những lần “khoe” chiến tích sau khi trải qua nhiều giờ trong phòng xăm của fan với những bức ảnh về Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Trần Lập… và nhiều nhất trong số ngôi sao được xăm là Tuấn Hưng.

Mới đây, giọng ca Tìm lại bầu trời vừa đăng tải trạng thái xúc động khi anh nhận được “món quà” là bức hình xăm gương mặt của mình trên bắp đùi của người hâm mộ.

Tuấn Hưng chia sẻ: Xúc động! Ai đã từng một lần xăm thì hiểu rõ mũi kim đâm vào thịt da nó cảm giác như thế nào? Mỗi lần xăm thì sẽ phải suy nghĩ kĩ , tìm hình có ý nghĩa với mình để xem đó là 1 kỉ niệm được lưu lại trên thân thể mãi mãi.

Cá nhân mình đã vẽ khá nhiều trên người nhưng cũng chưa bao giờ xăm chân dung của ai lên người cả.

Hôm nay nhận được tấm ảnh này từ Mai Thế Tùng mình vô cùng cảm xúc và thấy trân trọng 1 lần nữa về bạn đã xăm chân dung 2 anh em lên người bạn. 
Không thể nói lên điều gì nữa vì quá xúc động”.

tu bao gio tuan hung tro thanh cam hung xam hinh cua fan cuong
Gương mặt của Tuấn Hưng được fan phác hoạ và xăm dưới bắp đùi.

Trước đó, fan của Tuấn Hưng cũng từng thể hiện tình cảm bằng cách xăm gương mặt anh trên ngực trái với lời nhắn khi khoe “tác phẩm” mới: “Anh là ca sĩ em hâm mộ cả về giọng hát lẫn cách sống... Đàn ông nói được làm được. Em xăm hình anh lên ngực, trước tim, với ý nghĩa anh là một hình tượng em muốn hướng tới trong tương lai...".

Thậm chí, một người hâm mộ khác cũng chấp nhận cắn răng chịu đau khi xăm cả lời ca khúc Anh nhớ em của Tuấn Hưng lên người với nhiều đường nét chi chít.

tu bao gio tuan hung tro thanh cam hung xam hinh cua fan cuong
Hình ảnh của nam ca sĩ từng được fan chọn xăm ngay trước ngực.
tu bao gio tuan hung tro thanh cam hung xam hinh cua fan cuong
Một khán giả đã chấp nhận chịu đau hàng giờ khi xăm lời ca khúc "Anh nhớ em" lên cơ thể.

Việc bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với thần tượng lâu nay luôn là một chủ đề khá được quan tâm vì không phải người hâm mộ nào cũng thể hiện đúng mực. Đôi khi, trước những hành động quá "lố" của fans, không ít nghệ sĩ cảm thấy không thoải mái thậm chí là "kinh hồn bạt vía". Nhưng, với cách hâm mộ cũng như bày tỏ khiến các thần tượng không nói nên lời như trường hợp ca sĩ Tuấn Hưng dù có nhiều tranh luận, bàn tán dành cho người khán giả nọ thì đó vẫn là cách thể hiện tình cảm đáng quý và xúc động.

tu bao gio tuan hung tro thanh cam hung xam hinh cua fan cuong Xăm mình: xu hướng thể hiện tình cảm mới của fan Việt

Cách bày tỏ tình cảm đầy đau đớn này của fan Việt dành cho thần tượng đang được xem là "xu thế" thời gian gần ...

chọn
Cầu vượt thép Mai Dịch chờ thông xe
Cầu vượt thép Mai Dịch nằm trên nút giao Vành đai 3 - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã hoàn thành, không còn hoạt động thi công từ lâu nhưng chưa thông xe.