Tuổi Ngọ năm Mậu Tuất: Thuận buồm xuôi gió, như ý cát tường

Năm Mậu Tuất (2018), điều gì sẽ chờ đón người tuổi Ngọ?
tuoi ngo nam mau tuat thuan buom xuoi gio nhu y cat tuong
Tuổi Ngựa (Ảnh: Kiến Thức)

1. Năm Mậu Tuất với người tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ trong năm Mậu Tuất (2018) sẽ có một năm cát tường, vận may liên tiếp. Sự nghiệp và tài lộc trong năm của người tuổi Ngọ đại cát đại lợi, được cấp trên trọng dụng.

Ngoài ra, trên đường công danh khoa bảng, tuổi Ngọ sẽ có một năm học hành tấn tới, thi cử đỗ đạt. Dù là người đã đi làm hay còn đang đi học nếu muốn học chuyên sâu hơn nữa vẫn có thể toại nguyện, gặt hái thành quả bất ngờ, được nhiều người nể phục.

Tuy nhiên năm Mậu Tuất người tuổi Ngọ cần lưu ý về mặt cảm xúc. Do bản tính vốn nóng nảy, cố chấp,nên bạn rất dễ mâu thuẫn với đồng nghiệp, cấp trên gây ảnh hưởng đến con đường thăng tiến. Không những thế, tính cố chấp còn có thể hại mình hại người, dính dáng đến pháp luật mà tự rước họa vào thân.

Về tài chính, năm nay bạn đắc lộc, được quý nhân trợ giúp, bạn bè, người thân ủng hộ hết mình nên mọi chuyện thuận buồm xuôi gió. Tuy nhiên, vì trên đà kiếm tiền mê mải nên bạn sẽ bị cuốn vào chuyện tranh quyền đoạt lợi, làm tổn hại đến lợi ích của người khác.

Luận về luật nhân quả thì người tuổi Ngọ chớ thấy tiền mà mờ mắt nổi lòng tham, làm hại đến người khác, kẻo sau này hối không kịp.

Nhìn chung, tử vi năm 2018 của tuổi Ngọ vạn sự được như ý, cát tường. Đặc biệt, dự đoán những người tuổi Ngọc nào làm việc liên quan đến bất động sản, kỹ thuật, văn hóa nghệ thuật thì sẽ thành công hơn các nhóm người còn lại.

Về công việc

Những người làm công ăn lương có cơ hội thể hiện tài năng, cấp trên đánh giá cao sự nỗ lực của bạn từ đó nâng cao cơ hội thăng chức, tăng lương. Nếu bạn muốn nâng cao chuyên môn có thể đăng ký một số khóa học chuyên sâu, vấn đề khoa vận cát lợi, thi cử đỗ đạt cao, xứng đáng với công sức đã bỏ ra.

Về tài chính, đây là một năm khả quan của người tuổi Ngọ. Dự báo đầu tư ắt sẽ có lãi, chỉ cần khôn khéo biết biến thách thức thành cơ hội thì sẽ thành công.

Tuy nhiên, khi công việc và tài chính tăng trưởng thì người tuổi Ngọ cũng phải đối phó với nhiều cản trở. Sự cố chấp và nóng vội của bạn luôn khiến bạn mất bình tĩnh, gây ra các mối bất hòa, thị phi. Tuổi Ngọ nếu không tỉnh táo phân biệt được người tốt, kẻ xấu trong các mối quan hệ của mình thì sẽ bị sập bẫy tiểu nhân.

Về tình cảm

Năm nay người tuổi Ngọ đón nhận nhiều tin vui tin vui hỷ sự, cưới hỏi hoặc có thêm con cái. Những người độc thân gặp được nhiều mối lương duyên nhờ người thân, bạn bè mai mối.

Bên cạnh đó, người tuổi Ngọ nên tiết chế cảm xúc, khống chế dục vọng cá nhân thì mọi phiền não sẽ sớm tan biến. Gia đạo bất an, quan hệ giữa các thành viên trong nhà xa cách, mâu thuẫn tranh cãi thường xuyên nhưng may mắn vẫn chỉ dừng ở mức mâu thuẫn nhỏ, chưa li tán.

Về sức khỏe

Sức khỏe của người tuổi Ngọ trong năm Mậu Tuất khó tránh ảnh hưởng tiêu cực từ những hung tinh chủ gây hại sức khỏe. Trong đó, tinh thần là bị ảnh hưởng nhiều nhất. Áp lực từ phía công việc, tài chính, tình cảm gây ra chứng suy nhược thần kinh, giảm hứng thú ăn uống và gây mất ngủ. Có thời điểm tuổi Ngọ thường xuyên bốc hỏa, nóng trong, hay bị đau đầu, tâm tính bất ổn.

Nữ tuổi Ngọ chủ động phòng tránh lây nhiễm bệnh phụ khoa, người mang thai cần kiểm tra sức khỏe thường xuyên để đảm bảo thai nhi phát triển toàn diện và khỏe mạnh.

2. Chi tiết cho từng tuổi Ngọ

Nhâm Ngọ (1942)

Năm Mậu Tuất 2018 là năm tuổi Nhâm Ngọ có vận trình ổn định, các mối quan hệ hài hòa, nhận nhiều niềm vui về mặt tinh thần giúp bản mệnh an hưởng cuộc sống tuổi già.

Thời điểm này tuổi Nhâm Ngọ nên chú tâm tới sức khỏe và đời sống tinh thần của mình nhiều hơn, không phải lao tâm khổ tứ vì con cháu nữa. Chú ý dưỡng sinh, rèn luyện sức khỏe và kiểm tra định kỳ để kịp thời phát hiện những vấn đề xấu xảy ra.

Giáp Ngọ (1954)

Tuổi Giáp Ngọ năm 2018 có vận trình thăng trầm, hung cát đan xen. Thật may mắn khi bạn có quý nhân phù trợ trong sự nghiệp, đầu tư đắc lợi.

Tuy nhiên sức khỏe suy giảm nhiều vì tâm tính bất an dễ mắc phải các bệnh liên quan đến dạ dày, thần kinh. Người Giáp Ngọ cần suy nghĩ tích cực, tăng cường hoạt động thể chất để rèn luyện cơ thể.

Bính Ngọ(1966)

Tuổi Bính Ngọ gặp Mậu Tuất như cá gặp nước, như rồng gặp mây, vận trình tỏa sáng lên một tầm cao mới.

Nhìn chung mọi sự trong năm của bản mệnh đều tiến hành suôn sẻ, sự nghiệp phát triển mạnh, được quý nhân trợ lực, cơ hội tốt không ít. Người buôn bán, kinh doanh cũng có một năm thuận lợi, tiền vào đầy túi.

Tuy nhiên người Bính Ngọ cũng cần đề phòng áp lực gây xáo trộn một số việc. Các mối quan hệ xã giao cũng bị ảnh hưởng tiêu cực, sức khỏe ổn định nhưng có thể bị vấp ngã, tai nạn bất ngờ.

Mậu Ngọ (1978)

Bước sang năm 2018, vận trình của tuổi Mậu Ngọ đại cát đại lợi, công việc thuận lợi, sự nghiệp thăng tiến, có bước đột phá bất ngờ , có lợi cho phương diện tài lộc, ý chỉ đầu tư thu lời, tiền bạc dồi dào.

Đào hoa vượng giúp nhân duyên nở rộ, hôn nhân thuận lợi, nhưng cũng cần đề phòng đào hoa kiếp thúc đẩy tình cảm sai trái, dễ vướng vào tình tay ba khiến hạnh phúc gia đình bị đe dọa.

Sức khỏe nhìn chung ổn định, chỉ cần chú ý vấn đề an toàn khi tham gia giao thông thì không phải lo lắng điều gì hết.

Canh Ngọ (1990)

Tuổi Canh Ngọ gặp năm Mậu Tuất, có quý nhân nâng đỡ nên vận trình hanh thông, làm gì cũng thuận, sự nghiệp có cơ hội phát triển.

Công việc của bạn cũng được nhiều người giúp sức, nếu đang khởi nghiệp hoặc tham gia vào một lĩnh vực mới thì càng có lợi. Tài lộc sáng, kiếm được nhiều tiền nên vấn đề tài chính rất khả quan, tuổi Ngọ có thể tích lũy được một khoản tiền không nhỏ.

Sức khỏe của bạn hoàn toàn bình thường, cần chú ý có thể bị thương ngoài da, xây sát nhẹ.

Nhâm Ngọ (2002)

Nhâm Ngọ năm 2018 tiềm tàng nhiều hung vận, chuyện học hành sa sút, thành tích kém, bản mệnh có cảm giác lực bất tòng tâm, không hứng thú học hành. Một số mối quan hệ xã giao cũng bị ảnh hưởng đáng kể, người Nhâm Ngọ tường xuyên tranh cãi với bạn học.

Ngoài ra bạn còn dễ bị xao nhãng học hành vì chuyện tình cảm. Nhắc nhở bạn cần cân bằng mọi chuyện, đừng để tiền đồ bị ảnh hưởng bởi chuyện yêu đương mù quáng.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Xem thêm

tuoi ngo nam mau tuat thuan buom xuoi gio nhu y cat tuong Tuổi Thìn năm Mậu Tuất: Thăng trầm, bất ổn
tuoi ngo nam mau tuat thuan buom xuoi gio nhu y cat tuong Tuổi Mão năm Mậu Tuất: Khởi sắc, nhiều cơ hội mới
tuoi ngo nam mau tuat thuan buom xuoi gio nhu y cat tuong Tuổi Dần năm Mậu Tuất: Kiên trì, mưu trí mà thành công
tuoi ngo nam mau tuat thuan buom xuoi gio nhu y cat tuong Tuổi Thân năm Mậu Tuất: Một năm 'thường thường bậc trung'
tuoi ngo nam mau tuat thuan buom xuoi gio nhu y cat tuong Tuổi Tý năm Mậu Tuất: Một năm phúc họa trùng phùng
chọn
Cầu vượt thép Mai Dịch chờ thông xe
Cầu vượt thép Mai Dịch nằm trên nút giao Vành đai 3 - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã hoàn thành, không còn hoạt động thi công từ lâu nhưng chưa thông xe.