Tướng phụ nữ đặt vật chất lên đầu, đàn ông muốn lấy làm vợ nên cân nhắc

Dưới đây là 5 đặc điểm chính của người phụ nữ sùng bái vật chất, đàn ông khi cưới nên cân nhắc bởi nếu không đáp ứng được nhu cầu vật chất với tướng phụ nữ này, gia môn sẽ lục đục.

Mặt hình trái lê, trán nhỏ hẹp, ngắn

tuong phu nu dat vat chat len lam dau dan ong cuoi vo nen can trong
Khuôn mặt hình trái lê (Ảnh minh họa: Teen Vogue)

Phụ nữ có khuôn mặt hình trái lê, trán khá nhỏ và hẹp, nhưng cằm lại rộng và đầy đặn, người có hình mặt như vậy thường có cơ thể đầy đặn, béo tốt. Phụ nữ có gương mặt này thường đặt vật chất lên hàng đầu, thường có tính tham lam nên hậu vận không được an nhàn, thảnh thơi.

Phải chung sống với những người tôn thờ vật chất và có lòng tham sẽ là áp lực của bất cứ ai.

Mắt đưa tình, liếc ngang liếc dọc khi nói chuyện

tuong phu nu dat vat chat len lam dau dan ong cuoi vo nen can trong
(Ảnh minh họa: Kilala)

Phụ nữ có đôi mắt lúng liếng, đưa tình, mỗi khi nói chuyện đều không nhìn thẳng mà hay liếc ngang liếc dọc thường được đàn ông để ý nhưng lại e ngại khi kết hôn. Đây là kiểu phụ nữ thích được cung phụng, thích sống dựa dẫm và tôn sùng tiền bạc, không những thế còn có tính đào hoa không an phận, đàn ông lấy mẫu phụ nữ này làm vợ thường gặp nhiều phiền não.

Hay cắn móng tay, mắt chớp liên tục

tuong phu nu dat vat chat len lam dau dan ong cuoi vo nen can trong
(Ảnh minh họa: Kilala)

Theo nhân tướng học những người thường có thói quen cắn móng tay, đặt ngón tay vào trong miệng họ có tính cách hướng nội không để cho mọi người biết suy nghĩ của mình. Họ thích tư lợi cho cá nhân mình tuy họ tham vọng nhỏ nhưng như tính tình lại ích kỷ.

Phụ nữ hay cắn móng tay, mắt chớp liên tục mỗi khi nói chuyện thường là người không thật thà, không đáng tin. Khi giao tiếp thường tỏ vẻ ngây thơ nhưng kì thực lại là người toan tính, nham hiểm, hay đối kị.

Cánh mũi rộng, mũi khoằm

tuong phu nu dat vat chat len lam dau dan ong cuoi vo nen can trong
Ảnh minh họa.

Người phụ nữ có tướng mũi một là to bè ra hoặc mũi khoằm là mẫu người tôn sùng quyền lực, tiền bạc, thích danh vọng, thích lãnh đạo, coi giá trị gia đình là thứ yếu. Kết hôn với kiểu phụ nữ này đàn ông phải rất giỏi chịu đựng và đổi vị trí cho nhau thì mới có thể yên ấm cửa nhà.

Cười hở lợi

tuong phu nu dat vat chat len lam dau dan ong cuoi vo nen can trong
(Ảnh minh họa: SBS)

Theo nhân tướng học, phụ nữ có nụ cười hở lợi hoặc khi nói chuyện bình thường cũng thấy phần lợi hở thì đó là mẫu phụ nữ tôn sùng tiền bạc, coi các giá trị khác là thứ yếu. Bề ngoài họ rất hiền lành, dễ mến nhưng nội tâm của họ lại khác hẳn với bề ngoài, phụ nữ cười nói hở lợi thường không muốn ai hơn mình, tham lam và không an phận.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

XEM THÊM

tuong phu nu dat vat chat len lam dau dan ong cuoi vo nen can trong Xem tướng mạo phụ nữ được nhờ chồng, một đời sung sướng không phải lo kiếm tiền

Nếu bạn có những nét tướng này thì ắt là người may mắn vì được nhờ các đức ông chồng nhé.

tuong phu nu dat vat chat len lam dau dan ong cuoi vo nen can trong 7 tướng mặt phụ nữ xấu chỉ nên xã giao, không nên kết thân

Theo nhân tướng học và tử vi phong thủy dân gian thì 7 tướng mặt được đút kết dưới đây vốn là "tâm sinh tướng", ...

tuong phu nu dat vat chat len lam dau dan ong cuoi vo nen can trong Phụ nữ có nét tướng này, ngồi yên cũng có tiền

Trang phục xứng kỳ đức, từ lâu đã có câu như thế, nhất là đối với phụ nữ, việc ăn mặc lẫn nét tướng càng ...

tuong phu nu dat vat chat len lam dau dan ong cuoi vo nen can trong Nhân tướng học chỉ ra những đặc điểm trên mặt của phụ nữ lật lọng, không từ thủ đoạn… nên tránh xa

Phụ nữ có ánh mắt biến đổi liên tục thường là mẫu người hai mặt điển hình, họ có thể mang bộ mặt này với ...

chọn
Cầu vượt thép Mai Dịch chờ thông xe
Cầu vượt thép Mai Dịch nằm trên nút giao Vành đai 3 - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã hoàn thành, không còn hoạt động thi công từ lâu nhưng chưa thông xe.