Tường Vi 'Vì yêu mà đến': 'Thích hình mẫu đàn ông yêu chân thành, nhẹ nhàng như Tuấn Duy'

Lần đầu tham gia chương trình hẹn hò “Vì yêu mà đến”, nàng diễn viên 9X Tường Vi đã chứng kiến được 2 cuộc tỏ tình khiến cô cảm thấy ngưỡng mộ nhiều hơn là ghen tị.

Tập cuối cùng của Vì yêu mà đến có sự xuất hiện của một gương mặt mới là Tường Vi. Trong cộng đồng teen Sài thành, Tường Vi khá nổi tiếng với nickname Vi Xù, cùng vẻ ngoài trong trẻo, đáng yêu, đôi mắt một mí tựa Hàn Quốc.

Cô nàng sinh năm 1994 bắt đầu được chú ý khi xuất hiện trong đoạn clip khiến nhiều người cứ ngỡ là… bạn gái của Sơn Tùng. Hoá ra, Vi Xù đã thông minh quay những đoạn clip nhỏ, cắt ghép vào MV Nơi này có anh cực kì ăn khớp, khiến fans của chàng ca sĩ Thái Bình một phen hoảng hốt. Ngoài ra, Vi Xù cũng có duyên với màn ảnh khi được đạo diễn Luk Vân mời tham gia dự án phim ngắn Khi ta 16.

Hiện tại, trang cá nhân của Vi Xù có hơn 660.000 lượt theo dõi, chứng tỏ sức hút không hề nhỏ của nàng diễn viên trẻ trên mạng xã hội.

tuong vi vi yeu ma den thich hinh mau dan ong yeu chan thanh nhe nhang nhu tuan duy
Vẻ ngoài trong trẻo, đáng yêu tựa Hàn Quốc của Tường Vi (Vi Xù)

Tham gia Vì yêu mà đến ở tập cuối cùng của mùa 1, nhiều teen Việt khá tiếc nuối vì sự xuất hiện ít ỏi của Vi Xù. Trước những màn tỏ tình của các chàng trai trong tập cuối, Vi Xù đã chia sẻ nhiều cảm xúc, đồng thời hé lộ mẫu bạn trai lí tưởng mà cô hi vọng sẽ được gặp trong thời gian tới.

tuong vi vi yeu ma den thich hinh mau dan ong yeu chan thanh nhe nhang nhu tuan duy
Tường Vi xuất hiện trong tập cuối cùng của "Vì yêu mà đến".

Cảm thấy ghen tị với Nhung Gumiho và Bảo My

- Chào Tường Vi! Là gương mặt mới tham gia Vì yêu mà đến, lí do gì khiến bạn quyết định đến gameshow này?

Ở cuộc sống bên ngoài hay trên trang cá nhân, mạng xã hội, ai nhìn vào cũng nghĩ Vi đã có người yêu, nên mình cứ mãi… ế tới bây giờ. Tham gia Vì yêu mà đến, Vi muốn mọi người biết mình vẫn còn đang độc thân để ai đó có thể vì cảm mến mình mà đến chương trình tìm Vi. (cười)

- Cảm xúc của Vi như thế nào khi chỉ vừa ngồi “ghế nóng” nhưng lại là tập cuối cùng của mùa 1?

Ngồi trên “ghế nóng”, cảm giác của Vi rất hồi hộp, run lắm, tim mình cứ đập thình thịch ấy. Vi chẳng biết dùng lời nào hơn là “cảm thấy đầy hi vọng” để diễn tả cảm xúc khi đến với chương trình, đặc biệt là khi thấy tận mắt các anh đến tỏ tình thành công các bạn nữ. Điều đáng tiếc là lúc Vi xuất hiện cũng là tập cuối của mùa 1. Nếu có cơ hội được mời tham gia mùa 2 của Vì yêu mà đến, Vi sẽ nhận lời tham gia ngay và mong muốn gặp được một chàng trai đủ tình cảm, chân thành, đáng yêu để dắt tay mình ra về.

- Khi theo dõi hai màn tỏ tình dành cho Nhung Gumiho và Bảo My, Vi có ghen tị với các cô nàng ấy?

Thật lòng Vi cảm thấy ngưỡng mộ nhiều hơn là ghen tị. Vi cảm nhận được tình yêu đúng là đẹp kiểu muôn màu, muôn vẻ. Mỗi người đều có cách dành sự yêu thương chân thành cho ai đó bằng hành động và lời nói ấm áp khác nhau.

tuong vi vi yeu ma den thich hinh mau dan ong yeu chan thanh nhe nhang nhu tuan duy
Tường Vi hi vọng nếu có mùa 2, cô nàng sẽ được tham gia để tìm được một chàng trai vì mình mà đến game show.

- Khi Tuấn Duy và Khôi Nguyên xuất hiện, Tường Vi có nghĩ hai anh chàng đến với game show này là vì bạn?

Thú thật, Vi không nghĩ hai chàng trai ấy đến mình, một phần là Vi cũng vừa tham gia game show nên có lẽ các anh ấy sẽ không biết đến mình. Vi cảm nhận cả Tuấn Duy, Khôi Nguyên hay bất kì chàng trai nào tới Vì yêu mà đến đều đã có sự để ý, nghiên cứu rất lâu thông tin, sở thích của “người ấy” và dũng cảm đến tỏ tình.

- Trong hai chàng trai đó, nếu được lựa chọn, Vi sẽ dành tình cảm cho ai nhiều hơn?

Nếu được lựa chọn, Vi dành tình cảm cho anh Tuấn Duy nhiều hơn, vì mình thích đàn ông có kiểu yêu chân thành, đơn giản, nhẹ nhàng, luôn dành thời gian theo dõi cuộc sống của người con gái, thậm chí còn vì bạn gái làm những điều bất ngờ. Nhưng chỉ là nếu, bởi vì anh Tuấn Duy đến chương trình là vì chị Nhung Gumiho, chứ không phải vì Vi mà (cười).

- Khi thấy Khôi Nguyên đến với show để mong được sự tha thứ của Bảo My và hứa hẹn sẽ thay đổi lỗi lầm, nếu là Vi, bạn sẽ cho chàng trai ấy một cơ hội chứ?

Đối với Vi, một mối tình đã buông bỏ rồi thì em quyết định không quay lại, dù cho người ấy có thay đổi hay hứa hẹn thế nào đi nữa. Nhưng Vi vẫn rất vui và dành sự ngưỡng mộ và cảm động cho hai bận ấy vì yêu mà dám thay đổi bản thân. Quan trọng, Khôi Nguyên và Bảo My đều cho nhau cơ hội sửa chữa lỗi lầm để bắt đầu lại.

tuong vi vi yeu ma den thich hinh mau dan ong yeu chan thanh nhe nhang nhu tuan duy
Giữa hai chàng trai, Tường Vi dành tình cảm cho Tuấn Duy vì cách tỏ tình của anh rất chân thành, đơn giản và tình cảm. Tuy nhiên, chàng trai này đã thuộc về Nhung Gumiho.

Thích một chàng trai sống thực tế và có nguyên tắc

- Khi nhận lời tới Vì yêu mà đến, bạn đặt tiêu chí như thế nào để lựa chọn một chàng trai cho riêng mình?

Người ấy phải khiến cho Vi đủ sự rung động, cảm nhận họ phải đủ chân thành, trưởng thành, ấm áp, đủ dũng cảm, chịu đựng được “mưa nắng” thất thường để yêu thương mình.

- Dường như để “cưa đổ” Vi phải là một điều khó khăn?

Thật sự cũng không quá khó, chỉ vì em kĩ tính một chút và thận trọng trong chuyện tình cảm, nên chỉ cần làm Vi rung động và thích thì những chuyện khó cũng sẽ trở nên đơn giản hơn.

- Bạn thích một chàng trai lãng mạn, thích chiều chuộng bạn gái hay một chàng trai sống thực tế và có nguyên tắc?

Vi thích người sống thực tế và có nguyên tắc hơn nè, nếu như thêm được chút điểm lãng mạn vào thì tốt (cười).

- Quan điểm trong chuyện tình cảm của Vi là gì?

Tình yêu luôn cần sự chân thành, quan tâm và tin tưởng lẫn nhau.

- Trong tình yêu, Vi là một cô gái như thế nào?

Vi khá thực tế và thẳng thắn nhưng luôn dành cho người mình yêu sự quan tâm, sự ủng hộ đủ để họ cảm nhận được sự yêu thương từ mình.

tuong vi vi yeu ma den thich hinh mau dan ong yeu chan thanh nhe nhang nhu tuan duy
Tường Vi thích mẫu người đàn ông sống thực tế và có nguyên tắc, nhưng có một chút lãng mạn.

- Nhiều người cho rằng, con trai chỉ giỏi hứa hẹn khi tỏ tình, nhưng thực tế sẽ phũ phàng hơn nhiều. Bạn nghĩ sao về điều đó?

Điều đó còn tuỳ thuộc vào mỗi người. Nếu gặp người con gái đủ tốt và bao dung, Vi nghĩ họ sẽ không vô tâm với mình đến độ phũ phàng đâu. Quan trọng là do tình cảm của mình vun đắp cho nhau đủ lớn thì những lời hứa sẽ luôn thành hiện thực.

- Trước khi đến với game show, Vi Xù đã “vắt vai” bao nhiêu mối tình? Mối tình nào khiến bạn nhớ nhất?

Nếu là mối tình khắc cốt ghi tâm thì chắc chỉ có 2 thôi. Đặc biệt là mối tình đầu vẫn luôn đọng lại trong Vi nhiều kỉ niệm nhất, vì sau đó mình rút ra nhiều kinh nghiệm cho bản thân nên sẽ biết cách yêu không gây đau đớn và tổn thương cho mình nhiều hơn sau này. So với hồi đấy, Tường Vi của bây giờ đã trưởng thành hơn rất nhiều.

- Trong tình yêu, bạn ghét điều gì nhất ở một người con trai?

Đó là sự cao ngạo thái quá, không biết cố gắng và không có chí cầu tiến. Vì ít nhất ở những điểm này, Vi đều không sở hữu và muốn người bạn ấy phải có những điểm tốt. Dù đứng ở vị trí nào, Vi luôn biết khiêm tốn, cố gắng làm việc và học hỏi để cuộc sống của mình trở nên thành công và tốt đẹp hơn trong tương lai. Mặt khác, Vi nghĩ chúng ta muốn trở nên hoàn thiện bản thân hơn thì không nên sở hữu những điểm xấu này.

Cảm ơn Tường Vi về những chia sẻ này!

tuong vi vi yeu ma den thich hinh mau dan ong yeu chan thanh nhe nhang nhu tuan duy Bất ngờ được bạn trai cũ tỏ tình, Bảo My 'Vì yêu mà đến' nhắn nhủ: 'Quay lại được thì hãy biết quý'

Tập cuối cùng của “Vì yêu mà đến” đã chứng kiến sự hạnh phúc khi Bảo My cho bạn trai cũ Khôi Nguyên một cơ ...

tuong vi vi yeu ma den thich hinh mau dan ong yeu chan thanh nhe nhang nhu tuan duy Chân dung soái ca camera-man 'cưa đổ' Nhung Gumiho trong tập cuối Vì yêu mà đến

Cuối cùng sau nhiều lần từ chối các lời tỏ tình, Nhung Gumiho đã quyết định cùng với chàng quay phim 9X Tuấn Duy ra ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.