Những cặp ghép đôi thành công trong 'Vì yêu mà đến' giờ ra sao?

Trái với một số cặp "tan vỡ" ngay sau chương trình "Vì yêu mà đến", các cặp đôi dưới đây vẫn thường xuyên xuất hiện cùng nhau khiến khán giả ngưỡng mộ.
nhung cap ghep doi thanh cong trong vi yeu ma den gio ra sao Sau nửa năm tái hợp, Bảo My và Khôi Nguyên tung bộ ảnh ngọt ngào đến 'lụi tim'
nhung cap ghep doi thanh cong trong vi yeu ma den gio ra sao [Infographic] Misoa Kim Anh bày 1001 cách ứng xử với những tình huống 'oái oăm' trong tình yêu
nhung cap ghep doi thanh cong trong vi yeu ma den gio ra sao Infographic: Những câu nói 'chất lừ' của Hải Quân trong 'Vì yêu mà đến'

Chương trình Vì yêu mà đến mùa 1 đã kết thúc cả hai phiên bản nam và nữ. Song, những ấn tượng của chương trình vẫn còn đọng lại rất nhiều trong lòng khán giả. Đặc biệt là những cặp đôi đã tìm được nhau và vẫn ở bên nhau cho đến thời điểm hiện tại.

Woossi - Emma Nhất Khanh

Trong tập 12 của chương trình Vì yêu mà đến, anh chàng người Hàn Quốc Woossi đã đến và bày tỏ tình cảm của mình với Emma. Được biết đến là một nhân vật rất nổi tiếng trên mạng xã hội qua những video hướng dẫn chế biến và ăn đồ truyền thống của Hàn Quốc do vậy khi đến tỏ tình, anh cũng chuẩn bị những món ăn Hàn dành cho Emma. Đặc biệt hơn, Emma bày tỏ: “Woossi là người đầu tiên đến tỏ tình với Emma”. Cả hai đã cùng song ca bài Mình yêu nhau đi đầy lãng mạn. Và cuối cùng, Emma đã quyết định ra về cùng Woossi.

Woossi tỏ tình với Emma

Ngay sau chương trình, Woossi chia sẻ mối quan hệ của cả hai hiện vẫn rất tốt và cả hai đang dần xây dựng một mối quan hệ cùng nhau. Bằng chứng là ngay từ khi kết đôi, họ liên tục xuất hiện cùng nhau. Hầu hết các video mới của Woossi đều có sự xuất hiện của Emma. Mối tình “chị em” này luôn khiến khán giả phải “đứng tim” vì quá đáng yêu.

nhung cap ghep doi thanh cong trong vi yeu ma den gio ra sao

Bảo Kun - Yori Huỳnh Nga

Bảo Kun là anh chàng có lẽ là trải qua nhiều cảm xúc nhất trong chương trình Vì yêu mà đến. Nhận được 4 lời tỏ tình từ các cô nàng và cũng tỏ tình lại khá nhiều nhưng thất bại. Cho đến khi Yori bước đến, “cả thế giới” của Bảo Kun dường như đã thay đổi. Bảo Kun đã nhấn nút thả tim để lên tỏ tình với Yori vì cảm thấy cả 2 người rất đồng cảm. Trước đó, Bảo Kun chia sẻ anh và Yori là bạn thân của nhau.

Bất ngờ hơn, người mà khiến Yori đến với chương trình cũng chính là Bảo Kun. Và cả hai đã có những khoảng thời gian đẹp trên sân khấu sau đó.

Bảo Kun - Yori

Hiện tại, cả hai vẫn vui vẻ khi ở bên cạnh nhau, thậm chí còn tìm hiểu được nhiều điều mới lạ từ đối phương với vai trò là “người yêu”. Bắt đầu từ một mối quan hệ với cách xưng hô “ông – tui” và cả hai đã kết thúc hạnh phúc cùng nhau khiến khán giả rất vui mừng.

nhung cap ghep doi thanh cong trong vi yeu ma den gio ra sao

Tuấn Duy - Nhung Gumiho

Trong Vì yêu mà đến tập 26, Nhung Gumiho đã quyết định cùng Tuấn Duy rời khỏi chương trình. Anh chàng quay phim 23 tuổi quê Đồng Nai toát lên vẻ lãng tử khi ôm đàn ghi ta và nghêu ngao tiếng hát. Đặc biệt hơn, Tuấn Duy chia sẻ thích con gái hài hước và thông minh hơn mình. Đây không phải lần đầu Nhung Gumiho nhận được lời tỏ tình trên sân khấu Vì yêu mà đến, tuy nhiên, khi gặp Tuấn Duy, nữ diễn viên trẻ đã quyết định cùng anh ra về. Một câu nói của Tuấn Duy khiến cho khán giả đều ngưỡng mộ đó chính là: “Duy hứa luôn có mặt bất cứ khi nào Nhung gọi”.

Tuấn Duy - Nhung Gumiho

Sau nhiều tháng gặp gỡ, cả hai vẫn dành những lời khen cho đối phương không ngớt. Họ vẫn chăm chỉ xuất hiện cùng nhau và quan tâm nhau từng thứ nhỏ nhất. Tuy nhiên cả hai người đều thừa nhận tình cảm hiện tại chỉ đang duy trì mối quan hệ bạn bè rất thân thiết. Nhưng dù sao, các fans vẫn yên tâm vì Tuấn Duy và Nhung Gumiho vẫn cùng nhau trong mỗi hoạt động.

nhung cap ghep doi thanh cong trong vi yeu ma den gio ra sao

Khôi Nguyên - Bảo My

Khác với tất cả các cặp đôi khác trong chương trình Vì yêu mà đến, Khôi Nguyên và Bảo My đã từng là người yêu của nhau. Do Khôi Nguyên đã mắc quá nhiều sai lầm, vì vậy họ đã có một khoảng thời gian chia tay nhau. Nhưng vì không thể tiếp tục nếu không có Bảo My, Khôi Nguyên đã quyết định đến chương trình để bày tỏ nỗi lòng của mình cũng như gửi lời xin lỗi sau những sai lầm trước đây. Như cảm nhận được sự thay đổi từ người yêu, cũng như sự thật lòng của anh chàng, Bảo My đã đồng ý tiếp tục mối quan hệ với Khôi Nguyên.

Khôi Nguyên - Bảo My

Hiện tại sau nửa năm tái hợp, Bảo My cảm thấy rất vui vì người yêu mình đã thay đổi rất nhiều trong tính cách. Anh chàng không còn ham chơi như trước và trưởng thành cũng như chăm chút nhiều hơn cho mối quan hệ của cả hai. Đây cũng chính là cặp đôi khán giả mong chờ rằng họ sẽ luôn ở bên cạnh nhau và không ai phải tổn thương thêm một lần nữa.

nhung cap ghep doi thanh cong trong vi yeu ma den gio ra sao
nhung cap ghep doi thanh cong trong vi yeu ma den gio ra sao Thiên Khôi lên tiếng sau khi phải dừng chân tại tập 11 'Giai điệu chung đôi'

“Cả hai cảm thấy tiếc nuối và một chút thất vọng vì những giây mất tập trung mà phải dừng chân đầy tiếc nuối tại ...

nhung cap ghep doi thanh cong trong vi yeu ma den gio ra sao Đạo diễn Luk Vân: 'Mình đã từng có khoảng 7 mối tình nhưng...'

Đạo diễn Luk Vân chia sẻ quan điểm về người thứ ba trong tình yêu: "Ai cũng có cái đáng thương, có cái đáng trách".

nhung cap ghep doi thanh cong trong vi yeu ma den gio ra sao Giai điệu chung đôi tập 11: Bị nhận xét hát chưa tốt, Quỳnh Như bật khóc ngay trên sân khấu

Tập 11 "Giai điệu chung đôi" khép lại với số điểm cao nhất thuộc về Jin Ju – Thái Sơn, Quỳnh Như - Thiên Khôi ...

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (20/7 - 26/7): Hơn 11.500 tỷ đồng làm cao tốc Sơn La - cửa khẩu Tây Trang, chính thức mở rộng TP Nam Định
Chính thức mở rộng TP Nam Định; thông tin mới về dự án khép kín đường Vành đai 3 Hà Nội qua huyện Đông Anh; hơn 11.500 tỷ đồng làm cao tốc Sơn La - cửa khẩu Tây Trang; duyệt điều chỉnh quy hoạch chung TP Cam Ranh... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.