Nhung Gumiho 'Vì yêu mà đến': 'Tuấn Duy hay quan tâm thái quá và hỏi rất nhiều'

Sau nhiều tháng rời chương trình Vì yêu mà đến cùng Tuấn Duy, Nhung Gumiho hạnh phúc chia sẻ: "Duy luôn ân cần chăm sóc, quan tâm mình từng tí, để ý Nhung từng chút một, chịu đựng được tính khí thất thường của Nhung giỏi. Duy cũng là 1 người khá hài hước, 2 đứa nói chuyện cũng hợp nhau lắm".
nhung gumiho vi yeu ma den tuan duy hay quan tam thai qua va hoi rat nhieu Những màn tỏ tình từng gây tranh cãi trong 'Vì yêu mà đến'
nhung gumiho vi yeu ma den tuan duy hay quan tam thai qua va hoi rat nhieu Vì sao 'Vì yêu mà đến' lại trở thành gameshow hẹn hò hot nhất?
nhung gumiho vi yeu ma den tuan duy hay quan tam thai qua va hoi rat nhieu Tuấn Duy Vì yêu mà đến: 'Mình vẫn giữ lời hứa luôn có mặt bất cứ lúc nào Nhung Gumiho gọi'
nhung gumiho vi yeu ma den tuan duy hay quan tam thai qua va hoi rat nhieu Gia Linh 'Vì yêu mà đến': 'Hoàng Phi đã tranh thủ chuẩn bị quà và tặng mình trước ngày 8/3'

Trong Vì yêu mà đến tập 25, Nhung Gumiho đã quyết định cùng Tuấn Duy rời khỏi chương trình. Anh chàng 23 tuổi quê Đồng Nai toát lên vẻ lãng tử khi ôm đàn ghi ta và nghêu ngao tiếng hát. Không dừng lại ở đó, Tuấn Duy còn thể hiện mình là một chàng trai lãng mạn và có chiều sâu khi bày tỏ thích nghe nhạc Trịnh, thích giúp đỡ nhiều người. Đặc biệt hơn, nam quay phim này chia sẻ anh thích con gái hài hước và thông minh hơn anh.

nhung gumiho vi yeu ma den tuan duy hay quan tam thai qua va hoi rat nhieu
Nhung Gumiho và Tuấn Duy

Đây không phải lần đầu Nhung Gumiho nhận được lời tỏ tình trên sân khấu Vì yêu mà đến, tuy nhiên, khi gặp Tuấn Duy, nữ diễn viên trẻ đã quyết định cùng anh ra về. Sau nhiều tháng gặp gỡ, cả hai vẫn dành những lời khen cho đối phương nên khiến khán giả không khỏi tò mò về mối quan hệ hiện tại của cặp đôi này. Nhung Gumiho đã giải đáp những thắc mắc của người hâm mộ trong cuộc trò chuyện này.

Tuấn Duy là một người thật thà, rất-chân-thành

- Nhung Gumiho và Duy từng làm việc với nhau 3 lần. Trong lần đầu, bạn nhận được sự giúp đỡ của anh chàng thì thời gian đó, bạn có tương tư hay cảm nắng Duy không?

Lần đầu làm việc với nhau thì gặp mưa, Duy đang đội nón thì nhường lại cho Nhung, thấy cũng vui vui nhưng Nhung cũng không nghĩ gì nhiều. Còn những lầm sau thì 2 đứa cũng chỉ nói chuyện về công việc, Nhung không có để ý gì đến Duy đâu.

- Mặc dù không ấn tượng nhiều nhưng khi gặp mặt lại trong Vì yêu mà đến, chắc hẳn bạn cũng nhận ra người quen. Khi đó, bạn có nghĩ rằng anh chàng đến đây là vì mình?

Cũng không nghĩ là Duy đến vì Nhung. Nhìn xa xa thì cũng không nhận ra và cũng không nhớ rõ lắm, do lúc đi quay thì Duy cũng hay đội nón che mặt nữa.

nhung gumiho vi yeu ma den tuan duy hay quan tam thai qua va hoi rat nhieu
Nhung Gumiho không ấn tượng nhiều với Tuấn Duy trong lần đầu gặp gỡ

- Nhìn thấy Misoa bước lên tỏ tình với Tuấn Duy, cảm giác của bạn ra sao?

Chắc Nhung vô tư quá nên cũng nghĩ đơn giản: nếu Duy đến vì Misoa là hôm đó chia tay chị rồi, vì chị nhấn nút lên với Duy, mà nếu chị có về thì mừng cho chị thôi, chứ Nhung có lo lắng gì đâu.

- Khi Misoa về chỗ ngồi và biết mình là người được Duy tỏ tình, cảm xúc của Nhung Gumiho như thế nào?

Hơi bất ngờ 1 tí và lúc nói chuyện với Duy trên sân khấu thì thấy rất cảm động. Nhung nghĩ chỉ cần sự chân thành thì sẽ chạm được tới trái tim. Sự chân thành của Duy lúc đó đã làm mình rung động.

nhung gumiho vi yeu ma den tuan duy hay quan tam thai qua va hoi rat nhieu

- Ngoài sự chân thành thì điều gì là đặc biệt nhất khiến bạn ra về với Duy?

Duy là một người thật thà, rất-chân-thành. Nhung có thể cảm nhận được tất cả tình cảm của Duy qua cách Duy nhìn mình, nói chuyện và bày tỏ. Tuy không phải là những lời nói hoa mỹ nhưng Nhung cảm nhận được rất rõ và chính sự chân thành đó đã khiến Nhung muốn về với Duy.

- Vào trong hậu trường "Vì yêu mà đến", Nhung Gumiho và Tuấn Duy có kỉ niệm vui gì muốn chia sẻ không?

Lúc Nhung và Duy về thì quên mất hộp quà và hoa. Sau khi rời khỏi phòng phỏng vấn, tụi mình quay lại tìm thì đèn đã tắt hết và mọi người đã dọn dẹp đồ vào sau cánh gà hết rồi. Lúc đó trường quay tối om còn 2 đứa mình thì cầm 2 điện thoại mở đèn pin kiếm kiếm. Cuối cùng thì may mắn là tìm lại được, dù sao cũng có ý nghĩa với mình, kiếm không được chắc buồn chết.

nhung gumiho vi yeu ma den tuan duy hay quan tam thai qua va hoi rat nhieu

Cảm nhận của Nhung Gumiho về Tuấn Duy là đúng!

- Đến nay sau nhiều tháng bên nhau, tính nết anh chàng này có khác gì so với cảm nhận ban đầu của bạn?

Cảm nhận của Nhung là đúng và còn hơn thế nữa. Duy luôn ân cần chăm sóc, quan tâm mình từng tí, để ý Nhung từng chút một, chịu đựng được tính khí thất thường của Nhung giỏi. Duy cũng là 1 người khá hài hước, 2 đứa nói chuyện cũng hợp nhau lắm.

- Nhung “kể xấu” Duy 1 vài điểm được không nhỉ?

Hay quan tâm thái quá và hỏi rất nhiều.

nhung gumiho vi yeu ma den tuan duy hay quan tam thai qua va hoi rat nhieu
"Nhung với Duy đang duy trì mối quan hệ bạn bè thân thiết, còn tương lai phát triển như thế nào thì để thời gian trả lời nhé"

- Hai bạn chắc hẳn đã có những kỉ niệm vui trong vài tháng qua, Nhung có thể kể lại kỉ niệm ấn tượng nhất với anh chàng này?

Vui nhất là 2 đứa đi quay chung ở Đà Lạt, xong lúc làm việc xong thì 2 đứa kéo nhau đi ăn uống khắp Đà Lạt cho no căng bụng luôn. 2 đứa cũng có nhiều sở thích ăn uống giống nhau lắm.

- Nói chuyện, ăn uống đều hợp gout, vậy hiện tại mối quan hệ của hai bạn ở mức nào rồi?

Nhung với Duy đang duy trì mối quan hệ bạn bè thân thiết, còn tương lai phát triển như thế nào thì để thời gian trả lời nhé.

nhung gumiho vi yeu ma den tuan duy hay quan tam thai qua va hoi rat nhieu

- Nhiều người nói rằng nếu có người yêu thì sẽ bị giảm fan. Bạn không lo sợ điều đó sao?

Nhung làm đúng với cảm xúc thật của mình thôi, với lại đã chấp nhận tham gia chương trình thì tất nhiên ai cũng mong muốn tìm được 1 anh chàng phù hợp để về cùng, sao Nhung lại phải sợ điều gì nữa chứ.

Cảm ơn Nhung Gumiho về những chia sẻ!

nhung gumiho vi yeu ma den tuan duy hay quan tam thai qua va hoi rat nhieu Lâm Khánh Chi lên tiếng khi bị chế giễu sau khi Hương Giang đăng quang

Lâm Khánh Chi bức xúc vì bị dân mạng giễu cợt nhưng không quên gửi lời chúc mừng đến đàn em Hương Giang.

nhung gumiho vi yeu ma den tuan duy hay quan tam thai qua va hoi rat nhieu Hàng loạt tờ báo lớn nhất thế giới đưa tin Hương Giang đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018

Sự kiện Hương Giang giành được vương miện Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018 đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều tờ ...

nhung gumiho vi yeu ma den tuan duy hay quan tam thai qua va hoi rat nhieu Nghệ sĩ Trung Dân chúc mừng hoa hậu Hương Giang: 'Bạn đáng được tôn trọng'

Không chỉ gửi lời chúc mừng, nghệ sĩ Trung Dân còn có những chia sẻ chân thành về đóng góp tích cực của hoa hậu ...

Ảnh: NVCC

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.