Có sự nghiệp thành công là thế, hotgirl 'Vì yêu mà đến' từng xấu hổ khi có mẹ bán thịt lợn ngoài chợ

"Cứ nghĩ đến cảnh bạn cùng lớp nhìn thấy mình bán hàng ngoài chợ là Linh không đủ tự tin ra quầy phụ giúp mẹ", Gia Linh bày tỏ.
co su nghiep thanh cong la the hotgirl vi yeu ma den tung xau ho khi co me ban thit lon ngoai cho Gia Linh kể lại nỗi 'ám ảnh kinh hoàng' khi đóng cảnh dọa ma trong phim Hạ cuối tình đầu
co su nghiep thanh cong la the hotgirl vi yeu ma den tung xau ho khi co me ban thit lon ngoai cho Sau khi đóng chung phim 'Hạ cuối tình đầu', Xuân Nghị không ngần ngại 'kể xấu' Gia Linh
co su nghiep thanh cong la the hotgirl vi yeu ma den tung xau ho khi co me ban thit lon ngoai cho Không ngây thơ như Thanh Thảo của 'Hạ cuối tình đầu', Gia Linh hóa nàng thơ trong bộ ảnh mới

Hẳn những ai là fans của Vì yêu mà đến chưa quên cô gái có nụ cười duyên và tính cách mạnh mẽ Gia Linh (tên thật là Nguyễn Thị Như Ánh, SN 1997 đến từ Phú Yên), hiện đang là sinh viên trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP HCM). Trên truyền hình, cô gái có chiếc răng khểnh cực duyên luôn tỏ ra là người hoạt bát, vui tươi nhưng ít ai biết được 9X từng trải qua một tuổi thơ thiếu thốn cả về vật chất lẫn tình cảm.

Mẹ Gia Linh trải lòng về quãng thời gian khó khăn của con gái

Sinh ra trong gia đình có hoàn cảnh khó khăn, ngay từ nhỏ Gia Linh đã phải chịu nhiều thiệt thòi so với các bạn đồng trang lứa. Biến cố lớn đã xảy ra khi học lớp 5 cha của cô được bác sĩ chẩn đoán bị bệnh ung thư. Nghe tin chồng bệnh nặng, mẹ của Gia Linh đã bán hết đồ đạc, nương rẫy để chạy chữa. Nhưng sau 2 năm chống chọi với bệnh tật, bố của cô nàng đã qua đời.

“Trong nhà, bố là người cưng chiều mình nhất. Khi bố đi rồi, trong lòng cảm giác bị mất đi thứ quý giá nhất, vô cùng khó chịu. Nhìn gia đình người khác quây quần bên nhau mỗi dịp lễ, tết là mình lại cảm thấy chạnh lòng”, Gia Linh bày tỏ trong nước mắt.

co su nghiep thanh cong la the hotgirl vi yeu ma den tung xau ho khi co me ban thit lon ngoai cho
Sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng bù lại Gia Linh lại có nhan sắc vô cùng xinh đẹp và lối nói chuyện cuốn hút người đối diện

Chồng không may mất sớm, mẹ của hot girl họ Nguyễn đã tảo tần, làm đủ mọi công việc kiếm tiền để nuôi con nên người. Tuy nhiên, thay vì cảm thông cho mẹ, Gia Linh lại không ít lần khiến đấng sinh thành phải buồn lòng.

Người xưa thường có câu “con không chê cha mẹ khó” để chỉ dù sinh ra trong hoàn cảnh nào, con gái cũng không được chê cha mẹ nhưng với Gia Linh thì lại khác. Cô cảm thấy mặc cảm, tự ti khi có một người mẹ bán hàng ngoài chợ.

“Học tập ở một lớp hầu hết các bạn sinh ra trong gia đình có điều kiện khiến mình cảm thấy chạnh lòng và mặc cảm. Cứ nghĩ đến cảnh bạn cùng lớp nhìn thấy mình bán hàng ngoài chợ là Linh không đủ tự tin ra quầy phụ giúp mẹ. Nhiều lúc, mình còn không dám nhìn mẹ vì sợ xấu hổ với người xung quanh.

Những suy nghĩ bồng bột lúc còn nhỏ khiến mình thấy có lỗi với mẹ mỗi khi nhớ lại quãng thời gian đã qua. Giờ đây điều mình mong muốn nhất là mẹ luôn khỏe mạnh để mình có thể bù đắp cho bà về khoảng thời gian đã qua”, hot girl Vì yêu mà đến nói trong nước mắt.

co su nghiep thanh cong la the hotgirl vi yeu ma den tung xau ho khi co me ban thit lon ngoai cho
Khoảnh khắc xinh đẹp của Gia Linh ở đời thường.

Là cô gái tự tin, dám yêu và chấp nhận thử thách để có được mọi thứ mình mong muốn, năm 15 tuổi Gia Linh quyết định rời xa gia đình lên TP HCM lập nghiệp. Ban đầu, khi thấy cô con gái nhỏ nuôi ước muốn trở thành diễn viên, mẹ của hot girl đã nhất mực phản đối. Tuy nhiên, khi thấy Linh liên tục thuyết phục, bà đã xiêu lòng.

“Từ nhà lên TP HCM rất xa cộng thêm việc tuổi còn nhỏ nhưng vì đam mê diễn xuất nên mình quyết định đánh liều một phen. Khi tham gia casting và được phỏng vấn, mọi người vô cùng ngạc nhiên trước một cô bé 15 tuổi một mình vượt hàng trăm cây số để đến thử vai diễn.

Trời không phụ lòng người, mình đã trúng tuyển. Vai diễn đầu tiên của mình là vào năm thứ 1 đại học. Chỉ là vai phụ nhưng mình rất trân trọng bởi nó là cái cầu nối để Linh được tiếp xúc nhiều hơn với khán giả”, Gia Linh bày tỏ.

co su nghiep thanh cong la the hotgirl vi yeu ma den tung xau ho khi co me ban thit lon ngoai cho
Tạo hình xinh đẹp của Gia Linh khi tham gia một bộ phim

Sau vai diễn đó cộng thêm những nỗ lực không ngừng của bản thân, hot girl Phú Yên liên tục nhận được lời mời tham gia diễn xuất, quay MV quảng cáo. Và gameshow hẹn hò Vì yêu mà đến là một minh chứng rõ nét cho việc Gia Linh đang ngày càng được khán giả yêu mến và kỳ vọng.

Theo đó, xuất hiện trên vị trí ghế chọn của chương trình, Gia Linh cùng 7 hot girl khác đã được chứng kiến màn tỏ tình đậm chất ngôn tình của không ít chàng trai. Là người chủ động và mạnh dạn trong chuyện tình cảm nên khi nhìn thấy người trong mộng, Gia Linh không ngần ngại nhấn nút "thả tim" lên bày tỏ tình cảm cùng người thương dù trước đó cô cũng được các chàng trai lên tỏ tình.

co su nghiep thanh cong la the hotgirl vi yeu ma den tung xau ho khi co me ban thit lon ngoai cho
Hình ảnh Gia Linh và Hoàng Phi trên sân khấu "Vì yêu mà đến" tập 23.

Tối 15/2, Vì yêu mà đến tập 23 làm khán giả vô cùng ấn tượng trước sự xuất hiện của chàng trai có tên Hoàng Phi – làm nghề kĩ sư. Qua 10 từ khóa, anh chàng tự nhận mình là người “dậy thì thành công”. Đặc biệt, khi bật mí bản thân là người chơi thể thao, biết nấu ăn, giỏi việc nội trợ, Hoàng Phi khiến Kira Kim Anh phải thốt lên: “Sao mà hoàn hảo quá vậy?”.

Clip Gia Linh tỏ tình Hoàng Phi trên sân khấu "Vì yêu mà đến"

Đặc biệt, có mặt trên sân khấu chàng kĩ sư điển trai quyết tâm tỏ tình với cô nàng Misoa Kim Anh nhưng lại nắm tay hot girl Gia Linh ra về. Cụ thể, khi Hoàng Phi quay lưng ra về, hot girl Gia Linh đã gọi “Anh ơi” rất nhiều lần. Sau đó, cô nhanh chóng tiến lên sân khấu và bày tỏ: “Em biết mọi thứ hôm nay anh không dành cho em, nhưng không hiểu sao em lại rung động. Đây cũng là lần đầu tiên kể từ khi tham gia chương trình, em cảm thấy hồi hộp như vậy”.

Quá bất ngờ khi được một cô gái xinh đẹp bày tỏ tình cảm, Hoàng Phi cho biết: “Anh không dám nói anh đã rung động hoàn toàn nhưng mình có thể làm bạn với nhau để tìm hiểu nhau. Mình cùng nhau về nha?”. Câu nói của chàng kĩ sư điển trai khiến toàn bộ khán giả trường quay vỡ òa.

co su nghiep thanh cong la the hotgirl vi yeu ma den tung xau ho khi co me ban thit lon ngoai cho
Cặp đôi liên tục tung hình ảnh tình cảm sau khi kết thúc ghi hình

Sau khi quyết định tỏ tình và ra về cùng người chơi, hot girl Gia Linh đã có những bày tỏ riêng trên trang cá nhân: "Trong cuộc đời, mỗi cá nhân sẽ không gặp được nhiều người cho mình cảm xúc rung động thật nhiều. Vậy nên nếu gặp được người nào đó mình thật sự cảm mến và trong hoàn cảnh cho phép, chúng ta đừng im lặng.

Dù kết quả như thế nào cũng chẳng quan trọng bằng việc mình được sống thật với trái tim một lần. Mỗi người xuất trong đời ta đều là một cái duyên. Và Linh luôn trân trọng những người xuất hiện trong cuộc đời mình".

co su nghiep thanh cong la the hotgirl vi yeu ma den tung xau ho khi co me ban thit lon ngoai cho Cô gái từng bị Bảo Kun từ chối trong 'Vì yêu mà đến' lột xác ngoạn mục

Thủy Phương, cô gái từng bị Bảo Kun từ chối trong "Vì yêu mà đến" đã có cuộc lột xác ngoạn mục nhờ giảm cân ...

co su nghiep thanh cong la the hotgirl vi yeu ma den tung xau ho khi co me ban thit lon ngoai cho Những cặp ghép đôi thành công trong 'Vì yêu mà đến' giờ ra sao?

Trái với một số cặp "tan vỡ" ngay sau chương trình "Vì yêu mà đến", các cặp đôi dưới đây vẫn thường xuyên xuất hiện ...

co su nghiep thanh cong la the hotgirl vi yeu ma den tung xau ho khi co me ban thit lon ngoai cho Sau nửa năm tái hợp, Bảo My và Khôi Nguyên tung bộ ảnh ngọt ngào đến 'lụi tim'

Bảo My nhận xét về sự thay đổi của Khôi Nguyên sau khi cả hai tái hợp: "Mình thấy bạn có suy nghĩ trưởng thành ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.