Những màn tỏ tình từng gây tranh cãi trong 'Vì yêu mà đến'

Bên cạnh những happy ending, "Vì yêu mà đến" còn có những màn tỏ tình gây tranh cãi trong cộng đồng mạng.
nhung man to tinh tung gay tranh cai trong vi yeu ma den Vì sao 'Vì yêu mà đến' lại trở thành gameshow hẹn hò hot nhất?
nhung man to tinh tung gay tranh cai trong vi yeu ma den Tuấn Duy Vì yêu mà đến: 'Mình vẫn giữ lời hứa luôn có mặt bất cứ lúc nào Nhung Gumiho gọi'
nhung man to tinh tung gay tranh cai trong vi yeu ma den Gia Linh 'Vì yêu mà đến': 'Hoàng Phi đã tranh thủ chuẩn bị quà và tặng mình trước ngày 8/3'

Vì yêu mà đến là một chương trình thực tế về các cặp đôi. Kết thúc mùa 1 với 26 tập cả phiên bản nam và nữ, chương trình đã thu về được rất nhiều ý kiến từ khán giả. Ngoài những màn tỏ tình đầy lãng mạn và vỡ òa thì khán giả cũng không thể quên được với những lần tỏ tình gây tranh cãi trong chương trình.

Linh Đan – Ngọc Vàng

Ở tập 3 Vì yêu mà đến, chương trình gây chú ý với màn tỏ tình xúc động như trong phim của cô gái tên Linh Đan (Hải Phòng) với người yêu cũ sau khi hai người đã chia tay.

Linh Đan xuất hiện với diện mạo xinh xắn, cô tự tin đối đáp với dàn khách mời của chương trình, trên sân khấu cô gái này không mấy ngại ngùng và hoàn toàn làm chủ. Gây sốc là việc Linh Đan tiết lộ cô tham gia Vì yêu mà đến không phải để tỏ tình với các khách mời của chương trình mà để hàn gắn với... người yêu cũ.

Phần trò chuyện của Linh Đan và bạn trai cũ đã khiến cho người nhiều xem xúc động, càng hấp dẫn hơn khi bạn trai cũ của Linh Đan tạo gây cấn bằng cách từ chối hờ nhưng sau đó lại đồng ý quay lại, thậm chí là cầu hôn cô. Sau khi chương trình lên sóng đã tạo hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ, nhận được lượt bình luận lớn từ khán giả.

Thế nhưng ngay sau khi chương trình được chia sẻ lên mạng xã hội, nhiều người xem đã đặt nghi vấn về tính chân thật và thực tế của chương trình. Nhiều câu hỏi được đặt ra, trong đó nghi án dàn dựng trở thành tâm điểm được rất đông khán giả chú ý.

nhung man to tinh tung gay tranh cai trong vi yeu ma den
Linh Đan tỏ tình lại với người yêu cũ

Chi tiết quan trọng nhất khiến nhiều người cho rằng đây là trò dàn dựng bởi nếu tình yêu này là bí mật riêng của cô gái và Linh Đan muốn dành cho người yêu sự bất ngờ, vậy tại sao 2 nam khách mời lại biết trước, cùng đi xuống hàng ghế khán giả và đưa người yêu cũ Linh Đan lên sân khấu.

Nhiều người hoang mang hơn khi danh tính của hai nhân vật chính được hé lộ. Theo đó, cả hai là sinh viên Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM. Chàng trai sinh năm 1998 và cô gái sinh năm 1996.

Đặc biệt, không ít khán giả còn tinh ý khi phần tỏ tình với người yêu cũ của Linh Đan rất giống với cô nàng Từ Lâm với anh chàng Lâm Vĩ Bồi ở phiên bản Phi thường hoàn mỹ của Trung Quốc. Được biết, cặp đôi xứ Trung từng chia tay 4 năm nhưng Vĩ Bồi chưa quên được người cũ nên quyết định tham gia gameshow này để được "yêu lại lần nữa".

Karik – Huyền Thương

Hai lần được các cô gái xinh đẹp đến tỏ tình, Karik được đánh giá là đào hoa nhưng cũng không kém phần khó tính khi chưa quyết định rời khỏi chương trình. Huyền Thương, cô sinh viên trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội xuất hiện trong chiếc áo dài trắng, và thể hiện sở trường ca hát qua ca khúc mang âm hưởng dân ca bắc bộ "Cô hàng nước".

Karik lần đầu tự tin nhấn nút "thả tim" để bước lên sân khấu tỏ tình cùng Huyền Thương. "Em thực sự đã làm anh rung động. Em đúng là người anh muốn gần và là người khiến anh muốn rời khỏi cái ghế dưới kia và ra về", Karik thẳng thắn chia sẻ.

Huyền Thương dường như mất kiểm soát và đành nói lời từ chối khiến Karik buồn bã thất vọng: "Em phải nói lời xin lỗi anh. Anh có thể tâm sự với em bất cứ khi nào anh muốn. Biết đâu đến một ngày đẹp trời, mối quan hệ này của chúng ta sẽ khác". Vào bên trong, thay một trang phục khác, lộng lẫy hơn, quyến rũ hơn, Huyền Thường bước ra và đứng trước mặt Karik để dắt tay anh lên trước sự ngỡ ngàng và niềm vui khó tả của nam nhân vật chính và những người chứng kiến.

Niềm vui hiện rõ trên khuôn mặt của Karik, anh nhẹ nhàng tâm sự: "Lúc nãy anh run ít, còn bây giờ anh run hơn, run thiệt đó". Lý do Huyền Thương bày trò "mèo vờn chuột" trên sân khấu là cô muốn tạo bất ngờ và niềm vui cho đối tượng. Karik không còn biết nói gì hơn, anh gửi lời chào đến các bạn đã đồng hành cùng khán giả: "Karik chưa bao giờ nghĩ đến khoảnh khắc sẽ xảy ra với mình và người con gái này. Nhưng cảm xúc mà, khó diễn tả lắm. Chỉ biết là... thôi thì chào tạm biệt mọi người".

nhung man to tinh tung gay tranh cai trong vi yeu ma den
Ai cũng tưởng Huyền Thương và Karik đã có một kết thúc đẹp

Tuy nhiên, chính màn tỏ tình “rượt đuổi” đó lại khiến nhiều khán giả cho rằng Huyền Thương đang “diễn”. Nhiều người tinh ý nhận ra rằng màn tỏ tình ngược của Huyền Thương khá sơ sài, không giống như là đã chuẩn bị từ trước để dành cho Karik.

Mọi chuyện càng đẩy lên cao trào, ngay khi tập 15 kết thúc Karik đã đăng một dòng trạng thái cảm xúc rất dài nói về việc mình và Huyền Thương đã đường ai nấy đi sau 1 tháng tìm hiểu. Trước chia sẻ của Karik, nhiều luồng ý kiến nổ ra, một số ý kiến tỏ ra thất vọng, cho rằng chương trình đã dàn dựng màn tỏ tình đó. Việc này một lần nữa gây ra sự bất mãn từ phía khán giả với chương trình "Vì yêu mà đến".

Trang Ly – Minh Huy

Tập 20 Vì yêu mà đến lại tiếp tục khuyết đi một vị trí khi hotgirl Trang Ly đồng ý ra về cùng Minh Huy – một nam diễn viên nghiệp dư thường xuất hiện trong những đoạn phim tình huống của chương trình Phút giây cảnh giác và một số vai phụ trong những sitcom được nhiều khán giả yêu thích.

Tuy nhiên, trái với phản ứng vui mừng từ những "happy ending" trong các tập trước, việc Trang Ly và Minh Huy thành đôi trong tập phát sóng lần này lại nhận phải khá nhiều ý kiến trái chiều và sự phản đối từ cộng đồng mạng. Nhiều khán giả theo dõi chương trình cho rằng Trang Ly và Minh Huy không 'xứng đôi vừa lứa' vì ngoại hình không được bảnh trai của nam diễn viên nghiệp dư.

Đặc biệt, cộng đồng mạng còn phát hiện ra trước khi đến với Vì yêu mà đến, Minh Huy đã từng tham gia một gameshow hẹn hò và 'cưa đổ' một cô gái khác theo đúng giọng điệu nói chuyện anh đã dùng để tán tỉnh Trang Ly. Điều này đã khiến nam diễn viên 'mất điểm' trầm trọng trong mắt khán giả.

nhung man to tinh tung gay tranh cai trong vi yeu ma den
Khá nhiều người hâm mộ không ủng hộ Trang Ly ra về cùng Minh Huy

Rất nhiều người hâm mộ chương trình đã vào trang fanpage chính thức của Vì yêu mà đến để bóc mẽ, chỉ trích Minh Huy, nói rằng "anh là kẻ sở khanh", "không xứng đáng" với Trang Ly và thấy thật tội nghiệp cho nàng hotgirl vì đã đồng ý lời tỏ tình của chàng trai này.

Trên trang facebook cá nhân, Trang Ly cũng bất ngờ mình đã chia tay anh chàng sau 2 ngày rời chương trình. Cô nàng đánh giá Minh Huy là "nhạt", "đáng thất vọng" và không ngại dùng dấu đỏ đánh chéo vào bức ảnh chụp cùng anh. Hành động và lời nói có phần gay gắt của cô gái khiến dân mạng vô cùng tò mò. Bài viết của cô bạn thu hút gần 10 nghìn lượt like trên mạng xã hội.

nhung man to tinh tung gay tranh cai trong vi yeu ma den Thiên Khôi 'Giai điệu chung đôi' bật mí về tai nạn không được phát sóng trong tập 6

Thiên Khôi chia sẻ về tập 6 "Giai điệu chung đôi": “Việc mình và Quỳnh Như chơi trượt ván và suýt nữa “cắm đầu” vào ...

nhung man to tinh tung gay tranh cai trong vi yeu ma den Ngắm dung nhan không thể rời mắt của 3 mĩ nhân 'Giai điệu chung đôi' trong ngày 8/3

“Giai điệu chung đôi” là gameshow đang nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả xem truyền hình. Nhân dịp 8/3 Ngày Quốc tế phụ ...

nhung man to tinh tung gay tranh cai trong vi yeu ma den Ngọc Việt 'Giai điệu chung đôi': 'Là đàn ông nên mình cũng không muốn đôi co với Mỹ Linh nhiều'

Tập 6 Giai điệu chung đôi, Ngọc Việt và Mỹ Linh đã tranh cãi gay gắt. Nói về chuyện này, mới đây, Ngọc Việt chia ...

chọn
ĐHĐCĐ Becamex IJC: Quý đầu năm lãi sau thuế 40 tỷ, sắp mở bán Sunflower II và Prince Town II
Tại ĐHĐCĐ thường niên vừa tổ chức, lãnh đạo Becamex IJC tiết lộ doanh thu và lãi sau thuế hợp nhất dự kiến quý I đạt 162 tỷ và 40 tỷ đồng. Hiện nay, công ty đang hoàn thiện các thủ tục để đưa vào bán hàng dự án Sunflower II và Prince Town II trong quý III/2024.