Karik bức xúc vì bị giới thiệu 'ca sĩ tham gia cuộc thi bolero'

Sau đêm nhạc tối 13/10 tại TP.HCM, Karik bày tỏ nỗi bức xúc về việc bị ban tổ chức đối xử thiếu tôn trọng và bị MC giới thiệu là tham gia chương trình bolero.
karik buc xuc vi bi gioi thieu ca si tham gia cuoc thi bolero Sau 'Người lạ ơi', Karik và Orange lại bắt tay 'gây bão' Vpop?
karik buc xuc vi bi gioi thieu ca si tham gia cuoc thi bolero MC Đàm Phương Linh: 'Karik đào hoa nhưng không lăng nhăng'
karik buc xuc vi bi gioi thieu ca si tham gia cuoc thi bolero Ngoài tài năng, những chàng 'soái ca' tên Khoa của Vpop còn có điều gì để hút fans?

Karik vừa bày tỏ trên trang cá nhân nỗi bức xúc về một chương trình âm nhạc anh tham gia tối 13/10. Với tư cách nghệ sĩ tham gia, rapper Người lạ ơi cho rằng mình không nhận được sự tôn trọng từ ban tổ chức.

Theo anh, dù là chương trình hoành tráng, bố trí sân khấu lớn nhưng không có chỗ ngồi tử tế cho nghệ sĩ.

“Khi tôi bước vào 1 căn phòng có 5 chiếc ghế, vừa định ngồi xuống thì bị bảo vệ đuổi ra và nói đây là phòng chờ của ê-kíp ca sĩ (1 người bạn không tiện nói tên). Tôi hỏi anh ‘thế giờ em ngồi đâu thì được anh?’, anh bình thản trả lời ‘không biết’, tôi cũng kệ ra đứng chung với Orange", Karik viết.

karik buc xuc vi bi gioi thieu ca si tham gia cuoc thi bolero
Karik cho biết anh không nhận được sự tôn trọng từ BTC.

Không chỉ vậy, rapper còn tỏ ý không hài lòng khi V.H Trâm - MC của chương trình – giới thiệu là "nam ca sĩ tham gia chương trình bolero".

Theo nhiều khán giả phỏng đoán, MC anh nhắc đến chính là Võ Hạ Trâm. Tối 13/10, trên trang cá nhân, Võ Hạ Trâm cũng khoe hình mới kèm theo bài viết “chân dung cô ca sĩ kiêm MC ngày hôm nay”. Theo thông tin nữ ca sĩ tiết lộ, chương trình cô tham gia có Karik, Orange, và Sơn Tùng M-TP.

"Sau 1 lúc bạn MC V.H Trâm lại giới thiệu 1 cách ‘đầy hiểu biết’ với khán giả 'nam ca sĩ tham gia chương trình bolero', tôi nghĩ không chỉ tôi mà tất cả khán bên dưới đều đứng hình khi nghe được những lời như thế. Sau đó tôi quay sang hỏi các bạn làm hậu trường chương trình ‘sao lại giới thiệu anh như thế, anh có tham gia hay hát bolero đâu?’ các bạn vẫn khẳng định ‘có đâu anh!’”, Karik kể tiếp.

karik buc xuc vi bi gioi thieu ca si tham gia cuoc thi bolero
Rapper bày tỏ nỗi thất vọng về chương trình anh tham gia trên trang cá nhân.

Anh bức xúc: “Tôi thật sự không hiểu nổi chuyện gì đang xảy ra nữa, chỉ biết cố gắng hoàn thành phần trình diễn của mình dù lúc đó tôi thật sự rất downmood (PV: mất cảm xúc) vì khâu tổ chức như thế”.

Sau cùng, Karik khẳng định bản thân không cần lời xin lỗi từ BTC hay MC, mà điều khiến anh bức xúc chính là "không được tôn trọng trước và sau khi bước ra sân khấu".

Theo phỏng đoán của khán giả, việc Võ Hạ Trâm giới thiệu "Karik là ca sĩ tham gia chương trình bolero" là do nhầm lẫn Karik thành Erik (Erik tham gia Cặp đôi hoàn hảo phiên bản bolero vào năm 2017). Tuy nhiên, đa số người hâm mộ cũng cho rằng dù đây chỉ là sự cố nhưng MC vẫn đáng trách vì việc nghệ sĩ bị nhầm tên tuổi là điều nhạy cảm, cấm kỵ. Trên trang cá nhân, Võ Hạ Trâm bị nhiều khán giả để lại bình luận "ném đá" nhưng cô chưa lên tiếng phản hồi.

Karik sinh năm 1989, là một nghệ sĩ underground. Năm 2013, rapper trở nên nổi tiếng khi cùng Only C phát hành MV Anh không đòi quà “ăn theo” trào lưu đòi quà người yêu cũ gây xôn xao mạng xã hội thời điểm đó.

Đầu năm nay, bài hát Người lạ ơi do anh và Orange thể hiện vừa phát hành đã được công chúng đón nhận. Sản phẩm đạt nhiều thành tích về lượt nghe, lượt xem giúp Karik hâm nóng tên tuổi và Orange từ một gương mặt mới bước đầu ghi dấu ấn trong thị trường âm nhạc.

karik buc xuc vi bi gioi thieu ca si tham gia cuoc thi bolero Hậu duệ Mặt trời Việt Nam tập 15 và 16: Tỏ tình thất bại, đại úy Duy Kiên về đất liền

Hậu duệ Mặt trời Việt Nam tập 15 và 16, Duy Kiên trở về đất liền sau nhiều lần bị Hoài Phương từ chối tình ...

karik buc xuc vi bi gioi thieu ca si tham gia cuoc thi bolero Tin tức sao Việt 11/10: VTC lên tiếng về Hậu duệ Mặt trời Việt Nam, Hồ Ngọc Hà thị phạm tại Next Top Châu Á

Tin tức sao Việt 11/10: Đại diện VTC - đơn vị phát sóng Hậu duệ mặt trời Việt Nam vừa có phản hồi chính thức về ...

karik buc xuc vi bi gioi thieu ca si tham gia cuoc thi bolero Giữa tâm bão Hậu duệ Mặt trời Việt Nam bị chê bai, Song Luân phân trần

"Khen cũng được, chê cũng được, đừng đạp đổ là được" chính là mong muốn của Song Luân – diễn viên thủ vai chính đại ...

karik buc xuc vi bi gioi thieu ca si tham gia cuoc thi bolero Y tá Linh của Hậu duệ Mặt trời Việt Nam nói về việc Bộ Quốc phòng đề nghị sửa nội dung phim

Trúc Mây – nữ diễn viên đảm nhận vai Y tá Linh của Hậu duệ Mặt trời Việt Nam chia sẻ, sau khi nhận được ...

karik buc xuc vi bi gioi thieu ca si tham gia cuoc thi bolero Trước Hậu duệ Mặt trời Việt Nam, nhiều phim Việt từng bị dừng chiếu vì mắc 'sạn' khủng

Hậu duệ Mặt trời Việt Nam không phải là bộ phim đầu tiên vướng vào "lùm xùm", phải sửa nội dung. Trước đó, nhiều phim ...

chọn
VKS đề nghị tuyên phạt bà Trương Mỹ Lan 'mức án nghiêm khắc nhất'
TP HCMTheo VKS, bà Trương Mỹ Lan phạm tội có tổ chức trong thời gian dài, thủ đoạn tinh vi, gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng, không có khả năng thu hồi... nên đề nghị tòa tuyên phạt "mức án nghiêm khắc nhất".