Sau 'Người lạ ơi', Karik và Orange lại bắt tay 'gây bão' Vpop?

Nếu như sản phẩm “triệu view” Người lạ ơi khuấy đảo Vpop nửa đầu năm 2018 thì sự trở lại của cặp đôi Karik - Orange với “Vô thường” đang khiến khán giả tò mò, trông đội.

sau nguoi la oi karik va orange lai bat tay gay bao vpop

'Người lạ ơi' cán mốc 100 triệu view, chính thức lật đổ kỷ lục của Sơn Tùng M-TP

Nhắc đến Karik - Orange, hẳn những ai yêu nhạc Việt đều không quên được “chiến tích” mà cả hai ghi dấu trong Vpop vào đầu 2018. Phát súng đầu tiên đánh dấu sự kết hợp với ca khúc “Người lạ ơi” được nhạc sĩ Châu Đăng Khoa sáng tác trở thành “cơn địa chấn” mạnh trong làng showbiz Việt khi đều đứng đầu các BXH âm nhạc uy tín. Thậm chí MV “siêu hit” này còn chính thức đánh đổ kỉ lục được ghi trước đó của Sơn Tùng M-TP khi cán mốc 100 triệu view chỉ trong 38 ngày, trong khi “Nơi này có anh” lại mất 58 ngày để thực hiện mục tiêu đó.

Sự hợp tác thành công này không những khiến tên tuổi Karik được hâm nóng trong âm nhạc, đồng thời còn giúp “người cũ tên mới” Orange được chú ý trong nhiều lần tấn công game show bất thành. Thậm chí, “Người lạ ơi” còn mang tới cơ hội giúp cô nàng tóc cam được yêu thích hơn trước và tần suất xuất hiện trên sóng truyền hình cũng dày đặc hơn.

sau nguoi la oi karik va orange lai bat tay gay bao vpop
"Người lạ ơi" ra mắt vào đầu tháng 1/2018 nhận về hàng loạt lời khen tích cực và tạo nên một trào lưu "Người lạ ơi, cho mượn..." thời điểm đó.

Tuy nhiên, sau sự kết hợp ấn tượng ấy thì cả hai dừng khi “im ắng” suốt nửa năm qua. Không khó để giải thích điều trên khi Karik dành thời gian cho vai diễn đầu tay cũng như lần đầu thử sức với điện ảnh, đồng thời cũng ra mắt ca khúc “Quan trọng là thần thái”, kết hợp cùng với Only C nhưng chưa đủ sức mạnh để đánh bật “Người lạ ơi”. Trong khi đó, việc tìm ca khúc mới để vượt cái bóng quá lớn của bản siêu hit dường như điều khó với Orange.

Tuy nhiên, tối qua (1/8), Karik và Orange chính thức hé lộ dự án kết hợp thứ hai, mang tên “Vô thường” khi trình làng lời bài hát mới. Đây cũng là một sáng tác mới được chăm chút khá kĩ từ Karik, dựa trên câu chuyện thật của anh với giai điệu bắt tai, ca từ mang mô típ tự sự. Được biết, bản audio của ca khúc này được cặp đôi rapper - ca sĩ thu âm sau khi ra mắt “Người lạ ơi” 2 tháng.

Chàng rapper trẻ tài năng chia sẻ trên trang cá nhân: Một chút tâm tư được Karik gửi vào Vô thường. Mong rằng mọi người sẽ tìm thấy chính mình đâu đó trong bài hát”.

Ca khúc thứ 2 của Karik và Orange vừa ra mắt vào tối qua với bản audio cùng phần lyric

Vẫn là những đoạn rap đầy tính tự sự được hoà chung với giọng ca nội lực, ca khúc “Vô thường” ngay khi vừa ra mắt lập tức gây chú ý, nhận được nhiều lời khen tích cực thì phía cộng đồng mạng. Với sự khởi đầu khá tốt, sự tái hợp trở lại của Karik và Orange kì vọng sẽ có thêm một bản “siêu hit” triệu view trong thời gian tới.

sau nguoi la oi karik va orange lai bat tay gay bao vpop Nổi lên từ hit 'Người lạ ơi', cat-xê của Orange thay đổi như thế nào?

Orange chia sẻ về những nhận xét dành cho mình trong cuộc thi Giọng ca bất bại: “Thật ra việc được coi là đối thủ ...

sau nguoi la oi karik va orange lai bat tay gay bao vpop MV 'Người lạ ơi' phiên bản không Karik có gì để bị gắn mác 16+?

Châu Đăng Khoa khẳng định chưa bao giờ nghĩ tới việc gán nhãn nhằm gây chú ý mà chỉ là hành động cẩn thận của ...

sau nguoi la oi karik va orange lai bat tay gay bao vpop Rapper Karik: 'Thành công đến từ sự nỗ lực không ngừng nghỉ'

Từ một vũ công không may dính chấn thương, cú rẽ ngoặt sang con đường hát rap đầy bất ngờ của chàng trai trẻ năm ...

sau nguoi la oi karik va orange lai bat tay gay bao vpop Tác giả 'Người lạ ơi' muốn Orange lợi dụng Karik để nổi tiếng

Tác giả ca khúc "Người lạ ơi" đã chia sẻ những bí mật xung quanh việc tạo nên hit lớn vào đầu năm 2018 cùng ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.