Tuyển Việt Nam có nguy cơ đá sân trung lập vì CĐV đốt pháo sáng

Tối 16/11 tại SVĐ Mỹ Đình, tình trạng CĐV đốt pháo sáng vẫn xảy ra nhiều lần trong trận thắng của tuyển Việt Nam trước Malaysia.

Bất chấp lời kêu gọi từ VFF, tình trạng CĐV đốt pháo sáng vẫn xảy ra trong trận đấu giữa tuyển Việt Nam và tuyển Malaysia trong khuôn khổ bảng A AFF Cup 2018 tại sân vận động Mỹ Đình.

Ngay từ khi các cầu thủ đang bắt tay để chuẩn bị trận đấu, pháo sáng đã xuất hiện trên khu vực khán đài B, dù đã được dập tắt ngay sau đó nhưng khoảnh khắc này vẫn lọt vào máy quay.

tuyen viet nam co nguy co da san trung lap vi cdv dot phao sang

CĐV ăn mừng bằng pháo sáng trên khán đài sân Mỹ Đình. Ảnh: Việt Hùng.

Tính trong suốt 90 phút, CĐV tại sân Mỹ Đình không dưới 3 lần khiến VFF lo lắng vì đốt pháo sáng trên khán đài. Trong đó có 2 tình huống Công Phượng và Anh Đức ghi bàn.

Trước đó, VFF cùng các cầu thủ tuyển quốc gia như Văn Lâm, Công Phượng đã lên tiếng kêu gọi người hâm mộ ngừng đốt pháo sáng ở các trận đấu tại AFF Cup. Nhiều phương án đã được tính đến nhưng vẫn không thể ngăn cản sự cuồng nhiệt của người hâm mộ nước nhà.

tuyen viet nam co nguy co da san trung lap vi cdv dot phao sang
VFF đứng trước nguy cơ bị phạt, tuyển Việt Nam có thể phải đá sân trung lập vì không khắc phục được tình trạng pháo sáng trên khán đài. Ảnh: Việt Hùng.

Tháng 10 vừa qua, VFF bị Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) phạt 12.500 USD (tương đương 300 triệu đồng) sau khi để xảy ra tình trạng CĐV Việt Nam quá khích đốt pháo sáng trên sân Pakansati ở Indonesia trong trận bán kết môn bóng đá nam ASIAD 2018 giữa Olympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc.

Theo Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh, nếu còn tiếp tục xảy ra tình trạng đốt pháo sáng, bóng đá Việt Nam không chỉ bị phạt tiền mà còn đối mặt với những án phạt nặng hơn, ví dụ như đội tuyển Việt Nam phải đá sân trung lập trong trận đấu với Campuchia thay vì sân Hàng Đẫy ở lượt cuối vòng bảng.

tuyen viet nam co nguy co da san trung lap vi cdv dot phao sang AFF CUP 2018: Tại sao tín hiệu trận đấu Việt Nam - Malaysia ở AFF Cup bị gián đoạn?

AFF CUP 2018: Đại diện VTV giải thích lý do một vài thời điểm hình ảnh truyền hình trực tiếp bị ngắt quãng trong cuộc ...

tuyen viet nam co nguy co da san trung lap vi cdv dot phao sang Việt Nam vs Malaysia: 'Song Đức', Công Phượng tỏa sáng, Việt Nam đả bại

Kết quả Việt Nam vs Malaysia (19h30, 16/11), vòng bảng AFF Cup 2018: Thầy trò HLV Park Hang-seo có cuộc tiếp đón đội đầu bảng ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.