Ứng dụng chỉnh sửa ảnh đình đám Prisma đã có thể hoạt động offline

Khả năng hoạt động offline của Prisma hiện đã có trên nền tảng iOS và sẽ sớm có mặt trên Android.

Prisma có lẽ là một trong những cái tên nổi bật nhất trong thị trường ứng dụng di động thời gian qua với khả năng tạo ra những bức "tranh sơn dầu" đẹp mắt và đầy tính nghệ thuật từ ảnh chụp của người dùng. Tuy nhiên, việc thao tác trên Prisma mang lại khá nhiều rắc rối khi các filter (hiệu ứng) chỉ có thể sử dụng online. Người dùng buộc phải có kết nối tốt để sử dụng Prisma.

ung dung chinh sua anh dinh dam prisma da co the hoat dong offline
Một ''tác phẩm" được tạo ra thông qua Prisma.

Do đó, đội ngũ lập trình của ứng dụng này cũng đã mau chóng cập nhật khả năng hoạt động offline cho Prisma. Thay vì phải chờ đợi hàng chục giây để ứng dụng này xử lý online, giờ đây các filter đã có thể tạo ra hiệu quả chỉ trong vài giây.

Tuy vậy, do độ phức tạp của các filter mà ứng dụng này cũng sẽ có độ trễ tùy theo thiết bị. Theo tuyên bố của nhà sản xuất, để tạo một bức "tranh sơn dầu", trung bình mất khoảng 6 giây trên iPhone 6 và chỉ 5 giây trên iPhone 6s.

ung dung chinh sua anh dinh dam prisma da co the hoat dong offline Facebook Messenger sẽ có chức năng "thêm bạn" nhưng không giống Facebook

Facebook Messenger mới đây đã thêm chức năng "Add contact", tạm dịch: thêm liên lạc, phần nào trở nên độc lập với "ứng dụng mẹ" ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.