Ứng dụng gọi đồ ăn Now bất ngờ khuyến mãi 5.000 đồng/cuốc ‘xe ôm công nghệ’, đối đầu Grab và Go-Viet

Ứng dụng chuyên giao nhận thức ăn Now tung chương trình khuyến mãi 5.000 đồng/chuyến đi với dịch vụ xe ôm công nghệ. Nhiều khách hàng bất ngờ khi Now đã tấn công sang mảng này, đối đầu với Grab và Go-Viet.

Hôm nay, trên trang fanpage chính thức của Now Services - một sản phẩm của Công ty Foody, đã chính thức giới thiệu về chương trình khuyến mãi “khủng” MowMoto của ứng dụng này. Theo đó, hãng áp dụng khuyến mãi đồng giá 5.000 đồng/chuyến đi tại khu vực TP HCM và Hà Nội.

“Khỏi ngại nắng mưa, tắc đường, chỉ cần vốn nhỏ 5.000 đồng là thả ga vi vu khắp chốn rồi nhé. Ưu đãi áp dụng từ 6-9h và từ 14-21h hàng ngày. Sẵn sàng cùng NowMoto, tiết kiệm trên từng cây số nhé”, hãng này quảng cáo.

ung dung goi do an now bat ngo khuyen mai 5000 dongcuoc xe om cong nghe doi dau grab va go viet
Ứng dụng Now vừa chính thức tham gia cuộc chơi xe ôm công nghệ cạnh tranh với Grab, Go-Viet.

Theo đó, chương trình khuyến mãi cho dịch vụ “xe ôm công nghệ” của Now được áp dụng trong các khung giờ cao điểm, cần di chuyển nhiều.

Hiện trên ứng dụng Now, bên cạnh các dịch vụ khác, khách hàng đã có thể đặt được xe và chờ tài xế đến rước. Việc báo cự li và giá cước được hiển thị tương tự các ứng dụng gọi xe khác trên thị trường.

Theo tìm hiểu, ngoài thời gian khuyến mãi chuyến đi đồng giá 5.000 đồng, NowMoto áp dụng cước với khách hàng là 15.000 đồng/2 km đầu tiên. Ngoài ra, khi đặt thử một chuyến đi có cự li khoảng 5 km, NowMoto báo giá 25.000 đồng, tương đương ứng dụng Grab và đắt hơn Go-Viet 5.000 đồng.

Một số nguồn tin cho hay khách hàng sử dụng NowMoto của ứng dụng chuyên gọi đồ ăn này thuộc phân khúc từ trung đến cao cấp. Vì vậy, hãng cũng yêu cầu khá khắt khe như phương tiện của tài xế phải từ đời 2015 trở về sau.

ung dung goi do an now bat ngo khuyen mai 5000 dongcuoc xe om cong nghe doi dau grab va go viet
Hiện Now có nhiều dịch vụ như giao nhận thức ăn, bia rượu, các sản phẩm mẹ và bé, dược phẩm, đi chợ online, giúp việc nhà.

Trước đó, từ tháng 9, Now đã rục rịch chọn tài xế cho dịch vụ mới này. Tài xế của hãng là những đối tác giao nhận thức ăn của Now. Hãng này đã bắt đầu chạy thử nghiệm từ 1-2 tháng trước nhưng vẫn khá âm thầm và không được nhiều người biết đến.

Vì vậy, việc tung khuyến mãi đồng giá 5.000 đồng/chuyến đi, trong lúc cuộc chiến xe ôm công nghệ ở TP HCM đang diễn ra căng thẳng khiến nhiều người bất ngờ và thích thú.

ung dung goi do an now bat ngo khuyen mai 5000 dongcuoc xe om cong nghe doi dau grab va go viet
Để "chào sân", Now đưa ra chương trình khuyến mãi đồng giá 5.000 đồng/chuyến đi.

Việc đưa xe ôm công nghệ vào một hệ sinh thái dịch vụ của Now không nằm ngoài tham vọng xây dựng một “siêu ứng dụng” của hãng. Hiện Now có nhiều dịch vụ như giao nhận thức ăn, bia rượu, các sản phẩm mẹ và bé, dược phẩm, đi chợ online, giúp việc nhà… và bây giờ là đi nhờ xe.

Chương trình này của Now tương tự lúc Go-Viet mới gia nhập thị trường Việt Nam khi áp dụng đồng giá 5.000 đồng/chuyến đi tại nhiều quận ở TP HCM và 1.000 đồng ở Hà Nội. Sau đó, Grab cũng tung ra các chuyến đi đồng giá từ 10.000 đồng để cạnh tranh trực tiếp với đối thủ mới.

Sự gia nhập của Now khiến cuộc chiến xe ôm công nghệ ở TP HCM đang diễn ra căng thẳng với nhiều tay chơi. Hiện Grab và Go-Viet đang gần như dẫn đầu và mới đây, một tân binh mới - Be, đang tuyển dụng tài xế, chuẩn bị thử nghiệm trong tháng 12 này.

ung dung goi do an now bat ngo khuyen mai 5000 dongcuoc xe om cong nghe doi dau grab va go viet Tài xế áo xanh, đỏ của Grab, Go - Viet xếp hàng dài đầu quân cho áo vàng ‘be’ đang tuyển ở Sài Gòn

Nhiều tài xế xe ôm công nghệ đã xếp hàng dài để làm thủ tục đầu quân cho ứng dụng gọi xe Be, dự kiến ...

ung dung goi do an now bat ngo khuyen mai 5000 dongcuoc xe om cong nghe doi dau grab va go viet Xuất hiện thêm ứng dụng gọi xe màu vàng đổ bộ 'nghênh chiến' với Grab và Go-Viet

Đổ bộ vào thị trường ứng dụng vận tải hiện đại Việt Nam, ứng dụng Be hứa hẹn sẽ là một trong những đối thủ ...

ung dung goi do an now bat ngo khuyen mai 5000 dongcuoc xe om cong nghe doi dau grab va go viet Đại gia có doanh thu 22 tỷ USD của Mỹ vào Việt Nam cho thuê xe online, sẽ bắt tay với Grab?

Việt Nam là thị trường đầu tiên ở châu Á của Enterprise Rent-A-Car, sau khi đã phát triển ở 85 nước Âu – Mỹ. Đây ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.