Ưng Hoàng Phúc tái hợp 'ông bầu' Quang Huy sau 15 năm

Đạo diễn, nhạc sĩ Nguyễn Quang Huy làm đạo diễn cho liveshow kỷ niệm 18 năm ca hát của ca sĩ.

Ưng Hoàng Phúc quyết định làm liveshow đầu tiên trong sự nghiệp tại Hà Nội sau 18 năm ca hát. Anh cho biết ấp ủ chương trình hơn 5 năm. Ca sĩ mời “ông bầu” Quang Huy làm tổng đạo diễn. "Tôi tin không ai ngoài Quang Huy có thể hiểu và lột tả được hết những tâm tư, mong muốn của tôi thông qua đêm nhạc", anh nói. Nhân dịp này, đạo diễn Chàng trai năm ấy sáng tác riêng một ca khúc dành tặng Ưng Hoàng Phúc.

ung hoang phuc tai hop ong bau quang huy sau 15 nam
Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc (trái) và "ông bầu" Quang Huy tái hợp sau 15 năm.

Khi nhóm 1088 tan rã năm 2002, Ưng Hoàng Phúc nhận lời mời đầu quân về công ty của nhạc sĩ Quang Huy làm ca sĩ solo. Sau sáu năm hợp tác, anh tách ra để hoạt động độc lập. Sau 15 năm, họ tái hợp với nhau trong mối quan hệ ca sĩ và đạo diễn chương trình.

Liveshow dự kiến có tên Tái sinh. Ưng Hoàng Phúc sẽ trình diễn khoảng 25 ca khúc cũ và mới. Ca sĩ chia sẻ việc lựa chọn những bài hát gắn liền tên tuổi của anh trong 18 năm qua không dễ dàng bởi chúng phải thể hiện được từng chặng đường sự nghiệp của anh.

ung hoang phuc tai hop ong bau quang huy sau 15 nam Khi mỹ nam showbiz Việt diện quần đùi, áo số ra sân 'chất phát ngất' chẳng kém cạnh U23 Việt Nam
ung hoang phuc tai hop ong bau quang huy sau 15 nam Không riêng Chi Pu, loạt sao Việt đã 'chiêu đãi' fan bằng ca khúc mới trong 5 ngày qua

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.